BlogĐầu tưHướng dẫn cách đọc bảng giá chứng khoán SSI cho nhà đầu tư mới

Hướng dẫn cách đọc bảng giá chứng khoán SSI cho nhà đầu tư mới

RedBag Team 25/05/2022
  1. 1. Tổng quan về bảng giá trực tuyến SSI iBoard
    1. 1. Tính năng nổi bật trên bảng giá iBoard
    2. 2. Hướng dẫn cách xem bảng giá SSI iBoard
    3. 3. Thuật ngữ quan trọng trên SSI iBoard cần biết
    4. 4. Cách đọc bảng giá SSI chuẩn nhất
  2. 2. Điểm nổi bật của bảng giá Lightning SSI
    1. 1. Cơ chế đặt lệnh một Click 
    2. 2. Cơ chế đặt lệnh nhanh Toler
    3. 3. Tùy chỉnh cá nhân hóa bảng giá 
    4. 4. Tính năng gửi cảnh báo kịp thời
    5. 5. Tích hợp đa chức năng

Bảng giá chứng khoán SSI là sự lựa chọn tốt nhất dành cho các nhà đầu tư mới. Bởi sau nhiều lần cải tiến, mẫu bảng giá này có thêm nhiều tính năng thông minh và dễ sử dụng hơn.

Trong bài viết sau, RedBag sẽ hướng dẫn cách đọc bảng giá của công chứng khoán SSI – một trong những công ty chứng khoán hàng đầu Việt Nam. Mời bạn đọc cùng tham khảo ngay sau đây nhé!

1. Tổng quan về bảng giá trực tuyến SSI iBoard

cách đọc bảng giá ssi

Ngoài 2 bảng giá riêng của 2 Sở giao dịch tại Hà Nội và TP.HCM thì mỗi công ty chứng khoán cũng có một bảng giá riêng để phục vụ nhà đầu tư. Bảng giá chứng khoán SSI Hose là một trong những bảng giá riêng biệt như thế với những tính năng nổi trội hơn so với một số bảng giá khác. 

Dưới đây là những thông tin chính về bảng giá của sàn chứng khoán SSI cũng như hướng dẫn cách đọc chi tiết.

1.1. Tính năng nổi bật trên bảng giá iBoard

Như đã đề cập, mỗi công ty chứng khoán sẽ có một bảng giá riêng. Tuy nhiên, các thông số trên các bảng giá này đều giống nhau vì cùng chung một nguồn dữ liệu. Lúc này, với các nhà đầu tư bảng giá nào thông minh hơn, tốc độ nhanh hơn sẽ chiếm được lòng tin của họ. Bảng giá SSI Hose được xem là mẫu bảng giá nổi trội giúp nhà đầu tư vừa có thể theo dõi thị trường vừa giao dịch nhanh, gọn. Dưới đây là 6 tính năng nổi bật của bảng giá này.

bang gia chung khoan ssi

Bảng giá SSI Hose được nhiều nhà đầu tư lựa chọn.

1.2. Hướng dẫn cách xem bảng giá SSI iBoard

Với khách hàng mới, bảng giá chứng khoán SSI không còn là những con số khô cứng. Sau nhiều lần cải tiến từ mẫu cũ, bảng giá SSI trực tuyến trở nên gần gũi và dễ hiểu hơn. Về cách xem chi tiết bảng giá này nhà đầu tư cần có tài khoản giao dịch trên SSI iBoard. Cụ thể, bạn đọc hãy đăng nhập vào link này để theo theo dõi chi tiết nhé.

Một điều thú vị của SSI iBoard là tích hợp sẵn các công cụ phân tích, cảnh báo cũng như thông tin chi tiết về doanh nghiệp giúp nhà đầu tư lọc thông tin chính xác nhất trước khi đi đến quyết định.

1.3. Thuật ngữ quan trọng trên SSI iBoard cần biết

Bảng giá SSI Hose hiển thị trạng thái giao dịch của từng cổ phiếu, thị trường. Ở đó, với những nhà đầu tư lâu năm, các con số “nhảy múa” là điều họ quan tâm nhất. Tuy nhiên, nếu bạn là nhà đầu tư mới, đừng vội quan tâm đến những con số này mà cần “thuộc lòng” các thuật ngữ quan trọng trên bảng giá này trước. Dưới đây là một số thuật ngữ mà bạn cần nắm rõ trước khi bắt đầu tìm hiểu bảng giá chứng khoán SSI.

Bảng giao dịch chứng khoán SSI

Các thuật ngữ trên bảng giá SSI iBoard.

1.4. Cách đọc bảng giá SSI chuẩn nhất

Với thông tin ở phần bài viết trên, các nhà đầu tư mới có thể nắm được những thuật ngữ cơ bản của bảng giá cổ phiếu SSI. Tuy nhiên, đó chỉ là “bài học vỡ lòng” và để thực sự đi vào đầu tư sinh lời thì nhà đầu tư cần có tài khoản giao dịch chứng khoán của SSI.

Sau khi có tài khoản (có thể đăng ký trực tuyến trên website của SSI) nhà đầu tư hãy bắt đầu cách đọc bảng giá SSI chi tiết như sau.

Chính những tính năng này của bảng giá chứng khoán SSI sẽ đồng hành và hỗ trợ nhà đầu tư mới nhiều hơn, đặc biệt giai đoạn mới bắt đầu tìm hiểu chứng khoán, chưa có kỹ năng phân tích thông tin thị trường.

Bảng giá điện tử SSI

Hướng dẫn cách đọc bảng giá SSI chuẩn nhất.

2. Điểm nổi bật của bảng giá Lightning SSI

Khi so sánh với những bảng giá trên thị trường, bảng giá chứng khoán SSI có nhiều điểm nổi trội hơn ở các cơ chế đặt lệnh, tính cá nhân hóa… Điều này có được do SSI không ngừng đổi mới giao diện lẫn các tiện ích giúp nhà đầu tư dễ dàng nắm rõ thông tin và đưa ra quyết định chính xác. Theo thông tin từ SSI, phiên bản mới nhất đã chính thức ra mắt vào tháng 4/2022 với những điểm nổi bật như sau.

2.1. Cơ chế đặt lệnh một Click 

2.2. Cơ chế đặt lệnh nhanh Toler

Bên cạnh cơ chế đặt lệnh một Click, bảng giá cổ phiếu SSI còn hỗ trợ cơ thế đặt lệnh nhanh Toler. Cụ thể với cơ chế này nhà đầu tư sẽ “hưởng lợi” ở các mặt sau:

2.3. Tùy chỉnh cá nhân hóa bảng giá 

2.4. Tính năng gửi cảnh báo kịp thời

2.5. Tích hợp đa chức năng

Điểm nổi bật cuối cùng của bảng giá chứng khoán SSI mà Redbag muốn đề cập chính là tính đa chức năng. Cụ thể trong bảng giá này tích hợp nhiều tính năng hữu ích mà nhà đầu tư mới không nên bỏ qua.

ssi bảng giá chứng khoán hiện đại

Điểm nổi bật của bảng giá Lightning SSI.

Sau cùng, cách xem bảng giá chứng khoán SSI khá dễ dàng nhờ ứng dụng công nghệ thông minh với nhiều tính năng hiện đại và dễ dàng sử dụng. Nếu bạn là nhà đầu tư mới hoặc đang có ý định đầu tư chứng khoán trong tương lai thì theo RedBag đây chính là bảng giá mà bạn nên chọn lựa để tìm hiểu, đăng ký tài khoản, thực hiện giao dịch.

Hy vọng rằng với những thông tin trên sẽ phần nào giúp bạn đọc hiểu hơn về bảng giá này trước khi bắt tay vào đầu tư nhé!
 

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN