BlogKiến thức vayNên vay tiền ngân hàng nào lãi suất ưu đãi hiện nay?

Nên vay tiền ngân hàng nào lãi suất ưu đãi hiện nay?

RedBag Team 27/07/2021
  1. 1. Vay vốn ngân hàng hiện nay
  2. 2. Nên vay tiền ngân hàng nào lãi suất ưu đãi hiện nay theo hình thức tín chấp?
    1. 1. Ngân hàng Vietinbank
    2. 2. Ngân hàng BIDV
    3. 3. Ngân hàng VPBank
  3. 3. Top 3 ngân hàng cho vay thế chấp lãi suất ưu đãi nhất
    1. 1. Ngân hàng Vietcombank
    2. 2. Ngân hàng TPBank
    3. 3. Ngân hàng Quốc Tế VIB

Vay vốn ngân hàng hiện nay đã không còn quá xa lạ với khách hàng cá nhân hay doanh nghiệp nữa. Nhờ có các hình thức vay này, khách hàng có thể giải quyết ngay những vấn đề về tài chính một cách nhanh chóng hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể vay tiền tại ngân hàng.

Vậy hãy cùng RedBag tìm hiểu về các điều kiện để được vay vốn ngân hàng. Nên vay tiền ngân hàng nào để được mức lãi suất ưu đãi ngay sau đây.

Vay vốn ngân hàng hiện nay

Cho vay vốn ngân hàng là một trong những hình thức hỗ trợ tài chính của ngân hàng dành cho các doanh nghiệp hay các cá nhân có nhu cầu. Ngân hàng là tổ chức tài chính có sự bảo đảm bởi pháp lý nên các khoản vay được cung cấp rất an toàn.

nen-vay-tien-ngan-hang-nao-redbag-1

Mặc dù hiện nay các hệ thống ngân hàng đều tìm cách nhằm thúc đẩy tăng trưởng tín dụng. Tuy nhiên, họ vẫn luôn thận trọng trong việc cho vay vốn và tìm đối tượng cho vay phù hợp để tránh rủi ro nợ xấu. Với từng hình thức vay tiền, ngân hàng sẽ ban hành những chính sách và điều kiện đi kèm khác nhau. Nếu đáp ứng đủ những tiêu chí đó thì yêu cầu vay vốn của bạn được chấp nhận.
 
Vậy làm sao để có thể có thể vay tiền ngân hàng? Nên vay tiền ngân hàng nào? Để trả lời cho những băn khoăn này, các bạn hãy cùng RedBag tìm hiểu về các điều kiện của các ngân hàng cho vay tốt nhất hiện nay nhé.

Nên vay tiền ngân hàng nào lãi suất ưu đãi hiện nay theo hình thức tín chấp?

Hình thức vay tín chấp hiện nay được nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu vay. Hình thức này không yêu cầu tài sản thế chấp. Vậy nên vay tiền ngân hàng nào lãi suất ưu đãi hiện nay

Ngân hàng Vietinbank

Ngân hàng Vietinbank là một trong 5 ngân hàng lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Vietinbank luôn được khách hàng đánh giá tốt về dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm vay tín chấp tại Vietinbank cũng rất ưu việt.

nen-vay-tien-ngan-hang-nao-redbag-2

Ưu điểm vay tín chấp Vietinbank:

Điều kiện vay tại đây cũng khá nhẹ nhàng. Chỉ cần bạn có công việc thu nhập ổn định, có mục đích sử dụng vốn chính đáng và đảm bảo khả năng trả nợ đúng hạn là được. Hiện nay số chi nhánh của Vietinbank trên toàn quốc khá nhiều. Đây là điều kiện vay vốn tốt nhất dành mà Vietinbank dành cho khách hàng.

Ngân hàng BIDV

Ngân hàng phát triển và đầu tư Việt Nam BIDV cũng nằm trong top những ngân hàng hàng đầu ở Việt Nam. Chính vì vậy mà độ uy tín và an toàn của BIDV luôn được các khách hàng đánh giá cao. Các sản phẩm vay vốn tại BIDV hỗ trợ khá đầy đủ và đa dạng.

Cụ thể, với gói sản phẩm vay tiêu dùng tín chấp mà không cần tài sản đảm bảo:

Nếu bạn có hộ khẩu tại địa bàn có chi nhánh của BIDV và đang tìm kiếm xem vay tín chấp ngân hàng nào dễ nhất. Thì BIDV là một lựa chọn bạn không thể bỏ qua. Điều kiện vay tại đây cũng khá đơn giản và nhanh chóng. Chỉ cần đáp ứng về công việc và thu nhập ổn định là được. Không quá khắt khe hay yêu cầu cao về mức thu nhập.

Ngân hàng VPBank

VPBank là một trong những cái tên được rất nhiều người lựa chọn vay tín chấp hiện nay. Với hệ thống mạng lưới rộng khắp, kết hợp cả hình thức vay tiền online và vay tại quầy. VPBank luôn cố gắng tạo sự thuận lợi tốt nhất cho mọi khách hàng.

Các khoản vay không có tài sản đảm bảo của VPBank có rất nhiều gói. Bao gồm:

Các gói vay này của VPBank hỗ trợ hầu như tất cả các đối tượng và mục đích trong cuộc sống. Thủ tục vay nhanh chóng, điều kiện cũng không quá khắt khe. Lãi suất vay chỉ từ 14%. Đây có thể là sự lựa chọn tối ưu cho mọi người. Hơn nữa, chi nhánh rộng khắp cũng là một lợi thế, ai cũng có điều kiện để vay tốt nhất.

nen-vay-tien-ngan-hang-nao-redbag-3

Một điểm đặc biệt nữa đối với các khoản vay tín chấp tại đây. Đó là khách hàng có thể đăng ký vay online nhanh chóng ngay tại nhà. Cũng tương tự như các app vay tiền nhanh online. Bạn chỉ cần truy cập vào website và đăng ký hồ sơ vay online. Nếu thỏa các điều kiện vay vốn của ngân hàng. Bạn sẽ nhận được tin nhắn SMS xác nhận phê duyệt khoản vay trong vòng 5 phút mà thôi.

Top 3 ngân hàng cho vay thế chấp lãi suất ưu đãi nhất

Ngân hàng Vietcombank

Gói vay thế chấp mà ngân hàng Vietcombank đang triển khai có hạn mức vay khá cao, lên đến 75% tài sản thế chấp. Thời gian vay trải dài lên đến 25 năm. Với mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 7.2 - 8% cố định trong 1 đến 2 năm đầu. Và chỉ có 3 – 3.5% cho những năm về sau.

Để có thể vay thế chấp tại ngân hàng Vietcombank, bạn cần đáp ứng các điều kiện:

Ngân hàng TPBank

TPBank là một trong những ngân hàng cho vay thế chấp được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. TPBank đang triển khai gói vay thế chấp với mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 6,8%/năm khá thấp so với mặt bằng chung các ngân hàng cho vay.

nen-vay-tien-ngan-hang-nao-redbag-4

Điều kiện để tham gia vay thế chấp tại ngân hàng TPBank:

Ngân hàng Quốc Tế VIB

Ngân hàng VIB cũng đang triển khai gói vay thế chấp vô cùng ưu đãi dành cho khách hàng. Với mức lãi suất vay tiền ngân hàng thế chấp tại đây chỉ từ 6,9%/năm. Thủ tục vô cùng đơn giản, không quá rườm rà và thời gian giải ngân nhanh.

Hy vọng những thông tin hữu ích trên đây sẽ giúp bạn phần nào giải quyết được những băn khoăn: Không biết nên vay tiền ngân hàng nào? Từ đó lựa chọn được ngân hàng cho vay tín chấp, thế chấp với lãi suất thấp hiện nay.

Để nắm rõ các kiến thức về điều kiện và thủ tục vay, bạn có thể truy cập vào RedBag. Chúng tôi luôn cập nhật những thông tin hữu ích mà bạn sẽ cần. Chúc bạn thực hiện vay vốn ngân hàng một cách dễ dàng và thành công.

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN