BlogKiến thức vayĐịa chỉ cho vay tiền nhanh tại Bình Thuận uy tín hiện nay

Địa chỉ cho vay tiền nhanh tại Bình Thuận uy tín hiện nay

RedBag Team 29/09/2021
  1. 1. Các hình thức vay tiền nhanh tại Bình Thuận
  2. 2. Có thể vay tiền nhanh tại Bình Thuận ở đâu?
    1. 1. Vay nhanh tại ngân hàng
    2. 2. Vay tại các công ty tài chính
    3. 3. Vay tín chấp tại các website/ứng dụng vay online
  3. 3. Địa chỉ các tổ chức tài chính uy tín cho vay tiền nhanh khu vực Bình Thuận
    1. 1. Ngân hàng Á Châu
    2. 2. Ngân hàng MSB
    3. 3. SHB Finance
    4. 4. Home Credit
    5. 5. Website/ứng dụng cho vay trực tuyến uy tín

Tiếp nối những bài viết hướng dẫn vay tiền tại các tỉnh thành. Hôm nay, RedBag sẽ dành bài viết này cho những khách hàng đang có nhu cầu vay tiền nhanh tại Bình Thuận.

Nếu bạn đang tìm kiếm những hình thức vay tiền phù hợp với điều kiện bản thân. Cũng như các địa chỉ cho vay uy tín tại Bình Thuận. Hãy tham khảo những thông tin ấy ngay sau đây.

Các hình thức vay tiền nhanh tại Bình Thuận

Ưu điểm lớn nhất khi vay tiền nhanh tại Bình Thuận đó là có nhiều hình thức vay khác nhau, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng.

Tại Bình Thuận có nhiều hình thức vay nhanh phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng.

Nếu đang sinh sống tại Bình Thuận và có nhu cầu vay nhanh. Bạn có thể tham khảo các hình thức vay phổ biến dưới đây:

Có thể thấy, với nhiều hình thức vay đa dạng như vậy. Cho dù là vay với bất kỳ mục đích gì miễn là nằm trong khuôn khổ pháp luật. Người dân sống tại Bình Thuận vẫn được các tổ chức tài chính hỗ trợ vay một cách dễ dàng.

>>>So sánh App vay tiền uy tín nhất. Đăng ký vay ngay!

Có thể vay tiền nhanh tại Bình Thuận ở đâu?

Vay nhanh tại ngân hàng

Vay tiền tại ngân hàng là điều không dễ dàng với những ai không có tài sản đảm bảo. Tuy khó nhưng không phải là không được. Bạn vẫn có thể được duyệt vay nếu có bảng lương/sao kê lương qua tài khoản ngân hàng.

Điều kiện để vay tiền tín chấp theo lương tại ngân hàng:

Khi vay tại ngân hàng, khách hàng an tâm vì không bị lừa đảo. Thông tin cá nhân được bảo mật an toàn.

Tuy nhiên, ngân hàng thường cho vay nhanh với hạn mức thấp. Hình thức vay không đa dạng, hồ sơ phức tạp hơn các công ty tài chính.

Vay tại các công ty tài chính

Các công ty tài chính cho vay tiền nhanh tại Bình Thuận bằng nhiều hình thức đa dạng. Một số công ty còn hỗ trợ vay chỉ với CMND/CCCD và cà vẹt xe với mức vay lên đến vài chục triệu đồng.

vay-tien-nhanh-tai-Binh-Thuan-redbag-002

Điều kiện để vay tiền nhanh tại công ty tài chính:

Vay tại công ty tài chính, khách hàng sẽ được nhận nhiều ưu đãi. Cùng với thủ tục đơn giản và thời gian xét duyệt nhanh. Tuy nhiên lãi suất sẽ cao hơn khi vay tại ngân hàng. Nếu không chọn đúng công ty uy tín thì dễ bị lừa đảo, rò rỉ thông tin cá nhân.

Vay tín chấp tại các website/ứng dụng vay online

Hình thức vay online phù hợp với những người bận rộn, ngại việc đi lại và làm nhiều giấy tờ tại điểm giao dịch. Đặc biệt là không thể ra khỏi nhà trong thời điểm dịch Covid diễn biến phức tạp như hiện nay.

Theo đó, khi vay online, khách hàng chỉ cần điền thông tin trên website/ứng dụng trên điện thoại theo mẫu. Ngay sau đó sẽ được nhân viên tư vấn vay gọi lại hỗ trợ nhiệt tình.

Điều kiện để vay tiền online cũng rất đơn giản. Một số đơn vị cho vay chỉ cần cung cấp hình ảnh CMND/CCCD còn hạn sử dụng. Đảm bảo không bị cắt xén, nhàu nát, chữ và hình trên CMND phải rõ ràng. Tùy theo hình thức thì sẽ cần thêm một số giấy tờ chứng minh tài chính và mục đích sử dụng vốn rõ ràng.

Vay online cực kỳ thích hợp với những ai đang cần vay tiền nóng gấp. Bởi thời gian duyệt hồ sơ nhanh chóng, tiện lợi, thủ tục lại vô cùng đơn giản. Tuy nhiên khách hàng thường chỉ được vay với số tiền không cao. Hạn mức cho vay gấp phổ biến ở các đơn vị cho vay khoảng từ 500.000 - 10.000.000 đồng. Nếu không am hiểu sẽ dễ bị lừa đảo và đánh cắp thông tin cá nhân.

Địa chỉ các tổ chức tài chính uy tín cho vay tiền nhanh khu vực Bình Thuận

Theo Cổng Thông tin điện tử tỉnh Bình Thuận, hiện tại, tỉnh đang thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị số 15. Người dân có thể ra đường trong trường hợp cần thiết.

Vì vậy, nếu có nhu cầu vay tiền nhanh khu vực Bình Thuận. Khách hàng có thể ghé trực tiếp phòng giao dịch của các tổ chức tài chính để làm hồ sơ vay vốn.

Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu thật kỹ và chọn nơi làm hồ sơ vay vốn uy tín để tránh phát sinh những rủi ro không mong muốn về sau.

Dưới đây là những địa chỉ cho vay uy tín tại Bình Thuận mà bạn có thể tham khảo.

Ngân hàng Á Châu

Ngân hàng Á Châu là một trong những ngân hàng có nhiều sản phẩm vay đa dạng và hấp dẫn. Nhờ mạng lưới chi nhánh rộng khắp mà người dân tại Bình Thuận có thể tiếp cận khoản vay dễ dàng hơn.

Đặc điểm gói vay nhanh tại ngân hàng Á Châu ACB:

Bình Thuận là một trong những tỉnh thành có số lượng chi nhánh/phòng giao dịch của ngân hàng ACB nhiều nhất cả nước. Khách hàng có nhu cầu vay tiền nhanh tại Bình Thuận có thể đến các địa chỉ:

Ngân hàng MSB

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam viết tắt là MSB. Hay còn được biết đến với thương hiệu cũ là Maritime Bank. Đây là ngân hàng sở hữu gói vay tiêu dùng tín chấp theo lương được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

Thông tin khoản vay tiền nhanh theo lương tại ngân hàng MSB:

Ngân hàng MSB tại Bình Thuận tọa lạc ở số 30 Trần Hưng Đạo, Phường Phú Trinh, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo các khoản vay nhanh tại các ngân hàng HDBank, VPBank,... Đây đều là những ngân hàng có đặt phòng giao dịch ở Bình Thuận và sở hữu các gói vay hấp dẫn được nhiều khách hàng lựa chọn.

SHB Finance

SHB Finance là một trong những công ty tài chính cho vay uy tín nhất hiện nay.

Đặc điểm sản phẩm vay nhanh của SHB Finance:

Điểm giao dịch của SHB Finance tại Bình Thuận nằm ở số 189 Tôn Đức Thắng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Home Credit

Tập đoàn tài chính Home Credit được thành lập vào năm 1997 tại Cộng Hòa Czech. Hiện tại, Home Credit đã có mặt tại hơn 10 quốc gia và phục vụ hơn 70 triệu khách hàng trên toàn cầu.

Dưới đây là thông tin khoản vay nhanh tại Home Credit:

Home Credit đặt các điểm giao dịch tại các cửa hàng Thế giới di động, FPT Shop và một số cửa hàng điện thoại di động khác tại Bình Thuận.

Website/ứng dụng cho vay trực tuyến uy tín

Mặc dù tỉnh Bình Thuận đã nới lỏng giãn cách xã hội từ chỉ thị 16 xuống còn chỉ thị 15. Tuy nhiên vẫn có một số khu vực có nguy cơ lây nhiễm cao phải áp dụng biện pháp giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 để đảm bảo an toàn phòng chống dịch.

Do đó, nếu bạn đang cần vay vốn mà không thể ra khỏi nhà thì có thể chọn các hình thức vay trực tuyến.

Các tổ chức tài chính hiện nay hầu hết đều đã thực hiện chuyển đổi số. Khách hàng hoàn toàn có thể giao dịch và đăng ký khoản vay nhanh ngay trên các website vay tiền hay ứng dụng ngân hàng.

vay-tien-nhanh-tai-Binh-Thuan-redbag-004

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm nhiều khoản vay online ưu đãi khác ngay trên RedBag. Đây là cổng thông tin kết nối hàng trăm khoản vay từ các đối tác tài chính hàng đầu Việt Nam. Có thể kể đến như: Senmo, Tima, Robocash,... Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm, so sánh, lựa chọn và đăng ký vay trực tuyến miễn phí.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được hình thức vay tiền nhanh tại Bình Thuận phù hợp tại địa chỉ cho vay uy tín. Nếu bạn muốn RedBag chia sẻ thêm về các khoản vay tại tỉnh thành nào thì hãy bình luận ngay phía dưới bài viết nhé.

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN