BlogBảo hiểmCó nên mua bảo hiểm du lịch Singapore Online không? Mua ở đâu uy tín?

Có nên mua bảo hiểm du lịch Singapore Online không? Mua ở đâu uy tín?

RedBag Team 25/05/2023
  1. 1. Bảo hiểm du lịch Singapore là gì?
  2. 2. Có nên mua bảo hiểm du lịch Singapore Online không?
    1. 1. Được chi trả phí y tế khi ốm đau, tai nạn
    2. 2. Bồi thường khi chuyến bay bị Delay, hủy Tour
    3. 3. Bồi thường khi mất, hỏng tài sản
  3. 3. Các gói bảo hiểm du lịch đi Singapore phổ biến
    1. 1. Bảo hiểm toàn diện
    2. 2. Bảo hiểm cơ bản
  4. 4. Biểu phí bảo hiểm du lịch Singapore mới nhất
  5. 5. Kinh nghiệm chọn mua bảo hiểm du lịch Singapore Online tốt nhất
    1. 1. Xác định nhu cầu cá nhân
    2. 2. Độ tuổi và tình trạng sức khỏe
  6. 6. Mua bảo hiểm du lịch Singapore Online ở đâu uy tín?
  7. 7. Thủ tục tham gia bảo hiểm du lịch Singapore Online
  8. 8. Những điều cần lưu ý khi mua bảo hiểm du lịch Singapore

Bảo hiểm du lịch Singapore là gì? Phí bảo hiểm du lịch Singapore bao nhiêu? RedBag Review nơi mua bảo hiểm du lịch đi Singapore Online uy tín, giá tốt nhất

1. Bảo hiểm du lịch Singapore là gì?

bảo hiểm du lịch singaporeNếu có dự định sang Singapore bạn nên mua bảo hiểm du lịch.

Bảo hiểm du lịch Singapore là sản phẩm bảo hiểm được sử dụng để chi trả cho những khách hàng gặp các rủi ro khi đi du lịch, công tác, học tập hoặc làm việc tại Singapore.

Bảo hiểm du lịch đi Singapore bắt buộc và là cách tốt nhất để bảo vệ sức khỏe, tài chính cho khách hàng trong các chuyến đi sang quốc đảo sư tử. Sản phẩm này áp dụng cho tất cả những ai có nhu cầu sang Singapore du lịch, làm việc, du học, thăm người thân…

2. Có nên mua bảo hiểm du lịch Singapore Online không?

Bảo hiểm du lịch Singapore là bảo hiểm bắt buộc bạn cần có để xin Visa nhập cảnh dễ hơn. Ngoài ra, việc mua bảo hiểm du lịch đi Singapore Online ngày càng tiện hơn với chi phí rẻ hơn. 

Chính vì thế, việc mua bảo hiểm du lịch đi Singapore là điều vô cùng cần thiết.

2.1. Được chi trả phí y tế khi ốm đau, tai nạn

Các chi phí y tế tại Singapore rất đắt đỏ và nếu khi đến đây gặp các sự cố như ốm đau, tai nạn thì bạn phải trả một khoản tiền rất lớn. Chính vì thế việc mua bảo hiểm du lịch Singapore sẽ giúp bạn giảm gánh nặng tài chính này.

2.2. Bồi thường khi chuyến bay bị Delay, hủy Tour

Theo tìm hiểu của RedBag, hiện nay đa số các gói bảo hiểm du lịch Singapore Online đều hỗ trợ bồi thường 100% phí nếu chuyến bay bị Delay hoặc Tour du lịch bị hủy.

Đây chính là lợi ích có một không hai mà bạn nên tham khảo, cân nhắc trước chuyến đi đến quốc đảo sư tử để du lịch, làm việc hoặc thăm người thân nhé.

Lưu ý quan trọng, các hãng bảo hiểm sẽ có chính sách bồi thường trường hợp hủy Tour hay Delay máy bay khá nghiêm ngặt theo số ngày thông báo, số người hủy Tour… nên bạn cần xem thật kỹ quy định về bảo hiểm du lịch Singapore nhé.

2.3. Bồi thường khi mất, hỏng tài sản

Đã có nhiều trường hợp khách du lịch đến Singapore và bị mất tài sản, hành lý cùng các giấy tờ tùy thân quan trọng. Với những trường hợp này, nếu không có bảo hiểm du lịch Singapore thì khoản phí bỏ ra sẽ rất lớn. 

Trong khi đó, nếu du khách bỏ ra một khoản phí bảo hiểm du lịch Singapore khiêm tốn trước chuyến đi thì sẽ nhận lại toàn bộ chi phí bồi thường. Vậy nên việc mua bảo hiểm du lịch đi Singapore là điều rất cần thiết.

3. Các gói bảo hiểm du lịch đi Singapore phổ biến

mua bảo hiểm du lịch singapore onlineTrước khi đến Singapore học tập, du lịch… bạn nên mua bảo hiểm du lịch.

Hiện tại bạn có thể mua bảo hiểm du lịch Singapore Online theo 2 gói là: toàn diện hoặc cơ bản. Mỗi gói này sẽ phù hợp với từng điều kiện mua bảo hiểm du lịch Singapore của khách du lịch. Dưới đây là thông tin chi tiết.

3.1. Bảo hiểm toàn diện

Bảo hiểm du lịch toàn diện Singapore là sản phẩm bảo vệ tất cả các rủi ro phát sinh trong chuyến du lịch, học tập, công tác… Dưới đây là Review về các ưu điểm, nhược điểm của gói bảo hiểm du lịch Singapore này:

Ưu điểm

Nhược điểm

3.2. Bảo hiểm cơ bản

Gói bảo hiểm du lịch đi Singapore cơ bản là sản phẩm bảo vệ người mua trước rủi ro, tổn thất về tài chính, sức khỏe. Dưới đây là thông tin về gói bảo hiểm này:

Ưu điểm

Nhược điểm

4. Biểu phí bảo hiểm du lịch Singapore mới nhất

phí bảo hiểm du lịch singaporeBảo hiểm du lịch đi Singapore đang có mức giá hợp lý với người Việt.

Phí bảo hiểm du lịch Singapore được tính theo giá bảo hiểm du lịch nước ngoài. Mức phí này sẽ thay đổi tùy theo quy định về bảo hiểm du lịch Singapore của từng công ty và từng thời điểm, từng hạng bảo hiểm...

Thông tin đến bạn đọc là hiện nay mức giá trung bình của các công ty bảo hiểm du lịch Singapore khoảng 1 USD/người/ngày, tương đương 23.000 đồng. 

Ví dụ, nếu bạn mua gói hạng Bạc của bảo hiểm du lịch đi Singapore Bảo Việt trong thời gian 1 - 3 ngày thì có giá 110.000 đồng. Trong khi đó nếu mua gói hạng Vàng hoặc hạng Kim Cương thì mức giá lần lượt là 130.000 đồng và 240.000 đồng.

Hoặc nếu bạn mua bảo hiểm Bảo Minh thì mức giá của gói phổ thông là 198.000 đồng, còn gói cao cấp là 374.000 đồng. Riêng gói bảo hiểm du lịch Singapore thượng hạng của Bảo Minh lên đến 528.000 đồng.

Lưu ý: Thông thường mức phí bảo hiểm du lịch đi Singapore càng cao thì chi phí bồi thường nếu xảy ra sự cố càng lớn. Bạn cũng nên so sánh, đối chiếu các gói giữa các công ty để chọn ra sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Bạn có muốn chọn cho mình thẻ tín dụng với nhiều ưu đãi hấp dẫn, không chỉ giảm rủi ro do mang tiền mặt mà bạn còn giảm được đáng kể chi phí cho chuyến đi:

>> Mở thẻ tín dụng TPBank EVO online: Hoàn tiền 10%, hạn mức tới 50 triệu, duyệt online chỉ 15 phút

5. Kinh nghiệm chọn mua bảo hiểm du lịch Singapore Online tốt nhất

Trước khi mua bảo hiểm du lịch Singapore Online ở bất kỳ đâu bạn đọc nên dành ít phút tham khảo những kinh nghiệm sau. 

5.1. Xác định nhu cầu cá nhân

Bạn cần đi du lịch Singapore trong bao lâu? Bạn dự định sang đó làm việc, du lịch hay đi công tác? Bạn đi cùng bạn bè, đồng nghiệp hay đi tự túc cá nhân? Các yếu tố này sẽ ảnh hưởng đến việc chọn mua bảo hiểm du lịch đi Singapore tốt nhất.

Ví dụ cụ thể, nếu bạn đi du lịch Singapore 1 mình trong thời gian 3 ngày thì có thể chọn ngay gói cơ bản để giảm chi phí. Ngược lại nếu đi theo đoàn, đi cùng gia đình bạn nên nhờ nhân viên tư vấn để mua gói bảo hiểm tối ưu quyền lợi.

5.2. Độ tuổi và tình trạng sức khỏe

Bảo hiểm du lịch Singapore hiện nay áp dụng cho khách hàng từ 4 tuần tuổi đến 75 tuổi. Việc bạn cần làm là xác định người đi cùng ở độ tuổi này, sức khỏe ra sao để mua gói phù hợp nhất.

Ví dụ, nếu đi cùng con nhỏ hoặc ông bà đã có tuổi, sức khỏe yếu thì cách mua bảo hiểm du lịch Singapore tốt là chọn gói cao cấp để được hỗ trợ các dịch vụ y tế khẩn cấp nhanh hơn.

6. Mua bảo hiểm du lịch Singapore Online ở đâu uy tín?

Như RedBag đề cập, có nhiều địa chỉ bán bảo hiểm du lịch Singapore lừa đảo khách hàng, không minh bạch về chính sách bồi thường. Chính vì thế, bạn đọc nên chọn mua ở một trong những địa chỉ như sau:

Bảo hiểm du lịch quốc tế AIG

Công ty AIG có sản phẩm bảo hiểm du lịch Travel Guard hỗ trợ khách du lịch Singapore rất nổi tiếng. Dưới đây là thông tin về công ty này:

Bảo hiểm du lịch quốc tế Bảo Việt

Là công ty nổi tiếng với nhiều gói bảo hiểm du lịch trong ngoài nước được khách hàng đón nhận. Riêng sản phẩm bảo hiểm du lịch Singapore Bảo Việt chi trả bồi thường rất cao cùng một số ưu điểm sau:

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một vài cái tên nổi bật như: bảo hiểm du lịch PVI, bảo hiểm du lịch Bảo Minh, bảo hiểm du lịch quốc tế VBI Vietinbank,…

7. Thủ tục tham gia bảo hiểm du lịch Singapore Online

Bạn có thể mua bảo hiểm du lịch Singapore trực tiếp tại công ty bán bảo hiểm, các đại lý. Hoặc bạn chọn mua nhanh hơn, thủ tục đơn giản hơn và phí tốt hơn ngay trên RedBag như sau:

8. Những điều cần lưu ý khi mua bảo hiểm du lịch Singapore

Nếu bạn đang tìm mua bảo hiểm du lịch đi Singapore trong thời gian tới thì cần lưu ý một vài điều như sau:

Việc mua bảo hiểm du lịch Singapore online có vai trò rất quan trọng. Nó không chỉ giúp bạn dễ dàng xin Visa nhập cảnh mà còn giúp bạn an tâm hơn, tận hưởng chuyến đi trọn vẹn hơn.

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN