BlogNgân hàngHàng loạt ưu đãi từ ngân hàng số và ngân hàng điện tử nhân ngày phụ nữ

Hàng loạt ưu đãi từ ngân hàng số và ngân hàng điện tử nhân ngày phụ nữ

RedBag Team 19/10/2021
  1. 1. Vì sao ngân hàng số và ngân hàng điện tử ngày càng được ưa chuộng?
  2. 2. Phụ nữ hiện đại chẳng ngại dùng ngân hàng số
  3. 3. Hàng loạt ưu đãi từ ngân hàng số và ngân hàng điện tử trong tuần lễ 20/10
    1. 1. Ngân hàng Sacombank
    2. 2. HDBank
    3. 3. Ngân hàng VPBank
    4. 4. Nam A Bank

Nhằm thúc đẩy sự phát triển và gia tăng các giao dịch trên ứng dụng ngân hàng số và ngân hàng điện tử. Nhiều ngân hàng đồng loạt triển khai ưu đãi cho khách hàng nữ khi thực hiện giao dịch trong tuần lễ 20/10. Cùng RedBag tìm hiểu ngay bài viết dưới đây để không bỏ lỡ những chương trình hấp dẫn này nhé.

Vì sao ngân hàng số và ngân hàng điện tử ngày càng được ưa chuộng?

Đợt dịch Covid-19 vừa qua, khi hầu hết các dịch vụ đều bị ngưng lại thì ngân hàng vẫn hoạt động một cách ổn định. Các giao dịch tài chính được thực hiện thuận tiện và nhanh chóng ngay trên các ứng dụng ngân hàng số và ngân hàng điện tử.

Có thể thấy, các ứng dụng ngân hàng đã mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành tài chính. Giờ đây, mọi giao dịch đều có thể thực hiện dễ dàng ngay trên chiếc điện thoại thông minh. 

Nhờ giao diện thân thiện, tích hợp đầy đủ tính năng và phục vụ đa dạng nhu cầu tài chính. Các ứng dụng này đã thu hút hàng triệu lượt khách hàng sử dụng.

nen-dung-ngan-hang-so-nao-redbag-001

Vậy những tiện ích từ các ứng dụng ngân hàng số và ngân hàng điện tử là gì mà lại thu hút người dùng đến vậy? Đó là:

Hơn nữa, các ứng dụng ngân hàng số và ngân hàng điện tử hiện nay đều được xây dựng trên nền tảng công nghệ hiện đại. Độ bảo mật cao và an toàn, giúp người dùng an tâm trong mọi giao dịch tài chính.

Ngày nay, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng ngân hàng số và ngân hàng điện tử để thực hiện mọi giao dịch ngân hàng nhanh chóng. Bên cạnh đó, tính năng quản lý tài chính đang được các chị em phụ nữ đặc biệt quan tâm đến. Vì sao lại như thế? Cùng tìm hiểu thêm nhé.

Phụ nữ hiện đại chẳng ngại dùng ngân hàng số

Trước đây, quan niệm phụ nữ lý tưởng là phải chấp nhận lui về làm hậu phương cho chồng. Tuy nhiên, ngày nay quan điểm này đã dần thay đổi. Phụ nữ ngày càng trở nên hiện đại, kiếm tiền giỏi mà vẫn chăm sóc tốt cho gia đình.

Họ có tư duy độc lập về tài chính. Cũng như luôn biết cách làm thế nào để quản lý nguồn tiền hiệu quả nhất. Đó cũng là lý do người phụ nữ hiện đại ưa chuộng xu hướng ngân hàng số. Bởi các ứng dụng này giúp họ theo dõi dòng tiền nhanh chóng và chính xác nhất.

ngan-hang-so-va-ngan-hang-dien-tu-redbag-001

Chị Ngọc Anh - Một người phụ nữ hiện đại điển hình chia sẻ: “Bản thân mình thường xuyên sử dụng và rất thích các giao dịch trên ngân hàng số. Đơn giản là vì ứng dụng tài chính trên điện thoại giúp mình có thể mở sổ tiết kiệm nhanh chóng, thuận tiện thanh toán các loại hóa đơn, giao dịch nhận/chuyển tiền dễ dàng mà còn được ngân hàng miễn phí chuyển tiền. Hơn cả là chị có thể dễ dàng theo dõi và quản lý chi tiêu cho cả gia đình.” 

Có thể thấy, tất cả các tiện ích từ dịch vụ ngân hàng số đều đáp ứng được nhu cầu quản lý thu chi của chị em phụ nữ. Đó là lý do mà các ứng dụng ngân hàng số ngày càng được nhiều khách hàng nữ sử dụng.

Nếu bạn cũng đang trải nghiệm dịch vụ trên ngân hàng số và ngân hàng điện tử. Đừng bỏ qua những ưu đãi trong tuần lễ 20/10 ngay sau đây.

Hàng loạt ưu đãi từ ngân hàng số và ngân hàng điện tử trong tuần lễ 20/10

Ngân hàng Sacombank

Nhân dịp 20/10 này, ngân hàng Sacombank triển khai chương trình “Ngàn deal ưu đãi - Triệu lời yêu thương”. Chương trình dành cho khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử. Bao gồm Internet Banking và Mobile Banking với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Theo đó, vào ngày 20/10 này, 500 khách hàng nữ đầu tiên có giao dịch chuyển tiền nhanh NAPAS 24/7 qua Internet Banking/Mobile Banking với số tiền từ 2 triệu đồng sẽ được tặng 100.000 đồng vào tài khoản. 

Đặc biệt, khách hàng nữ duy nhất phát sinh giao dịch thứ 2.010 trong tổng số giao dịch thanh toán từ 300.000 đồng sẽ được hoàn ngay số tiền 2.010.000 đồng.

ngan-hang-so-va-ngan-hang-dien-tu-redbag-002

Ngoài ra, Sacombank còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi khác như:

HDBank

Từ ngày 17/10 - 20/10, ngân hàng HDBank sẽ áp dụng chương trình hoàn 50% giá trị giao dịch. Tối đa 50.000 đồng khi giao dịch thanh toán trên App HDBank.

Ngoài ra, HDBank cũng dành tặng 1.000.000 đồng cho 20 khách hàng có tổng doanh số giao dịch thanh toán cao nhất trên App HDBank trong ngày 20/10. 

Khách hàng tham gia chương trình có thể nhận đồng thời cả hai ưu đãi trên vào ngày 20/10. 

Ngân hàng VPBank

Ngân hàng VPBank cũng đang tung ra chương trình “Cảm ơn một nửa thế giới”. Dành riêng cho khách hàng nữ có giao dịch gửi mới tiết kiệm trên ngân hàng số Cake by VPBank

Theo đó, trong 4 ngày từ 19/10 - 22/10, khi gửi tiết kiệm trực tuyến hoặc lĩnh lãi định kỳ online. Với số tiền tối thiểu 1.000.000 đồng, thời hạn 1 tháng trở lên. Khách hàng nữ sẽ được tặng lãi suất ưu đãi là 0,1%/năm.

Nam A Bank

Với chương trình “Tôn vinh phụ nữ Việt Nam” được triển khai duy nhất trong ngày 20/10. Nam A Bank sẽ tặng 50.000 đồng cho 100 khách hàng đầu tiên có phát sinh giao dịch tặng quà trên ứng dụng Mobile Banking. Điều kiện là mỗi giao dịch phải có giá trị từ 500.000 đồng trở lên. 

Đối với các giao dịch qua thẻ tín dụng Nam A Bank. Khách hàng sẽ nhận ngay 100.000 đồng cho 100 giao dịch thanh toán đầu tiên. Giá trị thanh toán tối thiểu là 500.000 đồng trong ngày ưu đãi.

Ngoài ra, còn rất nhiều ngân hàng cũng đang triển khai chương trình tri ân ngày 20/10 như: Ngân hàng Bản Việt, Vietinbanh, OCB,... Bạn cũng có thể tham khảo thêm.

Chị em phụ nữ đừng bỏ lỡ những chương trình ưu đãi từ ngân hàng số và ngân hàng điện tử trong ngày 20/10 này nhé. Các ứng dụng ngân hàng thực sự là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho phụ nữ chúng ta. Chúc cho một nửa thế giới có một ngày 20/10 thật ý nghĩa và nhiều niềm vui.

Đừng quên truy cập RedBag mỗi ngày vì chúng tôi luôn có những thông tin hữu ích dành cho bạn.

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN