BlogNgân hàngĐiều kiện mở thẻ tín dụng Vietcombank là gì?

Điều kiện mở thẻ tín dụng Vietcombank là gì?

RedBag Team 22/02/2022
  1. 1. Các loại thẻ tín dụng Vietcombank
  2. 2. Điều kiện mở thẻ tín dụng Vietcombank
  3. 3. Hướng dẫn mở thẻ tín dụng Vietcombank
    1. 1. Mở thẻ tại quầy
    2. 2. Mở thẻ tín dụng online
    3. 3. Làm thẻ tín dụng Vietcombank mất bao lâu?
  4. 4. Một số câu hỏi thường gặp khi mở thẻ tín dụng Vietcombank
    1. 1. Hạn mức thẻ tín dụng
    2. 2. Lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank thế nào?
    3. 3. Thẻ tín dụng Vietcombank thu những loại phí nào?
    4. 4. Có được hủy thẻ tín dụng không? phí bao nhiêu?

Mở thẻ tín dụng Vietcombank có khó không? Điều kiện mở thẻ tín dụng Vietcombank là gì? Để giúp bạn tường tận thông tin về mở thẻ tín dụng tại ngân hàng này, RedBag sẽ chia sẻ một vài kiến thức hữu ích sau đây.

[embed_offer]

Các loại thẻ tín dụng Vietcombank

Trước khi tìm hiểu về các điều kiện mở thẻ tín dụng Vietcombank, bạn cần nắm rõ các loại thẻ tín dụng Vietcombank đang phát hành. Nhờ biết rõ những dòng thẻ, bạn sẽ dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Theo tìm hiểu của RedBag, Vietcombank hiện đang cung cấp rất nhiều dòng thẻ khác nhau. Trong đó phải kể tới:

dieu-kien-mo-the-tin-dung-vietcombank-redbag-001.jpg

Các loại thẻ tín dụng Vietcombank này sẽ phù hợp với khách hàng ở các phân khúc khác nhau. Bạn nên tìm hiểu tường tận để đưa ra lựa chọn hợp lý nhất.

Ví dụ, thẻ tín dụng Vietcombank American Express cho phép sử dụng cả trong và ngoài nước. Vì thế, nếu bạn thường xuyên có các giao dịch ở cả 2 khu vực này thì đây là lựa chọn hoàn hảo. Không chỉ vậy, thẻ còn miễn lãi tới 50 ngày. Đây là một điều kiện hấp dẫn mà ngân hàng mang tới cho người dùng của mình.

Điều kiện mở thẻ tín dụng Vietcombank

Điều kiện mở thẻ tín dụng Vietcombank có những yêu cầu khá khắt khe. Để được phát hành thẻ, bạn cần đáp ứng một số điểm cơ bản sau:

So với các ngân hàng khác thì điều kiện mở thẻ tín dụng Vietcombank có nhiều phần khắt khe hơn. Đây là một trong những yếu tố giúp đơn vị hạn chế được những nguy cơ nợ xấu kéo dài của chủ các loại thẻ tín dụng Vietcombank.

Hướng dẫn mở thẻ tín dụng Vietcombank

Khi đã đáp ứng được các điều kiện thì làm thế nào để mở thẻ tín dụng Vietcombank. Giống như đa số các đơn vị, Vietcombank cho phép khách hàng đăng ký mở thẻ theo 2 cách là mở online và mở tại quầy.

Mở thẻ tại quầy

Đối với hình thức mở thẻ tín dụng Vietcombank Visa tại quầy quy trình sẽ như sau:

Theo trải nghiệm của RedBag, việc mở thẻ tại quầy giúp việc mở thẻ diễn ra thuận lợi, không sai sót. Tuy nhiên, nó lại khiến bạn tốn khá nhiều thời gian cho việc đi lại, chuẩn bị giấy tờ…

Đây là lý do mà nhiều người lựa chọn hình thức mở thẻ tín dụng online.

Mở thẻ tín dụng Vietcombank tại quầy

Mở thẻ tín dụng online

Khi đã đáp ứng được các điều kiện mở thẻ tín dụng Vietcombank thì bạn hoàn toàn có thể chọn mở online để tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, hình thức này chỉ áp dụng đối với các khách hàng đã sử dụng dịch vụ của ngân hàng. Và hồ sơ được Vietcombank rà soát, đáp ứng đủ điều kiện mở thẻ. Tham khảo các bước sau:

Trong trường hợp bạn không được chi trả lương qua thẻ hoặc không dùng dịch vụ tại Vietcombank. Bạn có thể di chuyển tới văn phòng giao dịch gần nhất của ngân hàng để được hỗ trợ.

Làm thẻ tín dụng Vietcombank mất bao lâu?

Làm thẻ tín dụng Vietcombank mất bao lâu mới được lấy là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Thông thường, nếu không có sự cố phát sinh thì sau từ 5 - 7 ngày đăng ký mở thẻ bạn sẽ nhận được thẻ cứng. Dù là mở trực tuyến hay trực tiếp thì thời gian trả thẻ cũng sẽ chỉ trong khoảng thời gian này.

Một số câu hỏi thường gặp khi mở thẻ tín dụng Vietcombank

Ngoài thắc mắc về điều kiện mở thẻ tín dụng Vietcombank là gì, người dùng cũng sẽ gặp phải những câu hỏi dưới đây.

Hạn mức thẻ tín dụng

Tùy vào từng loại mà hạn mức thẻ tín dụng Vietcombank sẽ khác nhau. Trung bình hạn mức thẻ sẽ dao động từ 5 - 300 triệu đồng.

Lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank thế nào?

Theo thông báo của ngân hàng, lãi suất thẻ tín dụng hiện dao động trong khoảng từ 15 - 18%/năm. Nếu so sánh với các đơn vị khác thì mức lãi mà ngân hàng đưa ra là khá ưu đãi. Tùy vào mỗi hạng thẻ mà có sự dao động trong lãi suất.

dieu-kien-mo-the-tin-dung-vietcombank-redbag-003.jpg

Thẻ tín dụng Vietcombank thu những loại phí nào?

Hiện nay, Vietcombank đang thu của người dùng rất nhiều loại phí như:

Ngoài ra, ngân hàng cũng có thêm nhiều loại phí phát sinh khác tùy vào hạng thẻ cũng như dịch vụ mà bạn sử dụng. Như vậy, đừng chỉ quan tâm tới điều kiện mở thẻ tín dụng Vietcombank mà hãy tìm hiểu các loại phí khi dùng thẻ. Việc làm này sẽ giúp bạn tránh phải “gánh” các khoản tiền không hợp lý.

Có được hủy thẻ tín dụng không? phí bao nhiêu?

Trong trường hợp bạn không dùng đến thẻ có thể báo ngân hàng hủy. Theo quy định, nếu người dùng muốn chấm dứt không sử dụng thẻ tín dụng sẽ phải chi trả mức phí là 45.454 đồng/thẻ.
Dùng thẻ tín dụng Vietcombank mua trả góp được không?

Ngoài cách sử dụng thẻ tín dụng Vietcombank chi trả hóa đơn thông thường, bạn có thể dùng thẻ để mua trả góp và nhận về nhiều ưu đãi. Theo tìm hiểu của chúng tôi, Vietcombank đưa ra rất nhiều lợi ích hấp dẫn cho người dùng khi mua trả góp tại các đối tác của ngân hàng. Có thể kể đến:

Trên đây là thông tin về điều kiện mở thẻ tín dụng Vietcombank cũng như hướng dẫn về cách mở thẻ và loại phí cần nộp khi dùng. Truy cập thêm mục “Blog” của RedBag để biết thêm nhiều mẹo dùng thẻ tín dụng hiệu quả nhé.

Xem thêm: Mách bạn cách sử dụng thẻ tín dụng phát huy tối đa hiệu quả

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN