BlogNgân hàngHướng dẫn mở thẻ và cách tra cứu sao kê thẻ tín dụng FE Credit

Hướng dẫn mở thẻ và cách tra cứu sao kê thẻ tín dụng FE Credit

RedBag Team 20/01/2022
  1. 1. Thẻ tín dụng FE Credit là gì? Có những loại nào?
    1. 1. FE Credit Plus
    2. 2. FE Credit Gold
    3. 3. FE Credit Smartplus
    4. 4. FE Credit - F.Friends
  2. 2. Hướng dẫn mở thẻ tín dụng FE Credit
    1. 1. Điều kiện phát hành thẻ
    2. 2. Thủ tục mở thẻ tín dụng FE Credit
  3. 3. Có thể tra cứu sao kê thẻ tín dụng FE Credit không?
    1. 1. Thông qua email
    2. 2. Tra cứu sao kê thẻ tín dụng FE Credit qua tổng đài
    3. 3. Nắm rõ sao kê qua tin nhắn SMS
  4. 4. Thẻ tín dụng FE Credit tính lãi và phí ra sao?
    1. 1. Thứ nhất, dùng thẻ chi trả hóa đơn mua sắm
    2. 2. Thứ hai, đối với giao dịch rút tiền mặt từ thẻ tín dụng

Tương tự như thẻ tín dụng các ngân hàng, thẻ tín dụng FE Credit cũng có chức năng cho phép người dùng tiêu trước, trả sau. Vậy loại thẻ này có những loại nào? Khách hàng có thể tra cứu sao kê thẻ tín dụng FE Credit không? Cùng RedBag tìm hiểu ngay sau đây. <

Thẻ tín dụng FE Credit là gì? Có những loại nào?

Thẻ tín dụng FE Credit là sản phẩm được phát hành bởi công ty tài chính FE Credit. Khi sử dụng loại thẻ này, khách hàng được phép “tiêu trước, trả sau” tương tự như với những sản phẩm thẻ tín dụng của các ngân hàng thông thường.

tra-cuu-sao-ke-the-tin-dung-fe-credit-redbag-001.jpg

Hiện nay, FE Credit đang cung cấp 4 loại thẻ tín dụng. Đơn vị cũng cho phép bạn sử dụng và tra cứu sao kê thẻ tín dụng FE Credit nhanh chóng. Cụ thể:

FE Credit Plus

FE Credit Gold

FE Credit Smartplus

FE Credit - F.Friends

Tùy vào từng loại thẻ mà hạn mức tín dụng cũng như ưu đãi về lãi suất khác nhau. Dựa trên tình hình tài chính và nhu cầu thực tế của bản thân mà bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp. Để tránh gặp phải những tình huống đáng tiếc như “phí chồng phí”, bạn nên nắm rõ cách tính phí, tính lãi của FE Credit. Đồng thời, nên học cách tra cứu sao kê FE Credit để có thể nắm rõ về tình hình chi tiêu của bản thân.

Hướng dẫn mở thẻ tín dụng FE Credit

Hiện nay, FE Credit tạo điều kiện cho mọi đối tượng khách hàng được mở thẻ tín dụng mà không đặt ra yêu cầu quá khắt khe.

Điều kiện phát hành thẻ

Thủ tục mở thẻ tín dụng FE Credit

Ưu điểm của sản phẩm này nhà FE Credit chính là dù thủ tục mở thẻ, cách tính lãi, phí hay tra cứu sao kê thẻ tín dụng FE Credit đều được thực hiện rất đơn giản.

Để mở thẻ, bạn có thể chọn mở thẻ trên website của đơn vị hoặc mở trực tiếp tại quầy. Lưu ý, bạn nên có thêm các giấy tờ theo đúng quy định để việc mở tài khoản diễn ra nhanh nhất.

tra-cuu-sao-ke-the-tin-dung-fe-credit-redbag-002.jpg

Theo thông báo của công ty, người tới mở thẻ tín dụng cần có: 

So với thẻ tín dụng thông thường thì việc mở thẻ ở FE Credit khá đơn giản. Tuy nhiên, đơn vị này lại thu rất nhiều loại phí khác nhau ngoài phí thường niên. Vì thế việc bạn phải gánh thêm một khoản không nhỏ ngoài số tiền mà bạn sử dụng. Có không ít khách hàng vì không nắm được cách kiểm tra hạn mức thẻ tín dụng FE nên đã “vung tay quá trán”. Điều này khiến họ phải gánh một khoản nợ không hề nhỏ và vô tình tạo ra áp lực về kinh tế.

Vậy làm thế nào để tra cứu sao kê thẻ tín dụng FE Credit? Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Có thể tra cứu sao kê thẻ tín dụng FE Credit không?

Để tiện cho khách hàng trong quá trình sử dụng, đơn vị này cho phép người dùng tra cứu sao kê thẻ tín dụng FE Credit bằng các cách sau:

Thông qua email

Có một cách để kiểm tra nợ thẻ tín dụng FE chính xác nhất đó là thông qua bảng sao kê hàng tháng mà công ty gửi tới email của bạn. Thông thường, bạn sẽ có khoảng 15 ngày sau sao kê trước khi tất toán các khoản vay.

Tra cứu sao kê thẻ tín dụng FE Credit qua tổng đài

Bất cứ một đơn vị cho vay nào cũng đều có số hotline tổng đài để hỗ trợ người dùng. Nếu muốn tra cứu sao kê thẻ tín dụng FE Credit, bạn có thể liên hệ tới tổng đài theo số 1900 234 588 để được hỗ trợ. Đây là cách làm nhanh, tiện lại có tính chính xác cao.

tra-cuu-sao-ke-the-tin-dung-fe-credit-redbag-003.jpg

Nắm rõ sao kê qua tin nhắn SMS

Khách hàng dùng thẻ tín dụng FE Credit chắc chắn đã biết tới hình thức tra cứu thông qua tin nhắn SMS. Chỉ sau vài phút là bạn đã có được thông tin mà mình mong muốn.

Bên cạnh ba cách thức trên, bạn hoàn toàn có thể tra cứu sao kê, tra cứu hợp đồng FE Credit bằng CMND hay bất cứ thông tin nào khác bằng cách truy cập vào website chính thức của đơn vị.

Khi đã biết được tổng số dư nợ của mình, thường khách hàng của FE Credit sẽ có khoảng tối đa là 20 ngày để tất toán khoản nợ. Trong trường hợp không thể trả đúng hạn, người dùng sẽ bị trả khoản phí phạt không nhỏ.

Thẻ tín dụng FE Credit tính lãi và phí ra sao?

Trước tiên, FE Credit sẽ tính lãi cho 2 trường hợp cụ thể:

Thứ nhất, dùng thẻ chi trả hóa đơn mua sắm

Nếu bạn dùng thẻ để chi trả các hóa đơn thì lãi suất sẽ bắt đầu tính sau khi hết thời gian miễn lãi là 45 - 55 ngày. Ví dụ, bạn tra cứu sao kê thẻ tín dụng FE Credit và biết rõ tháng này mình đã tiêu hết 20 triệu đồng trên thẻ FE Credit Plus. Theo quy định, thẻ này đang tính lãi là 4.08%/tháng. Như vậy, trong thời hạn 45 kể từ ngày sao kê, bạn phải  tất toán khoản nợ. Nếu không trả đúng hạn, FE sẽ tính lãi 4.08%/tháng cho 20 triệu đồng.

Thứ hai, đối với giao dịch rút tiền mặt từ thẻ tín dụng

Sau khi bạn rút tiền mặt, hệ thống sẽ tự động áp dụng công thức tính lãi suất. Ngoài ra, bạn cũng phải trả thêm 2.5% phí rút cùng nhiều loại phí khác.

Bạn nên học cách kiểm tra thông tin thẻ tín dụng FE Credit để biết rõ về lãi và phí. Ngoài ra, bạn cũng sẽ hiểu tường tận về sản phẩm mà mình đang sử dụng.

Tạm kết, thẻ tín dụng FE Credit là sản phẩm dễ mở, dễ sử dụng. Quan trọng là khách hàng có thể tra cứu dễ dàng thông qua các phương tiện hỗ trợ. Mong rằng, qua bài viết này, bạn sẽ biết được cách tra cứu sao kê thẻ tín dụng FE Credit cũng như nhiều thông tin hữu ích khác. Tham khảo thêm các loại thẻ tín dụng khác tại RedBag nhé.

Xem thêm: Vay tiền FE Credit không trả có sao không? Có bị xử lý hình sự không?

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN