BlogKiến thức vayCông ty cho vay tiền trả góp nào uy tín hạn mức cao?

Công ty cho vay tiền trả góp nào uy tín hạn mức cao?

RedBag Team 04/08/2021
Loading...
  1. 1. Công ty cho vay tiền trả góp là gì?
  2. 2. Nên vay tiền trả góp tại ngân hàng hay công ty tài chính
    1. 1. Vay tiền trả góp tại ngân hàng
    2. 2. Vay tiền trả góp tháng tư nhân hay công ty tài chính
  3. 3. Vay tiền trả góp tại các công ty tài chính có những hình thức nào?
  4. 4. Top 5 công ty cho vay trả góp uy tín, hạn mức cao hiện nay
    1. 1. PTF Vietnam
    2. 2. MB Shinsei
    3. 3. FE Credit
    4. 4. Lotte Finance

Bên cạnh các ngân hàng chính thống thì các công ty tài chính cũng là một địa điểm vay tiền trả góp được nhiều người lựa chọn. Bởi thủ tục đơn giản, hình thức vay đa dạng và tốc độ giải ngân nhanh chóng.

Tuy nhiên, vay tiền tại đây liệu có thực sự an toàn? Nên lựa chọn địa chỉ nào đáng tin cậy, hạn mức cao, lãi suất thấp? Với bài viết dưới đây, RedBag sẽ giới thiệu cho bạn những công ty cho vay tiền trả góp tốt nhất hiện nay.

Công ty cho vay tiền trả góp là gì?

Công ty cho vay tiền trả góp thực chất là những công ty tài chính. Chuyên cung cấp và tư vấn về mảng đầu tư, tài chính, bảo hiểm, hỗ trợ vốn... Trong đó dịch vụ chủ yếu phải kể đến đó chính là cho vay tiền trả góp.

cong-ty-cho-vay-tien-tra-gop-redbag-001

Những công ty này được thành lập dưới nhiều hình thức khác nhau. Chẳng hạn như:

Nên vay tiền trả góp tại ngân hàng hay công ty tài chính

Tùy vào điều kiện, mục đích sử dụng vốn của mỗi người. Mà lựa chọn địa chỉ vay uy tín sao cho phù hợp.

Để giúp bạn dễ dàng so sánh và đưa ra quyết định nên vay trả góp ở đâu? Chúng ta sẽ cùng phân tích ưu, nhược điểm của việc vay tiền trả góp tại ngân hàng và công ty tài chính:

Vay tiền trả góp tại ngân hàng

Vay tín chấp ngân hàng có ưu điểm là hạn mức vay cao, có thể vay đến 500 triệu đồng. Tuy nhiên điều kiện vay khá phức tạp. Đối với các khoản vay hàng trăm triệu tại đây thường bắt buộc có tài sản đảm bảo. Đồng thời người vay cũng phải cung cấp thêm các giấy tờ chứng minh nguồn thu nhập và xác thực khác. Khiến giai đoạn xét duyệt khoản vay khá lâu.

Tuy nhiên, bạn có thể tìm kiếm giải pháp vay vốn ngân hàng khác tiện ích hơn. Đó là thực hiện vay vốn trên ứng dụng ngân hàng số. Hạn chế mọi quy trình xác thực rườm rà như tại quầy giao dịch. Bạn có thể tham khảo thêm tính năng của những ứng dụng ngân hàng số hiện đại này tại trang RedBag.

Vay tiền trả góp tháng tư nhân hay công ty tài chính

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến là đáp ứng rộng rãi các nhu cầu của khách hàng. Chẳng hạn như mua nhà, mua xe, mua điện thoại, TV,... Thứ hai là thủ tục đơn giản, nhanh chóng, không có nhiều yêu cầu khắt khe.

Nếu bạn muốn vay tiền trả góp giải ngân nhanh, không cần thế chấp thì các công ty tài chính chính là địa điểm cho vay thích hợp. Ngoài ra, tỷ lệ xét duyệt hồ sơ tại đây thường cao hơn. Phù hợp với những người cần tiền gấp bởi có thể giải ngân ngay trong ngày.

Nhiều người vẫn thường cho rằng việc vay tiền tại các công ty tài chính sẽ có lãi suất khá cao. Tuy nhiên hiện nay, nhiều công ty đã triển khai chương trình cho vay trả góp lãi suất 0% kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn. Qua đó, khách hàng có thể vay một khoản tiền lên đến 15 triệu đồng mà không phải trả lãi cho lần vay đầu.

Vay tiền trả góp tại các công ty tài chính có những hình thức nào?

Hiện nay các công ty cho vay tiền trả góp có nhiều hình thức cho vay khác nhau.

Top 5 công ty cho vay trả góp uy tín, hạn mức cao hiện nay

PTF Vietnam

PTF Vietnam là một công ty có trụ sở tại Hà Nội, được điều hành bởi Ngân hàng TMCP Đông Nam Á. Công ty hiện là một trong những tập đoàn tài chính số 1 Việt Nam với số vốn điều lệ trên 1000 tỷ đồng.

cong-ty-cho-vay-tien-tra-gop-redbag-002

PTF cho vay tiền trả góp tháng dưới hình thức không cần thế chấp. Lãi suất cực hấp dẫn chỉ từ 1,67%. Đồng thời hạn mức lên đến 100 triệu đồng, đem lại giải pháp tài chính hiệu quả cho khách hàng.

MB Shinsei

Đây là công ty tài chính được phát triển bởi hai ngân hàng lớn của Việt Nam và Nhật Bản. Đó là Ngân hàng TMCP Quận Đội và Ngân hàng Shinsei. Đối tượng khách hàng mà công ty đặc biệt hướng đến là những người có thu nhập trung bình thấp tại Việt Nam. Mong muốn đem đến khoản vay lớn với mức lãi suất thấp.

Hiện tại công ty chủ yếu hoạt động với hai sản phẩm chủ yếu. Là vay tiền mặt và vay trả góp trên nền tảng công nghệ số. Hạn mức cho vay tại đây lên đến 70 triệu đồng. Với thời gian trả góp tối thiểu là 6 tháng và tối đa trong vòng 3 năm.

FE Credit

FE Credit được biết đến là công ty tài chính tốt nhất Việt Nam. Có tiền thân là khối Tín dụng tiêu dùng trực thuộc ngân hàng VPBank. Sau 8 năm hoạt động, FE Credit đã đạt được nhiều những thành tựu đáng mừng. Với hàng chục ngàn điểm bán hàng trải dài khắp cả nước.

Vay tiền trả góp FE Credit đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Bởi sự đa dạng của sản phẩm cho vay. Chẳng hạn như vay tiền mặt, mua điện thoại  - điện máy, vay mua xe máy. FE Credit cam kết đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng và không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ.

TIMA

TIMA là nhà cung cấp nền tảng công nghệ cho vay P2P đầu tiên tại Việt Nam với số vốn đầu tư ban đầu lên đến 150 tỷ đồng. Mặc dù mới hoạt động được hơn 5 năm. Song những thành công mà TIMA đạt được đã chứng tỏ được sự phát triển lớn mạnh của công ty.

Hiện công ty có mức định giá xấp xỉ 500 tỷ đồng. Đồng thời ký kết hợp tác chiến lược với nhiều đối tác lớn trong và ngoài nước. Như Bảo hiểm Viettinbank, ngân hàng Nam Á, hay quỹ ngoại Belt Road Capital Management.

TIMA hiện có nhiều gói sản phẩm vay như cầm ô tô, vay tín chấp theo lương, vay trả góp,.. Đặc biệt nổi bật là gói vay tiền trả góp chỉ cần đăng ký xe máy với hạn mức lên 30 triệu. Kỳ hạn vay trong 9 tháng, 12 tháng.

Lotte Finance

Đây là một công ty tài chính thuộc tập đoàn Lotte, một trong những thương hiệu nổi tiếng thế giới. Mục tiêu mà Lotte Finance hướng đến là mang lại giải pháp tài chính phù hợp với phong cách sống của người dân. Dựa trên cơ sở kết hợp nền tảng công nghệ hiện đại như Big Data, Fintech.

cong-ty-cho-vay-tien-tra-gop-redbag-003

Hiện tại, công ty chủ yếu cung cấp dịch vụ vay vốn trả góp bằng hóa đơn. Ngoài ra còn có vay bằng sao kê cho nhóm đối tượng là nhân viên Lotte. Hoặc dành cho khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ,…

Hy vọng với danh sách những công ty cho vay tiền trả góp mà chúng tôi vừa gợi ý trên đây. Có thể giúp bạn lựa chọn một địa chỉ vay uy tín, góp phần giải quyết khó khăn tài chính một cách hiệu quả. Hãy đăng ký tài khoản RedBag để không bỏ lỡ những thông tin bổ ích mỗi ngày nhé!

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN