BlogKiến thức vayVay tiền bằng CCCD là gì? 10+ Vay tiền bằng CCCD gắn chip uy tín nhất hiện nay

Vay tiền bằng CCCD là gì? 10+ Vay tiền bằng CCCD gắn chip uy tín nhất hiện nay

RedBag Team 16/09/2022
  1. 1. Vay tiền bằng căn cước công dân là gì?
  2. 2. Vay tiền nhanh bằng CCCD được bao nhiêu?
  3. 3. Điều kiện vay tiền online CCCD là gì?
  4. 4. Yêu cầu thủ tục vay tiền bằng CCCD cần gì?
  5. 5. Lãi suất vay tiền bằng CCCD gắn chip là bao nhiêu?
  6. 6. Top 10+ nơi vay tiền bằng Căn cước công dân Online uy tín nhất
    1. 1. Tienoi
    2. 2. Tamo
    3. 3. Vay tiền OnCredit
    4. 4. Vay ATM Online
    5. 5. Vay tiền Senmo
    6. 6. Vay online Findo
    7. 7. Vay Robocash
    8. 8. Vay Jeff app
    9. 9. Moneycat
    10. 10. Vamo
  7. 7. Cách thanh toán khoản vay tiền bằng CCCD
  8. 8. Tổng hợp thắc mắc thường gặp khi vay tiền bằng CCCD
  9. 9. Tổng kết về vay tiền bằng CCCD

Vay tiền bằng CCCD được không? Được bao nhiêu? RedBag sẽ nêu chi tiết thủ tục vay tiền bằng Căn cước công dân và SHK/ BLX/ Thẻ ATM... trong bài viết. Đọc ngay nào!

[embed_offer]

1. Vay tiền bằng căn cước công dân là gì?

Căn cước công dân là một loại giấy tờ tùy thân có ý nghĩa định danh cá nhân. Đặc biệt, với CCCD gắn chip được tích hợp các thông tin như sổ bảo hiểm, hộ khẩu, giấy phép lái xe… Chính vì thế thẻ CCCD có giá trị tín chấp để vay tiền mặt.

Vay tiền bằng CCCD thực chất là hình thức vay tiền nhanh, vay tiền nóng. Các tổ chức cho vay tiền sẽ nắm những thông tin cá nhân của người vay trên thẻ CCCD để đảm bảo khoản vay.

Tương tự CCCD, chúng ta cũng có thể dùng CMND để vay tiền nhanh.

vay tiền bằng cccdCCCD có giá trị tín chấp để vay tiền.

2. Vay tiền nhanh bằng CCCD được bao nhiêu?

Hiện nay, các App vay tiền bằng CCCD sẽ có các hạn mức khác nhau với từng khách hàng. Số tiền vay nhanh bằng CCCD vì thế có thể dao động từ 500.000 đồng đến hàng trăm triệu đồng.

Cụ thể hơn, hạn mức vay tiền bằng CCCD gắn chip phụ thuộc vào độ tin cậy theo hồ sơ của từng khách hàng. Theo đó, nếu hồ sơ khách hàng tốt, chưa có nợ xấu, đồng thời có nguồn thu nhập ổn định thì sẽ được duyệt vay với số tiền lớn.

Ngược lại, nếu khách hàng có hồ sơ xấu, đang nợ các khoản vay khác có thể bị từ chối cho vay hoặc cho vay với số tiền ít. 

3. Điều kiện vay tiền online CCCD là gì?

Để vay tiền bằng CCCD gắn chip khách hàng cần đáp ứng đủ một số điều kiện như sau:

vay tiền bằng cccd gắn chipChỉ cần có CCCD là khách hàng có thể vay tiền nhanh.

Lưu ý: Tùy từng đơn vị cho vay tiền bằng CCCD sẽ có những yêu cầu khác nhau đối với khách hàng. Trong đó điều kiện bắt buộc là người vay phải trình được CMND hoặc CCCD còn hạn sử dụng.

>>  Làm Căn cước công dân online: ở đâu, cần những gì?

>> Tra cứu kết quả làm căn cước công dân online

4. Yêu cầu thủ tục vay tiền bằng CCCD cần gì?

Có hai cách vay tiền bằng CCCD: (1) Khách hàng đến trực tiếp đến vay; (2) Khách hàng đăng ký vay Online qua App. Sau khi đảm bảo được các điều kiện vay tiền, khách hàng thực hiện các thủ tục theo các bước sau:

Lưu ý: Trên thực tế, thủ tục vay tiền bằng CCCD rất đơn giản. Các App vay tiền bằng CCCD thường xét duyệt và giải ngân cho khách hàng đủ điều kiện trong vòng 24 giờ. Tuy nhiên, các khách hàng cần đọc kỹ hợp đồng để nắm rõ hạn mức, lãi suất trước khi ký.

5. Lãi suất vay tiền bằng CCCD gắn chip là bao nhiêu?

Khi vay tiền bằng CCCD và bằng lái xe hoặc một số giấy tờ tùy thân khác qua các App đồng nghĩa với việc chúng ta phải chấp nhận trả lãi suất cao hơn. 

Cụ thể, chúng ta thử khảo sát và so sánh để thấy sự khác biệt về lãi suất giữa hai hình thức vay: Ngân hàng và qua App vay tiền nhé.

Số thứ tự Vay Ngân hàng Vay app vay tiền
1 Mức độ vay khó, phải có tài sản thế chấp hoặc một số khách hàng có uy tín mới vay được.
 
Mức độ vay dễ, hầu hết các khách hàng có CCCD còn hạn đều vay được.
 
2 Mức lãi suất vay thế chấp sổ đỏ dao động từ 6% - 9%, tùy ngân hàng. Mức lãi suất vay không thế chấp dao động từ 12% - 19%, tùy từng tổ chức.
 
3 Hạn mức vay lớn, thời hạn trả dài hơn.
 
Hạn mức vay nhỏ, thời hạn trả ngắn.
 


Qua bảng trên chúng ta có thể nhận định rằng, mức lãi suất vay nóng bằng CCCD là cao hơn 2 lần so với các hình thức vay khác. Tuy nhiên, do dễ vay, thủ tục đơn giản, không cần thế chấp nên rất nhiều người đã và đang chọn hình thức vay tiền nhanh này.

vay tiền bằng cccd và blxHạn mức vay tiền qua App ở nhiều mức khác nhau.

6. Top 10+ nơi vay tiền bằng Căn cước công dân Online uy tín nhất

Hiện nay có rất nhiều App vay tiền bằng CCCD gắn chip hoặc CMND một cách nhanh chóng. Dưới đây là top 10 nơi vay tốt nhất mà Redbag giới thiệu đến bạn đọc tham khảo.

Tienoi

Tiền Ơi là App cho vay tiền nhanh với hạn mức tiền mặt lên đến 10 triệu đồng. Điểm đặc biệt, khi vay qua App này khách hàng không cần thế chấp, chỉ cần có CMND hoặc CCCD là đủ.

Điều kiện vay: 

ĐĂNG KÝ VAY NGAY

Tamo

Nếu cần vay tiền bằng CCCD nhanh chóng bạn có thể chọn ứng dụng Tamo. Ưu điểm của App này là lãi suất 0% cho người vay lần đầu kèm theo khả năng duyệt hồ sơ lên đến 98%.

Điều kiện vay: 

vay tamo

Vay tiền OnCredit

OnCredit là ứng dụng vay tiền nhanh trong ngày chỉ bằng CCCD. Theo một số khách hàng từng dùng, ứng dụng này có các ưu điểm như: lãi suất 0% với khách hàng đầu tiên, số tiền vay nhanh lên tới 18 triệu đồng…

Điều kiện vay: 

ĐĂNG KÝ VAY NGAY

Vay ATM Online

Nếu đang cần gấp một số tiền từ 3 triệu đồng trở lên bạn đọc có thể chọn App ATM Online. App cho vay tiền này chỉ cần bạn có CCCD hoặc CMND là được vay tiền nhanh trong ngày.

Điều kiện vay: 

ĐĂNG KÝ VAY NGAY

Vay tiền Senmo

Senmo là một trong những ứng dụng cho vay tiền bằng CCCD gắn chip nổi bật nhất hiện nay. Ưu điểm của App này là giải ngân cho khách hàng trong vòng 24 giờ.

Điều kiện vay: 

ĐĂNG KÝ VAY NGAY

Vay online Findo

Findo là ứng dụng cho vay tiền nhanh mới xuất hiện gần đây. Tuy nhiên, ứng dụng này nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường nhờ các ưu điểm như: lãi suất 0% cho khách hàng vay lần đầu, minh bạch các khoản phí…

Điều kiện vay: 

ĐĂNG KÝ VAY NGAY

Vay Robocash

Robocash là ứng dụng cho vay tiền nóng được thực hiện hoàn toàn tự động. Cụ thể, ứng dụng này áp dụng công nghệ hiện đại trong việc xét, duyệt và giải ngân cho khách hàng. Chính vì thế, nếu cần tiền gấp từ 1 - 10 triệu đồng thì Robocash là lựa chọn hoàn hảo.

Điều kiện vay: 

ĐĂNG KÝ VAY NGAY

Vay Jeff app

Jeff App trên thực tế không phải là một tổ chức cho vay tiền Online. Thực chất của Jeff App là cầu nối giữa các tổ chức cho vay với khách hàng cần vay tiền.

Cụ thể, khi truy cập ứng dụng này, khách hàng chia sẻ nhu cầu vay tiền, sau đó Jeff App sẽ tìm kiếm, kết nối với nơi vay tốt nhất.

Điều kiện vay: 

ĐĂNG KÝ VAY NGAY

Moneycat

MoneyCat là ứng dụng cho khách hàng đăng ký vay tiền nhanh với số tiền lên đến 10 triệu đồng. Riêng các khách hàng mới, hạn mức tối đa của ứng dụng này là 3 triệu đồng.

Điều kiện vay: 

ĐĂNG KÝ VAY NGAY

Vamo

Vamo là nền tảng cho vay tiền Online trong ngày với hạn mức vay lên đến 15 triệu đồng. Ngoài ra, ứng dụng này còn có các ưu điểm nổi bật như: phê duyệt hồ sơ nhanh, giải ngân trong ngày…

Điều kiện vay: 

ĐĂNG KÝ VAY NGAY

vay tiền bằng cccd và shkKhách hàng cần chọn đúng App cho vay uy tín để tránh “bẫy nợ”.

7. Cách thanh toán khoản vay tiền bằng CCCD

Sau khi đã vay tiền thành công qua các App, khách hàng có thể chọn thanh toán khoản vay bằng nhiều cách khác nhau như sau:

>> Tìm hiểu thêm: Top 15+ Vay tiền cấp tốc online chỉ cần CMND, lãi suất 0%

8. Tổng hợp thắc mắc thường gặp khi vay tiền bằng CCCD

Vay tiền bằng CCCD và vay tiền bằng CMND khác gì nhau?

Không khác gì nhau, vì CCCD hay CMND là giấy tờ tùy thân mang tính chất “định danh” công dân. Khách hàng có thể dùng một trong hai loại giấy tờ này để vay tiền Online.

Bị nợ xấu và đang vay ngân hàng thì có vay tiền bằng CCCD qua app được không?

Có thể vay được nhưng tùy từng tổ chức, từng khả năng nợ xấu của khách hàng. Ví dụ, nếu khách hàng đang nợ số tiền ít thì một số App vẫn xét duyệt cho vay nhưng với hạn mức thấp.

Tôi có thể thanh toán khoản vay tiền nhanh trước thời hạn không?

Có thể thanh toán khoản vay nhanh trước hạn. Tuy nhiên, khách hàng cần lưu ý “phải trả toàn bộ lãi theo kỳ hạn, nếu không có thỏa thuận khác”.

Tôi trả tiền chậm có bị sao không?

Nếu trả tiền chậm theo thời gian quy định khách hàng sẽ bị phạt. Tùy từng tổ chức sẽ có các mức phạt khác nhau, điều này khách hàng nên tìm hiểu kỹ trước khi vay.

cách vay tiền bằng cccdHiện nay có khá nhiều App cho vay với lãi suất rất cao, khách hàng cần cẩn trọng.

9. Tổng kết về vay tiền bằng CCCD

Hiện nay có rất nhiều cách để vay tiền bằng CCCD hoặc CMND và một số giấy tờ tùy thân khác. Khách hàng có thể chọn hình thức vay nhanh trong các trường hợp cần tiền gấp.

Tuy nhiên, do lãi suất khá cao nên khách hàng cần cân nhắc trước khi quyết định vay tiền bằng CCCD gắn chip nhé!

RedBag bắt đầu từ việc so sánh và tìm kiếm những khoản vay tốt nhất dành cho người tiêu dùng, chúng tôi đang dần chinh phục được lòng tin của hàng triệu khách hàng Việt Nam bởi những dịch vụ tài chính uy tín như ngân hàng, thẻ tín dụng, đầu tư,…
Bạn hãy đăng ký tài khoản RedBag để cập nhật thêm nhiều kiến thức giúp bạn quản lý tài chính cá nhân hiệu quả được chia sẻ từ các chuyên gia tài chính cá nhân giàu kinh nghiệm hàng đầu Việt Nam.

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN