BlogKiến thức vayCó nên chọn Fiza để vay tiền trả góp tại Khánh Hòa?

Có nên chọn Fiza để vay tiền trả góp tại Khánh Hòa?

RedBag Team 17/10/2021
  1. 1. Vay tiền trả góp tại Khánh Hòa có nhất thiết phải đến ngân hàng?
  2. 2. Liệu có nên lựa chọn Fiza để vay tiền trả góp tại Khánh Hòa?
  3. 3. Nhờ lợi thế của Zalo người dùng được hưởng mức lãi suất ưu đãi
  4. 4. Quy trình đăng ký vay tiêu dùng Khánh Hòa qua Fiza bạn nên biết

Người dùng muốn vay tiền trả góp tại Khánh Hòa không nhất thiết phải đến ngân hàng để vay vốn trực tiếp. Ngày nay, với tính năng mới mở rộng của Zalo, Fiza sẽ là nơi kết nối bạn với các tổ chức tài chính uy tín để vay tiền. 

Tuy nhiên, có nên chọn Fiza để vay tiền online không vẫn còn là thắc mắc với nhiều người. RedBag sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này ngay sau đây.

Vay tiền trả góp tại Khánh Hòa có nhất thiết phải đến ngân hàng?

Sở dĩ, nhiều người lựa chọn ngân hàng là nơi vay tiền trả góp tại Khánh Hòa mỗi khi có nhu cầu. Bởi ngân hàng là một loại hình tổ chức tín dụng ra đời từ sớm. Mọi hoạt động của ngân hàng đều được thông qua Luật Tổ chức Tín dụng. Sự bảo đảm này giúp người dân luôn cảm thấy an tâm khi lựa chọn các dịch vụ tại ngân hàng. Đặc biệt là vay vốn.

Tuy nhiên, trong vài năm trở lại đây, hình thức vay tiền online đã dần phổ biến hơn bao giờ hết. Dưới tác động của dịch bệnh Covid-19, nhu cầu này ngày càng được nở rộ. Bởi người dân có thể vay tiền nóng gấp ngay trong ngày với thủ tục đơn giản. 

Đó là lý do ngày càng nhiều website và ứng dụng cho vay tiền online nhanh chóng được ra đời. Trong đó, không thể không nhắc tới Fiza. Một tính năng đăng ký vay tiền lãi suất thấp online được tích hợp sẵn trong mục ứng dụng con của Zalo.

vay-tien-tra-gop-tai-khanh-hoa-fiza-redbag

Chắc hẳn nhiều người đã quá quen thuộc với Zalo. Đây là một ứng dụng phổ biến với tính năng nhắn tin và gọi điện miễn phí trên nền tảng di động và máy tính.

Tuy nhiên, Zalo không phải là một tổ chức tài chính. Do đó, Fiza đơn giản chỉ là bên trung gian, giúp kết nối các tổ chức tài chính với khách hàng có nhu cầu vay tiền online qua Zalo.

Liệu có nên lựa chọn Fiza để vay tiền trả góp tại Khánh Hòa?

Được biết, Fiza trước đây là ZaloBank. Là một dự án thử nghiệm lĩnh vực Fintech (tài chính công nghệ) của tập đoàn công nghệ VNG. Mặc dù được bảo trợ bởi nền tảng xã hội kết nối người dùng lớn hiện nay như Zalo. Thế nhưng, dự án này cũng gặp không ít sóng gió khi mới bắt đầu.

Cụ thể, cái tên ZaloBank khiến nhiều người nhầm tưởng rằng Zalo là nơi trực tiếp cho vay tiền. Chính vì thế, đây có lẽ là “kẽ hở” khiến kẻ xấu có cơ hội để lừa đảo. Điều đáng nói, chúng thường nhắm vào tâm lý người dùng cần tiền gấp hòng lợi dụng chiếm đoạt tài sản.

Tuy hình thức và chiêu trò của các đối tượng này đã được Zalo cảnh báo rất nhiều lần. Thế nhưng, nhiều người vẫn nhẹ dạ cả tin để rồi dễ dàng “sập bẫy”.

vay-tien-online-tra-gop-redbag

Sau loạt ầm ĩ vì cái tên ZaloBank gắn mác ngân hàng. Fiza ra đời nhằm thay đổi cục diện mới. Theo đó, Fiza đã dần hoàn thiện và chứng minh được độ tin cậy với khách hàng. Thông qua việc hợp tác với các đối tác tài chính uy tín như: Ngân hàng VIB, HSBC, Easy Credit thuộc EVN Finance (Tài chính điện lực), Shinhan Bank, FE Credit,...

Tại đây, người dùng hoàn toàn có thể vay tiền chỉ cần CMND và hộ khẩu. Bởi hạn mức vay thấp nên các tổ chức tài chính thường không đòi hỏi thủ tục khắt khe. Ngoài ra, người dùng còn nhận được mức lãi suất ưu đãi hơn vì lý do sau đây.

Nhờ lợi thế của Zalo người dùng được hưởng mức lãi suất ưu đãi

Với nguồn dữ liệu người dùng phong phú và có giá trị, Zalo đã giúp cho nhiều đơn vị tài chính kết nối nhanh chóng với lượng khách hàng lớn có nhu cầu. Ngoài ra, dựa trên thông tin người dùng đã định danh sẵn trên Zalo. Các công ty tài chính hoàn toàn có thể xác định được độ uy tín và khả năng trả nợ của khách hàng một cách dễ dàng.

Điều này giúp cho hồ sơ vay của bạn cũng sẽ được chấm điểm một cách hoàn thiện và chính xác hơn. Tránh trường hợp bị bị từ chối vay dù lịch sử CIC và PCB đều trống trơn.

Nói rộng hơn, một khi Fiza đã thực hiện được khâu lọc khách hàng đầu vào tốt từ Zalo. Các tổ chức tài chính hoàn toàn có khả năng đưa ra mức lãi suất thấp và ưu đãi hơn cho khách hàng vì độ tin cậy cao.

vay-tien-tra-gop-tai-khanh-hoa-qua-zalo

Chẳng hạn, với ngân hàng Shinhan Việt Nam (Shinhan Bank), người dùng Zalo có thể vay tiêu dùng với mức lãi suất ưu đãi từ 1,33 - 2,4% mỗi tháng. Theo đó yêu cầu lương tối thiểu qua tài khoản là 5 triệu đồng/tháng. 

Có thể thấy hiện tại người dân khi muốn vay tiền trả góp tại Nha Trang hay Khánh Hòa đều có thể lựa chọn các sản phẩm vay tại Fiza. Nhìn chung, Fiza khá phù hợp với nhu cầu vay của đại đa số người dùng. Khi có các gói vay nhanh với hạn mức trung bình khoảng 25.000.000 đồng. Kỳ hạn trả từ 1- 2 năm.

Đặc biệt, lãi suất trên Fiza là lãi suất tham khảo và sẽ tùy thuộc vào điểm tín dụng của khách hàng.

công cụ tính lãi suất vay ngân hàng

Quy trình đăng ký vay tiêu dùng Khánh Hòa qua Fiza bạn nên biết

Ngoài Khánh Hòa, người dân ở bất kỳ nơi đâu cũng đều có thể vay tiền online qua Fiza. Theo đó, dịch vụ vay tiền trên Fiza được chia ra làm 2 loại: 

Một là hoàn toàn online đối với các khoản vay nhỏ từ 10-20 triệu đồng. 

Người dùng chỉ cần chụp hình CMND/CCCD cùng ảnh chân dung để xác thực. Sau đó, tiền giải ngân sẽ được chuyển khoản nhanh chóng vào số tài khoản ngân hàng đã khai báo. Ngay sau khi khách hàng hoàn tất việc nhập mã OTP để kí hợp đồng điện tử.

Hai là hình thức phức tạp hơn khi người dùng đăng ký vay hạn mức lớn. 

Khách hàng sau khi đăng ký chọn gói vay tại Fiza. Fiza sẽ chuyển thông tin khách hàng vừa khai báo qua các tổ chức tín dụng để thẩm định. Nếu hồ sơ được duyệt sẽ có nhân viên phụ trách hợp đồng đến tận nơi khách hàng để kiểm tra giấy tờ và thỏa thuận kí kết. Khách hàng có thể nhận tiền giải ngân trong vòng 30 phút khi hợp đồng hoàn tất.

Thay vì vay tiền đứng ở Nha Trang từ những tổ chức không rõ thông tin. Để rồi gặp những rủi ro không đáng có. Người dân có thể lựa chọn những gói vay đến từ các tổ chức tài chính uy tín tại Fiza.

Bên cạnh đó, để tham khảo thêm nhiều gói vay khác đa dạng hơn. Bạn cũng có thể truy cập vào RedBag. Không chỉ hỗ trợ người dân vay tiền trả góp tại Khánh Hòa nhanh chóng. RedBag còn giúp bạn so sánh và lựa chọn được khoản vay với mức lãi suất phù hợp nhất cho mình.

>> Vay tiền Ubank trên Fiza chỉ cần CMND / CCCD tới 50 triệu tiền mặt

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN