BlogNgân hàngDịch vụ ngân hàng số cùng phụ nữ Việt chia sẻ bớt lo toan

Dịch vụ ngân hàng số cùng phụ nữ Việt chia sẻ bớt lo toan

RedBag Team 19/10/2021
  1. 1. Dịch vụ ngân hàng số mang đến nhiều tiện ích cho phái đẹp
    1. 1. Dịch vụ ngân hàng số giúp quản lý chi tiêu dễ dàng hơn
    2. 2. Tiện đầu tư và gửi tiết kiệm
    3. 3. Có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người dùng
  2. 2. Các ngân hàng số tại Việt Nam có ưu đãi hấp dẫn dành cho phái nữ trong dịp 20/10
    1. 1. VPBank NEO
    2. 2. Nam A Bank
    3. 3. VietCapitalBank
  3. 3. Một số lưu ý khi dùng dịch vụ ngân hàng số cho phái nữ

Sử dụng dịch vụ ngân hàng số không chỉ tiện lợi trong việc thanh toán và chuyển khoản. Mà nó còn mang lại rất nhiều tiện ích khác. Đây cũng có thể coi là một trong những giải pháp giúp phụ nữ Việt giảm bớt lo toan và những gánh nặng về tài chính. Trong bài viết này, hãy cùng RedBag tìm hiểu thêm về vai trò của ngân hàng số với phái đẹp nhé.

Dịch vụ ngân hàng số mang đến nhiều tiện ích cho phái đẹp

Như chúng ta đã biết, dịch vụ ngân hàng số là xu thế mới trong thời điểm hiện nay. Sự xuất hiện của mô hình này đem đến rất nhiều tiện ích cho người dùng. Trong đó phải nhắc tới vai trò của nó với các chị em phụ nữ.

dich-vu-ngan-hang-so-redbag-001.

Dịch vụ ngân hàng số giúp quản lý chi tiêu dễ dàng hơn

Chị M.T 45 tuổi, đang làm nội trợ. Sau sinh con, chị bỗng bị đãng trí và hay quên. Đã không ít lần cả nhà bị cắt điện, cắt nước vì chị quên không đóng tiền. Đôi lần từng chịu khoản phí phạt “oan” vì quên không nộp tiền ngân hàng đúng hạn. Rồi mọi chuyện thay đổi khi chị được bạn giới thiệu cho dịch vụ ngân hàng số.

Mấy chị em có gia đình như mình nhất định phải dùng thử ngân hàng số. Từ ngày có nó, mình nhẹ gánh hẳn. Đã lâu rồi chưa biết “mùi” bị cắt điện nước là gì. Bởi vì tháng nào cũng chuyển khoản đúng ngày quy định. Cứ cài thanh toán tự động thì quên mấy cũng không lo”.

Mai Trang cũng bộc bạch, trước đây việc chi tiêu trong nhà chị đều phải ghi chép từng khoản. Nhiều khi nhìn lại chị cũng cảm thấy đau đầu. Thậm chí có những cột viết tắt không hiểu rõ nội dung.

Một tháng mình phải chi rất nhiều để đảm bảo sinh hoạt cho cả nhà. Tiền điện nước, tiền học cho con, tiền phát sinh, lắm lúc như sắp “tẩu hỏa nhập ma”. 

Giờ thì đỡ hơn, vì tất cả mọi thứ đều được thanh toán qua ngân hàng số. Một tháng mình chỉ bỏ ra 30 phút đến 1 tiếng vào các ngày cuối tháng để tổng kết chi tiêu. Bảng sao kê chi tiết, rõ ràng tới từng khoản nên mình nhẹ gánh hơn hẳn. Nếu mình biết đến dịch vụ này sớm hơn thì có lẽ đã chẳng phải bạc tóc vì tiền rồi”, chị Mai Trang chia sẻ.

Tiện đầu tư và gửi tiết kiệm

Không riêng gì chị Trang, rất nhiều chị em đã phải tán thưởng về ngân hàng số tại Việt Nam.

Chị Vân Anh (30 tuổi, Đà Nẵng) chia sẻ trải nghiệm của bản thân. Chị tâm sự, vì sống độc thân nên từ sớm đã bắt đầu đầu tư để chuẩn bị nghỉ hưu sớm. Bình thường, các giao dịch đều suôn sẻ và thuận lợi cho tới khi Covid-19 ập đến. Thời gian đầu giãn cách, Vân Anh đã rất đau đầu để tìm kiếm giải pháp khắc phục tránh cho việc đầu tư bị ngắt quãng.

Bạn biết rồi đấy, đầu tư kinh doanh đòi hỏi phải luân chuyển dòng tiền liên tục. Việc thể ra ngoài giao dịch khiến công việc của mình bị ảnh hưởng. Cho đến khi biết và dùng ngân hàng số thì mọi khó khăn đều được giải quyết. 

Mình chọn gói tài khoản dành cho nữ giới tại NCB. Phải nói, ngân hàng này có vô vàn ưu đãi hấp dẫn. Hầu hết các dịch vụ đều được tính phí giảm tới 50%, lãi suất gửi tiết kiệm lại cao. Không chỉ vậy, mình dễ dàng chuyển tiền trong và ngoài hệ thống mà không phải mất quá nhiều phí”.

Thay vì đầu tư giao dịch thì chị Trang lại chọn dịch vụ ngân hàng số để gửi tiết kiệm. Đây là cách để giúp số tiền nhàn rỗi trong nhà sinh lời.

ung-dung-ngan-hang-so-tnex-002.

Nhà mình có con nhỏ nên luôn luôn phải dự phòng một khoản. Để tiền không thì phí nên mình chọn gửi tiền vào ngân hàng số dạng tiết kiệm. Không nghĩ được lãi suất của nó lại tốt thế. Đặc biệt là có thể gửi vào, rút ra linh hoạt nên mình rất thích”.

Có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người dùng

Không kém, chỉ hơn” là nhận xét của chị Minh Anh (40 tuổi, chủ chuỗi cửa hàng mỹ phẩm tại TP HCM) khi được hỏi về dịch vụ ngân hàng số. Vì làm việc trong lĩnh vực kinh doanh nên chị Minh Anh rất kén chọn ngân hàng.

Mình đã rất bất ngờ khi biết đến gói sản phẩm dành riêng cho doanh nghiệp do nữ làm chủ của VPBank. Nhớ hồi đó, mình kẹt tiền vì đại lý chưa thanh toán. Không biết xoay tiền ở đâu nên đánh liều đăng ký và vay qua thẻ tín dụng theo gói này. 

Cứ nghĩ lãi rất cao, không ngờ mình được hưởng lãi suất 0% trong 55 ngày liền. Thật may sau đó tiền hàng về. Mình tất toán với ngân hàng trước hạn. Nhờ đó mà không mất một đồng nào tiền lãi”.

Ngoài ra, các sản phẩm dành cho nữ giới tại nhiều ngân hàng còn có thêm ưu đãi khác. Ví dụ như giảm giá khi mua sắm, hỗ trợ về vốn, kết nối kinh doanh,… Vì những tiện ích trên mà người ta coi dịch vụ ngân hàng số giống như người bạn đồng hành cùng phái đẹp san sẻ mọi lo toan.

Các ngân hàng số tại Việt Nam có ưu đãi hấp dẫn dành cho phái nữ trong dịp 20/10

Hiện nay, các ngân hàng có rất nhiều sản phẩm dành riêng cho một nửa thế giới. Dưới đây là 3 đơn vị mà RedBag muốn chia sẻ đến bạn.

VPBank NEO

VPBank nổi bật với sản phẩm gói dịch vụ cho doanh nghiệp do nữ làm chủ. Khi tham gia gói này, bạn nhận được các ưu đãi hỗ trợ phát triển sự nghiệp.

Để chào mừng ngày của phụ nữ, VPBank hiện đang có rất nhiều chương trình ưu đãi. Ví dụ như mở tài khoản ngân hàng số đẹp trị giá lên tới 5.5 triệu đồng không mất phí.

ngan-hang-so-vpbank-redbag-001

Nam A Bank

Nam A Bank từ lâu đã nổi tiếng với sản phẩm “Happy Lady”. Với mục tiêu mang đến giải pháp tài chính cho nữ giới, “Happy Lady” được phái đẹp đánh giá rất cao. Khi sử dụng sản phẩm này, chị em sẽ được gửi tiền tiết kiệm với lãi suất cao. Lãi suất vay giảm tới 1% so với bình thường cùng vô vàn các ưu đãi hấp dẫn.

Trong dịp 20/10 này, khách hàng nữ khi thanh toán tự động qua ngân hàng số Open Baking 2.0 sẽ được hoàn tiền tới 50%. Ngoài ra, bạn còn được hoàn 10% vào ví điện tử khi mở tài khoản ngân hàng online. Tặng sổ tiết kiệm lên tới 5 triệu đồng khi gửi tiết kiệm qua ngân hàng số.

VietCapitalBank

Sở hữu ngân hàng số Digimi, VietCapitalBank cũng tung ra rất nhiều chương trình hấp dẫn dành cho một nửa thế giới. Cụ thể, bạn có cơ hội nhận được 50 nghìn đồng khi đăng ký mở tài khoản. 100 nghìn đồng khi mở thẻ tín dụng online trên ngân hàng số Digimi.

Một số lưu ý khi dùng dịch vụ ngân hàng số cho phái nữ

Để tránh gặp phải những rủi ro ngân hàng số ngoài ý muốn các chị em cần chú ý một số vấn đề sau:

Dịch vụ ngân hàng số có thể xem là giải pháp tuyệt vời dành cho nữ giới. Thông qua dịch vụ này, mọi gánh nặng xoay quanh vấn đề tài chính sẽ được giải quyết. Bạn có thể truy cập vào mục “Kiến thức” của RedBag để đọc và tìm hiểu sâu hơn về các vấn đề liên quan đến tài chính nhé.

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN