BlogNgân hàngCách mua điện thoại trả góp qua thẻ tín dụng ưu đãi 0%

Cách mua điện thoại trả góp qua thẻ tín dụng ưu đãi 0%

RedBag Team 10/01/2022
  1. 1. Có nên chọn cách mua điện thoại trả góp qua thẻ tín dụng?
  2. 2. Thực hư việc mua điện thoại trả góp 0% qua thẻ tín dụng?
  3. 3. Cập nhật danh sách cửa hàng ưu đãi mua điện thoại trả góp 0%

Mua hàng trả góp qua thẻ tín dụng là một trong những tiện ích ưu đãi thu hút được nhiều khách hàng tham gia. Bạn đã biết về hình thức này mua hàng này chưa? Nếu chưa thì hãy cùng RedBag khám phá trải nghiệm mua điện thoại trả góp qua thẻ tín dụng của anh Minh, Tp.HCM đã gửi về cho RedBag nhé.

“Xin chào các bạn! Như các bạn cũng biết thì tại Tp.HCM, các bé cấp 1 hiện vẫn đang duy trì hình thức học online tại nhà. Bé lớn nhà mình cũng vậy. Ngay từ khi có lị ch học online, mình có mua cho con một chiếc điện thoại để làm phương tiện học tập. Thời điểm đó, kinh tế mình cũng khá hạn hẹp và thành phố vẫn còn hạn chế đi lại. Do đó, mình đã chọn cách mua điện thoại trả góp qua thẻ tín dụng.”

Có nên chọn cách mua điện thoại trả góp qua thẻ tín dụng?

Với hình thức mua hàng thanh toán trả góp bằng thẻ tín dụng này. Mình không cần phải trải qua các bước làm thủ tục rườm rà. Hơn nữa, lại không mất phí đăng ký hay tất toán trước hạn. Vì vậy mà mình có thể chọn linh hoạt thời gian trả dần trong 3, 6, 9 hay 12 tháng đều được. Với chiếc điện thoại 6 triệu, mình đã chọn trả dần trong 3 tháng.

Điểm mình thích nhất ở cách mua điện thoại trả góp qua thẻ tín dụng đó là được trả góp với lãi suất thấp. Đồng thời còn có rất nhiều khuyến mãi khác như giảm giá, tích điểm, hoàn tiền,...

Mua điện thoại trả góp bằng thẻ tín dụng có nhiều ưu đãi

Nhưng có một điều mà bạn cần lưu ý. Đó là nếu tới hạn thanh toán trả góp hàng tháng mà bạn không thực hiện thanh toán đúng hạn thì sẽ bị ngân hàng tính lãi suất như khoản nợ bình thường. Tùy theo ngân hàng, mà cách tính và mức lãi suất khác nhau. Vì vậy, bạn hãy lưu ý thanh toán trả góp đúng hạn. Cũng như không nên mua trả góp vượt hạn mức tín dụng nhé.

Những bạn nào còn đang phân vân không biết có nên chọn cách mua điện thoại trả góp qua thẻ tín dụng không và làm thẻ tín dụng cần những gì thì có thể tham khảo những lợi ích và lưu ý này. Xem có phù hợp với nhu cầu bản thân không rồi đưa ra câu trả lời nhé. Với mình thì đây là cách mua hàng cực kỳ tiện lợi và phù hợp.

Thực hư việc mua điện thoại trả góp 0% qua thẻ tín dụng?

Tại nhiều cửa hàng, khi bạn mua điện thoại có trị giá từ 3 triệu đồng trở lên. Bạn có thể thanh toán bằng thẻ tín dụng sẽ được hưởng ưu đãi trả góp 0%. Vậy thực hư về chương trình này như thế nào? Lãi suất trả góp 0% có thật không?

cach-mua-dien-thoai-tra-gop-qua-the-tin-dung-redbag-002

Câu trả lời là có! Khi mua hàng bằng thẻ tín dụng, khách hàng sẽ được hưởng 0% lãi suất nếu đáp ứng 2 điều kiện sau đây:

Khi thỏa 2 điều kiện trên, khách hàng có thể chọn hình thức trả góp 0%. Cách mua điện thoại trả góp qua thẻ tín dụng lãi suất 0% như sau:

Bước 1: Tìm cửa hàng điện thoại có chương trình trả góp 0% bằng thẻ tín dụng và chấp nhận thanh toán với thẻ tín dụng mà bạn đang dùng.

Bước 2: Tới cửa hàng mua hàng hoặc có thể mua online trên website. Đến bước thanh toán thì chọn thanh toán bằng thẻ tín dụng. Lưu ý là bạn sẽ thanh toán 100% giá trị điện thoại cho cửa hàng. Sau đó ngân hàng mới chuyển đổi thành khoản trả góp hàng tháng cho bạn.

cach-mua-dien-thoai-tra-gop-qua-the-tin-dung-redbag-003

Bước 3: Hàng tháng, bạn sẽ thanh toán dư nợ thẻ cho ngân hàng bằng đúng số tiền trả góp trên hợp đồng.

Chẳng hạn, mình mua điện thoại trả góp bằng thẻ tín dụng VPBank trong 3 tháng, giá trị chiếc điện thoại là 6 triệu. Mình phải thanh toán dư nợ thẻ tín dụng VPBank số tiền là 2 triệu đồng/tháng.

Cập nhật danh sách cửa hàng ưu đãi mua điện thoại trả góp 0%

Dưới đây là tổng hợp một số cửa hàng có chương trình mua điện thoại trả góp bằng thẻ tín dụng lãi suất 0%. Kèm theo danh sách các loại thẻ tín dụng có liên kết để bạn tham khảo:

Đơn vị trả góp điện thoại Thẻ tín dụng ngân hàng Chi tiết chương trình
Lazada, Tiki, Lottemart ANZ, Citibank, Eximbank, HSBC, Sacombank, VIB, Vietinbank, VPBank Áp dụng cho điện thoại từ 3 triệu đồng, trả góp trong 6 tháng.
Nguyễn Kim HSBC, Sacombank, VIB, Vietinbank, VPBank Áp dụng cho điện thoại từ 3 triệu đồng, trả góp trong 3 - 12 tháng.
Trần Anh VIB Áp dụng cho điện thoại từ 2 triệu đồng, trả góp trong 6 tháng.
  Nhật Cường Mobile Vietinbank Áp dụng cho điện thoại từ 3 triệu đồng, trả góp trong 6 tháng.
 Hoàng Hà Mobile ANZ, HSBC, VIB Áp dụng cho điện thoại từ 2 triệu đồng, trả góp trong 6 tháng.
 Samsung Galaxy HSBC, Sacombank Áp dụng cho điện thoại từ 5 triệu đồng, trả góp trong 6 tháng.
 FPTShop ANZ, HSBC, Sacombank, VIB Áp dụng cho điện thoại từ 3 triệu đồng, trả góp trong 6 tháng.
 Bảo Tuyết, Duy Phong, Hoàng Thanh Mobile Sacombank Áp dụng cho điện thoại từ 3 triệu đồng, trả góp trong 6 tháng.

Có thể thấy, cách mua điện thoại trả góp qua thẻ tín dụng có rất nhiều tiện ích nổi bật so với các hình thức mua hàng khác. Nếu chưa sở hữu thẻ tín dụng của các ngân hàng trên, bạn có thể so sánh và đăng ký mở thẻ tín dụng tại mục Thẻ tín dụng của RedBag nhé.

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN