BlogNgân hàngMách bạn cách nhận 500k từ MB Bank dễ dàng chỉ trong tích tắc

Mách bạn cách nhận 500k từ MB Bank dễ dàng chỉ trong tích tắc

RedBag Team 31/05/2023
  1. 1. Đôi nét về App MBBank
  2. 2. Nhận 500k từ MB Bank có thật không?
  3. 3. Điều kiện tham gia nhận 500k từ MB Bank
  4. 4. Hướng dẫn cách nhận 500k từ MB Bank cực đơn giản
    1. 1. Cách nhận 500K từ MBBank bằng mã giới thiệu
    2. 2. Kiếm tiền qua AccessTrade liên kết
  5. 5. Nguyên nhân và khắc phục lỗi không nhận được tiền từ App Bank
  6. 6. Cảnh bảo cách nhận 500k từ MB Bank lừa đảo

Cách nhận 500k từ MBBank thế nào? Cách nhận 500k từ MB Bank lừa đảo không? Nhận 500k từ MB Bank có khó không? Đọc ngay cách nhận 500k từ MB Bank cực đơn giản.

1. Đôi nét về App MBBank

cách nhận 500k từ mb bankNgười dùng giới thiệu App MBBank có cơ hội nhận tiền từ ngân hàng Quân đội.

App MBBank là ứng dụng ngân hàng số của ngân hàng Quân đội ra mắt vào tháng 5/2020. Thông qua App này khách hàng có thể sử dụng để giao dịch chuyển tiền, nhận tiền, thanh toán các hóa đơn.

Ưu điểm nổi bật khi đăng ký App MBBank là giao diện thân thiện, dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Cùng với đó, khi thực hiện giao dịch trên App này khách hàng được miễn phí: chuyển tiền nhanh 24/7, chuyển tiền bằng số điện thoại…

App MBBank là ứng dụng từng đạt giải thưởng Sao Khuê cho hạng mục sản phẩm tiêu biểu của ngành phần mềm và các giải thương hiệu quốc gia, ngân hàng số tiêu biểu…

2. Nhận 500k từ MB Bank có thật không?

Những bài viết hướng dẫn cách nhận 500k từ MB Bank trên mạng xã hội có thật không? Thông tin ngay đến bạn đọc là không có chương trình nào từ MBBank hướng dẫn người dùng giới thiệu App và nhận ngay 500 ngàn đồng.

Cụ thể, ngân hàng Quân đội chỉ có chương trình giới thiệu App MBBank với số tiền 50k/lượt. Điều này có nghĩa, để nhận 500k từ MB Bank thì người dùng phải giới thiệu được nhiều người và cộng dồn số tiền thưởng này.

Còn các thông tin mở tài khoản MB nhận 500k là không có thật và có dấu hiệu lừa đảo. Bạn đọc cần rất cẩn trọng trước những lời mời chào ở các hội nhóm trên mạng xã hội có nội dung này nhé.

Bạn có muốn đăng ký app ngân hàng số, ví điện tử chỉ 1 phút, có ngay tài khoản giao dịch online sau 5 phút.

Hoàn tiền đến 50% nạp tiền điện thoại, mua Data, nạp thẻ Game
✅ Miễn phí đăng ký, online 100%
✅ Miễn phí chuyển tiền
✅ Miễn phí duy trì, không yêu cầu số dư
✅ Ưu đãi đến 35% thanh toán Lazada, Shopee, Beamin, Grab, be, ...

embed filter banking

3. Điều kiện tham gia nhận 500k từ MB Bank

cách nhận 500k từ mb bank lừa đảoĐể nhận tiền từ MBBank người dùng phải tải và sử dụng App ngân hàng này.

Không phải người dùng nào cũng có thể nhận 500k từ MB Bank. Theo quy định từ ngân hàng này để nhận được số tiền trên người dùng phải đáp ứng các điều kiện sau:

Lưu ý: Quy định nhận tiền từ giới thiệu App MBBank sẽ thay đổi theo từng thời điểm. Bạn đọc trước khi tham gia cần tham khảo tại Website ngân hàng Quân đội.

4. Hướng dẫn cách nhận 500k từ MB Bank cực đơn giản

nhận 500k từ mb bank có thật khôngĐể nhận 500k từ ngân hàng MB người dùng phải giới thiệu nhiều lần.

Có 2 cách nhận 500k từ MB Bank là nhận trực tiếp hoặc nhận gián tiếp qua kênh trung gian. Điểm chung của cả 2 cách này là bạn đọc phải thực hiện giới thiệu được nhiều người dùng mới có cơ hội nhận đủ 500 ngàn đồng. 

RedBag sẽ hướng dẫn chi tiết ngay sau đây.

4.1. Cách nhận 500K từ MBBank bằng mã giới thiệu

Mặc dù cách nhận 500k từ MB Bank (tạo tài khoản MB Bank) là không có thật nhưng bạn đọc vẫn có thể nhận số tiền này qua chương trình “nhận ngay tiền triệu với App MB Bank” theo các bước sau:

Lưu ý: Hiện tại MB Bank chưa phát động chương trình nhận tiền từ việc giới thiệu App MB Bank 2023. Các thông tin nhận 500k từ MB Bank trên mạng xã hội đều không có thật, bạn đọc cần cẩn trọng.

4.2. Kiếm tiền qua AccessTrade liên kết

AccessTrade là kênh tiếp thị trung gian liên kết với ngân hàng MB Bank. Bạn đọc có thể tạo tài khoản trên kênh này để lấy Link giới thiệu và nhận ngay 60.000 đồng/lần. Cụ thể bạn đọc thực hiện như sau:

Lưu ý:

Tại AccessTrade mỗi lần giới thiệu thành công bạn đọc sẽ nhận 60.000 đồng. Điều này có nghĩa cách nhận 500k từ MB Bank duy nhất tại đây là giới thiệu được ít nhất 9 người dùng đăng ký tài khoản MB.

Tuy nhiên, tại mỗi thời điểm thì yêu cầu để tính lượt giới thiệu thành công sẽ khác nhau.

5. Nguyên nhân và khắc phục lỗi không nhận được tiền từ App Bank

Theo phản ánh của khách hàng trên Fanpage ngân hàng Quân đội, trong 2 năm 2021-2022 có rất nhiều người dùng không nhận được tiền từ chương trình giới thiệu App MB Bank. Dưới đây là một số nguyên nhân mà ngân hàng MB giải thích:

Nếu gặp những trường hợp này khách hàng cần liên hệ Hotline 1900 54 54 26 và chờ hệ thống cập nhật để nhận tiền hoặc hướng dẫn các cách giải quyết khác.

6. Cảnh bảo cách nhận 500k từ MB Bank lừa đảo

Nếu bạn đọc vẫn còn thắc mắc nhận 500k từ MB Bank có thật không thì RedBag thông tin ngay là không có thật. Nói cách khác, cách nhận 500k từ MB Bank lừa đảo, biến tướng từ chương trình giới thiệu App của ngân hàng Quân đội.

Đến hiện tại, số tiền lớn nhất mà ngân hàng MB trao thưởng cho người giới thiệu là 50.000 đồng/lượt giới thiệu thành công. Như vậy, để nhận được 500.000 đồng thì người dùng phải giới thiệu được ít nhất 10 người đăng ký.

Ngoài ra, như đề cập ở trên, bạn đọc cũng có thể chọn kênh AccessTrade để nhận 60.000 đồng/lượt giới thiệu App MB Bank.

Một lần nữa RedBag nhấn mạnh đến bạn đọc là không có cách nhận 500k từ MB Bank từ việc tạo tài khoản hay chia sẻ Link như thông tin trên mạng xã hội. Bạn đọc cần cẩn trọng trước những lời mời chào này nhé!

Tổng hợp bởi RedBag.vn

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN