BlogNgân hàngHướng dẫn cách đăng xuất tài khoản Agribank trên điện thoại 24/7

Hướng dẫn cách đăng xuất tài khoản Agribank trên điện thoại 24/7

RedBag Team 08/05/2023
Loading...
  1. 1. Đôi nét về tài khoản ngân hàng Agribank
  2. 2. Không đăng xuất tài khoản Agribank trên điện thoại có làm sao không?
  3. 3. Cách đăng xuất tài khoản Agribank trên điện thoại 24/7 đơn giản nhất
    1. 1. Cách đăng xuất bằng nút “Đăng xuất”
    2. 2. Cách đăng xuất bằng phím Back
    3. 3. Cách đăng xuất tài khoản ngân hàng Agribank bằng nút Home
  4. 4. Tài khoản Agribank có tự động đăng xuất khi tắt điện thoại không?
  5. 5. Đăng xuất tài khoản Agribank trên điện thoại có nhanh không?
  6. 6. Có thể đăng nhập tài khoản Agribank trên thiết bị khác được không?
  7. 7. Đăng xuất tài khoản ngân hàng trên điện thoại có mất phí không?
  8. 8. Một số lưu ý khi đăng xuất tài khoản Agribank trên điện thoại
  9. 9. FAQ - Cách đăng xuất tài khoản Agribank trên điện thoại
    1. 1. Sử dụng tài khoản Agribank có an toàn không?
    2. 2. Có thể đăng nhập tài khoản Agribank trên 2 thiết bị cùng một lúc không?
    3. 3. Đăng nhập tài khoản Agribank trên điện thoại như thế nào?

Cách đăng xuất tài khoản Agribank trên điện thoại thế nào? Hướng dẫn đăng xuất tài khoản ngân hàng Agribank 24/7 đơn giản nhất! Đọc ngay cùng RedBag!

1. Đôi nét về tài khoản ngân hàng Agribank

cách đăng xuất tài khoản agribank trên điện thoạiAgribank cung cấp dịch vụ ngân hàng số với ứng dụng Agribank E Mobile Banking.

Tài khoản Agribank E Mobile Banking bao gồm tên đăng nhập và mật khẩu được cung cấp khi khách hàng đăng ký dịch vụ Internet Banking Agribank để sử dụng các dịch vụ như chuyển khoản, kiểm tra số dư tài khoản Agribank, liên kết với ví điện tử,...

Mỗi khách hàng chỉ có duy nhất một tài khoản này và phải đổi mật khẩu ngay sau khi được ngân hàng cấp để kích hoạt ứng dụng Agribank E Mobile Banking cũng như bảo mật tài khoản để tránh người ngoài thực hiện các hành vi lừa đảo.

2. Không đăng xuất tài khoản Agribank trên điện thoại có làm sao không?

Người dùng khi muốn sử dụng E Mobile Banking đều phải đăng nhập tài khoản Agribank. Sau khi sử dụng xong, nếu không tiến hành đăng xuất tài khoản thì ứng dụng Agribank E Mobile Banking sẽ vẫn duy trì đăng nhập.

Nếu bạn không đăng xuất tài khoản Agribank trên điện thoại mà để chạy ngầm thì thông tin tài khoản của bạn lưu trữ trên thiết bị có thể bị lộ nếu thiết bị của bạn bị đánh cắp hoặc mất.

Ngoài ra, nếu ai đó truy cập thiết bị của bạn mà không cần mật khẩu hoặc xác thực, họ có thể sử dụng tài khoản Agribank của bạn để thực hiện các giao dịch tài chính trái phép, gây thiệt hại đến tài khoản.

Vì vậy, để đảm bảo an toàn tài khoản của bạn, bạn nên tìm cách đăng xuất tài khoản Agribank trên điện thoại khi không sử dụng nữa, đặc biệt là khi thiết bị của bạn được sử dụng bởi nhiều người.

3. Cách đăng xuất tài khoản Agribank trên điện thoại 24/7 đơn giản nhất

cách đăng xuất tài khoản agribank trên điện thoại iphoneNgười dùng có thể đăng xuất tài khoản Agribank trên điện thoại với vài thao tác đơn giản.

Với tính năng hiện đại của công nghệ ngày nay, khách hàng có rất nhiều cách đăng xuất tài khoản Agribank trên điện thoại cực kỳ nhanh chóng. RedBag đề xuất cho bạn một số cách phổ biến sau.

3.1. Cách đăng xuất bằng nút “Đăng xuất”

Bạn đã đăng ký Internet Banking Agribank Online và hoàn tất các giao dịch trên App này thì có thể đăng xuất tài khoản ngân hàng Agribank bằng cách:

Như vậy, tài khoản ngân hàng của khách hàng đã được đăng xuất hoàn toàn khỏi ứng dụng Agribank E Mobile Banking.

3.2. Cách đăng xuất bằng phím Back

Cách đăng xuất tài khoản ngân hàng trên điện thoại thứ hai là tận dụng tính năng “Back” của Smartphone. Thao tác thực hiện vô cùng đơn giản: 

3.3. Cách đăng xuất tài khoản ngân hàng Agribank bằng nút Home

Một cách đăng xuất tài khoản Agribank trên điện thoại iPhone chính là dùng phím “Home” trên điện thoại:

4. Tài khoản Agribank có tự động đăng xuất khi tắt điện thoại không?

Như RedBag đã đề cập ở trên, tài khoản Agribank sẽ không tự động đăng xuất nếu không có sự tác động của người dùng. Tuy nhiên, vẫn có một số trường hợp tài khoản Agribank sẽ tự động đăng xuất khỏi điện thoại như: 

Chỉ có một số trường hợp như trên, tài khoản Agribank mới tự động đăng xuất, tuy nhiên, người dùng vẫn cần lưu ý đăng xuất ngay khi có thể để bảo vệ tài khoản của mình.

5. Đăng xuất tài khoản Agribank trên điện thoại có nhanh không?

cách đăng xuất tài khoản ngân hàng trên điện thoạiCó rất nhiều cách đăng xuất tài khoản Agribank trên điện thoại an toàn và hiệu quả.

Các cách đăng xuất tài khoản Agribank trên điện thoại vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Các thao tác chỉ thực hiện trong chưa đầy 30 giây, người dùng đã có thể hoàn tất việc đăng xuất tài khoản ngân hàng.

Tuy nhiên, để đăng nhập tài khoản Agribank trên thiết bị khác, bạn sẽ mất thêm nhiều thời gian hơn để tiến hành thêm bước xác nhận thông tin chính chủ.

6. Có thể đăng nhập tài khoản Agribank trên thiết bị khác được không?

Có, người dùng có thể đăng nhập tài khoản Agribank trên thiết bị khác nhưng cần tuân thủ các quy định và hướng dẫn của Agribank để đảm bảo an toàn thông tin và tài khoản của bạn.

Để biết cách đăng nhập tài khoản Agribank trên điện thoại mới, người dùng cần cài đặt ứng dụng Agribank E Mobile Banking trên App Store hoặc Google Play.

Sau đó, đăng nhập bằng thông tin đăng nhập tài khoản đã được đăng ký trước đó.

Khách hàng có thể sử dụng chức năng đăng xuất khỏi tài khoản trên thiết bị cũ trước khi đăng nhập trên thiết bị mới cũng như thực hiện các biện pháp bảo vệ thiết bị để bảo mật thông tin tài khoản triệt để khỏi các mối đe dọa.

7. Đăng xuất tài khoản ngân hàng trên điện thoại có mất phí không?

Đăng xuất tài khoản Agribank trên điện thoại sẽ không chịu bất kỳ khoản phí nào. Mọi cách đăng xuất tài khoản Agribank trên điện thoại đều hoàn toàn miễn phí.

Tuy nhiên, nếu khách hàng sử dụng tài khoản Agribank trên thiết bị khác không phải là thiết bị sử dụng đăng nhập tài khoản Agribank lần đầu tiên, thì hệ thống Agribank sẽ cung cấp mã OTP để khách hàng đăng nhập.

Để có mã OTP mới trên thiết bị mới người dùng phải trả phí đăng ký dịch vụ OTP mới theo mức phí mà ngân hàng Agribank quy định tại thời điểm đó.

8. Một số lưu ý khi đăng xuất tài khoản Agribank trên điện thoại

cách đăng xuất tài khoản ngân hàng Đăng xuất tài khoản Agribank cần lưu ý đến việc bảo mật thông tin và các quy định của ngân hàng.

Với các cách đăng xuất tài khoản Agribank trên điện thoại trên, người dùng cần lưu ý một vài vấn đề để đảm bảo an toàn cho tài khoản như sau:

9. FAQ - Cách đăng xuất tài khoản Agribank trên điện thoại

9.1. Sử dụng tài khoản Agribank có an toàn không?

Agribank xây dựng hệ thống bảo mật thông tin vô cùng chắc chắn. Vậy nên người dùng có thể yên tâm rằng sử dụng tài khoản Agribank rất an toàn. Tuy nhiên, người dùng vẫn cần lưu ý và tuân thủ các quy định để đảm bảo an toàn thông tin và tài khoản của mình.

9.2. Có thể đăng nhập tài khoản Agribank trên 2 thiết bị cùng một lúc không?

Không, tài khoản Agribank không cho phép đăng nhập trên hai thiết bị cùng một lúc để đảm bảo an toàn thông tin và tài khoản. Khi khách hàng đăng nhập trên một thiết bị, hệ thống sẽ tự động đăng xuất khỏi các thiết bị khác nếu đang đăng nhập.

Nếu muốn đăng nhập trên một thiết bị khác, khách hàng cần đăng xuất khỏi tài khoản trên thiết bị trước đó. Việc này giúp đảm bảo an toàn cho tài khoản của khách hàng và tránh trường hợp bị lộ thông tin đăng nhập cũng như giao dịch trái phép.

9.3. Đăng nhập tài khoản Agribank trên điện thoại như thế nào?

Để đăng nhập tài khoản Agribank trên điện thoại, khách hàng có thể thực hiện các bước sau:

Trên đây là 3 cách đăng xuất tài khoản Agribank trên điện thoại đơn giản và hiệu quả nhất. Tùy thuộc vào điều kiện và nhu cầu, khách hàng có thể lựa chọn cách đăng xuất phù hợp nhất. Nhưng hãy luôn cẩn trọng để bảo mật thông tin và tài khoản của chính mình.

Tổng hợp bởi RedBag.vn

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN