BlogNgân hàngCách mở thẻ tín dụng TPBank cần những gì, có mở online được không?

Cách mở thẻ tín dụng TPBank cần những gì, có mở online được không?

RedBag Team 02/03/2022
Loading...
  1. 1. Thẻ tín dụng TPBank là gì? Các loại thẻ tín dụng TPBank
    1. 1. Thẻ tín dụng TPBank là gì?
    2. 2. Các loại thẻ tín dụng TPBank
  2. 2. Điều kiện mở thẻ tín dụng TPBank
  3. 3. Mở thẻ tín dụng TPBank online có được không?
  4. 4. Những lợi ích khi làm thẻ tín dụng TPBank
  5. 5. Các câu hỏi thường gặp khi mở thẻ tín dụng TPBank
    1. 1. Muốn mở thẻ visa TPBank cần những gì?
    2. 2. Phí thường niên thẻ visa thế nào?
    3. 3. Rút tiền mặt thẻ tín dụng có mất tiền không?
    4. 4. Làm thế nào để thanh toán thẻ tín dụng TPBank

TPBank cũng là một trong những ngân hàng được nhiều người lựa chọn để mở thẻ tín dụng. Vậy mở thẻ tín dụng TPBank có khó không, cần những điều kiện gì? RedBag sẽ giới thiệu đến bạn thông tin chi tiết ngay sau đây.

Thẻ tín dụng TPBank là gì? Các loại thẻ tín dụng TPBank

Thẻ tín dụng TPBank là gì?

Để mở thẻ tín dụng TPBank và sử dụng nó hiệu quả thì việc hiểu rõ về sản phẩm rất quan trọng. Thẻ tín dụng TPBank là sản phẩm do ngân hàng TPBank liên kết cùng với tổ chức thẻ Visa phát hành. Khách hàng sử dụng thẻ TPBank sẽ tiện lợi hơn trong thanh toán khi mua sắm.

mo-the-tin-dung-tpbank-redbag-001.jpg

Các loại thẻ tín dụng TPBank

Mặc dù nghe đến thẻ visa của TPBank nhưng không phải ai cũng biết các loại thẻ tín dụng TPBank được phát hành hiện nay. Theo thông tin từ ngân hàng, hiện đơn vị này đang có 6 loại thẻ chính là:

Mỗi một loại thẻ tín dụng TPBank sẽ có những ưu điểm và hạn chế khác nhau. Ví dụ như hạn mức thẻ tín dụng TPBank visa Platinum là 70 triệu đồng đến 1 tỷ đồng. Tuy nhiên, người mở thẻ phải có thu nhập trên 15 triệu đồng. Ngoài ra, mỗi tháng phải trả tới 825.000 đồng phí thường niên.

Do đó, tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn mở thẻ tín dụng TPBank phù hợp. Vậy để làm thẻ tín dụng TPBank cho sinh viên, người đi làm… cần những điều kiện gì?

Điều kiện mở thẻ tín dụng TPBank

Tương tự như những đơn vị khác, TPBank cũng có những chính sách, điều kiện riêng cho khách hàng mở thẻ tại đây. 

Để được duyệt mở thẻ tín dụng TPBank, các khách hàng phải đáp ứng đầy đủ các yêu cầu sau:

mo-the-tin-dung-tpbank-redbag-002.jpg

Ngoài ra, khách hàng cũng cần cung cấp thêm giấy photo của CMND hoặc CCCD có công chứng. Đối với khách hàng là người trong tỉnh thì cần có hộ khẩu bản sao. Trường hợp là người ngoại tỉnh bắt buộc phải có giấy tạm trú tạm vắng.

Khi đã đáp ứng được những điều kiện cơ bản về mở thẻ tín dụng TPBank thì bạn bắt đầu chọn hình thức mở thẻ phù hợp. Vậy TPBank có cho đăng ký mở thẻ visa online không? 

Mở thẻ tín dụng TPBank online có được không?

Trên thực tế, không nhiều đơn vị hỗ trợ khách hàng mở thẻ tín dụng online. Sở dĩ có điều này bởi khi mở thẻ visa buộc phải tiến hành xác minh rất nhiều yếu tố. Đối với các khách hàng muốn mở thẻ tín dụng TPBank online thì có thể thực hiện theo các bước sau:

Nhìn chung, việc mở thẻ tín dụng TPBank trực tuyến cũng không quá khó. Tuy nhiên, bạn cần chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ cần thiết để quá trình hoàn tất thủ tục nhanh hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng ký mở tại quầy giao dịch của ngân hàng tại địa bàn sinh sống. Vậy mở thẻ tín dụng TPBank có mất phí không?

Đối với việc mở thẻ, dù là đăng ký trực tuyến hay mở tại quầy thì khách hàng cũng đều không cần chi trả bất cứ khoản tiền nào để được phát hành thẻ.

Trong quá trình sử dụng, bạn sẽ phải nộp một vài loại phí khác. Trường hợp thẻ bị mất, cong hoặc gãy thì phí mở lại sẽ là 110.000 đồng.

Những lợi ích khi làm thẻ tín dụng TPBank

Nếu băn khoăn có nên làm thẻ tín dụng TPBank không thì câu trả lời là “Có”. Ngoài điều kiện mở thẻ không quá nghiêm ngặt, ngân hàng còn hỗ trợ bằng nhiều ưu đãi. Một trong số đó phải nhắc tới hạn mức của dòng thẻ này. Khảo sát cho thấy, hạn mức cấp cho thẻ sẽ dao động từ 5 triệu cho tới 2 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, bạn còn nhận được vô vàn lợi ích như:

mo-the-tin-dung-tpbank-redbag-003.jpg

Ví dụ, bạn mua một chiếc TV thông minh tại Media Mart theo hình thức trả góp 12 tháng. Nếu thanh toán tiền mặt hoặc thẻ thường, bạn sẽ vẫn phải trả tiền gốc và lãi theo đúng quy định. Tuy nhiên, nếu sử dụng thẻ tín dụng TPBank thì khoản vay này sẽ được tính lãi 0%. Như vậy, bạn chỉ phải trả đủ tiền gốc mà không cần thêm bất cứ khoản lãi nào.

Các câu hỏi thường gặp khi mở thẻ tín dụng TPBank

Muốn mở thẻ visa TPBank cần những gì?

Một trong những câu hỏi thường gặp nhất là mở thẻ tín dụng TPBank cần những gì? Như đã giới thiệu, để được mở thẻ, bạn cần chuẩn bị một số giấy tờ sau:

Phí thường niên thẻ visa thế nào?

Hầu hết các loại thẻ của ngân hàng đều thu phí thường niên. Tùy vào từng loại thẻ mà mức phí khác nhau. Mức dao động sẽ từ 288.000 đồng - 1.499.000 đồng.

Rút tiền mặt thẻ tín dụng có mất tiền không?

Đa số các ngân hàng đều khuyến khích người dùng không nên rút tiền mặt bằng thẻ tín dụng. TPBank cũng không là ngoại lệ. Hiện nay, nếu người dùng rút tiền thẻ tín dụng TPBank sẽ bị tính phí 4.4%/tổng giao dịch. Như vậy, nếu bạn rút số tiền mặt là 4.000.000 đồng sẽ mất 176.000 đồng tiền phí.

Làm thế nào để thanh toán thẻ tín dụng TPBank

Cách thanh toán thẻ tín dụng TPBank rất đơn giản. Bạn có thể chọn tất toán theo các cách sau:

Mong rằng, những thông tin về mở thẻ tín dụng TPBank mà RedBag vừa chia sẻ đã đem đến cho bạn kiến thức hữu ích. Chúc bạn thành công và đăng ký tài khoản RedBag để nhận được thông tin về tài chính hữu ích.

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN