BlogNgân hàngSố tổng đài ngân hàng SCB, Hotline chăm sóc khách hàng 24/7

Số tổng đài ngân hàng SCB, Hotline chăm sóc khách hàng 24/7

RedBag Team 13/04/2023
  1. 1. Giới thiệu ngắn về ngân hàng SCB
  2. 2. Tổng đài SCB hỗ trợ dịch vụ khách hàng nào?
  3. 3. Số Hotline SCB miễn phí 24/7
  4. 4. Số tổng đài ngân hàng SCB trong nước
  5. 5. Số tổng đài ngân hàng SCB quốc tế
  6. 6. Số Hotline SCB tư vấn thẻ
  7. 7. Số Hotline SCB tư vấn về chương trình ưu đãi
  8. 8. Số Hotline ngân hàng SCB xác minh giao dịch thẻ
  9. 9. Gọi tổng đài SCB có mất phí không?
  10. 10. Một vài lưu ý khi gọi tổng đài SCB
  11. 11. Không gọi được Hotline SCB thì làm sao?
    1. 1. Liên hệ SCB chăm sóc khách hàng qua Zalo
    2. 2. Liên hệ SCB chăm sóc khách hàng qua Facebook
    3. 3. Liên hệ SCB chăm sóc khách hàng qua Email
    4. 4. Liên hệ SCB chăm sóc khách hàng qua Mobile Banking

Danh sách số tổng đài SCB, Hotline chăm sóc khách hàng ngân hàng SCB toàn quốc và các tỉnh thành mới nhất. Đọc ngay cùng RedBag nhé!

tổng đài scbNgân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn SCB

1. Giới thiệu ngắn về ngân hàng SCB

Ngân hàng SCB có tên đầy đủ là Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn, đơn vị hoạt động từ ngày 26/12/2011 trên cơ sở hợp nhất của 2 ngân hàng: Ngân hàng TMCP Việt Nam Tín Nghĩa, Ngân hàng TMCP Sài Gòn, Ngân hàng TMCP Đệ Nhất.

hotline scbGiao dịch tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn

Với việc kế thừa thế mạnh của 3 ngân hàng, SCB đã nỗ lực để không ngừng lớn mạnh và phát triển, được nhiều khách hàng tín nhiệm. Hiện nay, SCB đã có mặt tại hơn 28 tỉnh/thành, có hơn 230 điểm giao dịch và quy mô nhân sự hơn 6.000 người.

Với những điểm mạnh như tài chính vững vàng, tốc độ phát triển mạnh mẽ và sản phẩm chất lượng cao, ngân hàng SCB đang nỗ lực hơn nữa để trở thành ngân hàng tốt nhất Việt Nam về ba khía cạnh: bán lẻ, đa năng và hiện đại.

Khách hàng có thể liên hệ với ngân hàng qua một số kênh như:

2. Tổng đài SCB hỗ trợ dịch vụ khách hàng nào?

Khi bạn liên hệ tới ngân hàng SCB thông qua tổng đài, bạn sẽ được lắng nghe và giải quyết những khó khăn, thắc mắc về dịch vụ đang sử dụng.

Cũng như được tư vấn và hướng dẫn các thủ tục khi muốn vay vốn ngân hàng, làm thẻ tín dụng hoặc gửi tiết kiệm,... 

hotline ngân hàng scbTrung tâm dịch vụ khách hàng SCB

Đội ngũ nhân viên của SCB làm việc nhiệt tình và luôn cố gắng giúp bạn chọn được dịch vụ phù hợp nhu cầu nhất:

Nhằm bảo mật thông tin, nhân viên tổng đài SCB sẽ yêu cầu bạn cung cấp một số thông tin cá nhân như số căn cước công dân, ngày cấp, nơi cấp, số tài khoản,...

Vậy trước khi gọi, bạn nên chuẩn bị các thông tin này để tránh lãng phí thời gian mà lại không xử lý được nhé.

3. Số Hotline SCB miễn phí 24/7

Bạn có muốn chọn ngân hàng dịch vụ nhanh, thẻ tín dụng nhiều ưu đãi hay nơi mượn tiền nhanh?
Đăng ký Thành viên RedBag ngay!

80% Thành viên RedBag được ứng dụng ngân hàng, khoản vay, thẻ tín dụng ưng ý
✓ Duyệt dễ, nhận tiền vay nhanh 24/7 nhờ RedBag gợi ý đúng với hồ sơ
✓ Quản lý lịch sử đăng ký nhiều sản phẩm tài chính chỉ 1 tài khoản RedBag
✓ Miễn phí trọn đời

Số tổng đài SCB là một trong những thông tin quan trọng mà khách hàng có nhu cầu hoặc đang sử dụng dịch vụ của Ngân hàng SCB nên biết. 

Với số hotline này, bạn có thể được cung cấp và hỗ trợ các thông tin chính xác nhất. Đến nay, hotline của SCB đã ra mắt được gần 9 năm.

tổng đài ngân hàng scbĐầu số liên hệ tổng đài SCB

4. Số tổng đài ngân hàng SCB trong nước

Số tổng đài ngân hàng SCB phục vụ khách hàng trong nước theo hai số là:

5. Số tổng đài ngân hàng SCB quốc tế

Với khách hàng quốc tế, bạn có thể liên hệ với SCB qua hai số tổng đài này:

6. Số Hotline SCB tư vấn thẻ

Để phục riêng cho nhu cầu tư vấn thẻ của khách hàng, SCB triển khai số hotline tư vấn thẻ như sau:

7. Số Hotline SCB tư vấn về chương trình ưu đãi

Nếu bạn muốn cập nhật thông tin về các chương trình ưu đãi của SCB, bạn có thể liên hệ qua số hotline SCB này:

8. Số Hotline ngân hàng SCB xác minh giao dịch thẻ

9. Gọi tổng đài SCB có mất phí không?

10. Một vài lưu ý khi gọi tổng đài SCB

Khi liên hệ tới tổng đài SCB, bạn cần lưu ý một số điều sau:

hotline scbĐội ngũ tổng đài viên trực hotline SCB

11. Không gọi được Hotline SCB thì làm sao?

11.1. Liên hệ SCB chăm sóc khách hàng qua Zalo

Để được bộ phận chăm sóc khách hàng hỗ trợ qua Zalo, khách hàng thực hiện theo các bước sau:

11.2. Liên hệ SCB chăm sóc khách hàng qua Facebook

Để liên hệ với ngân hàng Sài Gòn qua mạng xã hội Facebook, khách hàng thực hiện theo hai bước sau:

11.3. Liên hệ SCB chăm sóc khách hàng qua Email

Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp có thể liên hệ ngân hàng Sài Gòn thông qua địa chỉ Email: chamsockhachhang@scb.com.vn để được tư vấn, hỗ trợ thông tin các sản phẩm, dịch vụ.

11.4. Liên hệ SCB chăm sóc khách hàng qua Mobile Banking

Ngân hàng SCB ra mắt ứng dụng Mobile Banking với tính năng hỗ trợ khách hàng các dịch vụ tra cứu số dư, lịch sử giao dịch, lãi suất ngân hàng SCB, chuyển tiền trong hệ thống,...

Hiện nay, ứng dụng Mobile Banking của SCB đã được ra mắt trên cả 2 nền tảng là iOS và Android.

Tổng kết

Bài viết trên là tổng hợp của RedBag về các thông tin liên quan về tổng đài SCB nhằm giúp bạn có thể sử dụng được dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Hi vọng qua bài viết của RedBag, bạn có thể áp dụng và nhận được sự tư vấn kịp thời từ các tổng đài viên của SCB.

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN