BlogKiến thức vayCác công ty tài chính cho vay tín chấp uy tín xét duyệt nhanh hiện nay

Các công ty tài chính cho vay tín chấp uy tín xét duyệt nhanh hiện nay

RedBag Team 13/05/2021
  1. 1. Các công ty tài chính cho vay tín chấp xét duyệt vay tín chấp theo tiêu chí nào?
    1. 1. Lịch sử tín dụng
    2. 2. Thông tin về nơi bạn làm việc
    3. 3. Thông tin về nghề nghiệp
    4. 4. Thu nhập
  2. 2. Nên vay tiền công ty tài chính nào?
    1. 1. Home Credit
    2. 2. FE Credit
    3. 3. Prudential

Bạn đã đăng ký khoản vay nhưng lại chờ xét duyệt quá lâu, ảnh hưởng đến tiến độ giải quyết công việc của bản thân? Bạn mong muốn tìm đến các công ty tài chính cho vay tín chấp với thủ tục đơn giản, xét duyệt khoản vay nhanh chóng? Qua bài viết dưới đây, RedBag sẽ gợi ý giúp bạn những đơn vị cho vay xét duyệt nhanh trong ngày, giải quyết sớm nỗi âu lo của bạn.

Các công ty tài chính cho vay tín chấp xét duyệt vay tín chấp theo tiêu chí nào?

Tương tự như khi vay tiền ngân hàng không thế chấp, vay tín chấp là hình thức vay vốn không cần tài sản đảm bảo hoặc cần người bảo lãnh. Các công ty tài chính sẽ xét duyệt khoản vay dựa trên uy tín của người đi vay.

cong-ty-tai-chinh-cho-vay-tin-chap-redbag-001

Tiêu chí để các công ty tài chính xét duyệt khoản vay cho bạn đó là:

Lịch sử tín dụng

Đây là tiêu chí áp dụng cho mọi hình thức vay vốn và ảnh hưởng rất lớn đến tỉ lệ phê duyệt hồ sơ vay vốn của bạn. Dựa trên các thông tin tra cứu về lịch sử tín dụng, bộ phận thẩm định sẽ kiểm tra hiện trạng tín dụng của người vay. Nếu người đi vay đã từng có nợ xấu, hiển thị trên hệ thống CIC thì khả năng cao sẽ không được chấp nhận vay vốn thêm.

Thông tin về nơi bạn làm việc

Thông tin về công ty hay đơn vị mà khách hàng đang làm việc là một tiêu chí quan trọng để xét duyệt hồ sơ vay vốn. Công ty càng uy tín, quy mô càng lớn và thời gian hoạt động lâu năm, càng giúp người vay dễ dàng vay vốn hơn.

Thông tin về nghề nghiệp

Vị trí làm việc của người vay vốn tại nơi công tác cũng sẽ ảnh hưởng đến khả năng thanh toán khoản vay. Vị trí tại đơn vị càng quan trọng thì tỷ lệ xét duyệt vay vốn thành công càng cao, với những công việc bán thời gian, công việc thời vụ hoặc công việc tự do không có thu nhập ổn định,… sẽ khó có cơ hội vay tín chấp.

Thu nhập

Nếu bạn có tài khoản lương, tài khoản thanh toán hoặc tài khoản tiết kiệm thì hồ sơ vay sẽ được đánh giá cao. Vì điều này có thể chứng minh tài chính cá nhân tốt đồng nghĩa với khả năng trả nợ sẽ tốt.

Ngoài ra, trung bình một tháng thu nhập của bạn là bao nhiêu? Được thanh toán lương theo hình thức nào? Cũng sẽ là tiêu chí để xét duyệt hạn mức vay cho bạn.

Vậy nên, nếu muốn được các công ty tài chính cho vay tín chấp xét duyệt khoản vay cho bạn nhanh chóng. Bạn cần đáp ứng đầy đủ những tiêu chí trên.

Nên vay tiền công ty tài chính nào?

Nếu bạn đang thắc mắc nên vay tiền công ty tài chính nào? Dưới đây là một số công ty tài chính uy tín, được nhiều người lựa chọn vay tín chấp hiện nay:

Home Credit

Home Credit hiện là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực vay tín chấp tiêu dùng. Khi vay tiền tại Home Credit bạn sẽ bất ngờ với khả năng xét duyệt nhanh chóng cùng nhiều ưu điểm vượt trội khác.

cong-ty-tai-chinh-cho-vay-tin-chap-redbag-002

Thân thiện và chuyên nghiệp

Home Credit cung cấp những sản phẩm tài chính tốt nhất. Dịch vụ chăm sóc khách hàng ân cần ở bất kỳ thời điểm nào.

Nhanh chóng và chủ động

Home Credit bảo đảm sẽ trả lời nhanh chóng cho mọi thắc mắc, lo lắng của bạn. Dịch vụ nhắc thanh toán lịch sự và chuyên nghiệp sẽ giúp bạn thanh toán khoản vay hàng tháng đúng thời hạn và tránh phí phạt.

Minh bạch và công khai

Phục vụ tận tâm và chu đáo

Mức lãi suất vay tiền Home Credit dao động trong khoảng từ 1,66% - 2,95%/tháng. Hạn mức vay vốn lên đến 80 triệu đồng với thủ tục đơn giản chỉ cần CMND và bằng lái/hộ khẩu. Đặc biệt, khả năng xét duyệt khoản vay ngay trong ngày, giúp bạn giải quyết vấn đề của mình nhanh chóng.

FE Credit

FE Credit là công ty tài chính được phát triển từ khối tiêu dùng tín dụng của ngân hàng VPBank. Sau gần nhiều năm hoạt động, FE Credit đã trở thành một công ty tài chính đầu ngành với hơn 15.000 nhân viên và các đối tác uy tín trên khắp 64 tỉnh thành cả nước. Phục vụ hàng triệu người dân Việt Nam qua các sản phẩm và dịch vụ cho vay tín chấp đa dạng như: Vay tiền mặt, vay mua xe máy, điện máy, điện thoại,...

vay-tin-chap-tai-fe-credit-redbag-003

FE Credit duyệt vay nhanh chóng lên đến 70 triệu đồng. Lãi suất vay tiền mặt tại FE Credit chỉ từ 1,75%/tháng, tính theo dư nợ giảm dần. 
 
Điều kiện vay tiền FE Credit cũng khá đơn giản:

Prudential

Tại Việt Nam, Prudential là cái tên được nhiều cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn khi có ý định vay vốn. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, Prudential đã và đang mang lại những dịch vụ vay tín chấp với lãi suất ưu đãi chỉ 18%/năm và được tính trên dư nợ giảm dần.

cong-ty-tai-chinh-cho-vay-tin-chap-redbag-004

Khoản vay tiền Prudential đa dạng và có hạn mức cực lớn lên đến 350 triệu đồng.  Thời hạn vay kéo dài từ 12 - 48 tháng. Đặc biệt, thời gian giải ngân cực nhanh trong vòng 48 tiếng sau khi hồ sơ được duyệt.

Điều kiện cho vay tín chấp tại Prudential như sau:

Ngoài các công ty tài chính cho vay tín chấp kể trên, bạn cũng có thể vay vốn đơn giản tại RedBag. Với hàng trăm các khoản vay cùng nhiều hạn mức, lãi suất ưu đãi khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn. RedBag - Nơi cung cấp giải pháp tài chính hiệu quả cho chính bạn.

Đọc thêm:

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN