BlogNgân hàngHướng dẫn mở tài khoản TPBank online nhanh, số đẹp không mất phí

Hướng dẫn mở tài khoản TPBank online nhanh, số đẹp không mất phí

RedBag Team 14/01/2022
  1. 1. TPBank có những loại tài khoản nào?
    1. 1. Tài khoản số tự chọn
    2. 2. Tài khoản Super Zero
  2. 2. Mở tài khoản TPBank online cần có điều kiện gì?
  3. 3. Hướng dẫn mở tài khoản TPBank online nhanh nhất
    1. 1. Mở tài khoản TPBank online qua app
    2. 2. Mở tài khoản thông qua ví điện tử MoMo
  4. 4. Một số lợi ích khi mở tài khoản TPBank online mà không phải ai cũng biết
  5. 5. Những thắc mắc khi mở tài khoản TPBank online
    1. 1. Phí mở tài khoản là bao nhiêu?
    2. 2. Khách hàng có phải đóng phí duy trì tài khoản TPBank không?
    3. 3. Muốn mở tài khoản số đẹp TPBank có mất phí không?

Muốn mở tài khoản TPBank online có khó không là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Trước tiên, bạn cần xác định được loại tài khoản mình muốn mở, sau đó cân nhắc các tiện ích phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân. Và để hiểu hơn về tài khoản TPBank, hãy cùng đồng hành với RedBag ngay trong bài viết này nhé.

TPBank có những loại tài khoản nào?

Hiện nay, khách hàng mở tài khoản TPBank online có thể chọn một trong hai loại tài khoản là tài khoản số tự chọn và tài khoản Super Zero.

TPBank cho phép người dùng tự chọn số khi mở tài khoản

Tài khoản số tự chọn

Đây là một trong những ưu thế khi mở tài khoản tại TPBank. Theo đó, tài khoản số tự chọn cho phép khách hàng được lựa chọn số tài khoản theo sở thích của bản thân. Bạn có thể chọn số theo ngày tháng năm sinh, số đẹp phong thủy, số điện thoại,…

Chưa hết, loại tài khoản này còn có thêm ưu đãi các loại phí chuyển tiền cùng hơn 60 phí khác theo quy định. Đặc biệt, TPBank sẽ tặng kèm thẻ thanh toán visa khi mở tài khoản TPBank online số đẹp theo hình thức này.

Tài khoản Super Zero

Đối với tài khoản Super Zero, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được một số lợi ích sau:

Nếu muốn mở tài khoản TPBank online theo một trong hai loại tài khoản trên thì cần có những điều kiện gì?

Mở tài khoản TPBank online cần có điều kiện gì?

TPBank là một trong những ngân hàng không quá khắt khe về điều kiện mở thẻ. Theo đó, để đăng ký Mobile Banking TPBank, bạn cần đáp ứng những yêu cầu cơ bản sau:

Hướng dẫn mở tài khoản TPBank online nhanh nhất

Để mở tài khoản TPBank online, người dùng có thể lựa chọn theo 3 cách là mở tại quầy, mở trên ví điện tử và mở tại ứng dụng của ngân hàng.

Cách mở tài khoản TPBank trực tiếp tại quầy đã quá quen thuộc với mọi người. Do vậy, bài viết hôm nay RedBag sẽ đề cập tới hai cách là mở tài khoản TPBank qua app và ví điện tử MoMo.

mo-tai-khoan-tpbank-online-redbag-002.jpg

Mở tài khoản TPBank online qua app

Mở tài khoản thông qua ví điện tử MoMo

Có thêm một cách mở tài khoản TPBank online đơn giản mà không nhiều người biết chính là mở qua ví MoMo.

Như vậy, việc mở tài khoản thanh toán online tại TPBank khá đơn giản và tiện lợi. Chỉ cần vài cú chạm là bạn đã sở hữu một tài khoản xịn sò cho riêng mình rồi.

Một số lợi ích khi mở tài khoản TPBank online mà không phải ai cũng biết

Việc đăng ký mở tài khoản online mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng. Một vài tiện ích mà TPBank mang lại phải kể tới như:

mo-tai-khoan-tpbank-online-redbag-003.jpg

Sở hữu một tài khoản tại TPBank cũng giống như việc bạn đang có trợ lý cá nhân tuyệt vời trong lĩnh vực tài chính. Bởi nó giúp bạn chi tiêu, quản lý tài chính hiệu quả hơn.

Những thắc mắc khi mở tài khoản TPBank online

Mở tài khoản TPBank online đơn giản lại có nhiều tiện ích. Tuy vậy không phải ai cũng nắm bắt được toàn bộ thông tin về dịch vụ này của TPBank.

Phí mở tài khoản là bao nhiêu?

Hiện nay, TPBank không thu bất cứ khoản phí nào đối với khách hàng mở tài khoản. Vì thế với câu hỏi mở tài khoản TPBank online có mất phí không thì câu trả lời là “Không”.

Khách hàng có phải đóng phí duy trì tài khoản TPBank không?

Người dùng tài khoản TPBank sẽ được miễn phí duy trì tài khoản khi hoạt động thường xuyên. Trường hợp tài khoản ngưng hoạt động từ 6 tháng trở lên sẽ bị thu mức phí là 5 nghìn đồng/tháng.

Nếu chủ tài khoản là các doanh nghiệp thì hàng tháng sẽ phải đóng tối thiểu là 10 nghìn đồng/tháng. Nếu sau khi mở tài khoản mà không phát sinh giao dịch thì phí là 20 nghìn đồng/tháng.

Chú ý, mức phí duy trì tài khoản TPBank này sẽ có sự thay đổi tùy theo tình hình thị trường. Để biết chi tiết, bạn có thể gọi tới tổng đài để được hỗ trợ.

Muốn mở tài khoản số đẹp TPBank có mất phí không?

Hiện nay, TPBank thu phí mở tài khoản số đẹp. Phí dao động từ 1 triệu đồng đến 50 triệu đồng theo từng danh mục. Ví dụ, bạn mở tài khoản chọn 3 số đẹp theo quy tắc thì chỉ cần đóng 1 triệu đồng. Nếu muốn chọn tới 8 số đẹp thì phí có thể lên tới  50 triệu đồng.

Tạm kết, mở tài khoản TPBank online là một trong những lựa chọn đúng đắn. Ngoài tiết kiệm thời gian, bạn còn có thể nhận về vô vàn lợi ích hấp dẫn khác. Tìm hiểu thêm về các dịch vụ và ưu đãi của TPBank và các ngân hàng được RedBag cập nhật mỗi ngày nhé.

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN