BlogKiến thức vayBất ngờ với các gói vay tiền ngân hàng TPBank đa tiện ích

Bất ngờ với các gói vay tiền ngân hàng TPBank đa tiện ích

RedBag Team 15/06/2021
  1. 1. Đôi nét về ngân hàng TPBank
  2. 2. 5 gói vay đặc biệt dành cho khách hàng cá nhân của TPBank
    1. 1. Vay tiêu dùng thế chấp
    2. 2. Vay tiêu dùng trả góp
    3. 3. Vay tiền mặt đa tiện ích
    4. 4. Vay sinh viên
    5. 5. Vay MoMo
  3. 3. Điều kiện để được vay tiền online tại ngân hàng TPBank
  4. 4. Một số câu hỏi thường gặp khi vay vốn

Nếu bạn đang có ý định muốn vay tiền ngân hàng TPBank thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. RedBag sẽ gợi ý giúp bạn những gói vay đang được ưu đãi nhất tại TPBank. Cũng như chia sẻ một vài thông tin giúp bạn hiểu hơn về ngân hàng này trước khi quyết định vay vốn nhé.

Đôi nét về ngân hàng TPBank

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong hay còn gọi tắt là TPBank, được thành lập vào ngày 05/05/2008. TPBank ra đời với khát vọng trở thành một tổ chức tài chính minh bạch, hiệu quả, bền vững và mang lại lợi ích tốt nhất cho cổ đông cũng như khách hàng.

Do đó, ngân hàng TPBank đã được kế thừa những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm thị trường cùng tiềm lực tài chính của các cổ đông lớn bao gồm: Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, tập đoàn Công nghệ FPT, tập đoàn Tài chính SBI Ven Holding Pte. Ltd,Singapore,...

Với sức mạnh hỗ trợ từ các “ông lớn” trên thị trường, TPBank tin chắc sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ ngân hàng hiện đại nhất. Nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của mỗi người.

vay-tien-ngan-hang-tpbank-redbag-001

Đồng thời, ngân hàng TPBank cũng đã đưa ra tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”. TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách và chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng và để tạo ra những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.

Đó là lý do những sản phẩm tại ngân hàng TPBank hiện nay được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Điển hình là dịch vụ vay tiền ngân hàng TPBank với những tiện ích vượt trội hơn so với mô hình vay vốn truyền thống của các ngân hàng khác. Vậy với sự tự tin trong việc thấu hiểu khách hàng, TPBank đã mang đến những gói vay nào đặc biệt? Cùng RedBag tìm hiểu phần tiếp theo nhé.

5 gói vay đặc biệt dành cho khách hàng cá nhân của TPBank

Vay tiêu dùng thế chấp

Bạn đang ấp ủ dự định đi du học? Bạn mong muốn thực hiện một chuyến đi xa cùng người thân, đi đám cưới bạn bè hay mua sắm trang thiết bị nội thất, đồ gia dụng mới,... Hãy để TPBank hỗ trợ bạn thực hiện mong muốn ngay hôm nay, chỉ với tài sản đảm bảo là ô tô hoặc nhà/đất thuộc quyền sở hữu của bạn hoặc của người thân trong gia đình.

vay-tien-ngan-hang-tpbank-redbag-002

Tiện ích gói vay tiêu dùng thế chấp TPBank:

Vay tiêu dùng trả góp

Đây là một sản phẩm vay thỏa mãn ngay các nhu cầu chi tiêu cá nhân đột xuất của bạn. Bạn có thể dễ dàng trả khoản vay theo hình thức trả góp hàng tháng mà không cần thế chấp tài sản.

vay-tien-tpbank-redbag-003

Tiện ích gói vay tiêu dùng trả góp tín chấp TPBank:

Vay tiền mặt đa tiện ích

Nếu bạn không muốn nhận tiền qua hình thức trực tuyến, bạn cũng có thể chọn gói vay tiền mặt đa tiện ích của TPBank. Đây là sản phẩm hỗ trợ tài chính nhanh chóng cho các nhu cầu tiêu dùng của khách hàng như: Đóng tiền sinh hoạt phí hàng tháng, tiền đi chợ, mua sắm hàng ngày, sử dụng dịch vụ giáo dục, y tế,...

vay-tien-ngan-hang-tpbank-redbag-004

Ngoài ra, đây cũng là một sản phẩm vay được kết hợp với công ty Bảo hiểm Toàn cầu (GIC). Có mạng lưới trên khắp 50 tỉnh thành Việt Nam. Gói bảo hiểm từ công ty này sẽ giúp bạn bảo vệ khoản vay lên đến 130% giá trị trong suốt kì hạn vay vốn. Nếu bạn  chẳng may gặp bất kỳ rủi ro nào không thể trả được nợ. 

Phương thức nhận khoản vay: Bạn sẽ nhận khoản vay bằng cách rút tiền mặt tại các ATM. Hoặc thực hiện giao dịch tại các điểm giao dịch của TPBank trên toàn quốc thông qua tài khoản thanh toán và thẻ ghi nợ được mở miễn phí cho khách hàng.

Tiện ích gói vay tín chấp bằng tiền mặt của TPBank:

Vay sinh viên

Bạn là sinh viên sắp tốt nghiệp? Bạn đang ấp ủ dự định đầu tư dụng cụ học tập, nghiên cứu hoặc muốn học thêm ngoại ngữ, kỹ năng mềm khác,… để chuẩn bị hành trang vào đời? Hãy để TPBank hỗ trợ bạn thực hiện mong muốn này với sản phẩm “Gói vay sinh viên”.

Tiện ích gói vay vốn tín chấp TPBank dành cho sinh viên:

Vay MoMo

Gói vay dành cho khách hàng cá nhân cần tiền gấp và đang sử dụng ứng dụng MoMo.

vay-tien-ngan-hang-tpbank-redbag-005

Tiện ích gói vay MoMo đem đến cho khách hàng như sau:

Khách hàng khi muốn thanh toán khoản vay MoMo có thể lựa chọn 1 trong những hình thức sau:

Điều kiện để được vay tiền online tại ngân hàng TPBank

Để vay tiền ngân hàng TPBank, bạn chỉ cần đáp ứng đủ những điều kiện cơ bản sau:

Một số câu hỏi thường gặp khi vay vốn

Tôi có 1 xe ô tô Toyota cũ, tôi có thể thế chấp để vay tiêu dùng được không?

Bạn có thể thế chấp xe để vay tiêu dùng. Tỷ lệ cho vay sẽ được TPBank xác định theo giá trị định giá xe.

Doanh nghiệp của tôi trả lương qua tài khoản TPBank thì tôi có thể vay tín chấp tối đa bao nhiêu tiền?

Bạn có thể vay tiền ngân hàng TPBank theo hai phương thức là thấu chi hoặc vay tiêu dùng trả góp tín chấp. Tuy nhiên tổng hạn mức hai sản phẩm không vượt quá 200 triệu đồng và hạn mức thấu chi không quá 100 triệu đồng.

Thu nhập có bắt buộc phải trả lương qua TPBank không?

Không bắt buộc trả lương qua TPBank. Tuy nhiên, nếu khách hàng trả lương qua TPBank việc chuẩn bị hồ sơ đăng ký vay vốn sẽ đơn giản hơn.

Tôi đi học không mang theo sổ hộ khẩu có thể vay gói sinh viên được không?

Được. Bạn không bắt buộc phải cung cấp sổ hộ khẩu khi vay theo sản phẩm này.

Tôi có thể vay tối đa bao nhiêu tiền khi chọn sản phẩm vay MoMo?

Bạn có thể vay tối đa 9 triệu đồng trong kỳ hạn 12 tháng.

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN