BlogKiến thức vayHướng dẫn vay tiền Lotte Finance lên đến 3 tỷ đồng không lừa đảo

Hướng dẫn vay tiền Lotte Finance lên đến 3 tỷ đồng không lừa đảo

RedBag Team 23/04/2021
  1. 1. Lotte Finance là gì? 
  2. 2. Tìm hiểu về sản phẩm vay tiền tại Lotte Finance
    1. 1. Vay tiền theo bảng lương
    2. 2. Vay tiền bằng bảo hiểm Nhân Thọ
    3. 3. Vay tiền theo hóa đơn tiền điện
    4. 4. Vay tiền mua ô tô 
  3. 3. Quy trình vay tiền Lotte Finance

Bạn cần tiền gấp để mua xe? Bạn cần tiền ngay bây giờ để giải quyết những khó khăn tài chính? Yên tâm vì Lotte Finance sẽ mang đến cho bạn những khoản vay với hạn mức vay lớn chưa từng có. Vậy hãy cùng RedBag tìm hiểu về quy trình vay tiền Lotte Finance cực đơn giản và nhanh chóng sau đây nhé. 

Lotte Finance là gì? 

Có một số người không biết đến Lotte Finance và nghĩ rằng vay Lotte Finance lừa đảo. Tuy nhiên, LOTTE là một trong năm tập đoàn lớn nhất tại Hàn Quốc. Suốt 7 năm liền đứng vị trí số 1 về “Brand Power”, được cấp bởi “Korea Management Association”. 

Hoạt động trên nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau, trong đó có dịch vụ cho vay tài chính. Lotte Finance (Lotte Card) là một trong những nhà cung cấp sản phẩm tài chính tín dụng hàng đầu của Hàn Quốc, ứng dụng công nghệ FinTech vào dịch vụ. Lotte Finance gia nhập thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam từ tháng 3 năm 2018. Đánh dấu cho sự cam kết của Tập đoàn Lotte trong việc tiếp tục đầu tư vào Việt Nam.

vay-tien-lotte-finance-redbag-001

Công ty hiện đang cung cấp các gói vay tiền Lotte Finance như:

Ngoài dịch vụ vay tiền Lotte, bạn cũng có thể đăng ký mở thẻ tín dụng hoặc mua bảo hiểm tại đây.

Tìm hiểu về sản phẩm vay tiền tại Lotte Finance

Vay tiền theo bảng lương

Đây được xem là một hình thức vay tín chấp tiêu dùng phổ biến hiện nay. Vay tiền theo bảng lương tại Lotte Finance dành cho những khách hàng có nguồn thu nhập từ 3 triệu trở lên.

 vay-tien-lotte-finance-redbag-002

Có hai hình thức vay tiền theo lương như sau:

Bạn sẽ được vay với hạn mức lên đến 70 triệu đồng mà không cần tài sản thế chấp. Lãi suất cực kỳ ưu đãi chỉ từ 1,26%/tháng với thời hạn vay linh hoạt 6-24 tháng. 

Vay tiền bằng bảo hiểm Nhân Thọ

Vay tiền bằng bảo hiểm Nhân Thọ (BHNT) là một hình thức vay tín chấp, khách hàng không cần thế chấp tài sản. Lotte Finance sẽ xét duyệt dựa trên giá trị hợp đồng BHNT của người vay. Theo đó, mức phí đóng bảo hiểm càng cao thì hạn mức bạn nhận được càng lớn. Tối thiểu là 5 triệu đồng/năm.

Ngoài ra, hợp đồng phải có hiệu lực từ 1 năm trở lên (tính tại thời điểm vay) tại các công ty bảo hiểm bất kỳ. Người đi vay có thể là vợ/chồng của người vay là bên mua bảo hiểm.

Hợp đồng BHNT chính là một sự bảo đảm về tài chính để Lotte Finance quyết định hạn mức vay, lãi suất và thời hạn,... Hình thức này rất phù hợp cho khách hàng làm việc tự do hoặc thời gian làm việc hiện tại chưa đạt tối thiểu 3 tháng. Do đó, vay tiền bằng bảo hiểm nhân thọ đang là hình thức vay thu hút lượng lớn khách hàng tham gia.

Vay tiền theo hóa đơn tiền điện

Ngày nay, chỉ với hóa đơn điện, bạn đã có thể vay tiền online một cách đơn giản và nhanh chóng. Đặc biệt, tại Lotte Finance, khách hàng không chỉ được vay tiền theo hóa đơn tiền điện mà còn có thể vay tiền bằng các hóa đơn tiện ích khác.

lotte-finance-redbag-003

Cụ thể với mỗi hóa đơn phải có giá trị trung bình trong 3 tháng gần nhất như sau:

Với hình thức vay này, khách hàng có thể vay tối đa 20 triệu đồng. Do không cần chứng minh thu nhập hay thế chấp tài sản nên Lotte Finance sẽ yêu cầu mức lãi suất cao hơn một chút là 2.48%/tháng. Thời hạn vay linh hoạt từ 6-12 tháng.

Vay tiền mua ô tô 

Ô tô là phương tiện có giá trị lớn mà không phải ai cũng có được. Do đó, nếu bạn muốn sở hữu một chiếc xe hơi đời mới, hiện đại, che nắng che mưa những ngày đi làm. Thì vay tiền mua ô tô tại Lotte Finance là một lựa chọn đúng đắn.

Lotte Finance hỗ trợ gói vay cho khách hàng với số tiền vay lên đến 3 tỷ đồng. Đồng thời, tài sản bảo đảm của bạn trong quá trình vay chính là chiếc xe ô tô mà bạn dự định mua đó. Khi thanh toán xong khoản nợ, bạn sẽ được Lotte Finance giao lại toàn bộ giấy tờ đăng ký xe. Tất nhiên, trong khoảng thời gian vay, bạn vẫn được sử dụng xe bình thường, có giấy xác nhận đăng ký xe từ bên bán và đơn vị cho vay.

Đặc biệt, lãi suất cho gói vay này cực thấp, chỉ từ 0.625%/tháng. Thời hạn vay tối đa là 7 năm. Lotte Finance ưu tiên xét duyệt cho những ai có sổ hộ khẩu tại các tỉnh thành Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương và TP Hồ Chí Minh.

Quy trình vay tiền Lotte Finance

Thủ tục và quy trình đăng ký khoản vay tại Lotte Finance đều vô cùng đơn giản, nhanh chóng. Lotte Finance luôn tạo mọi cơ hội để khách hàng dễ dàng tiếp cận với khoản vay mình mong muốn.

Để đăng ký vay tiền Lotte Finance bạn cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Đăng ký tư vấn sản phẩm.

Bạn có thể liên hệ vào số hotline hoặc để lại thông tin trên website Lotte Finance để nhận cuộc gọi tư vấn miễn phí về khoản vay.

Bước 2: Nhận tư vấn sản phẩm.

Nhân viên Lotte Finance sẽ liên lạc với bạn để tư vấn và hướng dẫn chuẩn bị các hồ sơ cần thiết.

Một số giấy tờ cơ bản bạn cần chuẩn bị khi vay vốn đó là: 

Bước 3: Đăng ký khoản vay.

Bạn cần cung cấp hồ sơ theo đúng như hướng dẫn của Lotte Finance. Lưu ý, bạn sẽ không phải thanh toán bất kỳ khoản phí nào cho việc đăng ký khoản vay nào tại đây.

Bước 4: Chờ kết quả phê duyệt.

Dựa trên thông tin mà bạn cung cấp, Lotte Finance sẽ đánh giá và thông báo đến bạn kết quả phê duyệt nhanh sau đó.

Bước 5: Ký hợp đồng cho vay.

Lotte Finance sẽ hướng dẫn bạn đến địa điểm gần nhất để ký hợp đồng vay. Đồng thời tư vấn đầy đủ các điều khoản hợp đồng, các loại phí, ngày thanh toán, số tiền thanh toán hàng tháng và các thông tin khác.

Bước 6: Nhận tiền mặt

Sau khi ký hợp đồng vay, bạn có thể lựa chọn nhận tiền giải ngân bằng một trong hai cách sau:

Thủ tục đơn giản, không quá rườm rà. Thời gian giải ngân nhanh trong ngày cùng hạn mức vay lớn chưa từng có. Lotte Finance sẽ giúp bạn có cuộc sống thoải mái và vui vẻ hơn khi giải quyết hết những gánh nặng tài chính. 

Ngoài ra, nếu bạn cần tìm những khoản vay khác phù hợp, bạn cũng có thể truy cập vào RedBag. Chúng tôi sẽ giúp bạn so sánh và tìm kiếm khoản vay tốt nhất dành cho mình.

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN