BlogNgân hàngNên làm thẻ tín dụng ngân hàng nào dễ nhất? Top 10 ngân hàng làm thẻ tín dụng tốt nhất 2023

Nên làm thẻ tín dụng ngân hàng nào dễ nhất? Top 10 ngân hàng làm thẻ tín dụng tốt nhất 2023

RedBag Team 08/08/2022
  1. 1. Thẻ tín dụng là gì?
  2. 2. Các lợi ích nổi bật của thẻ tín dụng
  3. 3. Điều kiện cơ bản nhất để đăng ký làm thẻ tín dụng
  4. 4. Các tiêu chí lựa chọn nên mở thẻ tín dụng Online ngân hàng nào?
  5. 5. Top 10+ thẻ tín dụng ngân hàng tốt nhất hiện nay
    1. 1. Ngân hàng VP Bank
    2. 2. Ngân hàng Citibank
    3. 3. Ngân hàng Shinhanbank
    4. 4. Ngân hàng Sacombank
    5. 5. Ngân hàng HSBC
    6. 6. Ngân hàng Vietcombank
    7. 7. Ngân hàng BIDV
    8. 8. Ngân hàng Standard Chartered
    9. 9. Ngân hàng VIB
    10. 10. Ngân hàng Vietinbank
    11. 11. Ngân hàng Tiên Phong TPBank
    12. 12. Ngân hàng Techcombank
    13. 13. Ngân hàng ACB
  6. 6. Hướng dẫn mở thẻ tín dụng dễ nhất từ A-Z
  7. 7. Câu hỏi thường gặp

Bạn đang băn khoăn nên mở thẻ tín dụng ngân hàng nào tốt nhất? dễ nhất? RedBag sẽ giúp bạn so sánh thẻ tín dụng các ngân hàng cũng như gợi ý Top 10 ngân hàng làm thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay.

1. Thẻ tín dụng là gì?

Thẻ tín dụng là gì? Có giống như thẻ ATM thông thường hay không? Đây ắt hẳn là những câu hỏi mà nhiều người thường đặt ra khi tìm hiểu về thẻ tín dụng.

Nếu chỉ nhìn kết cấu bên ngoài thì có thể thấy thẻ tín dụng cũng tương tự như thẻ ATM. Trên mặt thẻ tín dụng sẽ thể hiện đầy đủ thông tin về chủ thẻ, ngày hết hạn thẻ, mã số thẻ, ngân hàng phát hành cũng như mã CVV.

nên mở thẻ tín dụng ngân hàng nào

Thẻ tín dụng là loại thẻ này đang được sử dụng phổ biến và rất tiện ích trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

Điểm khác biệt ở đây đó là thẻ tín dụng cho phép khách hàng sử dụng số tiền trong hạn mức đã thỏa thuận trước với ngân hàng mà không cần phải có số dư trong thẻ. Nói đơn giản, thì thẻ tín dụng là loại thẻ giúp bạn chi tiêu trước và thanh toán lại sau cho ngân hàng.

Nhờ sở hữu nhiều lợi ích nổi bật mà thẻ tín dụng đang ngày càng được nhiều người quan tâm và sử dụng. Do đó, trước khi đi vào tìm hiểu xem nên mở thẻ tín dụng ngân hàng nào, RedBag mời bạn điểm qua những lợi ích nổi bật mà thẻ tín dụng mang lại nhé.

2. Các lợi ích nổi bật của thẻ tín dụng

Linh hoạt và tiện lợi trong chi tiêu

Lợi ích nổi bật đầu tiên của thẻ tín dụng phải kể đến đó là sự tiện lợi, linh hoạt trong chi tiêu.

Theo đó, khi sở hữu thẻ tín dụng, bạn có thể dễ dàng thanh toán các giao dịch mọi lúc mọi nơi trên toàn cầu.

Hơn nữa, chiếc thẻ này còn là nguồn hỗ trợ tài chính đắc lực giúp bạn chi tiêu, thanh toán mà không cần có sẵn tiền mặt hay tiền trong tài khoản.

Vào cuối kỳ, ngân hàng sẽ gửi cho chủ thẻ bảng sao kê chi tiết các giao dịch đã thực hiện trong kỳ. Trong đó sẽ thể hiện cụ thể số tiền giao dịch, thời gian, địa điểm,... Từ đó giúp bạn quản lý và theo dõi chi tiêu chính xác và dễ dàng hơn so với việc sử dụng tiền mặt.

Miễn lãi 45 ngày

Đặc biệt mà chỉ ở thẻ tín dụng mới có đó là miễn lãi tới 45 ngày, thậm chí 1 số ngân hàng không thu lãi 55 ngày. Điều đó có nghĩa là số tiền mà bạn đã “mượn” từ thẻ tín dụng trong thời gian này sẽ không bị tính lãi.

Nhờ có ưu đãi này mà bạn có thêm thời gian trả nợ mà không phải chịu khoản phí phát sinh nào.

Ưu đãi ngập tràn

Tại hầu hết các ngân hàng hiện nay, khi mở thẻ tín dụng bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn trong khi mở thẻ ghi nợ hầu như không có. Như: Quà tặng, voucher giảm giá, miễn phí thường niên,...

làm thẻ tín dụng ngân hàng nào tốt nhất

Mở thẻ tín dụng VIB được hoàn tiền đến 1.500.000 đồng.

Hơn nữa, chủ thẻ còn được hưởng nhiều chương trình khuyến mại khi sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán. Có thể kể đến như: Hoàn tiền, tích lũy điểm thưởng hay các chương trình giảm giá tại trung tâm mua sắm, cửa hàng mà ngân hàng liên kết.

Ngoài ra, một số điểm bán hàng, địa điểm vui chơi, ăn uống còn áp dụng những mức giá hấp dẫn dành riêng cho khách hàng sử dụng thẻ tín dụng.

An toàn và bảo mật

Nếu sử dụng tiền mặt trong chi tiêu, khi mất tiền, bạn sẽ bị mất hết và không có khả năng lấy lại. Còn với thẻ tín dụng, khách hàng không lo bị lấy cắp thông tin hay gian lận thẻ.

Nếu mất thẻ hoặc bị mất cắp thì mật khẩu bảo mật cũng phần nào giúp đảm bảo an toàn cho số tiền trong thẻ tín dụng.

Đồng thời, bạn hãy nhanh chóng thông báo với ngân hàng phát hành thẻ để khóa thẻ. Hoặc tự thực hiện khóa thẻ ngay trên ứng dụng ngân hàng.

Lúc ấy, số tiền trong thẻ tín dụng của bạn vẫn được bảo toàn và mọi thông tin được bảo mật tuyệt đối.

3. Điều kiện cơ bản nhất để đăng ký làm thẻ tín dụng

Để được xét duyệt mở thẻ tín dụng thì bạn cần phải đáp ứng một số điều kiện cơ bản sau đây:

Nếu đáp ứng được các điều kiện nêu trên, bạn có thể bắt tay vào việc tìm hiểu xem nên mở thẻ tín dụng ngân hàng nào? Những tiêu chí lựa chọn thẻ tín dụng ngân hàng nào tốt sau đây sẽ giúp bạn trả lời được thắc mắc này.

4. Các tiêu chí lựa chọn nên mở thẻ tín dụng Online ngân hàng nào?

Độ uy tín

Độ uy tín của ngân hàng phát hành thẻ là một trong những tiêu chí quan trọng nhất mà bạn cần cân nhắc khi chưa biết nên dùng thẻ tín dụng ngân hàng nào.

Theo đó, độ uy tín càng cao sẽ cho thấy khả năng bảo lãnh, độ phủ sóng, mức độ chấp nhận thanh toán của thẻ tín dụng sẽ càng đa dạng.

Từ đó giúp bạn dễ dàng thực hiện giao dịch tại nhiều địa điểm hơn, thông tin minh bạch, giải quyết giao dịch nhanh chóng.

Độ bảo mật

Khi tiến hành mở tài khoản tại ngân hàng, bất cứ khách hàng nào cũng đều sẽ phải đối mặt với nguy cơ bị đánh cắp thông tin bởi tin tặc. Do đó, ngân hàng mà bạn ưu tiên lựa chọn để mở thẻ tín dụng cần bảo đảm có độ bảo mật thông tin tốt.

thẻ tín dụng của ngân hàng nào tốt

Thẻ tín dụng của ngân hàng có độ bảo mật tốt sẽ giúp tiền của bạn được an toàn.

Hiện nay hầu hết các ngân hàng đều đang áp dụng công nghệ bảo mật OTP 2 lớp.

Theo đó, khi tiến hành bất cứ giao dịch gì, hệ thống ngân hàng sẽ tự động gửi mã OTP về điện thoại chủ thể và yêu cầu xác nhận. Giao dịch chỉ hoàn tất khi và chỉ khi nhập mã OTP đúng mà thôi.

Yếu tố bảo mật chắc hẳn sẽ là một tiêu chí quan trọng khi bạn đưa ra lựa chọn nên làm thẻ tín dụng ngân hàng nào.

Lãi suất

Lãi suất chậm thanh toán và lãi suất rút tiền mặt từ thẻ tín dụng cũng là 2 tiêu chí quan trọng bạn cần nắm rõ.

Mức lãi suất này ở mỗi ngân hàng là khác nhau. Do đó, bạn nên tham khảo và so sánh lãi suất thẻ tín dụng của các ngân hàng.

Ngân hàng có thẻ tín dụng lãi suất thấp là một điểm cộng. Vì chẳng may bạn thanh toán thẻ tín dụng trễ hạn hay có việc gấp cần rút tiền mặt thì sẽ không phải mất quá nhiều chi phí.

Hạn mức

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên mở thẻ tín dụng ngân hàng nào thì đừng quên lưu ý đến hạn mức thẻ. Tùy theo ngân hàng và từng loại thẻ mà khung hạn mức sẽ khác nhau. Con số cụ thể tùy thuộc vào hồ sơ mở thẻ mà bạn cung cấp cho ngân hàng.

Do đó, tùy vào nhu cầu mà bạn nên cân nhắc lựa chọn những ngân hàng có hạn mức phù hợp nhất. Chẳng hạn bạn cần khoản tiền lớn để mua xe, kinh doanh thì nên chọn ngân hàng có hạn mức tín dụng cao.

Phí thường niên của thẻ tín dụng

Phí thường niên là khoản phí mà chủ thẻ phải nộp về hàng năm để duy trì và quản lý thẻ.

Bạn có thể “cộng thêm điểm” cho những ngân hàng tính phí thường niên thẻ tín dụng thấp. Giúp bạn tiết kiệm được một phần tiền nhất định mỗi năm.

làm thẻ tín dụng ngân hàng nào tốt nhất

Vietcombank là một trong những ngân hàng có mức phí thường niên thẻ tín dụng thấp nhất hiện nay. 

Hiện nay, hầu hết các dòng thẻ tín dụng có mức phí thường niên từ khoảng 100.000 đồng tới hơn 1 triệu đồng/năm.

Tùy thuộc vào mức chi tiêu mà bạn có thể lựa chọn dòng thẻ phù hợp để tối ưu chi phí nhất có thể.

Ưu đãi

Ưu đãi mở thẻ là yếu tố cộng thêm giúp các ngân hàng cạnh tranh thẻ tín dụng ngân hàng nào tốt.

Ưu đãi thẻ tín dụng hiện nay rất đa dạng. Mỗi ngân hàng sẽ áp dụng những hình thức khuyến mãi riêng và liên kết với một số đối tác cụ thể.

Điều bạn cần làm đó là hãy chọn ra ngân hàng có những đối tác mà bạn đang mua sắm thường xuyên để có thể tận dụng tối ưu các hình thức khuyến mãi này.

Ngoài ra, bạn cũng nên cân nhắc chọn những ngân hàng có nhiều ưu đãi khi mở thẻ. Như chương trình tặng vali, loa, voucher hoặc hoàn tiền và miễn phí phí phát hành khi mở mới thẻ tín dụng.

Top 10+ thẻ tín dụng ngân hàng tốt nhất hiện nay

Ngân hàng VP Bank

Với mục tiêu mang đến sự tiện ích và đáp ứng các nhu cầu của thế hệ trẻ, VPBank tự hào giới thiệu thẻ tín dụng với nhiều ưu đãi và lợi ích dành riêng cho bạn.

Theo đó, người dùng sẽ được tận hưởng thế giới ưu đãi bất tận với chương trình VPBank Card Privileges với gần 700 đối tác chiến lược của VPBank (giảm giá từ 10% đến 55% các sản phẩm và dịch vụ).

Chỉ với mức thu nhập bình quân từ 5.000.000 - 7.000.000 đồng/tháng. Bạn đã có thể sở hữu thẻ tín dụng với hạn mức 500.000.000 đồng, phí thường niên từ 274.000 - 400.000 đồng. Đó là thẻ:

Ngoài ra, để trả lời câu hỏi “nên làm thẻ tín dụng ngân hàng nào?” VPBank còn có thẻ tín dụng hạn mức tín dụng lên đến 1 tỷ, phí thường niên từ 660.000 - 880.000 đồng/năm. Đó là:

Ngân hàng Citibank

Thẻ tín dụng được phát hành bởi ngân hàng Citibank nổi tiếng với những ưu đãi về dịch vụ mua sắm, ăn uống chiết khấu tốt.

thẻ tín dụng nên làm ngân hàng nào

Citibank được biết đến là ngân hàng sở hữu những chiếc thẻ tín dụng nhiều ưu đãi nhất hiện nay.

Sở hữu thẻ tín dụng Citibank, chủ thẻ sẽ được tự động tích lũy suốt năm, ưu đãi khi mua sắm, ăn uống và du lịch lên đến 50% và hạn mức tín dụng cao nhất lên đến 900 triệu đồng.

Mức thu nhập từ 10.000.000 - 15.000.000 đồng/tháng, bạn có thể làm thẻ tín dụng Citi Rewards, Citi Cash Back, Citi ACE Life, với mức phí thường niên từ 800.000 - 1.200.000 đồng.
Mức thu nhập 20.000.000 đồng/tháng trở lên, bạn có thể làm thẻ Citi PremierMiles với mức phí thường niên 1.500.000 đồng.

Ngân hàng Shinhanbank

Tương tự như các sản phẩm thẻ tín dụng của nhiều ngân hàng khác. Thẻ tín dụng của ngân hàng Shinhanbank cũng được tích hợp nhiều ưu đãi về phí thường niên, hoàn tiền cũng như các ưu đãi đặc quyền khác.

Mỗi loại thẻ của Shinhanbank sẽ có các hạng riêng, bao gồm: Bạc, vàng, bạch kim tùy theo thu nhập, cũng như mức chi tiêu của khách hàng. Các loại thẻ tín dụng hiện nay của Shinhanbank gồm có:

Ngân hàng Sacombank

Câu trả lời của Sacombank cho câu hỏi nên làm thẻ tín dụng ngân hàng nào? sau đây bạn sẽ rất hài lòng.

Với thẻ tín dụng nội địa Sacombank, khách hàng chỉ cần có mức thu nhập bình quân từ 3.000.000 - 5.000.000 đồng là có thể làm được.

Sở hữu thẻ tín dụng Sacombank, bạn sẽ được hưởng ưu đãi về trải nghiệm dịch vụ sân golf, khách sạn 5 sao, thời trang cao cấp,... trên toàn thế giới.

Những loại thẻ tín dụng Sacombank phổ biến hiện nay như:

Bên cạnh đó, còn có sản phẩm thẻ tín dụng Visa Platinum Cashback Sacombank hoàn tiền 5% với hạn mức lên đến 2 tỷ và mức phí thường niên khoảng 999.000 đồng/năm.

Ngân hàng HSBC

Với những khách hàng có mức thu nhập bình quân 6.000.000 đồng/tháng, bạn có thể lựa chọn thẻ tín dụng Visa hạng chuẩn của ngân hàng HSBC. Hạn mức là từ 12.000.000 - 60.000.000 đồng, mức phí thường niên là 300.000 đồng.

so sánh thẻ tín dụng các ngân hàng

Thẻ tín dụng ngân hàng HSBC là một trong những dòng thẻ có nhiều ưu đãi trên thị trường.

Những khách hàng có thu nhập cao hơn, trong mức từ 12.000.000 - 18.000.000 đồng/tháng thì sẽ có thể sở hữu thẻ tín dụng HSBC Premier World MasterCard với hạn mức lên tới 1 tỷ đồng. Mức phí thường niên chỉ từ 600.000 - 1.200.000 đồng.

Ngân hàng Vietcombank

Là một trong những ngân hàng sở hữu vốn điều lệ lớn và có độ uy tín hàng đầu hiện nay. Sản phẩm thẻ tín dụng của Vietcombank rất được ưa chuộng.

Một trong những tấm thẻ quyền lực nhất của Vietcombank phải kể đến đó là thẻ tín dụng Vietcombank Vietnam Airlines Platinum American.

Chiếc thẻ này được ra đời bởi sự kết hợp của 3 bên: Vietcombank,  Vietnam Airlines và American Express và hiện đang là tấm thẻ tín dụng cao cấp nhất trên thị trường với hạn mức lên đến 1 tỷ đồng.

Ngoài ra có một số thẻ như thẻ tín dụng quốc tế đồng thương hiệu Vietcombank Diamond Plaza Visa hay thẻ tín dụng quốc tế Vietcombank Unionpay có hạn mức lên đến 500 triệu và mức phí thường niên khoảng 400.000 đồng.

Ngân hàng BIDV

Tiếp đến không thể không nhắc đến thẻ tín dụng của ngân hàng BIDV. Nằm trong hệ thống 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam, việc sở hữu tấm thẻ tín dụng từ BIDV là mong muốn của nhiều người.

Hiện nay, BIDV đang có có những loại thẻ phù hợp với người có mức thu nhập trung bình từ 4.000.000 - 7.000.000 đồng/tháng, hạn mức thẻ cao, phí thường niên chỉ từ 200.000 - 400.000 đồng. Đó là:

Do đó nếu bạn đang quan tâm về mức phí thường niên thẻ tín dụng ngân hàng nào rẻ nhất thì có thể chọn BIDV.

Bên cạnh đó, BIDV cung cấp cấp những dịch vụ thẻ cao cấp hơn, hạn mức lên đến 1 tỷ, phí thường niên chỉ từ 300.000 - 1.000.000 đồng/năm như:

Ngân hàng Standard Chartered

Standard Chartered là ngân hàng được biết đến với bề dày lịch sử, hoạt động tín dụng ổn định và sôi động tại một trọng những thị trường tài chính lớn nhất thế giới.

Hiện nay, ngân hàng có 3 loại thẻ rất được yêu thích cùng hàng loạt chương trình ưu đãi, hoàn tiền lớn khi dùng thẻ. Đó là:

Ngân hàng VIB

Thẻ tín dụng VIB mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi trong cả năm từ các đối tác dịch vụ ăn uống, du lịch, spa, mua sắm,... Khách hàng được tạo điều kiện thanh toán dễ dàng với hơn 33 triệu điểm chấp nhận thẻ và rút tiền tại hơn 1,9 triệu cây ATM trên toàn cầu.

top 10 ngân hàng mở thẻ tín dụng tốt nhất

Thẻ tín dụng VIB có nhiều ưu đãi dành cho những khách hàng thường xuyên đi du dịch.

Những khách hàng có trung bình thu nhập từ 10.000.000 đồng trở lên là có thể làm thẻ tín dụng VIB với hạn mức 200.000.000 đồng, phí thường niên từ 200.000 - 400.000 đồng/năm. Các dòng thẻ đó là:

Ngân hàng Vietinbank

Vietinbank triển khai nhiều loại thẻ tín dụng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết mở thẻ tín dụng ngân hàng nào dễ nhất thì có thể chọn Vietinbank.

Bởi ngay cả những khách hàng có thu nhập chỉ từ 2,5 triệu đồng/tháng là đã có thể mở thẻ tín dụng tại Vietinbank. Dưới đây là một loại thẻ tín dụng phổ biến của Vietinbank:

Ngân hàng Tiên Phong TPBank

TPBank là một ngân hàng trẻ năng động và đầy tiềm năng. TPBank hiện đang cung cấp nhiều loại thẻ tín dụng với những ưu đãi tuyệt vời về trải nghiệm golf, hoàn tiền 0,5% cho các giao dịch, hoàn 10% cho chi tiêu ở lĩnh vực Giáo dục, Y tế,...

Một số thẻ tín dụng tiêu biểu của TPBank bao gồm:

Ngân hàng Techcombank

Techcombank là ngân hàng luôn quan tâm chú trọng đến công nghệ cao. Sự tiện ích từ ngân hàng này đem lại đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng.

Để mở được thẻ tín dụng Techcombank, bạn không nhất thiết phải chứng minh thu nhập mà chỉ cần có tài khoản tiền gửi Techcombank. Ngân hàng sẽ dựa trên các hoạt động từ tài khoản và số tiền tiết kiệm của bạn để đánh giá.

Ngân hàng ACB

Với độ phủ sóng ngày càng rộng và ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng, ngân hàng ACB đang ngày càng được tin tưởng hơn.

Bên cạnh hình thức chứng minh thu nhập truyền thống, bạn có thể mở thẻ tín dụng ACB thông qua tài sản đảm bảo như sổ tiết kiệm hoặc bất động sản do bạn đứng tên.

6. Hướng dẫn mở thẻ tín dụng dễ nhất từ A-Z

Thay vì phải đến trực tiếp chi nhánh/phòng giao dịch của các ngân hàng để làm thẻ tín dụng thì bây giờ bạn hoàn toàn có thể ngồi tại nhà và mở thẻ tín dụng online cực kỳ tiện lợi.

Theo đó, bạn có thể mở thẻ tín dụng nhanh chóng chỉ với vài thao tác như sau:

Video hướng dẫn sử dụng tính năng so sánh thẻ tín dụng tại RedBag.

Có thể thấy, với cách mở thẻ tín dụng trực tuyến này, chỉ cần vài cú chạm là bạn đã hoàn tất các thủ tục một cách đơn giản và dễ dàng.

7. Câu hỏi thường gặp

Thẻ tín dụng có thể rút tiền mặt được hay không?

Nhiều người băn khoăn không biết thẻ tín dụng có thể rút tiền mặt được không? Câu trả lời là có thể.

Tuy nhiên, trên thực tế, đa phần mọi người được khuyên là không nên sử dụng tính năng này. Bởi phí rút tiền mặt từ thẻ tín dụng là rất cao, rơi vào khoảng 4%. Bạn cũng cần ghi nhớ chức năng chính của thẻ tín dụng là thanh toán chứ không phải “vay nóng” tiền mặt.

Thẻ tín dụng phải trả phí và lãi suất cao không?

Khi sử dụng thẻ tín dụng, chủ thẻ có thể sẽ phải trả các loại phí bao gồm:

Mỗi ngân hàng sẽ có quy định về các mức phí khác nhau. Tuy nhiên các mức phí này được đánh giá là khá cao so với các hình thức vay tiền khác, chẳng hạn như vay tiêu dùng.

Do đó người dùng nên thanh toán dư nợ thẻ đúng hạn, không nên rút tiền mặt hay chi tiêu vượt hạn mức để tránh mất tiền vào những khoản phí này.

Thời hạn thanh toán của thẻ tín dụng như thế nào?

Ngân hàng sẽ gửi sao kê thẻ tín dụng đến bạn vào mỗi tháng. Trong đó toàn bộ các giao dịch trong kỳ sao kê sẽ được liệt kê một cách chi tiết. Thời hạn thanh toán của thẻ tín dụng là 15 ngày kể từ ngày lập sao kê.

Thẻ tín dụng có điểm gì khác với thẻ ghi nợ?

Thẻ tín dụng là loại thẻ cho phép bạn “vay tiền” của ngân hàng để chi tiêu trong một hạn mức nhất định nào đó.

Bạn có nghĩa vụ phải hoàn lại số tiền đã “tạm vay” bằng thẻ tín dụng cho ngân hàng trong khoảng 15 ngày tính từ ngày lập sao kê. Nếu quá thời gian đó sẽ bị tính lãi suất.

Mặt khác, thẻ ghi nợ là loại thẻ thanh toán mà bạn chỉ có thể tiêu dùng với số tiền trong thẻ. Bạn nạp bao nhiêu tiền thì được chi tiêu bấy nhiêu.

Tổng kết

Hy vọng bài viết hôm nay của RedBag đã giúp ích cho bạn trong việc giải đáp thắc mắc nên mở thẻ tín dụng ngân hàng nào dễ nhất, tốt nhất cho bạn. RedBag chúc bạn sớm sở hữu được một chiếc thẻ tín dụng ưng ý nhất.

Bạn đọc quan tâm đến các bài viết hay chủ đề tài chính cá nhân cũng như mong muốn được tự do tài chính hãy tạo tài khoản RedBag ngay để nhận thông tin sớm nhất nhé!

 

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN