BlogNgân hàngMở tài khoản VPBank Online số đẹp chưa bao giờ dễ dàng đến thế

Mở tài khoản VPBank Online số đẹp chưa bao giờ dễ dàng đến thế

RedBag Team 04/01/2022
  1. 1. Có nên mở tài khoản VPBank Online không?
  2. 2. Hướng dẫn mở tài khoản VPBank Online số đẹp ngay tại nhà
    1. 1. Mở trên website
    2. 2. Mở trên ứng dụng VPBank NEO
  3. 3. Có thể vay tiền hay gửi tiết kiệm trên tài khoản VPBank Online không?
    1. 1. Cách vay tiền tại nhà với VPBank Online
    2. 2. Cách mở tài khoản tiết kiệm VPBank Online

Nhu cầu sở hữu tài khoản ngân hàng ngày càng trở nên phổ biến trong thời đại 4.0 ngày nay. Là một trong những ngân hàng luôn đi đầu về công nghệ, VPBank hiện đang triển khai hình thức mở tài khoản VPBank Online cực kỳ hữu ích và tiện lợi. Theo chân RedBag để không bỏ lỡ những thông tin về tiện ích thú vị này nhé.

Có nên mở tài khoản VPBank Online không?

Trước “làn sóng” công nghệ phát triển mạnh mẽ, nhu cầu ứng dụng “số hóa” vào cuộc sống cũng ngày càng tăng cao. Cùng với xu hướng đó, các ngân hàng cũng đang tích cực chuyển đổi số trong mọi giao dịch. Nhằm gia tăng tiện ích và đem lại nhiều trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng. Trong đó phải kể đến là tiện ích mở tài khoản VPBank Online của ngân hàng VPBank.

Theo đó, khách hàng chỉ cần ngồi tại nhà, dành ra khoảng 10 phút để đăng ký và kích hoạt tài khoản trên điện thoại. Như vậy là đã có ngay một tài khoản giao dịch mà không cần phải tới ngân hàng. Nghe thật hấp dẫn phải không nào?

mo-tai-khoan-VPBank-online-redbag-001

Chưa hết! Nếu chọn mở tài khoản VPBank Online, người dùng còn nhận được những lợi ích vượt trội này:

Đọc đến đây, chắc hẳn những ai còn đang lăn tăn không biết có nên mở tài khoản VPBank Online không cũng đã có được câu trả lời cho mình. Vậy chi tiết cách mở tài khoản VPBank Online như thế nào? Làm sao để mở tài khoản số đẹp? Khám phá cùng RedBag ngay nhé.

Hướng dẫn mở tài khoản VPBank Online số đẹp ngay tại nhà

Để có thể mở tài khoản VPBank Online số đẹp ngay tại nhà, bạn có thể mở bằng 2 cách dưới đây:

Mở trên website

Bước 1: Truy cập website để mở tài khoản, mở thẻ VPBank online theo đường dẫn taikhoan.vpbank.com.vn.

Bước 2: Nhập số điện thoại, địa chỉ email và tích chọn vào ô “Tôi muốn chọn số đẹp”. Sau đó bấm “Đăng ký ngay!”.

mo-tai-khoan-VPBank-online-redbag-002

Nhập mã xác nhận OTP được gửi về điện thoại và bấm “Tiếp tục”. Sau đó nhập đuôi số tài khoản mà bạn mong muốn và bấm “Tìm số đẹp”. Hệ thống sẽ gợi ý cho bạn một loạt các số tài khoản đẹp dựa trên số đuôi mà bạn chọn.

mo-tai-khoan-VPBank-online-redbag-003

Bước 3: Khi chọn được số tài khoản ưng ý, bạn chỉ cần bấm “Chọn số này” để tiến hành xác thực thông tin mở tài khoản.

Lúc này, hệ thống sẽ yêu cầu bạn chụp ảnh CMND/CCCD mặt trước và mặt sau. Bạn cần chụp ảnh thật rõ nét để hệ thống ghi nhận. Tiếp đến, bạn chụp ảnh khuôn mặt để hệ thống nhận diện. Sau đó tiến hành quay Liveness để hoàn tất quá trình xác thực.

Bước 4: Kiểm tra kỹ càng lại toàn bộ thông tin, nhập thêm các thông tin cần thiết khác theo yêu cầu. Sau đó chọn “Tiếp tục”.

Bước 5: Chọn “Hoàn tất đăng ký” và đừng quên chọn “Tải ứng dụng VPBank online” (nếu bạn chưa có ứng dụng).

Sau khi đăng ký tài khoản thành công, thông tin đăng nhập sẽ được gửi về tin nhắn của số điện thoại vừa mới đăng ký. Bạn chỉ cần tiến hàng đăng nhập là có thể sử dụng tài khoản ngay nhé.

Mở trên ứng dụng VPBank NEO

VPBank NEO là ứng dụng ngân hàng số toàn năng của VPBank được chính thức ra mắt vào cuối tháng 6/2021. Được nâng cấp từ ứng dụng ngân hàng điện tử VPBank Online trước đây. Tải App VPBank NEO khách hàng sở hữu nhiều những lợi thế vượt trội về công nghệ, tiện ích và miễn phí 100% cho người dùng.

Đặc biệt, VPBank NEO là một trong những nền tảng ngân hàng số đầu tiên tại Việt Nam cho phép khách hàng mở tài khoản online không cần đến ngân hàng ngay trên điện thoại thông minh bằng công nghệ định danh điện tử eKYC tiên tiến nhất.

mo-tai-khoan-VPBank-online-redbag-004

Theo đó, khách hàng chỉ cần tải và cài đặt ứng dụng VPBank NEO trên CH Play hoặc Appstore. Sau đó tiến hành đăng ký tài khoản tương tự như các bước đăng ký tại website mà RedBag đã hướng dẫn ở trên.

Có thể vay tiền hay gửi tiết kiệm trên tài khoản VPBank Online không?

Không chỉ dừng lại ở việc mở tài khoản thanh toán online. Khách hàng còn có thể trải nghiệm dịch vụ gửi tiết kiệm trực tuyến. Hoặc vay tiền qua tài khoản VPBank online một cách dễ dàng. Cụ thể như thế nào thì RedBag mời bạn theo dõi tiếp nhé.

Cách vay tiền tại nhà với VPBank Online

Cuộc sống tấp nập khiến chúng ta đôi lúc rơi vào cảnh túng thiếu. Những lúc như vậy mà tìm được một giải pháp tài chính nhanh chóng, không cần phải đến ngân hàng thì thật là tốt biết mấy. Bạn không cần phải đi tìm đâu xa. Vì bây giờ, bạn hoàn có thể vay tiền ngay trên tài khoản VPBank Online.

Theo đó, khi có nhu cầu vay tiền, mọi người có thể thực hiện theo các bước này:

Cách mở tài khoản tiết kiệm VPBank Online

Bên cạnh tiện ích vay tiền trực tuyến, những ai có khoản tiền dư giả còn có thể gửi tiết kiệm trực tuyến trên tài khoản VPBank Online. Không chỉ thao tác dễ dàng, mở tài khoản tiết kiệm VPBank online còn giúp khách hàng nhận được một mức lãi suất cao hơn gửi tại quầy.

mo-tai-khoan-VPBank-online-redbag-005

Bạn chỉ cần thực hiện các bước như sau:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản VPBank Online. Sau đó truy cập vào tiện ích “Tiền gửi”.

Bước 2: Sẽ có 3 loại hình tiền gửi để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu, bao gồm:

Bạn bấm chọn bằng cách nhấn vào ô “Mở ngay”.

Bước 3: Điền các thông tin cần thiết về số tiền, kỳ hạn, tài khoản nguồn, phương thức tất toán.

Bước 4: Rà soát và xác nhận lại thông tin. Chọn “Đồng ý” để hoàn tất.

Trong trường hợp khách hàng muốn tất toán, thay đổi phương thức tất toán hoặc thay đổi tên sổ thì cũng có thể thực hiện dễ dàng ngay tại ứng dụng VPBank online.

Có thể thấy, việc mở tài khoản VPBank Online hoàn toàn có thể thực hiện một cách dễ dàng. Giúp người dùng tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Tính năng này cực kỳ phù hợp với những khách hàng bận rộn. Chưa kể việc sở hữu một tài khoản VPBank Online còn giúp người dùng trải nghiệm vô số tiện ích thú vị và mới mẻ. Đăng ký tài khoản RedBag để nhận được thông tin hữu ích về tài chính.

Xem thêm: Mở tài khoản ngân hàng online dễ dàng hơn với ngân hàng số

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN