BlogNgân hàngNgân hàng số Timo - Một ứng dụng ngân hàng cho tất cả

Ngân hàng số Timo - Một ứng dụng ngân hàng cho tất cả

RedBag Team 23/07/2021
  1. 1. Timo của ngân hàng nào?
  2. 2. Có nên dùng ứng dụng ngân hàng số Timo hay không?
  3. 3. Tải ngân hàng số Timo để tận hưởng mọi giao dịch miễn phí
  4. 4. Hướng dẫn mở tài khoản Timo đơn giản ngay trên ứng dụng

Bạn đã bao giờ nghe đến “Một ứng dụng ngân hàng cho tất cả?” Phải, đó là lời khen mà khách hàng đã đặc biệt dành tặng riêng cho ngân hàng số Timo. Bởi ứng dụng đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu cơ bản của con người về cuộc sống hằng ngày. Giảm bớt áp lực tài chính xoay quanh và đưa họ đến gần hơn với loại tự do cao nhất. Đó là tự do tài chính. 

Vậy ngân hàng số Timo mang lại những lợi ích gì cho người dùng? Hãy cùng RedBag tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Timo của ngân hàng nào?

Nếu bạn đang thắc mắc không biết Timo của ngân hàng nào? RedBag sẽ giải đáp giúp bạn: Timo là nhân tố mới nhất tham gia vào lĩnh vực tài chính với tư cách là một ngân hàng số. 

Đây cũng là App quản lý chi tiêu miễn phí tại Việt Nam được ra mắt lần đầu vào năm 2015. Với ý nghĩa trong cái tên “Timo” nghĩa là Time and Money (Thời gian và Tiền bạc). Timo hiện đang hợp tác với Ngân hàng Bản Việt nhằm mang đến trải nghiệm ngân hàng cá nhân mà khách hàng luôn mong đợi.

ngan-hang-so-timo-redbag-001

Nắm bắt được những lợi thế về công nghệ cũng như tầm quan trọng của điện thoại thông minh trong cuộc sống hiện nay. Do đó trải nghiệm mà ngân hàng số Timo mang lại chính là dịch vụ “bất kể nơi chốn”. Cho phép khách hàng quản lý và truy cập vào tài khoản của họ mọi lúc, mọi nơi.

Có nên dùng ứng dụng ngân hàng số Timo hay không?

Do mới ở giai đoạn đầu của việc áp dụng ngân hàng số Timo vào thị trường. Do đó, việc phổ cập và làm quen cũng cần có thời gian để khách hàng thích nghi. Nhưng với bản chất mà ứng dụng ngân hàng số Timo đang mang lại cho người dùng thì xu thế này dự đoán cũng sẽ nhanh chóng được mọi người bắt kịp. Việc dùng hay không dùng chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

ngan-hang-so-timo-nhieu-tien-ich-redbag-002

Hiện tại, xét về mặt lợi ích thì những lời khen Timo nhận được ở khách hàng của mình là: “Timo - Ngân hàng số cho tất cả”. Bởi Timo mang đến cho người dùng những tiện ích như:

Đặc biệt, bạn sẽ không phải lo đến việc gặp rủi ro ngân hàng số. Bởi App ngân hàng số Timo đã áp dụng công nghệ, kỹ thuật hiện đại. Mang đến sự an toàn với chế độ bảo mật đa tầng. Chẳng hạn như:

Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn ứng dụng ngân hàng số Timo. Là người bạn đồng hành không thể thiếu trên con đường đi đến với tự do tài chính.

Tải ngân hàng số Timo để tận hưởng mọi giao dịch miễn phí

Đến đây, có lẽ bạn sẽ không cần phải phân vân nên dùng ngân hàng số nào nữa. Bởi trước mắt đã có ngân hàng số Timo. Chỉ cần tải ngay ứng dụng về điện thoại trong 2 phút là bạn đã có thể tận hưởng mọi giao dịch hoàn toàn miễn phí. 

Hiện tại, ứng dụng này được phát hành trên cả 2 nền tảng di động phổ biến nhất hiện nay là iOS và Android.

Bạn có thể truy cập ứng dụng Google Play đối với Android hoặc App Store đối với iOS và tìm kiếm theo từ khóa “Timo”. Vậy là đã có thể tải ứng dụng ngân hàng số về điện thoại thành công.

Hướng dẫn mở tài khoản Timo đơn giản ngay trên ứng dụng

Chỉ bằng một vài thao tác đơn giản, bạn có thể mở tài khoản Timo ngay trên thiết bị di động của mình.

ngan-hang-so-timo-redbag-003

Bằng cách thực hiện các thao tác dưới đây:

Bước 1: Chọn “Mở tài khoản”. Sau đó, điền thông tin cá nhân đầy đủ như họ tên, số điện thoại, email…

Bước 2: Chụp 2 mặt CMND/thẻ CCCD để xác minh danh tính. Đồng thời, chụp ảnh các tài liệu còn hiệu lực theo yêu cầu và xác nhận khuôn mặt của mình theo hướng dẫn.

Bước 3: Sau khi tài khoản được mở, hãy đặt lịch hẹn lấy thẻ của bạn. Bằng cách chọn hình thức và thời gian phù hợp mà bạn muốn nhận thẻ.

Vậy là đã hoàn tất việc đăng ký.

Trên đây là những nội dung cần thiết về ứng dụng ngân hàng số Timo mà có thể bạn đang quan tâm. 

Bạn hãy tạo tài khoản RedBag ngay để nhận được thông báo đầu tiên về các bài viết chuyên sâu bởi các chuyên gia tài chính cá nhân hàng đầu Việt Nam cũng như đội ngũ RedBag tổng hợp.

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN