BlogNgân hàngCó thể mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập được không?

Có thể mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập được không?

RedBag Team 29/09/2021
  1. 1. Liệu có thể mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập?
  2. 2. 5 cách mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập
    1. 1. Sở hữu hợp đồng bảo hiểm nhân thọ đang hiệu lực
    2. 2. Sở hữu tài sản có giá trị
    3. 3. Sở hữu thẻ tín dụng ở một ngân hàng khác
    4. 4. Mở thẻ tín dụng phụ chỉ cần CMND
    5. 5. Đã từng đi du lịch nước ngoài trong 5 năm gần nhất
  3. 3. Các loại thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập
    1. 1. Thẻ tín dụng Techcombank Classic/Gold
    2. 2. Thẻ tín dụng Mobifone - VPBank
    3. 3. Thẻ tín dụng VIB Online Plus
    4. 4. Thẻ tín dụng của Sacombank

Không chỉ được biết đến với nhiều lợi ích và tính năng vượt trội. Hiện nay, thẻ tín dụng còn được ưa chuộng nhờ hình thức mở thẻ đơn giản và dễ dàng khi không cần chứng minh thu nhập. 

Chắc hẳn, nhiều người còn khá lạ lẫm về hình thức mở thẻ này. Ngay sau đây, RedBag sẽ mách bạn cách mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập.

Liệu có thể mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập?

Thẻ tín dụng là loại thẻ cho phép người dùng chi tiêu trước, trả tiền sau. Nói rõ hơn thì đây là hình thức ngân hàng cho khách hàng vay tiền để sử dụng trong khoảng thời gian ngắn. Đó cũng là lý do vì sao ngân hàng cần bạn chứng minh được thu nhập hoặc có tài sản đảm bảo để đáp ứng khả năng trả nợ. 

Nếu như không thể chứng minh thu nhập khi mở thẻ. Bạn có thể chọn phương án mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập.

mo-the-tin-dung-khong-can-chung-minh-thu-nhap-redbag-001

Đây là hình thức mở thẻ tín dụng nhanh chóng và yêu cầu ít giấy tờ. Khách hàng không mất quá nhiều thời gian làm giấy tờ chứng minh thu nhập để mở thẻ tín dụng. Thay vào đó, chỉ cần có tài sản đảm bảo đủ điều kiện mở thẻ mà thôi.

Dưới đây là 5 cách để bạn có thể mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập. Tham khảo ngay và xem đâu là cách mở thẻ phù hợp nhất cho bạn nhé.

5 cách mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập

Sở hữu hợp đồng bảo hiểm nhân thọ đang hiệu lực

Theo luật kinh doanh bảo hiểm, một bản hợp đồng bảo hiểm nhân thọ còn hiệu lực có thể được sử dụng như tài sản thế chấp. Theo đó, ngân hàng sẽ sử dụng hợp đồng bảo hiểm làm tài sản thế chấp để mở thẻ tín dụng cho bạn. 

Tuy không cần phải chứng minh thu nhập. Nhưng để mở thẻ theo cách này, bạn phải đáp ứng được các yêu cầu của ngân hàng như:

Nếu bạn đang sở hữu một hợp đồng bảo hiểm hợp lệ và chưa biết thủ tục để làm thẻ tín dụng cần những gì? Dưới đây là những giấy tờ mà bạn cần chuẩn bị:

Sở hữu tài sản có giá trị

Hiện nay, nhiều ngân hàng hỗ trợ mở thẻ tín dụng nếu khách hàng sở hữu tài sản có giá trị như: Sổ tiết kiệm, ô tô, bất động sản,... 

mo-the-tin-dung-theo-so-tiet-kiem-redbag-002

Với hình thức này, bạn cần cung cấp đầy đủ các giấy tờ sau để có thể mở thẻ:

Sở hữu thẻ tín dụng ở một ngân hàng khác

Nếu bạn đang sở hữu thẻ tín dụng ở một ngân hàng A thì có thể mở thêm một thẻ khác ở ngân hàng B.

Theo đó, nếu bạn có thông tin tín dụng và lịch sử giao dịch 3 tháng gần nhất tốt. Bạn sẽ có thể được mở thẻ tín dụng ở một ngân hàng khác. Hạn mức tín dụng dựa trên thẻ cũ của bạn.

Điều kiện để mở thẻ bằng thẻ tín dụng khác:

Mở thẻ tín dụng phụ chỉ cần CMND

Thẻ tín dụng phụ là loại thẻ được ngân hàng cấp tách trực tiếp từ thẻ tín dụng chính của khách hàng. Vì vậy, bạn không cần phải chứng minh thu nhập cá nhân cho chủ thẻ phụ. 

Hạn mức của thẻ tín dụng phụ sẽ được sử dụng bằng với thẻ chính. Không chỉ vậy, thẻ phụ cũng có đầy đủ quyền lợi và ưu đãi ngang bằng với thẻ chính.

Điều kiện mở thẻ tín dụng phụ là khách hàng phải từ 18 tuổi trở lên. Đồng thời có mối quan hệ thân nhân với chủ thẻ chính.

Hồ sơ bao gồm:

Đã từng đi du lịch nước ngoài trong 5 năm gần nhất

Cách mở thẻ tín dụng cuối cùng để bạn không cần chứng minh thu nhập đó là dựa trên những lần đã từng đi du lịch nước ngoài trong 5 năm gần nhất. 

Đây chính là căn cứ để ngân hàng kiểm định được số dư tài chính và thu nhập của bạn. Từ đó xem xét và phát hành thẻ cho bạn.

mo-the-tin-dung-qua-ho-chieu-redbag-003

Bạn chỉ cần cung cấp hộ chiếu cho ngân hàng để chứng minh số lần đi du lịch nước ngoài. Như vậy là đã đủ điều kiện để mở thẻ tín dụng. Tuy nhiên, hình thức mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập này thường sẽ mất nhiều thời gian để kiểm chứng hơn.

Các loại thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập

Khi đã lựa chọn được một cách mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập phù hợp. Chắc hẳn điều tiếp theo mà bạn quan tâm đó chính là làm thẻ tín dụng nào ưu đãi nhất hiện nay? 

Hãy cùng tham khảo những chiếc thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập mà chứa đựng rất nhiều ưu đãi dưới đây.

Thẻ tín dụng Techcombank Classic/Gold

Ngân hàng Techcombank là một trong những ngân hàng chấp nhận phát hành thẻ tín dụng cho đối tượng khách hàng không thể chứng minh thu nhập cá nhân. Điều kiện mở thẻ tín dụng Techcombank Classic/Gold không cần chứng minh thu nhập. Đổi lại bạn cần có tài sản đảm bảo theo quy định như sổ tiết kiệm/chứng chỉ ký quỹ.

Quyền lợi khi bạn mở thẻ tín dụng Techcombank Classic/Gold:

Thẻ tín dụng Mobifone - VPBank

Thẻ tín dụng Mobifone - VPBank là dạng thẻ tín dụng đồng thương hiệu. Bạn chỉ cần là cá nhân sử dụng thuê bao Mobifone từ đủ 25 - 55 tuổi là có thể đăng ký mở thẻ tín dụng chỉ cần CMND mà không cần chứng minh thu nhập. 

Ngoài ra, để tăng khả năng xét duyệt, bạn có thể bổ sung thêm hóa đơn điện nước có đứng tên của mình.

Nếu sở hữu được một chiếc thẻ tín dụng đồng thương hiệu. Bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi đến từ cả Mobifone và VPBank như:

Thẻ tín dụng VIB Online Plus

VIB áp dụng mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập cho cả 3 loại thẻ Classic, Gold và Platinum. Bạn có thể sử dụng sổ tiết kiệm hoặc hợp đồng tiền gửi để làm căn cứ xét duyệt mở thẻ tín dụng.

mo-the-tin-dung-VIB-khong-can-chung-minh-thu-nhap-redbag-004

Ưu đãi từ các loại thẻ tín dụng của ngân hàng VIB:

Thẻ tín dụng của Sacombank

Nếu bạn đang sở hữu thẻ tín dụng ở các ngân hàng như: HSBC, Citibank, Standard Chartered Bank, Shinhanbank, Vietcombank, ACB, Vietinbank, Techcombank. Bạn sẽ có cơ hội sở hữu thẻ tín dụng Sacombank mà không cần chứng minh thu nhập với nhiều ưu đãi như:

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ về hình thức mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập. Cũng như lựa chọn được một chiếc thẻ tín dụng phù hợp nhất.

Nếu còn phân vân chưa biết nên chọn mở thẻ tín dụng nào? Bạn có thể truy cập vào mục “Thẻ tín dụng” của RedBag. Có rất nhiều sản phẩm thẻ tín dụng hấp dẫn đang chờ bạn. Nếu ưng ý, bạn có thể đăng ký mở thẻ tín dụng online miễn phí ngay tại đây.

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN