BlogKiến thức vayĐược vay tiền tại bưu điện có thật không?

Được vay tiền tại bưu điện có thật không?

RedBag Team 13/04/2021
  1. 1. Giới thiệu đôi nét về hình thức vay tiền tại bưu điện
  2. 2. Các sản phẩm vay tiền mặt tại bưu điện
    1. 1. Vay tiền mặt tại bưu điện - Ngân hàng LienVietPostBank
    2. 2. Vay tiền mặt tại bưu điện - Công ty tài chính FE Credit
  3. 3. Hướng dẫn vay tiền mặt tại bưu điện

Từ trước đến nay, mọi người thường quá quen với việc đến bưu điện để gửi hoặc nhận bưu phẩm, hàng hóa, thư từ,... Nhưng kể từ nay, bạn đã có thể đến bưu điện gần nhất để vay tiền một cách dễ dàng mà không cần phải đi một quãng đường xa để đến ngân hàng vay vốn như thường lệ. Vậy hình thức vay tiền tại bưu điện này là như thế nào? Hãy cùng RedBag tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Giới thiệu đôi nét về hình thức vay tiền tại bưu điện

Với mong muốn mang nguồn vốn tín dụng tới nhiều người dân ở nông thôn và vùng ven. Đồng thời, nâng cao nhận thức, hiểu biết của người dân về các kênh cho vay hợp pháp. Một số ngân hàng và tổ chức tài chính đã mở rộng hợp tác với Tổng Công Ty Bưu Điện Việt Nam (VNPost). Là hệ thống có hơn 10.000 Bưu cục/Điểm bưu điện Văn hóa xã trên cả nước. Nhằm giới thiệu và triển khai các chương trình cho vay tiêu dùng linh động tới người dân.

vay-tien-tai-buu-dien-redbag-001

Hiện nay, đối tác cung cấp khoản vay tiền tại hệ thống bưu điện VNPost là Ngân hàng Bưu điện Liên Việt và công ty tài chính FE Credit.

Để hiểu rõ về hình thức vay tiền qua bưu điện, chúng ta cần phải phân biệt được: Bưu điện là nơi trung gian cung cấp dịch vụ tư vấn vay vốn và giải ngân từ ngân hàng và tổ chức tài chính đến với người tiêu dùng. Chứ không phải là một nơi trực tiếp cho vay.

Theo đó, người dân khi có nhu cầu vay tiền mặt nhanh có thể đến bưu điện gần nhà để được giới thiệu, tư vấn về các sản phẩm cho vay. Thủ tục, giấy tờ đăng ký vô cùng đơn giản như CMND, cà vẹt xe, hóa đơn điện nước, điện thoại… Thời gian xét duyệt và giải ngân nhanh chóng. 

Đặc biệt, hạn mức vay tiền tại bưu điện có thể lên đến 70.000.000 đồng. Tạo điều kiện tối đa cho người dân có nhu cầu vay vốn làm ăn và tiêu dùng.

Lợi ích khi vay tiền tại bưu điện

So với việc trực tiếp đến ngân hàng để vay vốn rất mất thời gian hoặc lựa chọn vay tiền nhanh trên mạng Internet dễ bị lừa đảo. Thì nay hình thức vay tiền tại bưu điện có thể giúp bạn an tâm vay vốn vì những lợi ích sau:

  1. Mang đến cơ hội lớn hơn cho nhiều khách hàng đang sinh sống ở xa thành phố, vùng ven, giao thông đi lại khó khăn,... dễ dàng tiếp cận với nguồn vốn vay. 
  2. Khi vay tiền mặt tại bưu điện, bạn không cần thế chấp tài sản. 
  3. Mọi quy trình vay sẽ được nhân viên công ty tài chính và ngân hàng giúp bạn tiếp nhận và xử lý. Bạn chỉ cần chuẩn bị hồ sơ theo như yêu cầu là được.
  4. Uy tín, minh bạch trong khoản vay. Bạn sẽ được tư vấn kỹ càng về khoản vay, hợp đồng tài chính và lãi suất trước khi quyết định vay. Tất cả những điều khoản sẽ được thể hiện rõ ràng trên giấy tờ ký kết.
  5. Lãi suất thấp, tính theo dư nợ giảm dần. Đặc biệt, những đối tượng khách hàng thuộc chế độ hưu trí, lực lượng vũ trang, công chức, viên chức sẽ được hỗ trợ với lãi suất tốt hơn.
  6. Hạn mức vay tại bưu điện có thể lên đến 70-100 triệu đồng mà không cần phải chứng minh thu nhập.
  7. Khi giải ngân bạn có thể lựa chọn nhận chuyển khoản qua tài khoản hoặc đến trực tiếp quầy giao dịch bưu điện để nhận tiền.
  8. Thời gian duyệt khoản vay nhanh chóng, thời hạn vay linh động, giúp bạn giảm bớt gánh nặng khi thanh toán khoản vay. 
  9. Chỉ cần có nhu cầu thắc mắc thì bạn đều có thể đến bưu điện để nhờ nhân viên tư vấn hỗ trợ và giải đáp trong giờ hành chính.

Các sản phẩm vay tiền mặt tại bưu điện

Vay tiền mặt tại bưu điện - Ngân hàng LienVietPostBank

Ngân hàng LienVietPostBank có tên đầy đủ là ngân hàng thương mại và cổ phần Liên Việt - LienVietPostBank - LPB. Là một tổ chức tài chính được thành lập bởi tập đoàn bưu chính viễn thông VNPT và tổng công ty bưu điện Việt Nam. Hiện nay, LienVietPostBank đã có mặt trên 64 tỉnh thành trên cả nước. Có hơn 540 chi nhánh, văn phòng giao dịch, khai thác hơn 10.000 điểm giao dịch bưu điện toàn quốc…

vay-tien-tai-buu-dien-redbag-002

Sản phẩm cho vay tiền mặt của ngân hàng LienVietPostBank tại bưu điện là sản phẩm vay tín dụng không thế chấp dành cho cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng. Đối tượng chủ yếu mà sản phẩm này hướng tới phục vụ là những cán bộ, nhân viên của các tổ chức, doanh nghiệp và của ngân hàng bưu điện Liên Việt.

Ưu điểm:

Vay tiền mặt tại bưu điện - Công ty tài chính FE Credit

Công ty tài chính FE Credit là thương hiệu cho vay tài chính có thị phần lớn tại Việt Nam. Hiện nay, FE Credit đã hình thành mạng lưới hơn 13.000 điểm bán hàng, có mặt trên 64 tỉnh thành,  phục vụ 10 triệu khách hàng là người dân Việt Nam.

vay-tien-tai-buu-dien-redbag-003

Sản phẩm vay tiền FE Credit tại bưu điện hiện rất đa dạng, chẳng hạn như: Vay tiền theo lương, vay theo đăng ký xe máy, vay tiền qua thẻ ATM hoặc vay theo sim,... Tùy theo từng mục đích mà mỗi người sẽ lựa chọn hình thức vay phù hợp với mình.

Ưu điểm:

Hướng dẫn vay tiền mặt tại bưu điện

Quy trình vay tiền mặt tại bưu điện bao gồm 4 bước đơn giản như sau:

Bước 1: Khách hàng đến bưu điện gần nhất để được tư vấn sản phẩm vay phù hợp.
Bước 2: Chuẩn bị các giấy tờ, thủ tục cần thiết để bưu điện gửi hồ sơ vay của bạn đến ngân hàng và tổ chức cho vay.
Bước 3: LienVietPostBank hoặc Fe Credit sẽ thẩm định và duyệt hồ sơ vay cho bạn.
Bước 4: Sau khi hồ sơ được duyệt, khách hàng đến bưu điện ký hợp đồng và nhận tiền sau khi được giải ngân.

Điều kiện để được vay tiền tại bưu điện như sau:

Ngoài các sản phẩm vay tiền mặt tại bưu điện ra, tại RedBag còn có các khoản vay khác với nhiều ưu đãi cùng mức lãi suất hấp dẫn. Chúng tôi sẽ giúp bạn so sánh, tìm kiếm và lựa chọn khoản vay tốt nhất dành cho mình.

Truy cập ngay vào RedBag để biết thêm chi tiết nhé!

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN