BlogKiến thức vayVay HD Saison: Chi tiết các điều kiện, thủ tục và hạn mức mới nhất

Vay HD Saison: Chi tiết các điều kiện, thủ tục và hạn mức mới nhất

RedBag Team 15/12/2023
  1. 1. Giới thiệu chung về công ty tài chính HD SAISON
  2. 2. Thủ tục và điều kiện vay HD SAISON là gì?
  3. 3. Ưu điểm khi đăng ký vay HD SAISON
  4. 4. Hạn mức vay tín chấp HD SAISON và thời gian vay
  5. 5. Lãi suất vay tiền mặt của HD SAISON
  6. 6. Hồ sơ cần chuẩn bị khi vay tiền mặt HD SAISON
    1. 1. Hồ sơ của khoản vay từ 30 triệu đồng trở xuống
    2. 2. Hồ sơ của các khoản vay trên 30 triệu đồng
  7. 7. Những điều người dùng hay thắc mắc khi vay HD SAISON (FAQ)
    1. 1. Vay tiền mặt HD SAISON ở đâu?
    2. 2. Vay tiền mặt HD SAISON thẩm định bao lâu?

HD SAISON vay tiền mặt là dịch vụ tài chính được nhiều người quan tâm. Vậy điều kiện, thủ tục và hồ sơ,... vay tiền mặt HD SAISON là gì? Xem ngay!

[embed_offer]

1. Giới thiệu chung về công ty tài chính HD SAISON

HD SAISON vinh dự trở thành công ty tài chính tiêu dùng đầu tiên tại Việt Nam sau khi được Ngân hàng Nhà nước cấp phép từ năm 2007 và đã phục vụ tới 9 triệu khách hàng có nhu cầu vay đến hiện tại. 

HD SAISON dẫn đầu về cung cấp các dịch vụ vay tiền trả góp, chẳng hạn ô tô, xe tải nhẹ, vật liệu xây dựng, nhạc cụ, du lịch, tổ chức tiệc cưới, giáo dục và vé máy bay Vietjet,…

hd saison vay tiền mặtHD SAISON là công ty tài chính lớn, uy tín lâu năm.

Sau hơn 13 năm hoạt động, HD SAISON vững vàng giữ vị thế dẫn đầu trong thị trường vay mua xe máy trả góp. Với hệ thống hơn 20.000 điểm tư vấn dịch vụ tại các cửa hàng xe máy, ô tô, điện máy, điện thoại, nội thất, công ty du lịch, trung tâm tiệc cưới rải rộng tại 63 tỉnh thành trên cả nước, công ty đã trở thành 1 hệ thống rộng lớn và đáp ứng tốt mọi nhu cầu khách hàng khi cần.

2. Thủ tục và điều kiện vay HD SAISON là gì?

Sau đây là những điều kiện và thủ tục cần đáp ứng khi người dùng chọn HD SAISON vay tiền mặt:

vay hd saisonThủ tục và điều kiện vay HD SAISON đơn giản.

3. Ưu điểm khi đăng ký vay HD SAISON

Lợi thế nổi bật của dịch vụ HD SAISON vay tiền mặt là mức lãi suất cạnh tranh so với các công ty tài chính khác. Lãi suất vay tín chấp tại đây chỉ từ 1,49% mỗi năm.

Ngoài ra, khách hàng không cần phải lo lắng về việc mua bảo hiểm cho khoản vay. Thông thường, phí bảo hiểm cho khoản vay trên thị trường là 5,5% so với số tiền vay. Do đó, với khoản vay 100 triệu đồng thì khách hàng có thể tiết kiệm tầm 5,5 triệu đồng.

Hơn thế nữa, quy trình vay tín chấp tại HD SAISON cũng vô cùng dễ dàng. Khách hàng chỉ cần cung cấp các giấy tờ cơ bản như CMND, sổ hộ khẩu nếu có nhu cầu vay số tiền nhỏ.

4. Hạn mức vay tín chấp HD SAISON và thời gian vay

Gói vay tiền mặt HD SAISON đang nổi bật trên thị trường nhờ có hạn mức vay tín chấp tiền mặt lên tới 100 triệu đồng cho mỗi khoản vay. Con số này cao hơn hẳn so với mức giới hạn 50 triệu đồng thông thường tại các ngân hàng khác.

vay tiền hd saisonHạn mức vay HD SAISON cao và thời gian trả linh động.

Đặc biệt, dịch vụ HD SAISON vay tiền mặt còn đem lại cho khách hàng nhiều lựa chọn linh hoạt về thời hạn vay. Cụ thể là từ 12 tháng đến 36 tháng. 

Nhà tài chính này không giới hạn ở các khoảng thời gian cố định như 12, 18, 24, 30 hoặc 36 tháng mà khách hàng còn được tự do chọn lựa thời hạn vay lẻ như 13 tháng, 21 tháng, hay thậm chí 35 tháng tùy vào kế hoạch và khả năng chi trả cá nhân.

5. Lãi suất vay tiền mặt của HD SAISON

Sau đây là chi tiết về lãi suất mà mọi người có thể tham khảo trước khi quyết định chọn vay HD SAISON:

hd saison vayHD SAISON có mức lãi suất cạnh tranh trên thị trường.

6. Hồ sơ cần chuẩn bị khi vay tiền mặt HD SAISON

Hiện tại, khi chọn HD SAISON vay tiền mặt, khách hàng sẽ cần chuẩn bị các thủ tục nhất định. Chúng được chia ra làm 2 loại chính đó là cho các khoản vay từ 30 triệu đồng trở xuống hoặc các khoản vay trên 30 triệu đồng. Chi tiết là như sau.

6.1. Hồ sơ của khoản vay từ 30 triệu đồng trở xuống

Hồ sơ khi vay tiền mặt HD SAISON từ 30 triệu đồng trở xuống gồm có:

6.2. Hồ sơ của các khoản vay trên 30 triệu đồng

Còn trong trường hợp bạn chọn gói dịch vụ vay tiền mặt HD Saison với giá trị trên 30 triệu đồng thì cần những hồ sơ sau:

Chứng minh cư trú: Cung cấp 1 trong 6 loại hoá đơn gồm: điện thoại cố định, điện, nước, truyền hình cáp, Internet (tối đa là 3 tháng gần nhất kể từ khi ký hợp đồng) hoặc thuê bao điện thoại trả sau đứng tên chính chủ của khách hàng trong tháng gần đây nhất.

Chứng minh thu nhập:

Trường hợp bạn là công nhân viên:

Trường hợp là người tự kinh doanh:

điều kiện vay hd saisonChuẩn bị đầy đủ hồ sơ trước khi vay tiền HD SAISON.

7. Những điều người dùng hay thắc mắc khi vay HD SAISON (FAQ)

Nếu như khách hàng còn thắc mắc gì về HD SAISON vay tiền mặt thì đừng bỏ lỡ phần bên dưới đây nhé.

7.1. Vay tiền mặt HD SAISON ở đâu?

Mặc dù HD SAISON không sở hữu bất kỳ chi nhánh cố định nào nhưng nhà tài chính vẫn hiện diện rộng rãi với quy mô hơn 23.000 địa điểm phục vụ khách hàng trên khắp Việt Nam. Nơi bạn có thể tìm thấy HD SAISON chính là tại các trung tâm mua sắm, siêu thị, các cửa hàng bán lẻ thiết bị điện, cửa hàng xe máy chính hãng và một loạt những điểm giao dịch tài chính nhỏ khác.

7.2. Vay tiền mặt HD SAISON thẩm định bao lâu?

Sau khi hoàn tất đăng ký vay tiền mặt HD SAISON, hồ sơ của bạn sẽ được tiếp tục xử lý bởi đội ngũ thẩm định. Họ sẽ cẩn thận rà soát và đánh giá liệu bạn có thỏa mãn các tiêu chí vay hay không. Với trường hợp hồ sơ đạt yêu cầu, HD SAISON sẽ thông tin cho bạn và bắt đầu  giải ngân trong khoảng 1 – 2 ngày làm việc. Tuy nhiên, sẽ có thể tốn thêm thời gian nếu khâu chuyển khoản trục trặc.

Trong trường hợp bạn chọn phương thức vay tiền mặt trực tiếp, HD SAISON sẽ tiến hành xem xét hồ sơ trong vòng 30 phút. Sau khi hồ sơ được duyệt xong, bạn sẽ nhận được số tiền đã vay vào tài khoản của mình.
Về cơ bản, thời gian giải ngân khi bạn sử dụng dịch vụ của HD SAISON có thể mất từ 1 – 2 ngày làm việc (không tính ngày nghỉ, lễ) nếu bạn vay Online và chỉ trong 30 phút nếu bạn vay trực tiếp tại công ty tài chính này.
 

Ở trên là toàn bộ mọi thứ chi tiết về dịch vụ HD SAISON vay tiền mặt như điều kiện, thủ tục, hạn mức,… Hy vọng nó sẽ giúp cho bạn có thể hiểu rõ hơn trước khi quyết định vay.

Đừng quên liên tục theo dõi trang Blog của RedBag để nắm thêm về những thông tin hay ho về tài chính, ngân hàng. Hãy nhớ để lại bình luận ở dưới nếu bạn còn thắc mắc nhé!

Tổng hợp bởi www.redbag.vn

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN