BlogKiến thức vayNên chọn ngân hàng nào để vay tiền qua thẻ ATM?

Nên chọn ngân hàng nào để vay tiền qua thẻ ATM?

RedBag Team 29/04/2021
  1. 1. Vay tiền qua thẻ ATM là gì?
  2. 2. Có thể vay tiền qua thẻ ATM tại ngân hàng nào?
    1. 1. Ngân hàng Vietinbank
    2. 2. Ngân hàng Techcombank
    3. 3. Ngân hàng Vietcombank
  3. 3. Điều kiện vay tiền qua thẻ ATM
  4. 4. Thủ tục vay tiền qua thẻ ATM

Bạn cần một số tiền lớn để giải quyết khó khăn tài chính của mình nhưng lại không có tài sản đảm bảo? Vậy bạn đã biết đến hình thức vay tiền qua thẻ ATM hiện đang rất phổ biến tại các ngân hàng hay chưa? Vì đây là một hình thức cho vay không cần thế chấp, hạn mức vay lại lớn. Do đó nó đã trở thành sự lựa chọn được nhiều khách hàng tin dùng hiện nay. Hãy cùng RedBag tìm hiểu ngay về hình thức vay này nhé.

Vay tiền qua thẻ ATM là gì?

Vay tiền qua thẻ ATM là một hình thức cho vay tín chấp, ngân hàng sẽ dựa trên lịch sử giao dịch và số dư có trong tài khoản ATM của bạn để xét duyệt hạn mức. Hiểu đơn giản, chỉ cần bạn sở hữu một chiếc thẻ ATM tại một ngân hàng bất kỳ là đã có thể vay tiền mặt từ thẻ này. Trường hợp thẻ của bạn có 0 đồng thì vẫn có thể sử dụng được trong hạn mức cho phép.

vay-tien-don-gian-qua-the-atm-redbag-001

Bản chất của hình thức vay tiền qua thẻ ATM chính là bạn không cần phải thế chấp tài sản hay cần sự bảo lãnh từ người thân. Thay vào đó, bạn có thể vay tiền chỉ cần CMND, sổ hộ khẩu và sao kê tài khoản đơn giản, nhanh chóng.

Có thể vay tiền qua thẻ ATM tại ngân hàng nào?

Hiện tại hình thức vay tín chấp qua thẻ ATM được rất nhiều ngân hàng triển khai. Nhiều người còn cho rằng đây giống như hình thức vay theo lương chuyển khoản. Vì người đi vay chỉ cần sở hữu tài khoản tại bất cứ ngân hàng nào trên toàn quốc là có thể vay được.

Cung cấp các dịch vụ vay tiền nhanh với nhiều ưu đãi, dưới đây là 3 ngân hàng cho vay tiền qua thẻ ATM phổ biến hiện nay:

Ngân hàng Vietinbank

Được biết đến là một ngân hàng uy tín, Vietinbank triển khai đến khách hàng rất nhiều gói cho vay tiền tiện ích như vay tín chấp, vay thế chấp sổ đỏ, vay theo lương,… Trong đó không thể không kể đến sản phẩm vay tiền qua thẻ Vietinbank.

vay-tien-qua-the-atm-redbag-002

Một tín hiệu đáng mừng cho những khách hàng đã và đang muốn vay tiền qua thẻ ATM Vietinbank đó là: Khách hàng sẽ được áp dụng mức lãi suất 7.7%/năm, kéo dài thời gian vay vốn đến tận 3 năm. Đây được xem là niềm vui cho những khách hàng không có tài khoản đảm bảo, cần có một nguồn vốn ổn định để khởi nghiệp, mở rộng vốn kinh doanh đầu tư cho một tương lai lâu dài. 

Ngân hàng Techcombank

Hạn mức vay lên tới 45 triệu đồng, thời gian vay tối đa 36 tháng, không cần thế chấp tài sản là những ưu điểm tuyệt vời của hình thức vay tiền qua thẻ ATM Techcombank.

vay-tien-qua-the-redbag-003

So với những sản phẩm tương tự trên thị trường, Techcombank niêm yết mức lãi suất vô cùng ưu đãi chỉ từ 7.7%/năm, có áp dụng hạ lãi suất đối với một số đối tượng khách hàng đặc biệt. 

Để thỏa mãn điều kiện cho vay qua thẻ ATM của Techcombank, bạn cần có thẻ ATM với giá trị sử dụng tối thiểu 12 tháng. Đồng thời phải có phát sinh giao dịch qua thẻ thường xuyên và lịch sử tín dụng tốt.

Ngân hàng Vietcombank

Năm 2018, vay tiêu dùng trả góp Vietcombank bất ngờ đứng thứ 9 trong danh sách 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam do Forbes Việt Nam công bố. Trong danh mục các ngân hàng Việt Nam hiện nay, Vietcombank là ngân hàng dẫn đầu thị trường ở mảng sản phẩm dịch vụ.

vay-tien-qua-the-atm-redbag-004

Với ưu thế đó, các sản phẩm vay vốn của Vietcombank luôn được đánh giá cao và thu hút người dùng. Trong đó, sản phẩm vay tiền qua thẻ ATM Vietcombank được ưa chuộng hơn cả so với các sản phẩm khác. Bởi những lợi ích mà khách hàng có thể nhận được như:

Điều kiện vay tiền qua thẻ ATM

Điều kiện vay tiền qua thẻ ATM không quá phức tạp. Do đó, bạn hoàn toàn có thể tiếp cận nguồn vốn vay một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Một số điều kiện theo quy định bắt buộc của ngân hàng:

Thủ tục vay tiền qua thẻ ATM

Thông thường, để vay tiền qua thẻ ATM thành công và nhanh chóng, người đi vay cần thực hiện theo đúng các thủ tục như sau:

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ vay vốn gồm các loại chứng từ quan trọng là: CMND/thẻ CCCD, sổ hộ khẩu, bản sao kê tài khoản ngân hàng.

Bước 2: Liên hệ ngân hàng cho vay để nộp hồ sơ.
Bước 3: Chờ đợi trong vòng 24 giờ để ngân hàng kiểm tra thông tin và xét duyệt hồ sơ.

Bước 4: Nhận kết quả thẩm định và liên hệ ngân hàng để giải ngân nếu được phê duyệt.

Ngoài ra để giảm bớt chi phí và thời gian chờ đợi, bạn hãy mở tài khoản RedBag và sẽ được gợi ý những khoản vay có khả năng duyệt cao nhất theo thông tin hồ sơ tín dụng bạn cung cấp.

>> Xem thêm: Top App vay tiền online không thẩm định, không gọi điện xác nhận người thân

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN