BlogBảo hiểmCách mua bảo hiểm du lịch cho người nước ngoài tại Việt Nam 24/7

Cách mua bảo hiểm du lịch cho người nước ngoài tại Việt Nam 24/7

RedBag Team 20/07/2023
Loading...
  1. 1. Bảo hiểm người nước ngoài du lịch tại Việt Nam là gì?
  2. 2. Đối tượng tham gia bảo hiểm người nước ngoài du lịch Việt Nam
  3. 3. Quyền lợi khi mua bảo hiểm du lịch cho người nước ngoài
  4. 4. Phạm vi bảo hiểm y tế du lịch cho người nước ngoài vào Việt Nam
  5. 5. Giá bảo hiểm du lịch cho người nước ngoài bao nhiêu?
  6. 6. Cách mua bảo hiểm du lịch cho người nước ngoài du lịch tại Việt Nam
  7. 7. Thủ tục bồi thường bảo hiểm du lịch cho người nước ngoài
  8. 8. FAQ – Mua bảo hiểm du lịch cho người nước ngoài
    1. 1. Bảo hiểm du lịch cho người nước ngoài lừa đảo không?
    2. 2. Có nên mua bảo hiểm người nước ngoài du lịch tại Việt Nam Online?

Tổng hợp bảo hiểm người nước ngoài du lịch tại Việt Nam gồm quyền lợi. Mua bảo hiểm du lịch cho người nước ngoài Online 24/7 giá rẻ nhất. Mua ngay!

1. Bảo hiểm người nước ngoài du lịch tại Việt Nam là gì?

mua bảo hiểm du lịch cho người nước ngoài du lịch tại việt namNhiều công ty trong nước cung cấp sản phẩm bảo hiểm dành riêng cho người nước ngoài.

Bảo hiểm người nước ngoài du lịch tại Việt Nam là sản phẩm bảo hiểm y tế tự nguyện dành riêng cho người nước ngoài trong thời gian lưu trú tại Việt Nam. Sản phẩm bảo hiểm này sẽ hỗ trợ tài chính khi khách du lịch nước ngoài gặp rủi ro về sức khỏe hoặc các sự cố khác.

Việc mua bảo hiểm du lịch cho người nước ngoài du lịch tại Việt Nam không bắt buộc nhưng là cách tốt nhất để đề phòng các rủi ro về bệnh tật hoặc tai nạn. Nếu bạn có người thân, bạn bè sang Việt Nam du lịch, công tác, học tập… thì nên tham gia sản phẩm bảo hiểm này ngay nhé!

2. Đối tượng tham gia bảo hiểm người nước ngoài du lịch Việt Nam

Như đúng tên gọi, bảo hiểm người nước ngoài du lịch Việt Nam là sản phẩm dành riêng cho người nước ngoài. Đối tượng tham gia sản phẩm bảo hiểm này như sau:

Đối tượng

Điều kiện

Thủ tục

3. Quyền lợi khi mua bảo hiểm du lịch cho người nước ngoài

mua bảo hiểm du lịch cho người nước ngoàiBảo hiểm cho khách du lịch nước ngoài mang lại nhiều lợi ích thiết thực.

Mua bảo hiểm du lịch cho người nước ngoài mang lại những lợi ích thiết thực như sau:

Ngoài ra, tùy theo từng quy định, từng gói bảo hiểm du lịch cho người nước ngoài đến Việt Nam mà các mức quyền lợi sẽ được điều chỉnh khác nhau. Khi đăng ký mua, bạn cần đọc kỹ các điều khoản này nhé!

4. Phạm vi bảo hiểm y tế du lịch cho người nước ngoài vào Việt Nam

Khi mua bảo hiểm du lịch cho người nước ngoài du lịch tại Việt Nam bạn cần xem kỹ điều khoản liên quan phạm vi bồi thường. Các điều khoản này sẽ được ghi rõ trong hợp đồng và thay đổi theo quy định từng công ty, từng hạng bảo hiểm.

Phạm vi bồi thường

Phạm vi không bồi thường

5. Giá bảo hiểm du lịch cho người nước ngoài bao nhiêu?

mua bảo hiểm du lịch cho người nước ngoài onlineMua bảo hiểm cho người thân khi vào Việt Nam là cách phòng rủi ro tốt nhất.

Mức giá bảo hiểm du lịch cho người nước ngoài thay đổi theo từng chương trình bảo hiểm, từng quy định của công ty bán bảo hiểm. Theo tìm hiểu của RedBag, mức giá phổ biến là từ 170.000 đồng đến hơn 2.700.000 đồng.

Ví dụ, bạn chọn mua bảo hiểm du lịch cho người nước ngoài du lịch tại Việt Nam của Bảo Việt sẽ có mức giá như sau:

Trong khi đó, nếu bạn mua bảo hiểm du lịch cho người nước ngoài Online của công ty Bảo Minh thì mức giá tính theo số tiền bảo hiểm mà người tham gia lựa chọn.  Cụ thể như sau:

Lưu ý: Phí bảo hiểm người nước ngoài du lịch tại Việt Nam sẽ tính thêm phụ phí nếu người được bảo hiểm tham gia các hoạt động mạo hiểm, thi đấu…

6. Cách mua bảo hiểm du lịch cho người nước ngoài du lịch tại Việt Nam

Có nhiều cách mua bảo hiểm du lịch cho người nước ngoài du lịch tại Việt Nam như mua trực tiếp tại Website công ty bán bảo hiểm; mua qua Website các đại lý…

Dưới đây là hướng dẫn mua bảo hiểm người nước ngoài du lịch tại Việt Nam Online ngay tại RedBag với thủ tục đơn giản, phí tốt hơn và có cơ hội nhận nhiều ưu đãi hơn:

7. Thủ tục bồi thường bảo hiểm du lịch cho người nước ngoài

Để hưởng quyền lợi khi mua bảo hiểm du lịch cho người nước ngoài bạn cần làm đúng theo hướng dẫn của công ty bán bảo hiểm. Cụ thể, sau khi xảy ra tai nạn, sự cố thì cần thông báo cho công ty trong thời gian quy định là 30 ngày.

Đồng thời, người được bảo hiểm hoặc người thừa kế cần chuẩn bị hồ sơ, thủ tục như sau:

Lưu ý: Mỗi công ty sẽ có quy định khác nhau về thủ tục. Nếu cần làm hồ sơ yêu cầu bồi thường thì bạn nên gọi điện đến số Hotline được in rõ trên giấy chứng nhận bảo hiểm du lịch cho người nước ngoài.

8. FAQ – Mua bảo hiểm du lịch cho người nước ngoài

8.1. Bảo hiểm du lịch cho người nước ngoài lừa đảo không?

Bảo hiểm du lịch cho người nước ngoài tới Việt Nam là sản phẩm bảo hiểm được cấp phép, quản lý bởi Bộ Tài chính. Bạn nên chọn mua sản phẩm này tại RedBag hoặc các công ty như Bảo Việt, Bảo Minh… để mua đúng sản phẩm chính hãng nhé!

8.2. Có nên mua bảo hiểm người nước ngoài du lịch tại Việt Nam Online?

Nên mua bảo hiểm du lịch cho người nước ngoài Online để tiết kiệm chi phí đồng thời nhận giấy chứng nhận bảo hiểm nhanh hơn, tiện lợi hơn.

Ngây bây giờ bạn có thể so sánh và tìm mua bảo hiểm du lịch cho người nước ngoài du lịch tại Việt Nam tốt nhất trên RedBag. Mua ngay nhé!

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN