BlogNgân hàngMở thẻ tín dụng MB Bank có khó không và chi tiết cách mở thẻ?

Mở thẻ tín dụng MB Bank có khó không và chi tiết cách mở thẻ?

RedBag Team 23/02/2022
  1. 1. Các loại thẻ tín dụng MBBank đang phát hành hiện nay
    1. 1. Thẻ tín dụng quốc tế MB Visa
    2. 2. Thẻ tín dụng quốc tế MB JCB Sakura
  2. 2. Những tiện ích khi sử dụng thẻ tín dụng của ngân hàng MB Bank
  3. 3. Mở thẻ tín dụng MB Bank có khó không?
    1. 1. Điều kiện mở thẻ tín dụng MB Bank
    2. 2. Thủ tục mở thẻ tín dụng MB Bank
  4. 4. Sinh viên có thể mở thẻ tín dụng MB Bank được không?
  5. 5. Hướng dẫn cách mở thẻ tín dụng MB Bank nhanh chóng nhất

Với nhiều tiện ích vượt trội, thẻ tín dụng MB Bank đang là một trong những chiếc thẻ được nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu. Nếu bạn cũng đang tìm hiểu về chiếc thẻ này và không biết mở thẻ tín dụng MB Bank có khó không? Hay cách mở thẻ như thế nào? Những băn khoăn ấy sẽ được RedBag giải đáp trong bài viết hôm nay.

Các loại thẻ tín dụng MBBank đang phát hành hiện nay

Trước khi đi vào chi tiết về cách mở thẻ tín dụng MB Bank. Bạn cần biết hiện tại ngân hàng này đang phát hành những loại thẻ tín dụng nào để lựa chọn.

Theo đó, MBBank hiện đang phát hành 2 loại thẻ tín dụng quốc tế là MB Visa và MB JCB Sakura. Mỗi loại thẻ đều có 3 hạng, đó là thẻ chuẩn, thẻ vàng và thẻ bạch kim. Hạn mức chi tiêu dao động từ 10 triệu - 1 tỷ. Tùy thuộc vào uy tín cũng như khả năng tài chính của khách hàng. Sau đây là đặc điểm về các loại thẻ tín dụng MBBank để bạn tham khảo.

MBBank hiện đang phát hành 2 loại thẻ tín dụng quốc tế là MB Visa và MB JCB Sakura

Thẻ tín dụng quốc tế MB Visa

Thẻ tín dụng quốc tế MB JCB Sakura

Những tiện ích khi sử dụng thẻ tín dụng của ngân hàng MB Bank

Khi chọn mở thẻ tín dụng MB Bank, chủ thẻ sẽ nhận được những tiện ích tuyệt vời sau đây:

Vậy một chiếc thẻ tuyệt vời như vậy thì liệu điều kiện mở thẻ có khó không?

Mở thẻ tín dụng MB Bank có khó không?

Dù sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời như vậy nhưng điều kiện mở thẻ tín dụng MB Bank và thủ tục mở thẻ lại khá đơn giản. Cụ thể:

Điều kiện mở thẻ tín dụng MB Bank

Để sở hữu chiếc thẻ quyền năng này, bạn chỉ cần đáp ứng một số điều kiện sau:

Thủ tục mở thẻ tín dụng MB Bank

Về thủ tục mở thẻ, tùy vào hình thức mở thẻ mà hồ sơ cần chuẩn bị sẽ khác nhau. Theo đó, để quá trình mở thẻ tín dụng MB được diễn ra nhanh chóng và thuận lợi. Khách hàng cần chuẩn bị hồ sơ đầy đủ bao gồm những giấy tờ dưới đây:

vay-tien-theo-so-ho-khau-redbag-003

Sinh viên có thể mở thẻ tín dụng MB Bank được không?

Không chỉ những người đi làm mới có nhu cầu mở thẻ tín dụng. Mà ngay cả các bạn sinh viên cũng là đối tượng có nhu cầu cao trong việc sử dụng thẻ tín dụng. Bởi không phải bạn sinh viên nào cũng đủ điều kiện kinh tế để trang trải các khoản chi phí như nộp học phí, sinh hoạt hàng ngày hay chi tiêu cá nhân khác.

Vậy sinh viên có thể mở thẻ tín dụng tại ngân hàng MB Bank được không? Câu trả lời là hoàn toàn được. Theo đó, các bạn sinh viên có thể trải nghiệm những tiện ích từ thẻ tín dụng MB Modern Youth. Đây là dòng thẻ được ngân hàng MB phát hành dành riêng cho sinh viên. Nhằm giúp các bạn chủ động hơn trong vấn đề tài chính.

mo-the-tin-dung-MBBank-redbag-002

Với hạn mức lên đến 15 triệu đồng, sinh viên có thể sử dụng thẻ MB Modern Youth để trang trải chi phí học tập, mua laptop, xe máy hay tiêu dùng cá nhân. Điều kiện mở thẻ cũng cực kỳ đơn giản. Chỉ cần bạn là sinh viên của các trường Đại học/Cao đẳng tại Việt Nam và cung cấp được các thông tin về công việc và thu nhập của phụ huynh. Không yêu cầu giấy tờ chứng minh tài chính khi mở thẻ.

Vì vậy, nếu bạn đang là sinh viên và có nhu cầu mở thẻ tín dụng. Bạn hoàn toàn có thể chọn thẻ tín dụng MB Modern Youth của ngân hàng MB Bank.

Hướng dẫn cách mở thẻ tín dụng MB Bank nhanh chóng nhất

Ngoài cách mở thẻ tín dụng truyền thống, hiện tại, khách hàng còn có thể mở thẻ tín dụng trên App MB Bank một cách dễ dàng. Đây là cách mở thẻ hiện đại giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian hơn. Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh là bạn đã có thể tiến hành mở thẻ ở bất cứ đâu.

Cách đăng ký mở thẻ tín dụng MBBank online như sau:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản MB Bank trên điện thoại, kéo xuống và bấm vào phần “Dịch vụ thẻ”. Bấm chọn “Phát hành thẻ tín dụng online”. Sau đó lựa chọn loại thẻ tín dụng bạn muốn mở.

Bước 2: Nhập đầy đủ thông tin theo yêu cầu. Rồi bấm “Đăng ký mở thẻ tín dụng”.

Bước 3: Đợi hệ thống xác thực thông tin. Nếu không có thông báo thiếu sót gì thì bạn đã mở thẻ tín dụng MB Bank thành công.

Mặc dù bạn mở thẻ tín dụng MBBank online nhưng nếu bạn muốn in ra thẻ vật lý thì vẫn hoàn toàn được. Nhân viên sẽ liên lạc với bạn để hướng dẫn về một số hồ sơ và thủ tục cần thiết cùng với ngày nhận thẻ. Bạn có thể chọn giao thẻ tận nhà hoặc nhận tại phòng giao dịch/chi nhánh MB Bank.

Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu thêm về thẻ tín dụng MB Bank. Cũng như biết cách mở thẻ tín dụng MB Bank nhanh chóng và đơn giản nhất. Nếu cần tham khảo thêm về thẻ tín dụng của những ngân hàng khác. Bạn có thể truy cập vào mục Thẻ tín dụng của RedBag nhé.

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN