BlogKiến thức vayBạn đã biết vay tiền nhanh online trong ngày bằng sổ tiết kiệm?

Bạn đã biết vay tiền nhanh online trong ngày bằng sổ tiết kiệm?

RedBag Team 31/10/2021
  1. 1. Có thể dùng sổ tiết kiệm để vay tiền nhanh online trong ngày? 
  2. 2. Vay thấu chi bằng sổ tiết kiệm là gì?
  3. 3. Lợi ích khi vay tiền nhanh online trong ngày với sổ tiết kiệm
  4. 4. Điều kiện để vay tiền nhanh online trong ngày
  5. 5. Hướng dẫn chi tiết cách vay tiền online 24/24 nhanh chóng
  6. 6. Lãi suất khi vay tiền nhanh online trong ngày bằng sổ tiết kiệm

Bạn có một cuốn sổ tiết kiệm tại ngân hàng nhưng chưa đến ngày đáo hạn thì lại cần tiền đột xuất? Phải làm sao để vẫn có tiền xoay sở công việc mà không phải mất đi khoản lãi của sổ? ​

RedBag sẽ bật mí cho bạn cách vay tiền nhanh online trong ngày bằng sổ tiết kiệm vô cùng tiện lợi. Tham khảo ngay sau đây nhé. 

Có thể dùng sổ tiết kiệm để vay tiền nhanh online trong ngày? 

Những ngày sống trong đại dịch khiến mỗi người chúng ta phải trăn trở nhiều hơn khi nguồn thu nhập không còn ổn định. Trong khi chi phí sinh hoạt, trang trải cuộc sống thì vẫn phải chi trả. 

Thời điểm khó khăn chung như thế này thì việc vay mượn người thân là điều không hề dễ dàng. Đó cũng là lý do mà nhu cầu mượn tiền nhanh online để trang trải chi phí mùa dịch ngày một tăng.

vay-tien-nhanh-online-trong-ngay-redbag-001

Vào những lúc cần tiền gấp như vậy. Hầu hết chúng ta đều chú trọng yếu tố nhanh chóng, tiện lợi của vay tiền online 24/24. Mà quên đi mức độ uy tín, sự minh bạch của nguồn vay. Khiến bạn dễ gặp phải tình huống “tiền mất, tật mang”. 

Vì vậy mà những khoản vay từ ngân hàng luôn được nhiều người ưu tiên hơn cả. Nhưng không phải ai cũng có thể vay vốn tại ngân hàng. 

Tất cả vấn đề trên sẽ được giải quyết nếu bạn đang sở hữu một tài khoản tiết kiệm tại ngân hàng.

Đừng vội nghĩ rằng RedBag khuyên bạn rút tiền trong sổ tiết kiệm khi chưa tới ngày đáo hạn để tiêu dùng. Bởi bây giờ bạn hoàn toàn có thể vay tiền nhanh online trong ngày bằng hình thức vay thấu chi sổ tiết kiệm. Một sản phẩm vay đang được nhiều người quan tâm hiện nay. 

Vay thấu chi bằng sổ tiết kiệm là gì?

Vay thấu chi sổ tiết kiệm là hình thức vay vốn mà ngân hàng triển khai nhằm hỗ trợ những khách hàng đang gửi tiết kiệm tại ngân hàng. Theo đó, khách hàng sẽ được phép chi tiêu, thanh toán vượt mức số tiền thực có trong tài khoản. Hạn mức thấu chi sẽ phụ thuộc vào giá trị tài khoản tiết kiệm của khách hàng.

Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ số. Khách hàng không chỉ mở sổ tiết kiệm online nhanh chóng ngay trên các ứng dụng ngân hàng số. Mà còn có thể đăng ký vay tiền nhanh online trong ngày bằng sổ tiết kiệm.

Hình thức vay tiền online này giúp người vay tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại. Đặc biệt là luôn được an toàn trong mùa dịch. 

Một số ngân hàng đang triển khai hình thức vay thấu chi sổ tiết kiệm online mà bạn có thể tham khảo như: VietinBank, VPBank, TPBank, OCB, MBBank,... Theo đó, khách hàng sẽ đăng ký và nhận giải ngân online ngay trên ứng ngân hàng số hay ngân hàng điện tử của những tổ chức này.

vay-tien-nhanh-online-trong-ngay-redbag-002

Lợi ích khi vay tiền nhanh online trong ngày với sổ tiết kiệm

Bằng việc sử dụng sổ tiết kiệm để vay tiền. Người vay không những bảo toàn được mức lãi suất gửi tiết kiệm từ ngân hàng. Mà còn có thể nhận được nhiều lợi ích khi chọn vay bằng hình thức này. Cụ thể như:

Điều kiện để vay tiền nhanh online trong ngày

Để vay tiền nhanh online trong ngày bằng sổ tiết kiệm theo hình thức vay thấu chi. Khách hàng cần đáp ứng được các điều kiện dưới đây:

Nhìn chung, điều kiện vay thấu chi bằng sổ tiết kiệm cũng tương tự như các hình thức vay tiền nhanh online khác. Chỉ khác ở chỗ là bạn cần phải sở hữu tài khoản tiết kiệm online để thay thế cho những loại giấy tờ chứng minh khả năng trả nợ khác.

Ví dụ: Bạn đang cần vay 10 triệu trả góp, thông thường bạn phải chuẩn bị những giấy tờ chứng minh khả năng tài chính như: Bảng lương, giấy tờ xe, hợp đồng bảo hiểm nhân thọ,... Còn với hình thức vay thấu chi theo sổ tiết kiệm. Bạn chỉ cần có một tài khoản tiết kiệm với hạn mức từ 10 triệu trở lên là được.

Hướng dẫn chi tiết cách vay tiền online 24/24 nhanh chóng

Nếu bạn đáp ứng được các điều kiện nêu trên. Ngay bây giờ bạn có thể hoàn thiện hồ sơ đăng ký vay thấu chi online một cách nhanh chóng. 

Tùy vào giao diện cho vay online của mỗi ứng dụng ngân hàng số sẽ có sự khác nhau. Nhưng nhìn chung, bạn cần trải qua những bước này:

Bước 1: Khởi tạo khoản vay.

Bước 2: Điền đầy đủ các thông tin đề nghị vay vốn như:

Bước 3: Xác thực giao dịch.

Bước 4: Hoàn tất giao dịch.

Bạn sẽ nhận được tin nhắn SMS và Email thông báo giao dịch thành công.

Lãi suất khi vay tiền nhanh online trong ngày bằng sổ tiết kiệm

Mỗi ngân hàng sẽ áp dụng lãi suất khác nhau với sản phẩm vay thấu chi bằng sổ tiết kiệm. Mức lãi suất thường được tính bằng: Lãi suất gửi tiết kiệm trên 2,5%/năm.

lai-suat-vay-tien-qua-bao-hiem-y-te-redbag-01

So với các khoản vay tiền cấp tốc online CMND. Mức lãi suất cho vay thấu chi theo sổ tiết kiệm ưu đãi hơn rất nhiều. Dao động chỉ từ 7 - 9%/năm. Để biết chính xác lãi suất hiện tại là bao nhiêu? Bạn có thể liên hệ với nhân viên ngân hàng mà mình dự định vay. Hoặc để lại câu hỏi dưới phần bình luận để RedBag giải đáp giúp bạn.

Có thể thấy, dịch vụ vay tiền online thấu chi bằng sổ tiết kiệm mang lại rất nhiều tiện ích. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm về một lựa chọn vay tiền nhanh online trong ngày để cân nhắc lựa chọn hình thức vay phù hợp nhất.

Ngoài ra, bạn có thể so sánh và lựa chọn khoản vay tiền nhanh online trong ngày ưu đãi tại RedBag. Nơi kết nối bạn đến với hàng trăm đơn vị tài chính uy tín trên thị trường.

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN