BlogNgân hàngHủy dịch vụ SMS Banking Agribank như thế nào để tránh mất phí?

Hủy dịch vụ SMS Banking Agribank như thế nào để tránh mất phí?

RedBag Team 24/04/2023
  1. 1. Dịch vụ SMS Banking Agribank là gì?
  2. 2. Trường hợp nào cần hủy dịch vụ SMS Banking Agribank?
  3. 3. Hướng dẫn cách hủy SMS Banking Agribank siêu nhanh siêu dễ
    1. 1. Hủy SMS Banking AgriBank qua tổng đài
    2. 2. Hủy SMS Banking AgriBank tại chi nhánh/phòng giao dịch
    3. 3. Cách hủy SMS Banking AgriBank Qua Website điện tử
    4. 4. Cách hủy dịch vụ SMS Banking của Agribank bằng tin nhắn
  4. 4. Hủy SMS Banking Agribank có mất phí không?
  5. 5. Những lưu ý khi hủy SMS Banking Agribank
  6. 6. FAQ - Hủy dịch vụ SMS Banking Agribank
    1. 1. Phí SMS Banking Agribank một tháng bao nhiêu?
    2. 2. Hủy SMS Banking Agribank có ảnh hưởng gì không?
    3. 3. Huỷ dịch vụ E Mobile Banking của Agribank như thế nào?

Cách hủy SMS Banking Agribank không mất phí thế nào? RedBag hướng dẫn cách hủy SMS Banking Agribank, hủy E Mobile Agribank nhanh chóng, Free 100%. Đọc ngay!

1. Dịch vụ SMS Banking Agribank là gì?

hủy dịch vụ e mobile banking của agribankNgân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn (Agribank) là một trong những ngân hàng lâu đời nhất ở Việt Nam.

Dịch vụ SMS Banking của ngân hàng Agribank là một dịch vụ ngân hàng điện tử cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch và truy vấn thông tin tài khoản thông qua tin nhắn SMS.

Để sử dụng dịch vụ này, khách hàng cần đăng ký tài khoản SMS Banking tại quầy giao dịch của Agribank hoặc đăng ký trực tuyến trên trang Web của ngân hàng. Sau khi đăng ký thành công, khách hàng sẽ nhận được một mã PIN để thực hiện các giao dịch qua SMS.

Dưới đây là một số tiện ích của dịch vụ SMS Banking Agribank:

Khi không có nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể hủy SMS Banking Agribank bất kỳ lúc nào.

Gợi ý: Bạn có thể tham khảo cách đăng ký Internet Banking Agribank trên điện thoại để sử dụng các dịch vụ chuyển tiền, truy vấn số dư... nhanh chóng mà không cần đăng ký dùng SMS Banking tốn phí nhé.

2. Trường hợp nào cần hủy dịch vụ SMS Banking Agribank?

SMS Banking là một dịch vụ có rất nhiều tiện ích, vậy nên, trước khi tìm cách hủy SMS Banking Agribank, khách hàng cần xác định việc hủy đi những tiện ích của dịch vụ này.

Có một số trường hợp mà khách hàng cần hủy dịch vụ SMS Banking Agribank, ví dụ như:

Nếu bạn đọc đang ở một trong ba trường hợp trên, RedBag sẽ đề xuất cho bạn một số cách hủy SMS Banking Agribank phổ biến, nhanh chóng hiện nay.

3. Hướng dẫn cách hủy SMS Banking Agribank siêu nhanh siêu dễ

hủy dịch vụ sms banking agribankAgribank cung cấp nhiều dịch vụ tài chính, quản lý tài khoản,... với thủ tục nhanh gọn, tiện lợi.

3.1. Hủy SMS Banking AgriBank qua tổng đài

Thay vì đến trực tiếp chi nhánh/phòng giao dịch và mất thời gian chờ đợi, bạn có thể gọi đến tổng đài ngân hàng Agribank để hủy dịch vụ SMS Banking Agribank

Gọi đến Hotline Agribank 1900 55 88 18 và yêu cầu hủy dịch vụ, sau đó cung cấp các thông tin xác thực chủ tài khoản như số CMND/thẻ căn cước và tên tài khoản.

Nhân viên trực tổng đài sẽ xác nhận thông tin và tiến hành xử lý yêu cầu. Điều này sẽ giúp người dùng tiết kiệm thời gian và không bị ảnh hưởng đến các công việc khác.

3.2. Hủy SMS Banking AgriBank tại chi nhánh/phòng giao dịch

Ngoài cách gọi đến tổng đài, khách hàng còn có thể đến các điểm giao dịch để yêu cầu hủy dịch vụ SMS Banking của Agribank. Khi thực hiện, khách hàng cung cấp thông tin xác thực và hoàn tất các thủ tục cần thiết để đảm bảo việc hủy dịch vụ thành công.

Tuy nhiên, khách hàng cần chú ý đến giờ làm việc của Agribank để sắp xếp thời gian hợp lý nhất.

3.3. Cách hủy SMS Banking AgriBank Qua Website điện tử

Hiện tại ngân hàng Agribank không còn cung cấp tính năng hủy SMS Banking Agribank qua trang Website điện tử. Thay vào đó khách hàng có thể thực hiện hủy đăng ký bằng các cách khác hoặc hủy tại ứng dụng ngân hàng số của Agribank.

Cách hủy SMS Banking Agribank bằng App Online như sau:

3.4. Cách hủy dịch vụ SMS Banking của Agribank bằng tin nhắn

Để thực hiện việc hủy SMS Banking Agribank bằng cú pháp tin nhắn, điều kiện cần là số điện thoại phải được liên kết với tài khoản của khách hàng tại ngân hàng. Khách hàng soạn tin theo cú pháp tương ứng cho từng dịch vụ SMS Banking như sau:

4. Hủy SMS Banking Agribank có mất phí không?

cách hủy sms banking agribankPhí dịch vụ của Agribank đã được miễn, giảm nhiều trong những năm gần đây.

Theo thông tin trên trang Web chính thức của Agribank, việc hủy dịch vụ SMS Banking Agribank là hoàn toàn miễn phí. Bạn không phải trả bất kỳ khoản phí nào cho việc hủy dịch vụ này.

Tuy nhiên, nếu bạn đang sử dụng các dịch vụ khác của Agribank, như sử dụng thẻ ngân hàng, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, ... thì vẫn phải trả các khoản phí tương ứng như thông thường.

5. Những lưu ý khi hủy SMS Banking Agribank

Để tránh gặp phải các vấn đề phát sinh khi hủy SMS Banking Agribank, bạn nên lưu ý các điều sau:

6. FAQ - Hủy dịch vụ SMS Banking Agribank

hủy sms banking agribankLà một trong bốn ngân hàng thương mại lớn nhất cả nước, Agribank được nhiều người tin tưởng sử dụng dịch vụ lâu dài.

6.1. Phí SMS Banking Agribank một tháng bao nhiêu?

Phí giao dịch tin nhắn của SMS Banking Agribank phụ thuộc vào mức phí tin nhắn của từng nhà mạng, thường giao động từ 1.000 đồng - 10.000 đồng. Trong đó phí duy trì dịch vụ được quy định: 10.000 đồng.

6.2. Hủy SMS Banking Agribank có ảnh hưởng gì không?

Khi hủy dịch vụ SMS Banking Agribank, khách hàng sẽ không thể sử dụng các tiện ích của dịch vụ này nữa. Tuy nhiên, việc hủy dịch vụ SMS Banking sẽ không ảnh hưởng đến tài khoản và các dịch vụ khác.

6.3. Huỷ dịch vụ E Mobile Banking của Agribank như thế nào?

Hủy dịch vụ E Mobile Banking Agribank cũng dễ dàng như hủy SMS Banking. Khách hàng có thể hủy dịch vụ bằng những cách như:

Có thể thấy, cách hủy SMS Banking Agribank rất đơn giản và tiện lợi. Khách hàng không phải lo lắng việc đăng ký hay hủy dịch vụ mà hoàn toàn tận hưởng các tiện ích cũng như hủy bỏ khi không còn nhu cầu.

Tổng hợp bởi RedBag.vn

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN