BlogVay nhanh trong ngàyMở thẻ vay VietCredit - Nhận ngay tiền mặt nhanh cấp tốc

Mở thẻ vay VietCredit - Nhận ngay tiền mặt nhanh cấp tốc

RedBag Team 18/06/2021
  1. 1. Thẻ vay VietCredit là gì?
  2. 2. Ưu điểm nổi trội của chiếc thẻ vay VietCredit
    1. 1. Miễn phí
    2. 2. Không cần tải sản đảm bảo
    3. 3. Linh hoạt
    4. 4. Thanh toán sớm sẽ được giảm lãi
    5. 5. Hạn mức tín dụng trong suốt 36 tháng
    6. 6. Không cần chứng minh mục đích sử dụng
    7. 7. Sử dụng thẻ lặp lại
  3. 3. Hạn mức tín dụng và lãi suất vay cụ thể
  4. 4. Điều kiện đăng ký phát hành thẻ vay VietCredit
  5. 5. 4 bước đăng ký có ngay thẻ vay online VietCredit

Bạn đang có nhu cầu vay tiền mặt nhanh cấp tốc mà còn e ngại các thủ tục vay, hồ sơ phức tạp. Đừng lo lắng! Vì RedBag sẽ nhanh chóng giới thiệu đến bạn một tiện ích vay mới, nhận tiền ngay tức thì, đó là: Thẻ vay VietCredit. Vậy đây là chiếc thẻ như thế nào? Cách mở thẻ vay VietCredit ra sao? Hãy cùng RedBag tìm hiểu qua bài viết sau.

Thẻ vay VietCredit là gì?

Thẻ vay VietCredit hay còn gọi là thẻ tín dụng. Là một loại thẻ mà bạn có thể vay tiền mặt nhanh chóng, không cần tài sản thế chấp. Bạn có thể vay và trả vào bất cứ lúc nào miễn là nằm trong hạn mức được VietCredit cấp. Đồng thời, thẻ chỉ được sử dụng với mục đích rút tiền.

mo-the-vay-vietcredit-redbag-001

Thẻ vay tiền VietCredit được chính công ty Cổ phần Tín Việt phát hành. Đây là một trong những công ty tài chính có sự đa dạng nhất về sản phẩm và dịch vụ. Bao gồm:

Và còn rất nhiều dịch vụ tài chính khác nữa. Tất cả đều nhằm mang đến cho khách hàng những giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt.

Vậy nếu là bạn, bạn có nghĩ mình sẽ mở thẻ vay VietCredit khi gặp khó khăn về tài chính hay không? Nếu bạn còn chần chừ chưa có câu trả lời cho mình, thì hãy xem qua một vài ưu điểm đặc biệt sau của thẻ vay VietCredit trước khi quyết định nhé.

Ưu điểm nổi trội của chiếc thẻ vay VietCredit

Dù chỉ dùng với mục đích rút tiền vay, nhưng chiếc thẻ vay Vietcredit này thật sự cần thiết với những ai đang có nhu cầu sử dụng tiền mặt gấp. Một số ưu điểm nổi bật của thẻ vay VietCredit chính là:

Miễn phí

Bạn được miễn phí mở thẻ, phí thường niên hay phí tất toán khoản vay trước hạn trong suốt quá trình sử dụng thẻ vay VietCredit.

Không cần tải sản đảm bảo

Bạn hoàn toàn có thể đăng ký mở thẻ vay trực tuyến VietCredit mà không cần tài sản bảo đảm cũng như người bảo lãnh. Ngoài ra, bạn cũng tiết kiệm được kha khá thời gian cho mình. Thay vì đi mở thẻ vay trực tiếp tại các quầy giao dịch hay ngân hàng như trước kia. Giờ đây, bạn chỉ cần mở thẻ vay VietCredit online tại nhà vô cùng đơn giản.

Linh hoạt

Tùy theo nhu cầu của mình, bạn có thể rút vừa đủ số tiền mình cần và chỉ chịu lãi trên số tiền thực rút. Đồng thời, bạn có thể chủ động chọn ngày thanh toán khoản vay trước hạn phù hợp với khả năng thanh toán của mình. Mà không phải chịu bất kỳ khoản phí phạt trước hạn nào.

Thanh toán sớm sẽ được giảm lãi

Số tiền lãi sẽ được tính theo số ngày thực tế tiêu dùng. Bạn trả càng sớm thì sẽ càng bớt được tiền lãi phải trả. Ví dụ: Nếu trả trước 5 ngày so với ngày thanh toán thẻ, bạn sẽ không phải chịu lãi suất của 5 ngày đó.

mo-the-vay-vietcredit-redbag-002

Hạn mức tín dụng trong suốt 36 tháng

Bạn có thể vay và trả liên tục trong hạn mức tín dụng được cấp khi vay tiền VietCredit online. Kỳ hạn kéo dài trong suốt 36 tháng. Ngoài ra, bạn cũng không cần làm các thủ tục đăng ký vay hay giải ngân phiền hà.

Không cần chứng minh mục đích sử dụng

Khách hàng có thể sử dụng thẻ khi có nhu cầu và VietCredit cũng không yêu cầu bất cứ hồ sơ chứng minh mục đích nào.

Sử dụng thẻ lặp lại

Bạn cũng có thể rút tiền mặt 24/7 tại hơn 19.000 ATM của các ngân hàng liên kết với Napas trên toàn quốc. Đồng thời, bạn cũng có thể trả tiền liên tục. Mỗi lần bạn trả tiền vào, hệ thống VietCredit sẽ cập nhật lại hạn mức theo đúng số tiền đã trả.

Hạn mức tín dụng và lãi suất vay cụ thể

Về hạn mức:

Hạn mức tín dụng chính là số tiền tối đa mà khách hàng có thể sử dụng từ tài khoản thẻ vay VietCredit của mình. Thông thường, VietCredit sẽ cung cấp hạn mức vay từ 5 - 25 triệu, trong kỳ hạn từ 3 đến 36 tháng. Ngoài ra, hạn mức thẻ sẽ còn được cấp dựa trên uy tín của khách hàng.

Đặc biệt, khách hàng cũng có thể rút tiền từ thẻ vay nhiều lần tùy theo nhu cầu sử dụng.

mo-the-vay-vietcredit-redbag-003

Về lãi suất:

Lãi suất của thẻ vay VietCredit dao động từ khoảng 3% - 4,58%/tháng (tương đương 36% - 55%/năm). Tính theo dư nợ giảm dần.
 
Cùng với đó, mức lãi suất áp dụng đối với khách hàng sẽ phụ thuộc vào kết quả phê duyệt trong từng trường hợp cụ thể.

Cách tính lãi vay:

Điều kiện đăng ký phát hành thẻ vay VietCredit

Để đăng ký phát hành thẻ vay VietCredit với nhiều tiện ích đặc biệt. Bạn cần lưu ý các điều kiện sau:

4 bước đăng ký có ngay thẻ vay online VietCredit

Với 4 bước đăng ký mở thẻ vay VietCredit online đơn giản dưới đây, mọi vấn đề khó khăn về tài chính của bạn sẽ sớm được giải quyết nhanh chóng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đến chi nhánh hoặc các điểm giới thiệu dịch vụ của VietCredit để được hướng dẫn mở thẻ.

Lưu ý, để tiện lợi cho việc quản lý tài khoản thẻ vay VietCredit, bạn nên tải ngay ứng dụng vay tiền VietCredit. Ứng dụng này sẽ giúp cho bạn dễ dàng theo dõi dư nợ hiện tại và hạn mức còn lại mọi lúc, mọi nơi.

Bạn có muốn nhận thông báo đầu tiên về các bài viết chuyên sâu bởi các chuyên gia tư vấn tài chính cá nhân hàng đầu Việt Nam.

Đăng ký ngay tài khoản RedBag nào!

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN