BlogĐầu tưSinh lời đáng kể cùng các app đầu tư tài chính uy tín

Sinh lời đáng kể cùng các app đầu tư tài chính uy tín

RedBag Team 25/01/2022
  1. 1. Tiêu chí đánh giá và lựa chọn app đầu tư tài chính uy tín
    1. 1. App có nguồn gốc rõ ràng và quản lý bởi một cơ quan uy tín
    2. 2. Trang bị tính năng bảo mật cao cho khách hàng
    3. 3. Một app đầu tư uy tín cần có trên kho ứng dụng điện thoại
    4. 4. Minh bạch trong các giao dịch
    5. 5. App mượt, không bị gặp lỗi khi chạy
  2. 2. 5 app đầu tư tài chính uy tín, phù hợp với từng khách hàng
    1. 1. Finhay
    2. 2. IQ Option
    3. 3. TC Invest
    4. 4. Binance
    5. 5. Infina
  3. 3. Những lưu ý để đầu tư tài chính trên app an toàn, hiệu quả
    1. 1. Lựa chọn kênh đầu tư phù hợp
    2. 2. Không đầu tư theo đám đông
    3. 3. Chia vốn vào các kênh đầu tư khác nhau

Bạn nhận thấy việc chỉ có một nguồn thu duy nhất khiến bản thân bị gò bó về khả năng chi tiêu và khó đạt được mục tiêu tự do tài chính? Vậy thì đây là lúc bạn nên tìm cho mình một giải pháp để gia tăng thu nhập của mình. Một app đầu tư tài chính uy tín sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Cùng RedBag tìm hiểu chủ đề này trong bài viết hôm nay nhé.

Tiêu chí đánh giá và lựa chọn app đầu tư tài chính uy tín

Trong thời đại công nghệ 4.0, bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền ngay trên điện thoại thông qua các app đầu tư tài chính. Tuy nhiên, giữa hàng trăm app đầu tư tài chính đang có mặt trên thị trường. Việc lựa chọn được một địa chỉ uy tín để đầu tư là điều không dễ. Dưới đây là 5 tiêu chí giúp bạn hàng đánh giá một app đầu tư tài chính uy tín, an toàn:

App có nguồn gốc rõ ràng và quản lý bởi một cơ quan uy tín

Khi một app đầu tư tài chính được quy định, kiểm chứng và quản lý bởi một cơ quan uy tín. Thì mọi hoạt động giao dịch sẽ bảo đảm được tính minh bạch, rõ ràng.

Trang bị tính năng bảo mật cao cho khách hàng

App đầu tư uy tín sẽ chú trọng để việc trang bị tính năng bảo mật cao cho khách hàng. Thông thường là sẽ yêu cầu chứng minh danh tính tài khoản bằng CMND/CCCD hoặc Hộ chiếu để tránh trường hợp giả mạo.

Một app đầu tư uy tín cần có trên kho ứng dụng điện thoại

Đây là một tiêu chí để bạn dễ dàng nhận biết ứng dụng lừa đảo hay uy tín. Bởi các app đầu tư phát triển một cách chính thống, được bộ tài chính kiểm duyệt sẽ được công khai có mặt trên các kho ứng dụng của ISO hay Android.

app-dau-tu-tai-chinh-uy-tin-redbag-001

Ngược lại, các app đầu tư tài chính lừa đảo, không minh bạch, vi phạm chính sách sẽ được chia sẻ dưới dạng file hoặc link website lậu.

Minh bạch trong các giao dịch

Các app đầu tư tài chính uy tín, an toàn sẽ thực hiện giao dịch mua bán thực tế. Dựa trên nguyên tắc và sự biến động của thị trường. Không có các dấu hiệu mua bán “lên xuống” bất thường như hình thức đỏ đen.

App mượt, không bị gặp lỗi khi chạy

Cuối cùng, một tổ chức uy tín sẽ có đủ tiềm lực để trang bị cho phần mềm của mình chạy mượt mà và ổn định. Nhằm giúp khách hàng dễ dàng theo dõi quá trình đầu tư. Cũng như an tâm hơn khi bỏ tiền vào các app đầu tư trên điện thoại.

Ngay dưới đây là 5 app đầu tư kiếm tiền uy tín, chất lượng cao và phù hợp với từng đối tượng khách hàng mà bạn nên tham khảo và trải nghiệm.

5 app đầu tư tài chính uy tín, phù hợp với từng khách hàng

Finhay

Ứng dụng Finhay được phát triển bởi công ty Cổ phần Quản lý quỹ Thiên Việt. Thành lập vào năm 2017 với giấy phép đăng ký kinh doanh số 0107748373. Với tính pháp lý rõ ràng, Finhay được đánh giá là app đầu tư tài chính uy tín hàng đầu, với mức độ an toàn cao. Vì vậy, những ai đang băn khoăn không biết có nên đầu tư vào Finhay thì có thể hoàn toàn yên tâm nhé.

Với Finhay, bạn có thể bắt đầu kiếm tiền với số vốn thấp nhất là 50.000 đồng. Số tiền gửi vào sẽ được chuyển đến các quỹ mở mà Finhay đã hợp tác như: Quỹ Bảo Việt, SSI, SCA,... Người dùng có thể lựa chọn loại hình quỹ đầu tư tùy theo mức độ mạo hiểm, kỹ năng của bản thân. Như: Rùa hoàn kiếm, Cò trắng, Voi rừng, Sai la, Trâu nước,...

Nếu bạn đang tìm kiếm app đầu tư tài chính uy tín về chứng chỉ quỹ. Finhay là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Xem thêm: Tiền nhàn rỗi có nên gửi tiết kiệm Finhay không?

IQ Option

Tiếp đến, RedBag sẽ giới thiệu cho bạn một trong các app đầu tư uy tín về lĩnh vực ngoại hối trên thị trường hiện nay. Đó là IQ Option. Mặc dù chỉ là một ứng dụng điện thoại di động. Nhưng IQ Option tích hợp đầy đủ các công cụ phân tích kỹ thuật. Giúp các nhà đầu tư dễ dàng đưa ra được quyết định của mình một cách đúng đắn.

Dù chỉ là một ứng dụng điện thoại nhưng IQ Option tích hợp đầy đủ các công cụ phân tích kỹ thuật

Với IQ Option, bạn có thể tham gia đầu tư với mức tối thiểu là 10 USD. Các sản phẩm bao gồm:

TC Invest

TC Invest là ứng dụng đầu tư tài chính của Techcom Securities (TCBS). Một công ty con của Ngân hàng Techcombank. Với TC Invest, bạn có thể mua các sản phẩm tài chính cơ bản và chính thống trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Điển hình như cổ phiếu của tập đoàn Vingroup, Vinamilk. Hay các loại Trái phiếu, Chứng chỉ quỹ.

Các sản phẩm tài chính trước khi có mặt trên TC Invest đã được Techcom Securities kiểm duyệt chặt chẽ. Giúp bạn giảm thiểu được phần nào rủi ro khi đầu tư. Mức đầu tư tối thiểu tại TC Invest chỉ là 10.000 đồng. Cực kỳ phù hợp cho bạn nào đang muốn làm quen và thử sức với kênh đầu tư chứng khoán.

Binance

Trong thế giới tiền điện tử hay còn gọi là tiền ảo thì chắc hẳn không ai là không biết đến Binance. Đây là sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất trên thế giới về khối lượng giao dịch toàn cầu. Với Binance, các nhà đầu tư có thể dễ dàng mua bán, trao đổi với hơn 100 loại đồng tiền điện tử khác nhau.

Những ai có sở thích về tiền điện tử và đang tìm kiếm các ứng dụng đầu tư tài chính uy tín thì hoàn toàn của thể tham khảo Binance.

Infina

Và cuối cùng là một app đầu tư tài chính uy tín mà RedBag muốn giới thiệu tới những ai đam mê về lĩnh vực bất động sản. Đó chính là Infina.

Infina mang đến cho khách hàng hình thức mua bất động sản từng phần. Tức là một căn hộ/shophouse sẽ được chia ra thành từng phần nhỏ cho nhiều người cùng đầu tư. Lợi nhuận thu về sẽ chia đều theo phần sở hữu của mỗi người.

Ngoài ra, bạn có thể tham gia đầu tư vào sản phẩm “Tích lũy” với lãi suất cam kết 6%/năm. Hay “Chứng chỉ tiền gửi” với lãi suất lên đến 9%/năm. Mức đầu tư tối thiểu tại Infina là 500.000 đồng.

Những lưu ý để đầu tư tài chính trên app an toàn, hiệu quả

Việc lựa chọn được một app đầu tư tài chính uy tín không có nghĩa là bạn sẽ tránh được các rủi ro trong việc đầu tư. Dưới đây là một số lưu ý giúp cho việc đầu tư trên app trở nên an toàn hơn.

Lựa chọn kênh đầu tư phù hợp

Kênh đầu tư tài chính phù hợp là kênh phù hợp với khả năng tài chính, chuyên môn và sự hiểu biết của bạn. Không nên mạo hiểm đầu tư vào những lĩnh vực mình không hiểu rõ. Bởi thị trường tài chính luôn biến động và bạn sẽ không thể nắm bắt được.

app-dau-tu-tai-chinh-uy-tin-redbag-003

Không đầu tư theo đám đông

Trên thị trường đầu tư tài chính online, phần thắng không phải lúc nào cũng thuộc về đám đông. Vì thế hãy tư duy độc lập, chọn một app đầu tư tài chính uy tín. Sau đó phân tích tình hình tài chính và quyết định theo lý trí của chính mình.

Tuy nhiên, nếu chưa có kinh nghiệm. Bạn cũng có thể tham khảo ý kiến của những nhà đầu tư “lão làng” để học hỏi thêm kinh nghiệm đầu tư.

Chia vốn vào các kênh đầu tư khác nhau

"Đừng để tất cả trứng vào cùng một rổ". Đây là nguyên tắc đầu tư mà bạn nên ghi nhớ. Điều này sẽ giúp bạn hạn chế rủi ro đầu tư. Vì khi có một kênh đầu tư nào đó của bạn bị thua lỗ thì vẫn sẽ có các kênh đầu tư tài chính cá nhân khác bù lỗ cho bạn.

Trên đây là những chia sẻ của RedBag về các app đầu tư tài chính uy tín. Hy vọng có thể giúp bạn lựa chọn được một app đầu tư tài chính phù hợp, an toàn. Từ đó tạo ra cho mình những nguồn thu nhập thụ động đáng kể. Đăng ký tài khoản RedBag để không bỏ lỡ những thông tin hữu ích khác nhé.

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN