BlogKiến thức vayHướng dẫn chi tiết cách vay tiền qua thẻ ATM Techcombank

Hướng dẫn chi tiết cách vay tiền qua thẻ ATM Techcombank

RedBag Team 19/12/2021
  1. 1. Bạn có chắc mình đã hiểu hết về thẻ ATM?
  2. 2. Vậy vay tiền qua thẻ ATM Techcombank là gì?
  3. 3. Lãi suất áp dụng khi vay tiền qua thẻ ATM Techcombank
  4. 4. Hướng dẫn chi tiết cách vay tiền qua thẻ ATM Techcombank
    1. 1. Điều kiện vay
    2. 2. Thủ tục hồ sơ vay tiền qua thẻ ATM Techcombank
    3. 3. Quy trình vay

Bạn đã từng nghe qua về khoản vay qua thẻ ATM Techcombank. Nhưng chưa thực sự hiểu rõ về hình thức vay ấy? Ngay sau đây, RedBag sẽ chia sẻ tất tần tật về hình thức vay tiền qua thẻ ATM Techcombank. Những ai có nhu cầu về khoản vay này thì đừng bỏ lỡ những thông tin dưới đây.

Bạn có chắc mình đã hiểu hết về thẻ ATM?

Trước khi hiểu về hình thức vay tiền qua thẻ ATM Techcombank. Bạn cần hiểu rõ về thẻ ATM là gì? Đây là một loại thẻ rất thông dụng mà hầu như ai cũng có ít nhất là một chiếc thẻ ATM trong ví. Nhưng bạn có chắc mình đã hiểu hết về chiếc thẻ này?

Theo đó, ATM là một loại thẻ được các ngân hàng phát hành dùng để thực hiện các giao dịch tự động như kiểm tra tài khoản, rút tiền hoặc chuyển khoản, thanh toán hóa đơn,... từ máy rút tiền tự động ATM.

phi-thuong-nien-the-tin-dung-redbag-003

Phần lớn người dùng Việt Nam hiện nay đều hiểu sai khái niệm về thẻ ATM. Mọi người đều nghĩ rằng thẻ ATM chỉ là thẻ ghi nợ nội địa, cần nạp tiền vào tài khoản ngân hàng thì mới sử dụng được. Tuy nhiên, thực tế thì không phải vậy. Thẻ ATM bao gồm cả thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước của nội địa và quốc tế. Ngoài ra còn có thẻ đảm bảo và thẻ thanh toán.

Vậy vay tiền qua thẻ ATM Techcombank là gì?

Tất cả những loại thẻ ATM kể trên nếu đáp ứng được các điều kiện nhất định thì có thể sử dụng để vay tiền. Đây là một trong những hình thức vay tín chấp. Đơn vị cho vay sẽ tiền dựa theo số dư và lịch sử giao dịch từ thẻ ATM của khách hàng để xét duyệt khoản vay.

vay-tien-qua-the-ATM-Techcombank-redbag-1

Vay tiền qua thẻ ATM Techcombank cũng tương tự như vậy. Nếu bạn đang sở hữu một trong các loại thẻ ATM bất kỳ của ngân hàng Techcombank đều có thể sử dụng để vay tiền.

Lãi suất áp dụng khi vay tiền qua thẻ ATM Techcombank

Mức lãi suất vay trả góp ngân hàng Techcombank áp dụng cho hình thức vay tiền qua thẻ ATM luôn là mối quan tâm hàng đầu của những khách hàng đang có nhu cầu vay vốn.

Dù là một khoản vay tín chấp nhưng mức lãi suất vay tiền qua thẻ ATM Techcombank cũng không quá cao và phù hợp với nhiều khách hàng. Dao động từ 1,2 - 2,17%/tháng (tùy vào số tiền vay và thời gian vay).

vay-tien-qua-the-ATM-Techcombank-redbag-002

Mức lãi suất trên có thể thay đổi theo thời gian và biến động thị trường. Do đó để nắm rõ mức lãi suất tại thời điểm vay bạn nên liên hệ trực tiếp với ngân hàng mà bạn có ý định vay vốn.

Hướng dẫn chi tiết cách vay tiền qua thẻ ATM Techcombank

Điều kiện vay

Trước tiên, để biết mình có nằm trong đối tượng được vay qua thẻ ATM Techcombank không? Bạn cần xem xét và đáp ứng những điều kiện này:

Nếu bạn chưa có thẻ ATM Techcombank để đủ điều kiện vay tiền theo hình thức này. Bạn có thể cân nhắc làm thẻ vay tiêu dùng Techcombank. Hay còn được gọi là thẻ tín dụng Techcombank. Đây là chiếc thẻ mà bạn có thể thoải mái “chi trước trả sau” giống như một hình thức vay vốn. Mà lại có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Thủ tục hồ sơ vay tiền qua thẻ ATM Techcombank

Nếu đã đáp ứng được các điều kiện của khoản vay. Tiếp đến, bạn cần nắm được thủ tục hồ sơ cần thiết để nộp cho ngân hàng.

Dù vay tiền trực tiếp tại ngân hàng. Hay vay tiền online qua thẻ ATM Techcombank. Bạn cũng cần chuẩn bị các loại giấy tờ này:

Quy trình vay

Khoản vay tiền qua thẻ ATM Techcombank từ lúc làm hồ sơ đến lúc giải ngân sẽ trải qua các bước sau:

vay-tien-qua-the-ATM-Techcombank-redbag-003

Có thể thấy, việc sở hữu một chiếc thẻ ATM Techcombank không chỉ giúp người dùng có thể thực hiện các giao dịch tài chính nhanh chóng. Mà còn có thể sử dụng để vay tiền khi cần thiết. Nếu bạn đang có nhu cầu về một khoản vay không cao thì vay tiền qua thẻ ATM Techcombank là một lựa chọn thông minh.

Đừng quên RedBag còn nhiều khoản vay hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá.

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN