BlogNgân hàng4 Cách rút tiền từ sim điện thoại về thẻ ngân hàng nhanh, chi tiết nhất

4 Cách rút tiền từ sim điện thoại về thẻ ngân hàng nhanh, chi tiết nhất

RedBag Team 22/12/2023
  1. 1. Có rút tiền từ sim điện thoại về tài khoản ngân hàng được không?
  2. 2. Cách rút tiền từ sim điện thoại Viettel qua Viettel Money
  3. 3. Cách rút tiền từ tài khoản điện thoại VinaPhone
  4. 4. Cách rút tiền từ tài khoản điện thoại MobiFone qua ví điện tử ViMo
  5. 5. Cách rút tiền từ tài khoản điện thoại qua ví điện tử ZaloPay đơn giản
  6. 6. Một số câu hỏi liên quan
    1. 1. Tại sao phải rút tiền từ tài khoản sim điện thoại?
    2. 2. Khi nào cần chuyển từ sim sang tài khoản ngân hàng?
    3. 3. Có thể chuyển tiền từ sim điện thoại sang ví điện tử MoMo không?

Rút tiền từ sim điện thoại về tài khoản của mình để quản lý tài chính dễ dàng hơn trong cuộc sống. Cùng RedBag khám phá ngay cách rút tiền từ tài khoản thoại về thẻ ngân hàng chi tiết.

1. Có rút tiền từ sim điện thoại về tài khoản ngân hàng được không?

Hầu như chúng ta thường nghe tới việc chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng này sang ngân hàng khác hoặc nộp tiền từ tài khoản ngân hàng về điện thoại. Tuy nhiên, chúng ta rất ít nghe đến dịch vụ rút tiền từ tài khoản điện thoại về thẻ ngân hàng.

Sim điện thoại thường sử dụng để gọi điện, nhắn tin. Vì vậy, rút tiền từ sim điện thoại về tài khoản ngân hàng không quá phổ biến và thường gặp khó khăn với người dùng. Tuy nhiên, người dùng có thể thực hiện rút tiền từ tài khoản điện thoại qua sim ứng dụng hoặc Website trung gian sau đó chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng.

>>>Xem thêm: Hướng dẫn cách bắn tiền, chuyển tiền qua số điện thoại miễn phí cực dễ

2. Cách rút tiền từ sim điện thoại Viettel qua Viettel Money

Viettel ngày càng phát triển hệ thống phần mềm hiện đại đáp ứng cuộc sống của người dùng. Viettel Money phổ biến trên toàn quốc, hỗ trợ người dùng với nhiều tính năng sử dụng và quản lý tài chính hiệu quả. Ứng dụng mang lại tiện ích hiện đại như: thanh toán online, chuyển tiền, sử dụng tiền Online,.. dễ dàng hơn.

Đặc biệt, thiết bị di động sử dụng sim Viettel có thể sử dụng ứng dụng Viettel Money để thực hiện rút tiền đang có trong sim điện thoại về tài khoản ngân hàng mà bạn đã liên kết trước đó. Dưới đây là các bước thực hiện rút tiền từ sim điện thoại qua ứng dụng Viettel Money:

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy tiến hành cài đặt ứng dụng Viettel Money > Tạo tài khoản bằng số điện thoại mà bạn muốn chuyển tiền sang ngân hàng.

rút tiền từ sim điện thoạiBước 2: Thực hiện đăng nhập tài khoản ở phần trang chủ của ứng dụng.

rút tiền từ sim điện thoại viettelBước 3: Sau đó, bạn hãy nhấn vào Chuyển tiền > Chọn Chuyển đến số tài khoản.

cách rút tiền từ sim điện thoại

Bước 4: Thực hiện điền đầy đủ thông tin tài khoản người nhận >  Nhập số tiền mà bạn muốn chuyển sang ngân hàng > Chọn Tiếp tục > Chọn Xác nhận.

Lưu ý: Số tiền chuyển tối đa sẽ ngang với số tiền mà bạn có trong sim điện thoại.

rút tiền từ sim điện thoại về tài khoản ngân hàng

Bước 5: Cuối cùng, bạn hãy kiểm tra thông tin một lần nữa > Nhập mã OTP và hoàn thành quá trình chuyển tiền.

3. Cách rút tiền từ tài khoản điện thoại VinaPhone

Tương tự như cách rút tiền sim điện thoại Viettel, người dùng sử dụng điện thoại sim Vinaphone cũng có thể dễ dàng rút tiền từ sim sang thẻ ngân hàng thông qua ứng dụng VNPTPay. Dưới đây là các bước thực hiện chuyển tiền chi tiết:

Lưu ý: Tài khoản ngân hàng nhận tiền từ sim điện thoại phải liên kết với ví điện tử VNPTPay.

rút tiền từ tài khoản điện thoạiCách rút tiền sim điện thoại VinaPhone qua ứng dụng VNPTPay 

4. Cách rút tiền từ tài khoản điện thoại MobiFone qua ví điện tử ViMo

ViMo là ví điện tử được nhà mạng Mobifone phát triển giúp người dùng mạng nội bộ thực hiện giao dịch tài chính tiện lợi. Cũng tương tự như những ứng dụng của nhà mạng khác, bạn chỉ cần thực hiện tải và đăng nhập tài khoản trên ứng dụng ví điện tử ViMo bằng số điện thoại. Sau đó, thực hiện các bước rút tiền từ sim về thẻ ngân hàng của bạn. 

Bạn cần lưu ý nhập đầy đủ thông tin tài khoản ngân hàng và làm các bước ứng dụng hướng dẫn. Cuối cùng, tiến hành xác nhận bằng mật khẩu và xác nhận bằng mã OTP.

tiền trong tài khoản điện thoại có rút được khôngRút tiền tài khoản điện thoại MobiFone qua ví điện tử Vimo

5. Cách rút tiền từ tài khoản điện thoại qua ví điện tử ZaloPay đơn giản

ZaloPay là ví điện tử được nhiều người Việt sử dụng bởi giao diện thân thiện, dễ sử dụng và có độ phổ biến cao. Ứng dụng hỗ trợ người dùng nạp tiền, chuyển tiền dễ dàng từ sim điện thoại qua tài khoản ngân hàng đơn giản. Dưới đây là các bước rút tiền từ tài khoản điện thoại qua ví điện tử như sau:

cách rút tiền từ sim điện thoại mobifoneBước 4: Tiếp đó, bạn hãy điền đầy đủ thông tin tài khoản ngân hàng và xác nhận dịch vụ. 

cách rút tiền từ sim điện thoại về thẻ ngân hàng

6. Một số câu hỏi liên quan

6.1. Tại sao phải rút tiền từ tài khoản sim điện thoại?

Rút tiền từ tài khoản sim điện thoại sẽ giúp bạn sử dụng số tiền còn dư trong tài khoản hiệu quả hơn, phục vụ cho những nhu cầu cá nhân khác. Ngoài ra, bạn có thể hạn chế tình trạng bị trừ tiền mạng hoặc điện thoại bị nhiễm virus.

6.2. Khi nào cần chuyển từ sim sang tài khoản ngân hàng?

Bạn có nhiều tiền trong sim nhưng nhu cầu sử dụng tài khoản trong điện thoại không nhiều, nên muốn sử dụng số tiền này để làm việc khác. Tránh tình trạng bị trừ tiền từ nhà mạng viễn thông hoặc tài khoản điện thoại bị hack.

6.3. Có thể chuyển tiền từ sim điện thoại sang ví điện tử MoMo không?

Hiện nay, người dùng không thể thực hiện chuyển tiền từ sim điện thoại trực tiếp sang MoMo. Người dùng chỉ có thể tiến hành chuyển qua các bước trung gian có thực hiện liên kết với ví MoMo. 

Ngoài ra, bạn có thể thực hiện rút tiền từ sim về MoMo thông qua thẻ cào điện thoại. Điều kiện cơ bản là bạn phải chuyển sim của mình thành sim đa năng.

Hy vọng những thông tin mà RedBag chia sẻ với bạn về cách rút tiền từ sim điện thoại đã giúp bạn rút tiền nhanh chóng, tiện lợi hơn trong cuộc sống. Chúc bạn trở thành người quản lý tài chính thông minh.

Tổng hợp bởi RedBag.vn
 

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN