BlogKiến thức vayMuốn vay tiền khoảng 6 triệu đồng ở đâu là nhanh nhất?

Muốn vay tiền khoảng 6 triệu đồng ở đâu là nhanh nhất?

RedBag Team 12/10/2021
  1. 1. Muốn vay tiền khoảng 6 triệu đồng nên bắt đầu làm gì?
  2. 2. Muốn vay nhanh khoảng 6 triệu đồng thì vay ở đâu?
  3. 3. Vì sao muốn vay tiền khoảng 6 triệu đồng phải chọn vay tiền online?
  4. 4. Điều kiện để được duyệt vay nhanh
  5. 5. Quy trình vay online nhanh khoảng 6 triệu đồng

Bạn đang có nhu cầu muốn vay tiền khoảng 6 triệu đồng nhưng không biết vay ở đâu? Có quá nhiều lời mời cho vay với lãi suất hấp dẫn khiến bạn hoang mang lúng túng. Liệu đó có phải là lãi suất ưu đãi thật hay không? Đừng lo, RedBag hiểu vấn đề của bạn là gì và RedBag sẽ giúp bạn giải quyết nhanh nó qua bài viết dưới đây.

Muốn vay tiền khoảng 6 triệu đồng nên bắt đầu làm gì?

Đừng vội vay tiền nếu như bạn chưa có mục đích và kế hoạch rõ ràng. Trước khi tìm kiếm và lựa chọn một khoản vay nào đó, điều bạn cần làm là:

vay-tien-nhanh-khoang-6-trieu-dong

Tựu chung, khi đi vay tiền, chúng ta vẫn thường mắc một sai lầm đó là: “Cứ vay rồi tính”. Tuy nhiên, vay theo cảm tính chỉ giải quyết vấn đề của bạn trong nhất thời, nhưng không đảm bảo về sau. 

Bởi khi vay theo cảm tính, bạn thường sẽ không để ý nhiều đến điều khoản trong hợp đồng, cách tính lãi suất vay hay phí phạt. Điều này rất dễ làm bạn cảm thấy lúng túng nếu có một vấn đề nào đó xảy ra. Đó là lý do bạn cần sẵn sàng kế hoạch vay và trả nợ cho chính mình.

Muốn vay nhanh khoảng 6 triệu đồng thì vay ở đâu?

Sau khi có một kế hoạch vay và trả nợ cụ thể, việc tiếp theo bạn cần làm là tìm kiếm đơn vị cho vay tiền online uy tín và phù hợp.

Tuy nhiên, nếu bạn không biết nên tìm kiếm đơn vị vay ở đâu? Bạn có thể truy cập vào RedBag. Tại đây, bạn có thể tìm kiếm ứng dụng vay hoặc các App vay tiền Online uy tín đến từ những đối tác tài chính hàng đầu Việt Nam. Không những thế, bạn còn có thể so sánh các khoản vay với nhau để lựa chọn được khoản vay phù hợp nhất.

muon-vay-tien-khoang-6-trieu-redbag

Gợi ý một vài khoản vay nhanh với hạn mức 6 triệu đồng:

Khoản vay Hạn mức Lãi suất Kỳ hạn
Moneyveo 1.000.000 - 10.000.000 đồng 18%/năm 7-30 ngày
MoneyCat 1.000.000 - 10.000.000 đồng 0% 14 ngày - 6 tháng
Tiền Ơi 500.000 - 10.000.000 đồng 0.01% 7 ngày - 6 tháng
One Click Money 1.000.000 - 10.000.000 đồng 1,9%/ngày 14 ngày - 6 tháng
Robocash 1.000.000 - 10.000.000 đồng 18,3%/năm 7 ngày - 6 tháng

Nếu bạn muốn tìm kiếm và so sánh thêm nhiều khoản vay khác, bạn có thể xem cụ thể hơn qua các mục vay tại RedBag nhé!

Vì sao muốn vay tiền khoảng 6 triệu đồng phải chọn vay tiền online?

Có nhiều lý do để lý giải cho việc này:

Thứ nhất, nếu bạn chọn vay ngân hàng, bạn phải thực hiện nhiều quy trình phức tạp. Thậm chí, bạn còn có thể bị từ chối vay nếu không đáp ứng được các loại giấy tờ của ngân hàng. 

Ngược lại, vay tiền online không thẩm định đang là xu hướng mới hiện nay. Khi vay với hạn mức nhỏ khoảng 6 triệu đồng, bạn không cần phải chứng minh nhiều giấy tờ. Đôi khi, chỉ cần có CMND/CCCD là bạn đã có thể vay được tiền.

Thứ hai, khi cần một số tiền gấp, vay tiền online sẽ là giải pháp phù hợp nhất dành cho bạn. Bởi thời gian xét duyệt và giải ngân khá nhanh giúp bạn có thể nhận tiền ngay trong ngày.

vay-tien-online-khoang-6-trieu-dong

Thứ ba, vay tiền không lãi suất là có thật. Đây là những ưu đãi dành riêng cho khách hàng khi vay lần đầu tiên. Điển hình là MoneyCat khi không chỉ ưu đãi 0% lãi suất mà còn miễn các loại phí cho khách hàng.

Nhìn chung, với những ai đang có nhu cầu muốn vay tiền khoảng 6 triệu đồng thì vay tiền online sẽ là sự lựa chọn phù hợp với bạn. Tuy nhiên, để được xét duyệt khoản vay nhanh chóng bạn cần đáp ứng các điều kiện cơ bản sau.

Điều kiện để được duyệt vay nhanh

Dưới đây là những điều kiện vay dành cho tất cả khách hàng đang có nhu cầu vay tiền khoảng 6 triệu đồng:

Trong đó, nếu bạn có các giấy tờ cụ thể chứng minh được mình có nguồn thu nhập ổn định như bảng lương, sao kê tài khoản lương,... Bạn sẽ được công ty tài chính tạo điều kiện vay tiền nhanh lãi suất thấp. Bởi đây là những chứng từ quan trọng giúp công ty tài chính tin vào khả năng trả nợ của bạn. Từ đó, miễn giảm lãi suất vay dành cho bạn.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về hình thức vay qua lương này tại RedBag.

Quy trình vay online nhanh khoảng 6 triệu đồng

Nếu bạn đáp ứng đủ các điều kiện ở trên thì bạn có thể tự tin kết nối với các đơn vị cho vay nhanh tại RedBag. Cụ thể:

Bước 1: Bạn truy cập vào RedBag và nhập thông tin của mình để nhận khoản vay nhanh. Các thông tin này bao gồm:

vay-tien-nhanh-khong-tham-dinh

Sau đó, bạn nhấn nút “Xem kết quả”

Bước 2: RedBag sẽ đề xuất đến bạn những gói vay nhanh phù hợp với thông tin của bạn. Bạn chỉ cần so sánh và lựa chọn ra một khoản vay ưng ý nhất.

Bước 3: Nhấp vào tên của sản phẩm vay đó để tìm hiểu thêm về đơn vị vay cho vay. Hoặc bạn có thể nhấn ngay nút “Chọn khoản vay này” để kết nối nhanh với đối tác tài chính của RedBag. Nơi trực tiếp giải ngân ngay 6 triệu đồng cho bạn.

Bước 4: Khi kết nối được với đơn vị cho vay. Bạn cần điền các thông tin và cung cấp hồ sơ mà bên đó yêu cầu. Sau đó, nhân viên tư vấn sẽ trực tiếp gọi điện lại cho bạn để xác nhận.

Lưu ý: Mọi thông tin bạn cung cấp cần chính xác và đầy đủ để tăng khả năng xét duyệt cao cho mình.

Trên đây là những thông tin cơ bản mà bất kỳ ai khi có nhu cầu muốn vay tiền khoảng 6 triệu đồng có thể áp dụng ngay khi lựa chọn và tìm kiếm khoản vay dành cho mình. Chúc bạn sẽ lựa chọn được khoản vay phù hợp nhất tại RedBag.

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN