BlogNgân hàngQuản lý tiền bạc dễ dàng với các tiện ích ngân hàng số

Quản lý tiền bạc dễ dàng với các tiện ích ngân hàng số

RedBag Team 14/09/2021
  1. 1. Tiện ích ngân hàng số trong việc quản lý tài chính
  2. 2. Xu hướng ngân hàng số đã phát triển tính năng quản lý tài chính như thế nào?
  3. 3. Sản phẩm ngân hàng số nào hỗ trợ quản lý tài chính hữu hiệu?
    1. 1. Ứng dụng MyVIB
    2. 2. Ngân hàng số TNEX
    3. 3. BIDV SmartBanking

Có thể nói ngân hàng số là ứng dụng đa chức năng, khi gần như dịch vụ ngân hàng đều được tích hợp trong đó. Qua đó, người dùng có thể giải quyết mọi giao dịch bất cứ lúc nào mà không cần gặp mặt trực tiếp.

Thật bất ngờ hơn khi ứng dụng này còn có tính năng giúp quản lý tiền bạc một cách hiệu quả. Để được hiểu hơn về tiện ích ngân hàng số trong việc quản lý tài chính cá nhân. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của RedBag nhé!

Tiện ích ngân hàng số trong việc quản lý tài chính

Có thể nói, tiện ích ngân hàng số giúp cho việc quản lý tài chính trở nên hiệu quả hơn bao giờ hết. Khi bạn vừa có thể quản lý thẻ, vừa có thể theo dõi chi tiêu, tiết kiệm hay lập ngân sách ngay trên cùng một ứng dụng. Tính ưu việt của nó được thể hiện cụ thể qua:

tien-ich-ngan-hang-so-redbag-001

Tiết kiệm thời gian: Chỉ cần có điện thoại thông minh kết nối Internet là bạn đã có thể theo dõi dòng tiền của mình mọi lúc mọi nơi.

Tiết kiệm không gian: Thay vì tải hai hoặc ba phần mềm khác nhau để quản lý chi tiêu thì bây giờ chỉ cần một ứng dụng ngân hàng số là đủ. Thậm chí, bạn cũng có thể vay vốn ngân hàng, gửi tiết kiệm, mở thẻ online miễn phí,... Đồng thời, quản lý chi tiêu qua số dư tài khoản ngân hàng trên cùng một giao diện.

Kiểm soát tài chính một cách toàn diện: Không chỉ kiểm tra được tình hình thu chi hiện tại thế nào? Bạn cũng có thể quản lý được tài khoản tín dụng hoặc tiết kiệm một cách tối ưu. Điều này giúp bạn rà soát mọi nguồn thu nhập, chi tiêu rõ ràng và bao quát hơn.

An toàn thông tin: Bạn sẽ có cảm giác an toàn hơn khi không phải thông qua bên trung gian nào để liên kết tài khoản.

Xu hướng ngân hàng số đã phát triển tính năng quản lý tài chính như thế nào?

Nhờ sự phát triển vượt bậc của công nghệ, giờ đây ứng dụng ngân hàng số không đơn thuần chỉ là giao dịch. Mà còn giúp bạn hình thành thói quen chi tiêu, quản lý tài chính thông minh.

tien-ich-ngan-hang-so-redbag-002

Tính năng quản lý tài chính trên ứng dụng ngân hàng số có thể giúp người dùng giải quyết những công việc sau:

Sản phẩm ngân hàng số nào hỗ trợ quản lý tài chính hữu hiệu?

Tiện ích quản lý tài chính vừa mới được tích hợp thành công tại một số ngân hàng. Bạn có thể xem xét những gợi ý dưới đây và lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. Qua đó, thử trải nghiệm xem quản lý tài chính qua ứng dụng ngân hàng số. Chúng tôi tin chắc bạn sẽ cảm thấy vô cùng hiệu quả và thú vị.

Ứng dụng MyVIB

Ngoài việc cung cấp các dịch vụ chính như: Mở tài khoản ngân hàng số đẹp, thanh toán hóa đơn, chuyển khoản,... MyVIB là công cụ hữu hiệu giúp bạn đạt được mục tiêu tiết kiệm dễ dàng hơn. Bởi thông qua ứng dụng này bạn có thể:

Ngoài ra, bạn cũng có thể đầu tư và tăng thu nhập nhờ tiền lãi từ tiết kiệm trực tuyến thông qua ứng dụng.

Ngân hàng số TNEX

Với TNEX, bạn có thể ghi chép lại những giao dịch phát sinh hàng ngày. Sau đó hệ thống sẽ tự động nhóm lại. Để bạn có thể theo dõi tổng tiền chi tiêu ngày hôm đó của mình nhanh chóng. Đồng thời bạn cũng có thể đặt hạn mức chi tiêu theo kỳ ngay tại đây.

tien-ich-ngan-hang-so-redbag-003

Việc sử dụng TNEX để quản lý tài chính còn giúp bạn cảm thấy thú vị. Khi những biểu tượng minh họa hay cảnh báo đều vô cùng dễ thương, vui nhộn. Chẳng hạn như chi tiêu “ báo đỏ” sẽ hiển thị mặt khóc để bạn tìm cách điều chỉnh,...

BIDV SmartBanking

Có thể nói 2021 là năm BIDV có nhiều chuyển biến lớn trong quá trình chuyển đổi số. Đặc biệt là tiện ích “Quản lý tài chính” vừa được tích hợp gần đây đã thu hút không ít sự quan tâm của giới trẻ.

Tiện ích này đóng vai trò như cuốn sổ thu chi “số” để kiểm soát chi tiêu hiệu quả. Qua đó, giúp bạn nhìn thấy tình hình “sức khỏe” tài chính một cách trực quan nhờ vào việc phân bổ các khoản tiền theo từng nhóm.

Thú vị hơn nữa khi tiện ích này còn cung cấp cho bạn những bảng báo cáo chi tiết qua biểu đồ. Đồng thời định hướng thu chi để bạn có kế hoạch quản lý tiền một cách hiệu quả.

Lưu ý quan trọng: Vì không phải là phần mềm quản lý tài chính chuyên biệt. Do đó, tiện ích quản lý tài chính trong các app ngân hàng số chỉ phù hợp cho một số đối tượng nhất định. Chẳng hạn như dành cho cá nhân, gia đình hoặc doanh nghiệp nhỏ. Chính vì vậy, nó sẽ có những hạn chế riêng trong việc quản lý tài chính đối với doanh nghiệp lớn.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về tiện ích ngân hàng số trong việc quản lý tài chính cá nhân. Qua đó, có thể áp dụng giải pháp mới này vào kế hoạch chi tiêu tiết kiệm của mình. Đừng quên truy cập RedBag mỗi ngày để theo dõi thêm nhiều bài viết về tài chính nhé!

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN