BlogKiến thức vayNâng tầm cuộc sống với gói vay tiền trả góp ngân hàng Agribank

Nâng tầm cuộc sống với gói vay tiền trả góp ngân hàng Agribank

RedBag Team 21/06/2021
  1. 1. Đôi nét về ngân hàng Agribank
  2. 2. Các gói vay tiền trả góp ngân hàng Agribank phổ biến hiện nay
    1. 1. Cho vay tín dụng tiêu dùng Agribank
    2. 2. Vay trả góp theo hạn mức quy mô nhỏ
    3. 3. Vay trả góp lưu vụ
    4. 4. Vay ưu đãi lãi suất đặc biệt
    5. 5. Vay dưới hình thức thấu chi tài khoản
  3. 3. Điều kiện vay trả góp ngân hàng Agribank
  4. 4. Một số lưu ý khi vay tiền trả góp ngân hàng Agribank

Mặc dù ngày nay có khá nhiều hình thức vay vốn ứng dụng công nghệ cao được ra đời. Nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tiện ích nhất cho người dùng. Tuy nhiên, những người dân ở vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa vẫn còn gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận nguồn vốn. Bởi còn những hạn chế trong việc tiếp xúc với các thiết bị công nghệ hiện đại.

Do đó, gói vay tiền trả góp ngân hàng Agribank sẽ là giải pháp tài chính phù hợp. Giúp người dân có cơ hội vay vốn để chăn nuôi, trồng trọt, sản xuất, kinh doanh. Cùng RedBag tìm hiểu về vay trả góp ngân hàng Agribank qua bài viết dưới đây.

Đôi nét về ngân hàng Agribank

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) được thành lập theo Nghị định số 53-HĐBT ngày 26/03/1988. Trải qua mỗi thời kỳ phát triển với những tên gọi gắn với sứ mệnh khác nhau. Xuyên suốt 32 năm xây dựng và phát triển, Agribank luôn khẳng định vị thế, vai trò của một trong những Ngân hàng Thương mại hàng đầu Việt Nam.

vay-tien-tra-gop-ngan-hang-agribank-redbag-001

Hiện nay, Agribank có gần 2.300 chi nhánh, phòng giao dịch có mặt khắp mọi vùng, miền đất nước. Ngoài ra, Agibank cũng là NHTM duy nhất có mặt tại 9/13 huyện đảo, gần 40.000 cán bộ và người lao động.

Đặc biệt, với sứ mệnh luôn đồng hành và hỗ trợ kinh tế cho các hộ gia đình nông thôn. Ngân hàng Agribank đã ngày càng đẩy mạnh các dịch vụ vay ưu đãi. Để giúp người dân dễ dàng tiếp cận được với nguồn vốn. Người dân có thể vay tiền trả góp ngân hàng Agribank để phục vụ cho nhu cầu mở rộng sản xuất. Cũng vay vốn sửa sang hay xây nhà, mua nhà để nâng cao chất lượng đời sống hiện nay. Mức lãi suất cho các gói vay linh động theo từng thời kỳ. Tuy nhiên từ vay tiêu dùng, vay tín chấp Agribank... đều có lãi suất ưu đãi so với mặt bằng chung.

Các gói vay tiền trả góp ngân hàng Agribank phổ biến hiện nay

Cho vay tín dụng tiêu dùng Agribank

Gói vay này ra đời nhằm đáp ứng cho những nhu cầu vay vốn nhỏ, cấp bách. Hay còn được gọi là gói vay tiêu dùng, phục vụ nhu cầu đời sống hợp pháp của người dân. Ví dụ như mua đồ dùng, trang thiết bị gia đình, chi phí học tập, khám chữa bệnh,...

vay-tien-tra-gop-agribank-redbag-002

Thông tin gói vay tiêu dùng ngân hàng Agribank như sau:

Lợi ích:

Vay trả góp theo hạn mức quy mô nhỏ

Nếu bạn cần một số vốn nhỏ để làm ăn, kinh doanh, trồng trọt hoặc chăn nuôi. Bạn có thể xem xét gói vay tiền trả góp theo hạn mức quy mô nhỏ của Agribank. Đây là gói vay dành cho các đối tượng khách hàng cá nhân và hộ gia đình.

Trong đó, ngân hàng Agribank chủ yếu hướng tới khách hàng vay tại khu vực nông nghiệp, nông thôn, vùng sâu, vùng xa. Hỗ trợ hết mức để bà con tại các nơi đều có vốn làm ăn kinh doanh, hoạt động nông nghiệp bền vững.

Thông tin gói vay:

Lợi ích:

Vay trả góp lưu vụ

Gói vay trả góp Agribank này hỗ trợ người dân trong nông nghiệp, lâm nghiệp. Đây là gói vay giúp người dân có thể thanh toán các chi phí nuôi trồng, vật nuôi. Gói vay này có tính chất mùa vụ theo chu kỳ sản xuất liền kề trong năm. Hoặc các cây lưu gốc, cây công nghiệp có thu hoạch hàng năm. Giúp người dân có vốn xoay sở ngay tức khắc với các công việc có tính mùa vụ, giảm áp lực chi tiêu hằng ngày.

vay-tien-tra-gop-ngan-hang-agribank-redbag-003

Thông tin gói vay trả góp lưu vụ Agribank:

Lợi ích:

Vay ưu đãi lãi suất đặc biệt

Đối với những khách hàng cá nhân hoặc hộ gia đình thuộc địa bàn 64 hộ nghèo sẽ được ngân hàng Agribank hỗ trợ vay vốn với lãi suất ưu đãi. Cụ thể:

Lãi suất như thế nào sẽ theo quy định của Agribank trong từng thời kỳ. Đồng thời, ngân hàng Agribank sẽ xem xét cho vay không cần có tài sản bảo đảm. Hay còn được hiểu như hình thức vay tín chấp ngân hàng Agribank.

Vay dưới hình thức thấu chi tài khoản

Vay dưới hình thức thấu chi tài khoản nghĩa là khách hàng sẽ được sử dụng vượt số tiền có trong tài khoản tiền gửi thanh toán không kỳ hạn của mình. Đây là gói vay phục vụ cho nhu cầu hoạt động sản xuất kinh doanh, tiêu dùng đời sống mà không cần dùng đến tiền mặt.

vay-tien-tra-gop-ngan-hang-agribank-redbag-004

Thông tin gói vay:

Điều kiện vay trả góp ngân hàng Agribank

Điều kiện vay trả góp tại ngân hàng Agribank còn phụ thuộc vào từng loại sản phẩm vay. Tuy nhiên nhìn chung thì sẽ có những yêu cầu bắt buộc như sau:

Một số lưu ý khi vay tiền trả góp ngân hàng Agribank

Vay vốn tại ngân hàng Agribank rất đơn giản và tiện lợi. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người vì không nắm rõ thông tin đã để xảy ra những rủi ro không đáng có. Ảnh hưởng đến quyền lợi về sau. Do đó, trước khi ký vào bất kỳ hợp đồng vay vốn nào bạn cần lưu ý những điều sau đây:

Trên đây là một số thông tin cần thiết về các gói vay tiền trả góp ngân hàng Agribank. Ngoài ra, để giúp bạn tìm kiếm được nhiều khoản vay khác phù hợp hơn, bạn có thể truy cập vào RedBag. Bởi dù bạn có ở bất kỳ nơi đâu, dù đó là vùng xa xôi hẻo lánh nào. Chỉ cần bạn muốn, RedBag sẽ giúp bạn so sánh và lựa chọn khoản vay tốt nhất cho mình.

>> Đọc thêm: Cách làm thẻ ngân hàng Agribank online

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN