BlogKiến thức vayHD Saison là gì? Có nên vay tiền trả góp HD Saison không?

HD Saison là gì? Có nên vay tiền trả góp HD Saison không?

RedBag Team 07/03/2022
  1. 1. HD Saison là gì? Có uy tín không?
    1. 1. Đôi nét về HD Saison
    2. 2. Vay trả góp tại HD Saison có uy tín không?
  2. 2. Các hình thức vay tiền trả góp HD Saison
    1. 1. Vay tiền mặt trả góp
    2. 2. Vay trả góp mua điện thoại/laptop
    3. 3. Vay trả góp mua xe máy
    4. 4. Vay tiền bằng hợp đồng trả góp
  3. 3. Khi cần vay trả góp có nên vay HD Saison không?
    1. 1. Ưu điểm
    2. 2. Nhược điểm
  4. 4. Điều kiện và thủ tục vay tiền trả góp HD Saison
    1. 1. Điều kiện
    2. 2. Thủ tục
  5. 5. Giải đáp những thắc mắc khác về khoản vay trả góp HD Saison
    1. 1. HD Saison giải ngân trong bao lâu?
    2. 2. Có thể thanh toán khoản vay trả góp HD Saison bằng những cách nào?
    3. 3. Cách liên hệ đến tổng đài HD Saison như thế nào?

Bên cạnh FE Credit và Home Credit, HD Saison cũng là một trong những công ty tài chính uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Đây là công ty nổi bật với các gói vay tiền trả góp cực kỳ ưu đãi và hấp dẫn. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu vay tiền trả góp HD Saison thì đừng bỏ lỡ những thông tin dưới đây nhé.

[embed_offer]

HD Saison là gì? Có uy tín không?

Để quyết định có vay tiền tại một tổ chức nào đó hay không? Bạn cần tìm hiểu kỹ các thông tin về công ty cũng các dịch vụ của tổ chức đó. Vậy HD Saison là gì? Có uy tín không?

Đôi nét về HD Saison

Trước tiên, RedBag sẽ giới thiệu đôi nét về HD Saison là gì? HD Saison tên đầy đủ là công ty tài chính TNHH HD Saison. Đây là một trong những công ty tài chính hàng đầu Việt Nam được thành lập vào năm 2007. Ban đầu, công ty lấy tên là Công ty TNHH MTV Tài Chính Việt Société Générale (SGVF) và là công ty tài chính phi ngân hàng 100% vốn nước ngoài đầu tiên được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép hoạt động với số vốn lên đến 520 tỷ đồng.

Đến tháng 10/2013, SGVF trực thuộc Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM HDBank. Đồng thời đổi tên thành HD Finance. Sau đó, với sự góp vốn đầu tư chiến lược từ tập đoàn tài chính Credit Saison (Nhật Bản). Ngày 22/4/2015, HD Finance chính thức đổi tên thành Công ty Tài chính TNHH HD Saison như hiện tại.

vay-tien-tra-gop-HD-Saison-redbag-001

HD Saison là công ty tài chính tiêu dùng đầu tiên phát triển dịch vụ cho vay trả góp mua ô tô, xe máy, các sản phẩm điện máy,... Sau 15 năm hoạt động, HD Saison vẫn luôn duy trì vị trí dẫn đầu về thị phần cho vay trả góp. Được minh chứng thông qua mạng lưới trên 20.000 điểm giới thiệu dịch vụ vay tiền trả góp HD Saison tại các cửa hàng xe máy, ô tô, điện máy, điện thoại, nội thất, công ty du lịch, trung tâm tiệc cưới,... phủ rộng khắp 63 tỉnh thành.

Vay trả góp tại HD Saison có uy tín không?

Hầu hết, mọi người đều ngại vay vốn từ các nguồn bên ngoài ngân hàng. Chẳng hạn như các công ty tài chính, trong đó có HD Saison. Nhưng thực tế thì không phải ai cũng đủ điều kiện để vay tiền ngân hàng. Do đó, thay vì vay nóng xã hội đen thì lựa chọn vay tiền từ các công ty tài chính uy tín vẫn là lựa chọn tối ưu hơn cả.

Vậy các khoản vay trả góp tại HD Saison có uy tín không? Câu trả lời là hoàn toàn uy tín. Bởi có thể thấy, HD Saison đã trải qua quá trình phát triển hơn 15 năm, các thông tin hoạt động kinh doanh của công ty rất rõ ràng và minh bạch. Hơn nữa, dịch vụ của công ty còn nhận được nhiều ưu ái từ khách hàng. Do đó, nếu bạn đang lo lắng công ty HD Saison lừa đảo thì có thể hoàn toàn yên tâm.

Các hình thức vay tiền trả góp HD Saison

Vay tiền mặt trả góp

Với gói vay tiền mặt trả góp, HD Saison hỗ trợ khách hàng vay dưới dạng tín chấp. Ưu điểm của gói vay này là hồ sơ vay đơn giản, không cần tài sản thế chấp. Lãi suất áp dụng là 2,95%/tháng.

Gói vay tiền mặt trả góp HD Saison hỗ trợ đa dạng các mục đích của khách hàng. Như: Mua sắm tiêu dùng, mở rộng kinh doanh, mua xe, sửa nhà,...

Vay trả góp mua điện thoại/laptop

Máy tính, điện thoại là những vật dụng cần thiết của mỗi người. Nếu bạn chưa có đủ tiền để thanh toán một lần thì có thể đăng ký vay trả góp tại HD Saison.

Theo đó, người vay có thể đến các cửa hàng có liên kết với HD Saison trả góp điện thoại/máy tính để đăng ký vay. Để sở hữu ngay chiếc điện thoại/máy tính, bạn chỉ cần trả trước từ 20 - 50% tổng giá trị mặt hàng. Phần còn lại sẽ được chuyển đổi thành khoản trả góp hàng tháng với lãi suất ưu đãi chỉ 0%.

Vay trả góp mua xe máy

Ngoài ra bạn cũng có thể vay trả góp để mua xe máy phục vụ cho nhu cầu đi lại, di chuyển của mình. Tương tự như mua máy tính/ điện thoại trả góp, bạn cần đến các cửa hàng xe máy để làm thủ tục giấy tờ mua xe máy trả góp. Hồ sơ vay vốn bao gồm CMND/CCCD, hộ khẩu. Để giảm lãi suất khi vay mua xe máy, khách hàng nên trả trước một khoản tiền.

vay-tien-tra-gop-HD-Saison-redbag-002

Xem thêm: Có nên vay tiền mua xe máy trả góp không?

Vay tiền bằng hợp đồng trả góp

Với những khách hàng nào đã từng vay trả góp tại HD Saison rồi thì còn có thể dùng chính hợp đồng trả góp trước đó để vay những lần sau. Nếu có lịch sử trả góp tốt, trả gốc và lãi đúng hạn, bạn có thể dễ dàng được duyệt vay lần sau.

Khi bạn vay tiền bằng hợp đồng trả góp HD Saison, lãi suất chỉ từ 1,03%/ tháng. Mức lãi suất còn tùy thuộc vào hạn mức, thời hạn và mức độ tín nhiệm của người vay.

Khi cần vay trả góp có nên vay HD Saison không?

Sau đây là đánh giá về các ưu điểm và nhược điểm khi vay tiền trả góp HD Saison mà bạn có thể tham khảo để đưa ra quyết định có nên vay HD Saison hay không?

Ưu điểm

Những ưu điểm nổi bật khi khách hàng chọn HD Saison vay tiêu dùng đó là:

Nhược điểm

Tuy nhiên, khoản vay tiền trả góp HD Saison cũng tồn tại một vài nhược điểm như:

Điều kiện và thủ tục vay tiền trả góp HD Saison

Điều kiện

Khi vay trả góp hay vay tiền mặt tại HD Saison, bạn cần đáp ứng điều kiện sau:

Thủ tục

Tùy vào hạn mức vay mà khách hàng cần cung cấp hồ sơ sao cho phù hợp. Cụ thể như sau:

Với khoản vay dưới 30 triệu đồng:

Với khoản vay từ 30 triệu đồng trở lên:

vay-tien-tra-gop-HD-Saison-redbag-004

Giải đáp những thắc mắc khác về khoản vay trả góp HD Saison

HD Saison giải ngân trong bao lâu?

Thông thường, thời gian giải ngân tại HD Saison hoàn toàn phụ thuộc vào mức độ uy tín và độ chính xác của hồ sơ vay vốn. Vậy cụ thể là HD Saison giải ngân trong bao lâu?

Thời gian giải ngân chậm nhất là trong 24 giờ là khách hàng sẽ nhận được khoản tiền kể từ khi vượt qua vòng thẩm định.

Có thể thanh toán khoản vay trả góp HD Saison bằng những cách nào?

Có 3 cách để thanh toán khoản vay tiền trả góp HD Saison:

Cách liên hệ đến tổng đài HD Saison như thế nào?

Hy vọng với những thông tin về vay tiền trả góp HD Saison mà RedBag chia sẻ trên đây đã giúp ích được cho bạn trong việc lựa chọn đơn vị vay trả góp uy tín và phù hợp. Nếu còn bất cứ băn khoăn nào thì bạn có thể để lại bình luận ngay phía dưới để RedBag giải đáp sớm nhất cho bạn nhé.

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN