BlogNgân hàngNắm rõ những thông tin này trước khi mở thẻ tín dụng Techcombank

Nắm rõ những thông tin này trước khi mở thẻ tín dụng Techcombank

RedBag Team 05/04/2022
  1. 1. Thẻ tín dụng Techcombank có tất cả bao nhiêu loại?
  2. 2. Có nên mở thẻ tín dụng Techcombank?
    1. 1. Ưu đãi cho chủ thẻ thẻ tín dụng Techcombank
    2. 2. Lãi suất thẻ tín dụng Techcombank
    3. 3. Phí thường niên
  3. 3. Cách mở thẻ và điều kiện mở thẻ tín dụng Techcombank có khó không?
    1. 1. Điều kiện mở thẻ tín dụng Techcombank
    2. 2. Cách mở thẻ tín dụng Techcombank nhanh chóng và an toàn
  4. 4. Các câu hỏi thường gặp khi sử dụng thẻ tín dụng Techcombank
    1. 1. Cách gia hạn hoặc nâng hạng thẻ
    2. 2. Cách khóa thẻ khi bị thất lạc thẻ
    3. 3. Cách rút tiền mặt từ thẻ tín dụng Techcombank

Là một trong những ngân hàng tư nhân có quy mô lớn tại Việt Nam. Techcombank là đơn vị cung cấp nhiều sản phẩm dịch vụ được phần lớn khách hàng yêu thích và sử dụng. Đặc biệt phải kể đến là các sản phẩm thẻ tín dụng Techcombank. Nếu bạn cũng đang quan tâm về dòng thẻ này của ngân hàng Techcombank thì đừng bỏ lỡ bài viết hôm nay của RedBag nhé.

[embed_offer]

Thẻ tín dụng Techcombank có tất cả bao nhiêu loại?

Trước tiên chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về thẻ tín dụng Techcombank là gì? Có gì khác so với thẻ tín dụng của các ngân hàng khác hay không?

Trả lời với bạn, thẻ tín dụng Techcombank cũng tương tự như thẻ tín dụng của các ngân hàng khác, đều là loại thẻ cho phép người dùng ứng tiền để chi tiêu trước. Khi đến hạn thì mới hoàn trả lại số tiền đã chi cho ngân hàng Techcombank.

Được hầu hết các khách hàng đánh giá cao về độ uy tín và chất lượng. Mỗi loại thẻ tín dụng Techcombank mang đến những tính năng, hạn mức và ưu đãi khác nhau.

Hiện nay các loại thẻ tín dụng Techcombank được chia thành 2 loại chính: Thẻ tín dụng quốc tế và thẻ tín dụng đồng thương hiệu.

the-tin-dung-Techcombank-redbag-001

Đối với nhóm thẻ tín dụng quốc tế, Techcombank có tất cả là 9 loại thẻ:

Đối với nhóm thẻ tín dụng đồng thương hiệu:

Vậy có nên làm thẻ tín dụng Techcombank hay không? RedBag mời bạn tham khảo những tiêu chí mở thẻ dưới đây để dễ dàng quyết định hơn nhé.

Có nên mở thẻ tín dụng Techcombank?

Ưu đãi cho chủ thẻ thẻ tín dụng Techcombank

Khi mở thẻ tín dụng Techcombank, người dùng sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích.

the-tin-dung-Techcombank-redbag-002

Đó là:

Lãi suất thẻ tín dụng Techcombank

Lãi suất thẻ tín dụng Techcombank là khoản tiền mà chủ thẻ phải chịu khi rút tiền mặt hoặc khi thanh toán trễ hạn. Hai loại lãi suất này được Techcombank quy định như sau:

Phí thường niên

Về phí thường niên, thẻ tín dụng Techcombank có mức phí thường niên rẻ nhất là 150.000 đồng với thẻ tín dụng Techcombank JCB và 300.000 đồng đối với thẻ tín dụng hạng chuẩn Techcombank Visa. Đây là mức phí thường niên không quá cao và được xem là hợp lý.

Bên cạnh đó, Techcombank có chính sách miễn phí thường niên năm đầu khi bạn đạt các điều kiện về chi tiêu sau khi mở thẻ.

Ngoài ra nếu bạn đang băn khoăn mở thẻ tín dụng Techcombank có mất phí không thì câu trả lời là hoàn toàn miễn phí. Sau đây, mời bạn đọc tiếp tục khám phá điều kiện mở thẻ tín dụng Techcombank như thế nào nhé?

Cách mở thẻ và điều kiện mở thẻ tín dụng Techcombank có khó không?

Điều kiện mở thẻ tín dụng Techcombank

Điều kiện mở thẻ tín dụng Techcombank cũng không quá khó khăn. Cụ thể, để mở thẻ tín dụng tại Techcombank, khách hàng phải thỏa mãn những điều kiện sau:

Cách mở thẻ tín dụng Techcombank nhanh chóng và an toàn

Để đăng ký mở thẻ, thay vì phải đến ngân hàng, bạn có thể chọn hình thức mở thẻ tín dụng Techcombank online. Các bước thực hiện như sau:

lam-the-techcombank-online-redbag-002

Sau khi nhận được thông tin đăng ký, Techcombank sẽ liên hệ tư vấn và hỗ trợ bạn mở thẻ tín dụng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể mở thẻ tín dụng Techcombank hạn mức 70 triệu hay các loại thẻ tín dụng Techcombank khác nhanh chóng thông qua ứng dụng F@st Mobile. Các bước thực hiện như sau:

Các câu hỏi thường gặp khi sử dụng thẻ tín dụng Techcombank

Cách gia hạn hoặc nâng hạng thẻ

Chẳng hạn bạn đang sở thẻ tín dụng techcombank hạn mức 40 triệu và muốn gia hạn/nâng hạng mức thẻ thì cần phải ra chi nhánh Techcombank để thực hiện. Còn bây giờ, chủ thẻ có thể sử dụng tính năng gia hạn/nâng hạng thẻ Techcombank trực tuyến trên ứng dụng F@st Mobile cực kỳ tiện lợi. Các bước thực hiện như sau:

Nếu như bạn muốn nâng hạn mức thẻ tín dụng thì cần có hồ sơ chứng minh thu nhập đã tăng  (>20%) so với mức thu nhập cũ lúc mới làm hồ sơ mở thẻ tín dụng trước đó. Từ đó ngân hàng mới xem xét và tiến hành duyệt cấp hạn mức mới cho thẻ.

Cách khóa thẻ khi bị thất lạc thẻ

Có 3 cách để bạn khóa thẻ khi chẳng may bị thất lạc thẻ. Đó là:

Cách rút tiền mặt từ thẻ tín dụng Techcombank

Trong trường hợp bạn cần tiền mặt và không biết thẻ tín dụng Techcombank có rút được tiền mặt không thì câu trả lời là có. Theo đó, bạn có thể đến các cây ATM Techcombank hoặc của ngân hàng khác có biểu tượng logo Visa/Master và thực hiện rút tiền như đối với thẻ ATM bình thường. Tức là chỉ cần cho thẻ vào máy, ấn mã pin, sau đó nhập số tiền mình muốn rút.

Bạn nên lưu ý là khi giao dịch rút tiền bằng thẻ tín dụng quốc tế Techcombank Visa, Techcombank sẽ thu mức phí là 4% giá trị giao dịch và tối thiểu là 100.000 đồng. Mức phí khá cao nên bạn cần cân nhắc trước khi sử dụng tính năng này nhé.

Hy vọng những thông tin về thẻ tín dụng Techcombank mà RedBag chia sẻ trên đây đã phần nào giúp những ai đang có ý định mở thẻ tín dụng ở ngân hàng này đưa ra được quyết định cho mình. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều dòng thẻ tín dụng khác tại mục “Thẻ tín dụng” của RedBag nhé.

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN