BlogKiến thức vayTop 3 dịch vụ cầm cố xe ô tô uy tín tại TPHCM có lãi suất tốt

Top 3 dịch vụ cầm cố xe ô tô uy tín tại TPHCM có lãi suất tốt

RedBag Team 13/03/2024
  1. 1. Lợi ích của dịch vụ cầm cố xe
  2. 2. Lưu ý khi cầm cố xe
  3. 3. Thủ tục cầm cố xe ô tô: Chuẩn bị gì để hoàn tất nhanh chóng?
    1. 1. Giấy tờ cá nhân
    2. 2. Giấy tờ xe ô tô
    3. 3. Giấy tờ bổ sung (tùy trường hợp)
  4. 4. Top các công ty cầm cố ô tô uy tín tại TP. HCM
    1. 1. Cầm cố ô tô, xe máy CASHING PRO
    2. 2. Vay thế chấp F88
    3. 3. Cầm ô tô online Vietmoney

Xe cộ đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hiện đại, không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là tài sản có giá trị. Khi cần tiền gấp, cầm cố xe là một lựa chọn được nhiều người cân nhắc.

Tại Việt Nam, cầm cố xe được pháp luật công nhận thông qua hợp đồng vay thế chấp. Theo đó, chủ xe sẽ giao xe cho bên cho vay để nhận khoản tiền vay tương ứng với giá trị xe.

Lợi ích của dịch vụ cầm cố xe

Lưu ý khi cầm cố xe

Cầm cố xe là giải pháp tài chính nhanh chóng và tiện lợi. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn công ty uy tín và đọc kỹ hợp đồng trước khi thực hiện giao dịch.

Cơ sở pháp lý cho hợp đồng cầm cố xe ô tô được quy định tại Bộ luật Dân sự 2015, cụ thể là Điều 468. Theo đó, hợp đồng cầm cố là thỏa thuận giữa hai bên, trong đó bên cầm cố giao tài sản cho bên nhận cầm cố để bảo đảm thực hiện nghĩa vụ.

Thủ tục cầm cố xe ô tô: Chuẩn bị gì để hoàn tất nhanh chóng?

Để việc cầm cố xe ô tô diễn ra nhanh chóng và thuận lợi, bạn cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết. Dưới đây là danh sách chi tiết:

Giấy tờ cá nhân

Giấy tờ xe ô tô

Giấy tờ bổ sung (tùy trường hợp)

Top các công ty cầm cố ô tô uy tín tại TP. HCM

1. Cầm cố ô tô, xe máy CASHING PRO

Dịch vụ cầm cố ô tô của CASHING PRO mang lại một giải pháp thiết thực cho khách hàng đang có nhu cầu cần sử dụng tiền nhanh. Với ưu điểm về hình thức linh hoạt, bạn có thể chọn vay cầm cố ô tô, xe máy, cavet ô tô, cavet xe máy, tài sản có giá trị,.. để nhận được khoản vay với lãi suất chỉ từ 1.5%/tháng.

Thông tin liên hệ CASHING PRO:

>>>>> Đăng ký cầm cố ô tô CASHING PRO tại đây

2. Vay thế chấp F88


Với quyết tâm thay đổi định kiến xã hội về dịch vụ cầm đồ truyền thống đã tồn tại lâu đời tại Việt Nam. Cầm đồ F88 ra đời với hệ thống cho vay thế chấp tài sản toàn quốc. Thông tin thời hạn và lãi suất vay F88 minh bạch.

Khi chọn vay F88, tài sản của bạn sẽ được định giá đặt ra mức vay. Khi hoàn tất thủ tục đăng ký vay tiền F88, tài sản của bạn sẽ được niêm phong và bảo quản tại của hàng chờ bạn lấy lại trong thời gian đã quy định. Về bản chất dịch vụ cầm đồ không phải là xấu và hoàn toàn hợp pháp.

Giống như các ngân hàng khi vay thế chấp bạn cần có tài sản đảm bảo thì vay F88 cũng vậy đưa ra giải pháp tài chính an toàn, minh bạch, tiện lợi và nhanh chóng giúp bạn giải quyết nhu cầu tài chính cấp bách trong thời gian ngắn. 

>>>> Đăng ký vay tiền F88 online tại đây

3. Cầm ô tô online Vietmoney

Gói vay Vietmoney bằng cầm xe ô tô là dịch vụ cho vay tiền nhanh tới 90% giá trị xe hơi cầm cố, chính vì vậy mà được lựa chọn nhiều nhất tại Vietmoney.

Vietmoney nhận cầm xe ô tô tất cả loại xe ô tô (xe hơi) phổ biến như xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, xe tải nhỏ và xe bán tải.

Chấp nhận các nhãn hiệu xe ô tô như: KIA, Honda, Hyundai, Ford, Subaru, Mazda, Nissan, Lexus, Toyota, Chevrolet, Audi, BMW, Mercedes-Benz, Maserati, Bentley, Cadillac, Land Rover, Fiat, Peugeot, Porsche, Mitsubishi, Renault, Daihatsu, Ssangyong, LandRover, Isuzu, Daewoo, Acura…

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN