BlogKiến thức vayBật mí cách vay tiền không cần thẻ ngân hàng

Bật mí cách vay tiền không cần thẻ ngân hàng

RedBag Team 20/10/2021
  1. 1. Tại sao phải vay tiền online qua tài khoản ngân hàng?
  2. 2. Bật mí cách vay tiền không cần thẻ ngân hàng dễ dàng
    1. 1. Điều kiện vay
    2. 2. Quy trình vay tiền online không cần thẻ ngân hàng
  3. 3. Giải đáp các câu hỏi thường gặp khi vay tiền không cần thẻ ngân hàng
    1. 1. Vay tiền online không cần thẻ ngân hàng chính chủ được không?
    2. 2. Cách thanh toán khoản vay không dùng thẻ ngân hàng?
    3. 3. Vay tiền online giải ngân tiền mặt có nhanh không?

Trong thời điểm kinh tế khó khăn, thu nhập hiếm khi về đầy đủ và đúng hạn. Các khoản vay online từ các đơn vị tài chính tin cậy là một ý kiến không tồi giúp bạn nhanh chóng giải quyết tài chính cấp bách.

Nhưng vì lý do nào đó mà bạn chưa thể sở hữu một chiếc thẻ ngân hàng. Vậy thì đâu là cách vay tiền không cần thẻ ngân hàng uy tín hiện nay? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây của RedBag.

Tại sao phải vay tiền online qua tài khoản ngân hàng?

Nhiều bạn sẽ thắc mắc tại sao khi vay tiền các nền tảng cho vay tiền nhanh hầu như đều yêu cầu là có tài khoản ngân hàng mới được vay? Liệu có phải là lừa đảo gì không? Câu trả lời là không! Bởi đó là do đặc điểm của hình thức vay tiền online mà thôi.

cach-vay-tien-khong-can-the-ngan-hang-redbag-001

Theo đó, đặc điểm và cũng là ưu điểm nổi bật của hình thức vay tiền online chính là vay vốn không cần gặp mặt trực tiếp. Mọi quy trình đều được thực hiện online 100% thông qua website hay ứng dụng trên điện thoại. Vậy nên để thuận tiện nhất trong việc nhận tiền giải ngân thì việc cung cấp thẻ ngân hàng cũng là điều dễ hiểu và hoàn toàn bình thường.

Tuy nhiên vì một lý do nào đó mà bạn chưa thể mở thẻ ngân hàng. Nhưng lại đang cần gấp một khoản tiền để chi tiêu cấp bách. Vậy có cách vay tiền không cần thẻ ngân hàng không? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

Bật mí cách vay tiền không cần thẻ ngân hàng dễ dàng

Việc sở hữu một chiếc thẻ ngân hàng tất nhiên sẽ là điều kiện thuận lợi nhất để bạn tiếp cận được các khoản vay online. Nhưng nếu bạn chưa có thẻ ngân hàng thì cũng đừng quá lo lắng. Bởi dù không có tài khoản ngân hàng, vẫn có cách để bạn nhận được tiền giải ngân khoản vay.

Theo đó, để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Thay vì nhận tiền giải ngân về thẻ ngân hàng. Các đơn vị tài chính còn hỗ trợ người vay nhận tiền mặt giải ngân vô cùng tiện lợi.

Bởi hiện nay các app vay tiền không cần thẻ ngân hàng đều có mạng lưới liên kết với các bưu điện, cửa hàng điện thoại, điện máy,... Vì vậy người vay tiền có thể nhận tiền tại hệ thống có liên kết này. Với hình thức nhận tiền này, dù cho người vay tiền đang ở những vùng quê xa xôi. Nhưng với mạng lưới bưu điện, cửa hàng rộng khắp như hiện nay thì số tiền giải ngân vẫn có thể đến tay người vay.

Đây cũng chính là cách mà các tổ chức tài chính giúp khách hàng tiếp cận được nguồn vốn một cách đơn giản và nhanh chóng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với cách vay tiền không cần thẻ ngân hàng.

Điều kiện vay

Mặc dù mỗi đơn vị cho vay sẽ có những yêu cầu nhất định về điều kiện vay vốn. Nhưng nhìn chung thì người vay cần đáp ứng những điều kiện đơn giản như sau: 

Đối tượng vay từ đủ 22 tuổi, có CMND/CCCD còn thời hạn. Tùy theo hạn mức hay hình thức vay mà sẽ cần thêm một số loại giấy tờ có giá trị khác. Như: Giấy phép lái xe, hợp đồng bảo hiểm, bảng lương,...

Ngoài ra, người vay đều phải mang quốc tịch Việt Nam. Đồng thời đang sinh sống và làm việc ở trong nước. 

Nhiều tổ chức cho vay tiêu dùng không có tài sản bảo đảm sẽ chỉ duyệt vay cho những ai có thu nhập hàng tháng ổn định, không có lịch sử nợ xấu. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu kỹ để lựa chọn được một đơn vị cho vay phù hợp với tình hình hiện tại của bản thân.

Quy trình vay tiền online không cần thẻ ngân hàng

vay-tien-online-tai-nha-redbag-001

Những đơn vị cho vay tiền không cần thẻ ngân hàng uy tín hiện nay mà bạn có thể tham khảo như: MBBank, VPBank, Doctor Đồng, Tamo, SHB Finance,... Những đơn vị này đều đang hỗ trợ hình thức đăng ký vay online vô cùng tiện lợi. 

Tuy nhiên để lựa chọn được một khoản vay phù hợp ở một đơn vị uy tín không phải là điều dễ dàng. Vì vậy bạn có thể tìm đến các website/ứng dụng so sánh khoản vay để có thể nhanh chóng lựa chọn được khoản vay ưng ý nhất. 

Bạn cũng không cần tìm đâu xa, vì ngay tại RedBag bạn cũng có thể làm được điều đó. Nhấn vào mục “Khoản vay” ngay phía trên màn hình để bắt đầu nhé.

Giải đáp các câu hỏi thường gặp khi vay tiền không cần thẻ ngân hàng

Vay tiền online không cần thẻ ngân hàng chính chủ được không?

Nhiều người thắc mắc rằng: “Nếu tôi chưa có thẻ ngân hàng thì có thể sử dụng thẻ của người thân trong gia đình để nhận tiền giải ngân được không?” Câu trả lời chắc chắn là không được. 

Các nền tảng cho vay online tuy dễ nhưng cũng có những nguyên tắc cho vay nhất định. Một trong những nguyên tắc đó chính là thông tin thẻ ngân hàng với thông tin trên CMND?CCCD phải trùng khớp với nhau thì mới được vay vốn.

Vậy nên, cho dù đó là thẻ của vợ/chồng hoặc của bố/mẹ của bạn. Bạn cũng không được xét duyệt nếu sử dụng để vay tiền dưới tên mình.

Cách thanh toán khoản vay không dùng thẻ ngân hàng?

Không có thẻ ngân hàng hẳn là một bất cập lớn khi cần vay tiền. Bao gồm cả trong quá trình nhận tiền và thanh toán khoản vay ấy. 

Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều cách để bạn thanh toán khoản vay một cách nhanh nhất. Tránh việc chậm trễ thời hạn thanh toán và làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. 

Dưới đây là 2 phương thức thanh toán cho cách vay tiền không cần thẻ ngân hàng mà bạn có thể áp dụng ngay:

vay-tien-khong-can-the-ngan-hang-redbag-2

Vay tiền online giải ngân tiền mặt có nhanh không?

Với hình thức giải ngân qua số tài khoản ngân hàng. Thông thường người vay sẽ nhận được tiền chỉ sau 30 phút khi hồ sơ vay được duyệt. 

Tuy nhiên, đối với hình thức vay giải ngân tiền mặt thì có thể mất nhiều thời gian hơn. Nhanh nhất là 2 - 3 ngày làm việc. Chưa kể vay đúng vào ngày lễ thì còn phải chờ ngày làm việc gần nhất của đơn vị giải ngân mới có thể lấy tiền.

Vậy nên, nếu bạn đang cần vay tiền online nhanh nhất thì bắt buộc phải sử dụng tài khoản ngân hàng để làm phương thức giải ngân. Thực chất thì việc mở một tài khoản ngân hàng hiện nay rất đơn giản. Bạn còn có thể mở qua kênh online siêu tiện lợi. Vì vậy, nếu có thể, mỗi người nên tạo cho mình một tài khoản ngân hàng để thuận tiện cho việc sử dụng sau này hơn.

Có thể thấy, cách vay tiền không cần thẻ ngân hàng tuy không tiện lợi và nhanh chóng bằng việc sở hữu một chiếc thẻ ngân hàng. Nhưng bạn vẫn hoàn toàn có thể thực hiện được. Việc của bạn lúc này là tìm một đơn vị vay uy tín để bắt đầu khoản vay của mình.

Nhưng đừng vội rời RedBag, vì bạn có thể bắt đầu ngay tại đây. Hãy bấm vào mục “Khoản vay” ngay phía trên màn hình để chuyển đến trang so sánh và lựa chọn khoản vay nhé.

>> Đọc thêm: Vay trả góp ngân hàng nào lãi suất thấp nhất?

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN