BlogĐầu tưFireAnt là gì? Hướng dẫn sử dụng phần mềm FireAnt phân tích biểu đồ kỹ thuật chứng khoán

FireAnt là gì? Hướng dẫn sử dụng phần mềm FireAnt phân tích biểu đồ kỹ thuật chứng khoán

RedBag Team 24/02/2022
  1. 1. FireAnt là gì?
  2. 2. Các tính năng của FireAnt là gì?
    1. 1. Cảnh báo sớm
    2. 2. Bộ lọc cập nhật theo thời gian thực
    3. 3. Mạng xã hội
    4. 4. Cá nhân hóa giao diện
    5. 5. Thông tin mô tả trực quan
  3. 3. Hướng dẫn sử dụng FireAnt cơ bản nhất
    1. 1. Sử dụng FireAnt trên máy tính
    2. 2. Dùng FireAnt trên điện thoại
  4. 4. Cách lưu và nạp biểu đồ trên FireAnt
  5. 5. Đánh giá ứng dụng FireAnt
    1. 1. Ưu điểm
    2. 2. Hạn chế

Có một ứng dụng về chứng khoán mà các nhà đầu tư F0 không thể bỏ qua đó là FireAnt. Vậy FireAnt là gì? Dùng có khó không? Hãy cùng với RedBag tìm hiểu ngay sau đây nhé!

FireAnt là gì?

Với những người mới tham gia thị trường chứng khoán thì chắc hẳn đã nghe tên FireAnt. Vậy FireAnt là gì?

FireAnt là tên gọi của phần mềm cung cấp các thông tin chi tiết về thị trường chứng khoán, tài chính. Nó cho phép người dùng nắm bắt thông tin một cách nhanh chóng, chính xác nhất về cổ phiếu cùng như các tin tức chuyên sâu về lĩnh vực này.

fireant-la-gi-redbag-001.jpg

Không chỉ vậy, FireAnt còn hỗ trợ người dùng phân tích và chọn cơ hội đầu tư để sinh lời tốt nhất. Đây có thể xem là ứng dụng phân tích chứng khoán miễn phí tốt nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Sự xuất hiện của FireAnt phần nào hỗ trợ cho các nhà đầu tư mới dễ bắt nhịp thị trường hơn.

Các tính năng của FireAnt là gì?

Ứng dụng FireAnt có khá nhiều tính năng nổi bật. Trong số đó phải kể đến một vài tiện ích như:

Cảnh báo sớm

FireAnt sẽ cung cấp các cảnh báo sớm. Qua đây nhà đầu tư kịp thời đưa ra các quyết định phù hợp. Từ đó giảm thiểu rủi ro đồng thời đem về lợi nhuận lớn.

Bộ lọc cập nhật theo thời gian thực

Hệ thống của FireAnt sẽ giúp bạn lọc ra các mã chứng khoán theo đúng nhu cầu. Mọi thông tin sẽ được cập nhật theo thời gian thực nên đảm bảo tính chính xác cao.

Mạng xã hội

FireAnt không chỉ là ứng dụng phân tích chứng khoán đơn thuần. Đây còn là cộng đồng giúp người dùng học hỏi, thảo luận và trao đổi kinh nghiệm về đầu tư.

Cá nhân hóa giao diện

Ngoài giao diện mặc định, nhà đầu tư sẽ được tự sắp xếp, thêm bớt các tab chức năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

/fireant-la-gi-redbag-002.jpg

Thông tin mô tả trực quan

Các thông tin sẽ được hệ thống đưa ra dưới dạng con số, bảng biểu. Bằng cách xem biểu đồ trên FireAnt bạn sẽ dễ dàng nắm bắt thông tin mà không gặp bất cứ khó khăn nào.

Khi đã hiểu FireAnt là gì và những tính năng ưu việt của phần mềm này bạn đã muốn sử dụng ngay chưa? Để giúp quá trình vận hành diễn ra suôn sẻ, cùng với chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng FireAnt cho người mới nhé.

Hướng dẫn sử dụng FireAnt cơ bản nhất

Nhiều người đặt câu hỏi, cách sử dụng FireAnt là gì? Có thể sử dụng ở những thiết bị nào?

Trên thực tế, FireAnt là ứng dụng tương thích với cả điện thoại và máy tính.

Sử dụng FireAnt trên máy tính

Dùng FireAnt trên điện thoại

Cách sử dụng FireAnt trên điện thoại khá đơn giản. Trình tự như sau:

fireant-la-gi-redbag-003.jpg

Vừa rồi là hướng dẫn sử dụng FireAnt trên điện thoại, máy tính cho người mới. Các thao tác đăng nhập và sử dụng ứng dụng khá đơn giản. Kết quả đầu tư sẽ phụ thuộc vào cách thu thập và xử lý thông tin của bạn. Nếu cần thiết, hãy lưu và nạp các biểu đồ trên ứng dụng để tiện theo dõi nhé.

Cách lưu và nạp biểu đồ trên FireAnt

FireAnt có tính năng lưu và nạp biểu đồ trên ứng dụng. Nó cho phép nhà đầu tư có thể tái sử dụng các mẫu biểu đồ cho nhiều mã cổ phiếu khác nhau.

Cách lưu biểu đồ trên FireAnt khá đơn giản, bạn chỉ cần chọn nút lưu mẫu trên hệ thống sau đó đặt tên cho biểu đồ rồi nhấn lưu lại là được.

fireant-la-gi-redbag-004.jpg

Trong trường hợp bạn muốn nạp mẫu cũng thực hiện tương tự. Chỉ cần nhấp chuột vào một trong các mẫu đã lưu sau đó ấn nạp mẫu là hoàn thành. Chú ý, bạn có thể lưu mẫu biểu đồ của mình hoặc chọn mẫu của các thành viên khác đã chia sẻ.

Đánh giá ứng dụng FireAnt

Có mặt trên thị trường từ 2019, FireAnt không phải là phần mềm theo dõi dòng tiền chứng khoán duy nhất. Tuy nhiên, đây lại là một trong số hiếm hoi các ứng dụng có sự tích hợp của nhiều tính năng giúp ích nhiều cho nhà đầu tư.

Ưu điểm

Hạn chế

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật, FireAnt cũng có không ít hạn chế. Trong đó, việc tích hợp quá nhiều thông tin trên cùng một ứng dụng đôi lúc sẽ khiến nhà đầu tư dễ bị phân tâm.

Tạm kết, mặc dù vẫn còn những thiếu sót thế nhưng FireAnt vẫn được đánh giá là một ứng dụng theo dõi và phân tích chứng khoán tốt nhất mà bạn - những nhà đầu tư F0 nên biết.

Mong rằng, bài viết đã giúp bạn hiểu hơn về FireAnt là gì cũng như cách sử dụng cơ bản của ứng dụng này. Đừng quên cập nhật tin tức tài chính - đầu tư mỗi ngày tại RedBag nhé.

Xem thêm: TCInvest là gì? Chi tiết cách đọc bảng giá chứng khoán TCBS?

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN