BlogNgân hàngCập nhật danh sách ngân hàng có làm việc Thứ 7 & Chủ nhật 2023

Cập nhật danh sách ngân hàng có làm việc Thứ 7 & Chủ nhật 2023

RedBag Team 19/12/2022
  1. 1. Thứ 7 ngân hàng có làm việc không?
  2. 2. Ngân hàng có làm việc Chủ nhật không?
  3. 3. Danh sách ngân hàng làm việc Thứ 7 và Chủ nhật năm 2023
    1. 1. Ngân hàng Agribank
    2. 2. Ngân hàng BIDV
    3. 3. Ngân hàng Sacombank
    4. 4. Ngân hàng Vietcombank
    5. 5. Ngân hàng TPBank
    6. 6. Ngân hàng OCB
    7. 7. Ngân hàng Vietinbank
    8. 8. Ngân hàng MBBank
    9. 9. Ngân hàng Eximbank
    10. 10. Ngân hàng Techcombank
    11. 11. Ngân hàng Đông Á Bank
    12. 12. Ngân hàng VP Bank
  4. 4. Những điều cần chú ý khi đến các ngân hàng làm việc Thứ 7

Bạn muốn biết thứ 7 ngân hàng có làm việc không? Hiện có các ngân hàng làm việc Thứ 7 và Chủ nhật gồm Techcombank, Sacombank,  TPBank, MBBank,...

>> Chỉ 1 giây đăng ký thành viên RedBag được cập nhật thông tin và kiến thức giúp bạn quản lý tài chính cá nhân hiệu quả hơn!

1. Thứ 7 ngân hàng có làm việc không?

thứ 7 ngân hàng có làm việc khôngHiện nay nhiều ngân hàng đã mở cửa làm việc vào ngày thứ 7.


Trước đây, không có ngân hàng nào làm việc thứ 7, lý do ngân hàng thời điểm đó thuộc sở hữu nhà nước, hoạt động theo giờ hành chính.

Tuy nhiên sau này, trước sự cạnh tranh và nhu cầu của khách hàng, các ngân hàng đã chủ động làm việc vào thứ 7.

Tuy vậy, trả lời chính xác ngân hàng có làm việc thứ 7 không thì ở mỗi ngân hàng là hoàn toàn khác nhau.

Thậm chí trong cùng một ngân hàng có chi nhánh làm việc vào thứ 7, nhưng nhiều chi nhánh khác đóng cửa. Hoặc một số chi nhánh mở cửa nhưng từ chối một số giao dịch.

Chính vì thế, để biết thứ 7 ngân hàng có làm việc không thì cách tốt nhất là liên hệ trực tiếp qua tổng đài của các chi nhánh từng vùng miền.

Hoặc bạn đọc cũng có thể đối sánh theo thông tin mà RedBag cung cấp ở phần sau bài viết này nhé.

Theo thống kê, hiện nay có khoảng 90% ngân hàng làm việc thứ 7. Trong đó đa số các ngân hàng này chỉ mở cửa vào buổi sáng, chỉ một số ít ngân hàng mở cửa cả ngày thứ 7 ở một số chi nhánh nhất định.

2. Ngân hàng có làm việc Chủ nhật không?

ngân hàng chủ nhật có làm việc khôngRiêng ngày chủ nhật tất cả các ngân hàng đều nghỉ theo quy định.

Còn với câu hỏi chủ nhật ngân hàng có làm việc không thì xin trả lời với bạn đọc rằng hiện tại chưa có ngân hàng nào chính thức làm việc vào ngày này.

Tuy nhiên, nếu khách hàng có việc gấp trong ngày chủ nhật có thể thực hiện các thao tác sau:

Lưu ý: Với các vấn đề gấp, cần thiết tức thời vào ngày nghỉ khách hàng cần liên hệ tổng đài để được hướng dẫn chi tiết nhất.

Mở tài khoản ngân hàng online chỉ 3 phút, không cần ra ngân hàng, có ngay tài khoản ngân hàng giao dịch online, gửi tiết kiệm online lãi suất cao hơn, vay vốn, mua sắm, đầu tư… một cách nhanh, gọn và an toàn hơn!

Tên app ngân hàng số

Link đăng ký

logo ngân hàng cake

 

Tải app Cake by VPBank

logo vpbank neo

 

Tải app VPBank NEO

logo app mbbank

 

Tải app MBBank

logo app techcombank mobile

 

Tải app Techcombank Mobile

logo tnex

 

Tải app TNEX

3. Danh sách ngân hàng làm việc Thứ 7 và Chủ nhật năm 2023

Dưới đây là danh sách ngân hàng làm việc thứ 7 và chủ nhật mà RedBag cập nhật đến bạn đọc. Ngoài danh sách này bạn đọc có thể tìm kiếm thêm thông tin được cập nhật trên hệ thống Website của các ngân hàng nhé!

Ngân hàng Agribank

Đa số các chi nhánh Agribank trên toàn quốc vẫn duy trì thời gian làm việc theo giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, hiện tại một số chi nhánh Agribank tại TP.HCM đã thí điểm làm việc vào sáng thứ 7.

Ngân hàng BIDV

Rất nhiều khách hàng thắc mắc thứ 7 ngân hàng có làm việc không vì lý do khi họ trực tiếp đến một số chi nhánh thì nhận thông báo không làm việc.

Điều này không phải lỗi từ ngân hàng mà do khách hàng không nắm rõ thông tin trên Website.

Như ngân hàng BIDV, hiện nay khung giờ làm việc vẫn từ thứ 2 đến thứ 6. Tuy nhiên, BIDV đã mở cửa một số chi nhánh ở Hà Nội và TP.HCM làm việc vào sáng thứ 7 như sau:

Ngân hàng Sacombank

Sacombank là một trong số ít ngân hàng có lịch làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Tại một số chi nhánh có lượng khách hàng lớn thì ngân hàng này mở cửa cả chiều thứ 7 với khung thời gian như sau:

Ngân hàng Vietcombank

 ngân hàng có làm việc thứ 7 khôngVietcombank chỉ mở cửa một số chi nhánh vào sáng thứ 7.

Trong danh sách ngân hàng nào làm việc thứ 7 có tên Vietcombank. Tuy nhiên, tại ngân hàng này hiện chỉ có có 3 chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM hoạt động vào sáng thứ 7 như sau:

Lưu ý: Khách hàng nên liên hệ tổng đài Vietcombank: 1900.545413 để nắm rõ lịch làm việc trước khi đến giao dịch vào thứ 7 nhé.

>> Đọc thêm: Hướng dẫn cách rút tiền không cần thẻ Vietcombank, Techcombank, ACB, VPBank...

Ngân hàng TPBank

Ngân hàng TPBank là một trong số ít những ngân hàng làm việc thứ 7 nguyên ngày. Điều đặc biệt, lịch làm việc này áp dụng cho tất cả các chi nhánh trên toàn quốc. Cụ thể khung giờ làm việc như sau:

Ngân hàng OCB

Bạn muốn biết thứ 7 ngân hàng có làm việc không? Ngân hàng Phương Đông OCB hiện nay đã mở thêm khung giờ làm việc vào sáng thứ 7 hàng tuần.

Tuy nhiên, theo thông tin từ OCB thì chỉ một số chi nhánh lớn tại Hà Nội và TP.HCM mới mở cửa từ 8 giờ đến 12 giờ.

Ngân hàng Vietinbank

Vietinbank là ngân hàng làm việc thứ 7 ở tất cả các chi nhánh trên toàn quốc. Nếu bạn đọc là khách hàng của Vietinbank thì có thể đến ở bất kỳ chi nhánh nào trong sáng thứ 7 để được hỗ trợ giao dịch nhé.

Lưu ý, ngân hàng Vietinbank nghỉ chiều thứ 7, ngày chủ nhật và các ngày lễ tết theo quy định của nhà nước nhé.

Ngân hàng MBBank

Nếu bạn đọc vẫn tìm kiếm thêm danh sách ngân hàng nào làm việc thứ 7 thì MBBank là một gợi ý tốt. Tuy nhiên, không phải mọi chi nhánh của MBBank đều làm việc vào sáng thứ 7, chính vì thế bạn đọc nên liên hệ tổng đài trước khi đến nhé.

Ngoài ra, vào sáng thứ 7 các chi nhánh của MBBank chỉ hỗ trợ giao dịch chính, không hỗ trợ thực hiện các giao dịch đặc biệt. Dưới đây là một số chi nhánh MBBank mở cửa vào sáng thứ 7:

Lưu ý: Nếu khách hàng cần tư vấn dịch vụ, sản phẩm, các gói vay hoặc các vấn đề khác tại MBBank thì không nên đến trực tiếp các chi nhánh. Thay vào đó khách hàng hãy tư vấn qua Hotline để được giải đáp tiện lợi hơn, nhanh chóng hơn.

>> Đọc thêm: Hướng dẫn cách rút tiền không cần thẻ bằng app MB Bank miễn phí

Ngân hàng Eximbank

Theo tìm hiểu của RedBag, hiện nay Eximbank đã hỗ trợ khách hàng giao dịch vào sáng thứ 7. Tuy nhiên, ngân hàng này chỉ áp dụng tại một số chi nhánh lớn ở TP.HCM.

Ngân hàng Techcombank

Thứ 7 ngân hàng có làm việc không?

Techcombank là một trong những ngân hàng có chính sách làm việc sáng thứ 7 ở tất cả các chi nhánh trên toàn quốc. Nếu bạn đọc là khách hàng thân thiết của Techcombank thì có thể đến giao dịch từ 8g đến 12g nhé.

Ngoài thời gian này, ngân hàng Techcombank sẽ nghỉ làm việc vào chiều thứ 7, ngày chủ nhật và các ngày lễ khác theo quy định. Nếu trong những ngày này khách hàng có thắc mắc nào có thể liên hệ tổng đài Techcombank 1800 588 822.

ngân hàng thứ 7 có làm việc khôngTechcombank làm việc sáng thứ 7 ở tất cả các chi nhánh trên toàn quốc.

Ngân hàng Đông Á Bank

Đông Á Bank là ngân hàng làm việc thứ 7 ở tất cả các chi nhánh trên toàn quốc. Khách hàng có thể đến giao dịch tại Đông Á Bank vào các khung giờ sau:

Ngân hàng VP Bank

Cái tên cuối cùng trong danh sách những ngân hàng làm việc thứ 7RedBag gợi ý chính là VP Bank. Theo thông tin từ ngân hàng này, hiện tại một số chi nhánh tại Hà Nội và TP.HCM đã mở cửa giao dịch vào sáng thứ 7.

4. Những điều cần chú ý khi đến các ngân hàng làm việc Thứ 7

Hiện nay các ngân hàng làm việc thứ 7 có thời gian giao dịch và các quy định giao dịch khác nhau. Chính vì thế, trước khi đến làm việc khách hàng nên lưu ý những điều sau:

Như vậy với thắc mắc thứ 7 ngân hàng có làm việc không thì câu trả lời là có. Tuy nhiên, bạn đọc cần lưu ý không phải tất cả các chi nhánh đều mở cửa và thực hiện đầy đủ mọi giao dịch. Chính vì thế bạn đọc nên liên hệ tổng đài để nắm rõ lịch làm việc nhé.

Tổng hợp bởi RedBag.

Cụm từ liên quan:

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN