BlogNgân hàngMBBank là ngân hàng gì? Hướng dẫn mở tài khoản MBBank Online nhanh nhất

MBBank là ngân hàng gì? Hướng dẫn mở tài khoản MBBank Online nhanh nhất

RedBag Team 12/01/2022
  1. 1. MBBank là ngân hàng gì? Ngân hàng nhà nước hay tư nhân?
  2. 2. Các sản phẩm của ngân hàng MBBank
  3. 3. Hướng dẫn mở tài khoản MBBank Online
    1. 1. Điều kiện mở tài khoản MBBank
    2. 2. Cách mở tài khoản MBBank trên ứng dụng
  4. 4. Ngân hàng MBBank có tốt không? Lãi suất tiền vay và tiền gửi tiết kiệm như thế nào?
  5. 5. Một số câu hỏi thường gặp về ngân hàng MBBank
    1. 1. Thời gian làm việc
    2. 2. Thông tin liên hệ
    3. 3. Tài khoản số đẹp MBBank có những loại nào?
    4. 4. Mở tài khoản MBBank có mất phí không?

Thành lập từ năm 1994, MBBank là một trong những ngân hàng uy tín được nhiều người tin tưởng sử dụng dịch vụ. Vậy MBBank là ngân hàng gì? Làm thế nào để mở được tài khoản MBBank? Cùng với RedBag tìm hiểu ngay sau đây nhé.

[embed_offer]

MBBank là ngân hàng gì? Ngân hàng nhà nước hay tư nhân?

Có không ít khách hàng thắc mắc không biết MBBank là ngân hàng gì? đơn vị này thuộc nhà nước hay tư nhân.

Trên thực tế, MBBank là ngân hàng trực thuộc Bộ Quốc phòng có tên đầy đủ là Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội. Ra mắt thị trường từ năm 1994, đến nay MBBank đã có chi nhánh rộng khắp cả nước. Thậm chí, đơn vị còn có văn phòng đại diện tại các quốc gia trong khu vực và trên thế giới như Lào, Campuchia, Nga…

MBBank hoạt động ở cả trong và ngoài nước

Hiện nay, MBBank đang có 6 công ty thành viên hoạt động trong các lĩnh vực như: Chứng khoán, quản lý quỹ, quản lý nợ, bảo hiểm, tài chính,…

Vậy MBBank là ngân hàng nhà nước hay tư nhân? Dựa vào những thông tin trên, ta có thể xác định MBBank là thành viên của ngân hàng nhà nước. Ngân hàng hiện đang cung cấp rất nhiều dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

Các sản phẩm của ngân hàng MBBank

Khi tìm hiểu MBBank là ngân hàng gì, bạn chắc chắn sẽ thấy danh mục các sản phẩm mà đơn vị này đang cung cấp. Có thể điểm qua một vài cái tên chính như:

/mbbank-la-ngan-hang-gi-redbag-002.jpg

Mỗi một sản phẩm của MBBank đều hướng tới mục tiêu hỗ trợ khách hàng giải quyết các nhu cầu về tài chính. Tùy vào mong muốn cũng như nhu cầu thực tế mà bạn lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.

Đối với sản phẩm thẻ, khách hàng có thể đăng ký mở tại quầy theo cách truyền thống hoặc mở online nhanh chóng, tiện lợi. Ở thời kỳ 4.0 như hiện nay thì việc đăng ký mở thẻ trực tuyến được ưa chuộng hơn cả. Thay vì tiêu tốn thời gian cho việc di chuyển, chuẩn bị giấy tờ thủ tục, giờ đây bạn có thể ngồi ở nhà và mở tài khoản tại ngân hàng một cách dễ dàng.

Vậy nếu muốn mở tài khoản MBBank Online cần phải đáp ứng những điều kiện gì? Thủ tục ra sao?

Hướng dẫn mở tài khoản MBBank Online

Để mở tài khoản MBBank Online, bạn có thể chọn mở trên website của ngân hàng hoặc đăng ký trên ứng dụng. Ở bài viết này, RedBag sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký trên ứng dụng điện thoại một cách nhanh nhất.

Điều kiện mở tài khoản MBBank

Ngoài thắc mắc MBBank là ngân hàng gì thì việc đối tượng nào được mở tài khoản tại đây cũng là điều mà nhiều người quan tâm. Theo thông tin từ ngân hàng, để được mở thẻ, bạn cần đáp ứng một vài điều kiện, yêu cầu như sau:

Cách mở tài khoản MBBank trên ứng dụng

ngan-hang-so-mbbank-redbag-001

Trước những thông tin về MBBank là ngân hàng gì cũng như cách mở tài khoản, hẳn nhiều người vẫn phân vân không biết có nên sử dụng dịch vụ tại đây hay không?

Ngân hàng MBBank có tốt không? Lãi suất tiền vay và tiền gửi tiết kiệm như thế nào?

Trước tiên, để xét về chất lượng cũng như sự uy tín của MBBank thì ngoài MBBank là ngân hàng gì, bạn cần quan tâm tới đánh giá của khách hàng và những kinh nghiệm, thành tựu mà đơn vị đó đã đạt được.

Thứ nhất, ngân hàng MBBank là đơn vị trực thuộc Bộ Quốc phòng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm dùng dịch vụ tại đây.

Thứ hai, đơn vị đã gặt hái được rất nhiều thành tích trong suốt gần 30 năm hoạt động. Có thể kể đến như danh hiệu:

Thứ ba, số lượng chi nhánh phủ rộng trên khắp cả nước. Lượng khách hàng đông, đơn vị cũng nhận về nhiều đánh giá tích cực.

Theo tìm hiểu của RedBag, kể từ khi thành lập tới nay, trong từ điển những điều cần biết về ngân hàng MB thì đơn vị này gần như chưa từng gặp phải những lùm xùm không đáng có.

Về lãi suất gửi tiết kiệm, MBBank có mức lãi từ 0.10 - 6.20%/năm. So với các đơn vị trên thị trường thì đây là một trong những mức lãi suất ổn định. Đối với lãi suất vay thì dao động từ 7.5 - 9.5%/năm tùy vào thời hạn vay, gói vay,…

Xem thêm: Nên gửi tiết kiệm ở ngân hàng hay bưu điện thì tốt?

Một số câu hỏi thường gặp về ngân hàng MBBank

Thời gian làm việc

Giống như các ngân hàng khác, MBBank làm việc từ thứ Hai cho tới thứ Sáu hàng tuần. Thời gian từ 8h00 - 12h00 và 13h30 - 17h30.

Thông tin liên hệ

Hiện tại, MBBank có gần 200 chi nhánh trên khắp cả nước. Để được hỗ trợ dịch vụ tại quầy, hãy di chuyển đến văn phòng giao dịch gần nhất. Nếu muốn được giải đáp các thắc mắc liên quan tới các dịch vụ khác. Đặc biệt là mở tài khoản MBBank Online thì có thể liên hệ trực tiếp tới số tổng đài ngân hàng quân đội MBBank là 1900545426.

Tài khoản số đẹp MBBank có những loại nào?

Ngoài mở tài khoản thường, MBBank còn hỗ trợ khách hàng mở tài khoản số đẹp tự chọn. Bạn có thể chọn một trong số các loại tài khoản sau: Số tứ quý, tam hoa, số tiến, lộc phát…

Mở tài khoản MBBank có mất phí không?

MBBank là một trong những đơn vị không thu phí mở tài khoản của khách hàng. Bên cạnh đó, đơn vị này cũng có nhiều ưu đãi khác về phí như:

Trên đây là một số thông tin về MBBank là ngân hàng gì, lãi suất ngân hàng MB… Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn sẽ hiểu rõ hơn về MB từ đó lựa chọn cho mình một dịch vụ phù hợp. Hãy đăng ký tài khoản RedBag để biết thêm nhiều kiến thức hữu ích về ngân hàng cũng như tài chính nhé.

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN