BlogKiến thức vayLàm thế nào để vay tiền online tại ngân hàng nhanh nhất?

Làm thế nào để vay tiền online tại ngân hàng nhanh nhất?

RedBag Team 04/04/2021
  1. 1. Vay tiền ngân hàng mà không cần ra ngân hàng?
  2. 2. Lợi ích khi vay tiền online tại ngân hàng
    1. 1. An toàn, bảo mật cao
    2. 2. Thủ tục đơn giản, quản lý 24/7
    3. 3. Thời gian giải ngân nhanh chóng
    4. 4. Nhiều chương trình ưu đãi
  3. 3. Những hình thức vay tiền ngân hàng phổ biến hiện nay
    1. 1. Hình thức vay tiền trả góp ngân hàng
    2. 2. Hình thức vay tiền trong ngày
    3. 3. Hình thức vay thấu chi
  4. 4. Kinh nghiệm vay tiền online tại ngân hàng để được duyệt nhanh chóng.
    1. 1. Hồ sơ đăng ký không đúng, không đủ
    2. 2. Lịch sử tín dụng không tốt
    3. 3. Chọn khoản vay quá lớn so với khả năng chi trả
    4. 4. Lựa chọn đơn vị vay uy tín, chuyên nghiệp

Thay vì phải mất công đến ngân hàng làm thủ tục đăng ký, chờ đợi xét duyệt cả tháng trời. Thì giờ đây, bạn chỉ cần ngồi tại nhà với chiếc Smartphone hay Laptop có kết nối mạng là đã vay tiền ngân hàng thành công. Vậy làm thế nào để vay tiền online tại ngân hàng nhanh nhất? Hãy cùng RedBag tìm hiểu nhé.

Vay tiền ngân hàng mà không cần ra ngân hàng?

Nhiều người hỏi rằng: Có nên vay tiền ngân hàng hay không? Câu trả lời là: Có. Bởi vì vay vốn tại ngân hàng luôn có sự bảo đảm bởi pháp lý. Thay vì vay ở “chợ đen” phải đối mặt với nhiều rủi ro cũng như mức lãi suất rất cao. Việc chọn vay tiền tại ngân hàng là giải pháp không của riêng một cá nhân hay tổ chức nào.

vay-tien-online-redbag-0011

Hiện nay, chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ 4.0 với nhiều sự mới mẻ và phát triển tột bậc. Do đó, hình thức vay tiền online tại ngân hàng ra đời đã dần thay thế cho các hình thức vay vốn truyền thống khác. Vừa tiện lợi lại vừa nhanh chóng chỉ với một ứng dụng vay tiền sẵn có.

Vay tiền online tại ngân hàng là hình thức vay mà khách hàng chỉ cần cung cấp hồ sơ trực tuyến tại một ứng dụng vay tiền uy tín. Hồ sơ sẽ được đẩy lên thẩm định, xét duyệt, ký hợp đồng điện tử và giải ngân nhanh chóng ngay trong ngày.

>>>vay tiền online 24 24

Lợi ích khi vay tiền online tại ngân hàng

An toàn, bảo mật cao

Tiền sẽ được chuyển thẳng vào tài khoản của bạn nhằm giảm thiểu tối đa các rủi ro so với nhận tiền mặt. Toàn bộ thông tin đăng ký, quá trình vay nhận tiền được bảo mật bởi công nghệ hiện đại của ngân hàng nên bạn hoàn toàn an tâm.

Thủ tục đơn giản, quản lý 24/7

Các bước đăng ký trên ứng dụng vay tiền kết nối với ngân hàng chỉ mất từ 1-3 phút. Bạn được chủ động theo dõi thông tin về khoản vay, lãi suất, thời hạn. Thanh toán lãi và gốc hàng tháng trực tuyến không cần đến ngân hàng.

vay-tien-nhanh-chi-can-cmnd-redbag-002

Thời gian giải ngân nhanh chóng

Chỉ với một lần đăng ký và xét duyệt thành công từ phía ngân hàng. Là bạn đã có thể nhận được tiền giải ngân nhanh chóng chỉ trong 24 giờ. Thông qua hai hình thức như: Chuyển khoản ngân hàng và nhận tiền mặt.

Nhiều chương trình ưu đãi

Vay tiền online tại ngân hàng thường có nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng. Chẳng hạn như miễn phí tháng đầu tiên, giảm lãi suất cho lần vay tiếp theo,... Giúp bạn có cơ hội nhận được nhiều lợi ích hơn.

Những hình thức vay tiền ngân hàng phổ biến hiện nay

Hiện nay, ngân hàng trong và ngoài nước có khá nhiều hình thức cho vay tiền online. Cụ thể như: vay trả góp, vay tiêu dùng, vay tín chấp, vay tiền nhanh trong ngày, vay thấu chi,… Tùy theo mục đích sử dụng của cá nhân mà bạn sẽ chọn hình thức vay phù hợp với mình. Trong đó, RedBag sẽ giới thiệu đến bạn 3 cách vay tiền ngân hàng online phổ biến nhất hiện nay.

Hình thức vay tiền trả góp ngân hàng

Vay tiền trả góp ngân hàng là gì?

Phương pháp tài chính được nhiều người tìm đến nhất khi có nhu cầu tiêu dùng đó là vay tiền trả góp ngân hàng. Là hình thức cho vay mà số tiền gốc và lãi sẽ được chia thành các phần nhỏ. Trả dần trong thời gian vay. Người đi vay trả góp hoàn toàn dựa vào uy tín của bản thân để vay tiền, hạn mức vay tiền cao và thời hạn vay khá dài.

Ví dụ bạn dự định mua một chiếc xe máy 30 triệu. Thay vì phải trả toàn bộ 30 triệu lúc mua xe, bạn quyết định vay trả góp 30 triệu trong vòng 12 tháng, lãi suất 12%. Vậy số tiền lãi 1 tháng của bạn là: 30.000.000 x 12%/12 = 300.000 nghìn đồng. Cộng với số tiền gốc là 30.000.000/12 là 2.500.000 nghìn đồng. Sẽ là toàn bộ số tiền mà bạn phải trả góp cho ngân hàng trong 1 tháng.

vay-tien-online-tai-ngan-hang_redbag_003

Lợi ích

Giải quyết nhanh khó khăn tài chính: Ngân hàng cho vay tiền mặt hoặc chuyển khoản ngay trong ngày để bạn sử dụng.

Giảm áp lực trả nợ: Thời hạn trả nợ linh hoạt, không phải dồn trả tiền 1 lúc.

Khoản vay tại ngân hàng lúc nào cũng được bảo đảm an toàn, có giấy tờ, hợp đồng trực tuyến rõ ràng.

Quản lý dễ dàng: Vay tiền trả góp bằng ứng dụng trên di động sẽ giúp bạn theo dõi thường xuyên khoản vay, tính toán khả năng thu chi để không lo trễ hạn trả nợ.

Trên thực tế, bạn có thể dễ dàng tra cứu khoản vay trả góp trên ứng dụng RedBag với đối tác là những ngân hàng, tổ chức tài chính uy tín. Bạn chỉ cần truy cập vào và lựa chọn tra cứu khoản vay trả góp. Tại đây, toàn bộ thông tin về khoản vay, bao gồm cả lãi suất, hạn mức và thời hạn sẽ được cập nhật chi tiết.

Hình thức vay tiền trong ngày

Cách thức vay tiền trong ngày như thế nào?

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của con người trong thời đại công nghệ số hiện nay. Các ngân hàng đã không ngừng cải tiến nhằm mang đến dịch vụ vay tiền trong ngày cho khách hàng. Đây là một hình thức vay tiền nhanh được rất nhiều người lựa chọn vì tính tiện lợi, nhanh chóng. Không cần phải đến ngân hàng và làm các thủ tục vay rườm rà như trước kia.

Với dịch vụ vay tiền trong ngày, khi có nhu cầu vay bạn chỉ cần truy cập vào hệ thống của tổ chức cho vay. Cung cấp các thông tin cần thiết theo mẫu liên quan đến khoản vay. Sau khi đã hoàn thành các bước theo yêu cầu, nhân viên tín dụng sẽ gọi điện đến để xác nhận thông tin về khoản vay của bạn. Phần lớn các khoản vay tiền online nhanh nhất đều được phê duyệt trong khoảng 24 giờ. Kể từ khi khách hàng đăng ký vay.

vay-tien-online-ngan-hang_redbag_004

Thông thường với các khoản vay nhanh trong ngày, bạn có thể vay từ 500.000 nghìn đồng đến 15.000.000 triệu với nhiều kỳ hạn khác nhau.

Lợi ích

Thứ nhất, cùng một lúc bạn có thể vay online nhiều khoản vay khác nhau từ các ngân hàng. Họ vẫn sẽ duyệt khoản vay cho bạn nếu đáp ứng đủ điều kiện. Lưu ý rằng, bạn nên vay đúng số tiền mà bạn cần để giảm áp lực trả nợ về sau.

Thứ hai, dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, khi bạn gặp khó khăn về tài chính. Bạn không cần phải chờ đợi để đến ngân hàng mới có thể vay tiền. Mà chỉ cần 5 phút lựa chọn khoản vay và đăng ký thành công. Có khi chỉ mất 2 giờ bạn sẽ được duyệt và giải ngân nhanh chóng.

Thứ ba, ngân hàng hoặc các tổ chức cho vay sẽ dựa trên lịch sử tín dụng qua số điện thoại và thông tin mà bạn cung cấp. Để đưa ra quyết định cho vay nhanh mà không cần thế chấp.

Hình thức vay thấu chi

Điều cần biết về vay thấu chi

Bạn có thể hiểu đơn giản vay thấu chi là ngân hàng sẽ cho phép bạn chi tiêu vượt quá số tiền thực có trong tài khoản của bạn. Tùy vào độ uy tín của bạn, ngân hàng sẽ cấp cho bạn một hạn mức tối đa mà bạn có thể chi vượt mức khi số dư tài khoản bằng 0. Mỗi khi bạn chi tiêu vượt mức, ngân hàng sẽ tạm ứng cho bạn. Sau đó, tính lãi suất vay trên số tiền bạn chi vượt mức đó.

Ví dụ bạn được ngân hàng cấp hạn mức thấu chi là 20 triệu đồng. Và trong tài khoản của bạn hiện thực có 1 triệu đồng. Bạn có thể chi tiêu tối đa 21 triệu đồng vì ngân hàng tạm ứng cho bạn thêm 20 triệu. Nếu bạn mua sắm hết 10 triệu, khi đó bạn đã tiêu vượt mức 9 triệu. Ngân hàng sẽ tính lãi suất vay dựa trên số tiền bạn chi tiêu vượt mức đó, cho tới khi bạn hoàn trả lại 9 triệu này.

vay-tien-online-tai-ngan-hang_redbag_005

Lợi ích:

Không sử dụng thì không phải trả lãi. Bạn chỉ phải trả lãi cho số tiền chi vượt thực tế. Khác với khi sử dụng các hình thức vay thông thường, bạn sẽ phải trả lãi cho toàn bộ số tiền đã vay.

Nếu bạn sử dụng hạn mức thấu chi và trả lại số tiền ngay trong ngày. Thì bạn sẽ không bị tính lãi.

Đối với vay thấu chi, bạn có thể sử dụng hạn mức tín dụng được cấp một cách linh hoạt. Bạn có thể nộp tiền hoặc chuyển khoản vào tài khoản để trả nợ thấu chi bất kỳ khi nào. Không như các gói vay thông thường nếu trả lãi trước thì sẽ bị phạt. Bạn chỉ phải trả toàn bộ nợ gốc sau 12 tháng kể từ ngày giải ngân hạn mức thấu chi.

Lưu ý: Nếu bạn rút toàn bộ hạn mức thấu chi vào thời điểm cuối tháng. Hệ thống sẽ tự động thực hiện ghi nợ số tiền lãi. Do vậy, tài khoản của bạn sẽ vượt quá hạn mức cho phép. Khi đó bạn sẽ phải chịu lãi suất 150% so với biểu lãi suất quy định. Đồng thời, sau 90 ngày, khoản thấu chi này sẽ bị chuyển tự động thành nợ quá hạn.

Ngoài 3 hình thức vay trên, còn có các hình thức vay tiền online khác tại ngân hàng mà bạn có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn tốt nhất dành cho mình.

Kinh nghiệm vay tiền online tại ngân hàng để được duyệt nhanh chóng.

Tuy quy trình đăng ký vay tiền online tại ngân hàng hiện nay khá dễ dàng và nhanh chóng. Nhưng vẫn có một vài khách hàng vì lý do nào đó mà không thể nhận được khoản vay. Vậy nên, điều bạn cần làm bây giờ là kiểm tra lại mình có mắc phải những lỗi dưới đây hay không? Để việc đăng ký vay tiền được duyệt nhanh chóng nhé.

Hồ sơ đăng ký không đúng, không đủ

Thông thường, với dịch vụ vay tiền online, bạn chỉ cần cung cấp CMND, số điện thoại và số tài khoản ngân hàng mà thôi. Đơn giản là thế, nhưng nếu CMND bạn cung cấp có bất kỳ sai sót nào hoặc chụp ảnh CMND không rõ ràng. Hồ sơ không đúng như yêu cầu từ bên cho vay thì bạn có thể bị từ chối.

Tốt nhất, bạn hãy cung cấp các thông tin cá nhân một cách chính xác. Chụp 2 mặt CMND của bạn thật rõ thì bạn sẽ có cơ hội được duyệt vay nhanh hơn. Đồng thời, bạn cũng sẽ không phải mất thời gian xác minh lại.

Lịch sử tín dụng không tốt

Mặc dù điều kiện vay tiền online tại ngân hàng được đánh giá là khá dễ dàng. Nhưng nếu bạn có lịch sử tín dụng không tốt, bạn vẫn có thể bị loại ngay. Lịch sử tín dụng được đánh giá dựa trên yếu tố về lịch sử thanh toán nợ của bạn.

Ngân hàng sẽ dựa trên tất cả những dữ liệu này để xem xét nên loại hay xét duyệt hồ sơ của bạn. Dù là ở bất kỳ ngân hàng/tổ chức tài chính nào, tốt nhất bạn nên có lịch sử tín dụng tốt để dễ dàng được chấp nhận.

Chọn khoản vay quá lớn so với khả năng chi trả

Mặc dù không yêu cầu cung cấp bảng lương hoặc hợp đồng lao động khi vay tiền online ngân hàng. Bạn vẫn cần cung cấp thông tin về thu nhập hàng tháng và thông tin công ty bạn làm việc. Nếu bạn chọn khoản vay quá lớn so với thu nhập và khả năng chi trả. Bên cho vay có thể không xét duyệt hoặc xét duyệt tư vấn cho bạn khoản vay thấp hơn. Hãy chú ý chọn khoản vay phù hợp để tránh mất thời gian bạn nhé.

Lựa chọn đơn vị vay uy tín, chuyên nghiệp

Trên thị trường tài chính hiện nay, xuất hiện rất nhiều các trang web đen, ứng dụng cho vay giả mạo, lừa bịp khách hàng. Khiến bạn dính líu đến các khoản vay không minh bạch về lãi suất, chi phí và tăng thêm nợ nần. Không những bạn bị mất tiền, mất nhiều thời gian mà còn mất cả niềm tin. Điều quan trọng nếu bạn muốn vay tiền online an toàn và nhanh chóng. Thì nên lựa chọn các đơn vị tài chính hoặc ứng dụng vay tiền uy tín và chuyên nghiệp để tránh rủi ro không đáng có về sau.

Nếu bạn còn chưa biết nên lựa chọn tổ chức cho vay nào uy tín. Bạn có thể truy cập vào RedBag để tham khảo thêm. Tất cả đối tác tài chính lớn từ RedBag sẽ không làm bạn thất vọng.

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN