BlogNgân hàngHướng dẫn cách mở tài khoản ngân hàng OCB online

Hướng dẫn cách mở tài khoản ngân hàng OCB online

RedBag Team 20/12/2021
Loading...
  1. 1. Vì sao nên mở tài khoản ngân hàng OCB online?
    1. 1. Tiện lợi
    2. 2. Thủ tục nhanh gọn
    3. 3. Bảo mật thông tin
  2. 2. Điều kiện và quy trình mở tài khoản ngân hàng OCB online
    1. 1. Điều kiện mở tài khoản ngân hàng OCB online
    2. 2. Quy trình đăng ký tài khoản
  3. 3. Tài khoản ngân hàng OCB online có kết nối với các ví điện tử không?
  4. 4. Những câu hỏi thường gặp khi mở tài khoản ngân hàng tại OCB
    1. 1. Độ bảo mật có cao không?
    2. 2. OCB OMNI có hỗ trợ chuyển tiền sang nước ngoài không?
    3. 3. Cách kích hoạt thẻ OCB thế nào?
    4. 4. Mở tài khoản ngân hàng OCB online có được chọn số đẹp không?
    5. 5. Dùng ngân hàng số OCB OMNI có những lợi ích gì?

Sở hữu tài khoản ngân hàng OCB người dùng có thể nhận về rất nhiều lợi ích. Trong bài viết này, RedBag sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin về cách mở tài khoản ngân hàng OCB online và lợi ích khi sử dụng dịch vụ này.

Vì sao nên mở tài khoản ngân hàng OCB online?

OCB là một trong những ngân hàng có lịch sử khá lâu đời tại Việt Nam. Ra mắt từ năm 1996, OCB nhanh chóng chiếm cho mình thị phần trong ngành tài chính. Không chỉ phát triển dịch vụ truyền thống, OCB còn có ngân hàng số OCB OMNI với nhiều tính năng nổi bật. Trong đó phải kể tới dịch vụ mở tài khoản ngân hàng OCB online. Vậy hình thức mở tài khoản trực tuyến này mang đến những lợi ích gì?

mo-tai-khoan-ngan-hang-ocb-online-redbag-001.jpg

Tiện lợi

Thay vì di chuyển tới ngân hàng, giờ đây bạn hoàn toàn có thể mở tài khoản ngân hàng OCB online chỉ bằng vài cú chạm. Thao tác trên máy tính hoặc ứng dụng điện thoại sẽ giúp người dùng tiết kiệm không ít thời gian cùng chi phí.

Hơn thế, bạn còn có thể đăng ký mở tài khoản mọi lúc, mọi nơi thay vì chỉ mở được trong giờ hành chính như trước đây.

Thủ tục nhanh gọn

Một trong những lý do mô hình ngân hàng online được yêu thích chính là sự tối giản trong thủ tục, giấy tờ. Người dùng chỉ cần có CMND/CCCD là đủ điều kiện được mở tài khoản. Hồ sơ sẽ được duyệt chỉ trong vài phút.

Bảo mật thông tin

OCB đang sử dụng công nghệ định danh eKYC. Nhờ thế người dùng dễ dàng tiếp cận và sử dụng các dịch vụ nhanh chóng, chính xác nhất. Bên cạnh đó, tính bảo mật của OCB cũng cực kỳ cao. Do đó, khi mở tài khoản ngân hàng OCB online và giao dịch tại đây bạn hoàn toàn yên tâm.

Vậy mở tài khoản ngân hàng OCB online có khó không, cần đáp ứng điều kiện gì?

Điều kiện và quy trình mở tài khoản ngân hàng OCB online

Điều kiện mở tài khoản ngân hàng OCB online

Để mở tài khoản ngân hàng online OCB người dùng cần đáp ứng những điều kiện cơ bản sau:

Khách hàng mở tài khoản không cần chuẩn bị nhiều giấy tờ

Quy trình đăng ký tài khoản

Theo đánh giá của RedBag, quy trình mở tài khoản ngân hàng OCB online khá đơn giản. Bạn chỉ cần làm theo 3 bước hướng dẫn sau đây:

Bạn cũng có thể đăng ký tài khoản trên ứng dụng điện thoại của ngân hàng số OCB OMNI. Khi mở tài khoản tại đây, các quy trình sẽ nhanh hơn. Bạn có thể sử dụng ngay mà không phải thực hiện thêm bất cứ thao tác nào.

Tài khoản ngân hàng OCB online có kết nối với các ví điện tử không?

Ngoài những lợi ích mà RedBag vừa kể trên, khi mở tài khoản ngân hàng OCB online người dùng còn dễ dàng kết nối thẻ với ví điện tử. Trong đó phải kể tới 2 cái tên nổi bật là Zalo Pay và MoMo. Một số lợi ích mà bạn có thể nhận được:

Những câu hỏi thường gặp khi mở tài khoản ngân hàng tại OCB

Độ bảo mật có cao không?

OCB sử dụng công nghệ định danh eKYC nên tính bảo mật cao. Không những thế, đơn vị này còn ứng dụng thêm mã hóa vân tay, khuôn mặt và giọng nói. Nhờ đó, bạn hoàn toàn yên tâm khi thực hiện giao dịch.

OCB OMNI có hỗ trợ chuyển tiền sang nước ngoài không?

Hiện nay, ngân hàng số OCB OMNI đã có dịch vụ chuyển tiền quốc tế. Do vậy, nếu có nhu cầu chuyển tiền ra nước ngoài với mục đích như: Du học, khám chữa bệnh hay trợ cấp cho người thân thì bạn hoàn toàn có thể thực hiện.

mo-tai-khoan-ngan-hang-ocb-online-redbag-003.jpg

Cách kích hoạt thẻ OCB thế nào?

Giống với các loại thẻ ATM khác, cách kích hoạt thẻ OCB khá đơn giản. Người dùng hãy di chuyển tới cây ATM của ngân hàng nơi gần nhất. Tiến hành đổi mã PIN theo hướng dẫn là đã hoàn tất quá trình kích hoạt.

Lưu ý, khi mở tài khoản ngân hàng OCB online, bạn hoàn toàn có thể sử dụng ngay sau khi được duyệt mà không cần kích hoạt.

Mở tài khoản ngân hàng OCB online có được chọn số đẹp không?

Bắt đầu từ tháng 9/2021, khách hàng của OCB sẽ được tham gia dịch vụ chọn số đẹp khi đăng ký mở tài khoản trên ứng dụng ngân hàng số OCB OMNI. Theo đó, khách hàng mở tài khoản số đẹp OCB sẽ được chọn số theo ngày tháng năm sinh, số tứ quý hoặc bất cứ con số kỷ niệm nào của mình.

Tuy vậy, để có số tài khoản như mong muốn, bạn sẽ phải bỏ ra một khoản phí khoảng 200 nghìn đồng.

Dùng ngân hàng số OCB OMNI có những lợi ích gì?

Không phải ngẫu nhiên mà ngân hàng số OCB OMNI lại được yêu thích đến vậy. Khi dùng dịch vụ của ngân hàng này, bạn sẽ nhận về nhiều lợi ích như:

Tạm kết, sở hữu tài khoản tại ngân hàng OCB mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích. Vì thế, nếu đang băn khoăn không biết chọn đơn vị nào để mở tài khoản thì đây chắc chắn là một phương án tốt để bạn cân nhắc.

Vừa rồi là một số thông tin về mở tài khoản ngân hàng OCB online và những lợi ích khi sử dụng dịch vụ. Tham khảo thêm các sản phẩm ngân hàng số hiện nay tại RedBag.

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN