BlogKiến thức vaySinh viên có vay tiền cấp tốc online được không?

Sinh viên có vay tiền cấp tốc online được không?

RedBag Team 01/11/2021
  1. 1. Các trang web vay tiền online uy tín có cho sinh viên vay tiền?
  2. 2. Vì sao sinh viên nên vay tiền cấp tốc online?
    1. 1. Thủ tục đơn giản
    2. 2. Giải ngân nhanh
    3. 3. Hạn mức vay phù hợp với khả năng chi trả
    4. 4. Không giới hạn thời gian đăng ký vay
  3. 3. Sinh viên vay tiền cấp tốc online cần chuẩn bị gì?
    1. 1. Điều kiện vay
    2. 2. Quy trình vay tiền cấp tốc cho sinh viên
  4. 4. Sinh viên nên vay tiền cấp tốc online ở đâu?
    1. 1. Jeff App
    2. 2. Akulaku
    3. 3. Doctor Đồng
  5. 5. Đánh giá chung về dịch vụ vay tiền online nhanh 

Hầu hết các công ty tài chính đều ưu tiên duyệt vay cho những người có công việc và thu nhập ổn định. Vậy nếu sinh viên muốn vay tiền cấp tốc online có được không? Vay qua hình thức nào và quy trình ra sao? Cùng RedBag tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây nhé.

Các trang web vay tiền online uy tín có cho sinh viên vay tiền?

2021 được đánh giá là một năm khó khăn với những tác động của dịch bệnh Covid-19. Khiến cuộc sống bị xáo trộn và kinh tế ảnh hưởng nghiêm trọng.

Đáng chú ý, năm học mới này là lúc các trường đại học bắt đầu áp dụng tăng học phí. Ngay cả các trường công lập cũng tăng từ 1.5 - 2 lần so với trước đây. Điều này đã tạo ra gánh nặng, áp lực tài chính cho sinh viên lẫn phụ huynh.

Đây cũng có thể xem là nguyên nhân khiến số lượng các bạn sinh viên tìm tới đơn vị cho vay ngày một nhiều hơn.

vay-tien-cap-toc-online-redbag

Vậy vay vốn sinh viên ở đâu và có được dễ dàng vay tiền không? Câu trả lời là "không". Hiện nay, đa số các trang web vay tiền online uy tín đều rất “ngại” cho sinh viên vay tiền. Trừ ngân hàng Chính sách Xã hội. Nguyên nhân là do nhóm khách hàng này chưa đáp ứng điều kiện về tuổi. Họ vẫn phụ thuộc kinh tế vào bố mẹ và chưa có việc làm ổn định. Những điều này làm gia tăng nguy cơ nợ xấu.

Do đó, vay tiền cấp tốc online là một giải pháp phù hợp với đối tượng sinh viên. Vì sao lại như vậy?

Vì sao sinh viên nên vay tiền cấp tốc online?

Dưới đây là một vài lợi ích nổi bật mà hình thức vay tiền cấp tốc đem đến cho sinh viên:

Thủ tục đơn giản

Các gói vay tiền cấp tốc online đều được tối giản các thủ tục. Người vay chỉ cần có CMND/CCCD hoặc thẻ sinh viên là sẽ được duyệt vay. Mọi thao tác đều thực hiện trực tuyến, không cần gặp mặt.

Giải ngân nhanh

Đúng như tên gọi, hình thức vay tiền này có tốc độ giải ngân rất nhanh. Thường hệ thống sẽ tiến hành nhận và thẩm tra hồ sơ. Sau khoảng 15 - 30 phút người vay sẽ nhận được kết quả. Giải ngân sẽ được thực hiện ngay sau đó không lâu. Nhờ đó, bạn có thể giải quyết các nhu cầu tài chính ngay lập tức mà không phải đợi quá lâu.

Tùy vào từng đơn vị mà thời gian duyệt vay có thể nhanh, chậm khác nhau. Tuy nhiên, so với vay thông thường thì hình thức này vẫn đảm bảo tiêu chí nhanh – gọn.

Hạn mức vay phù hợp với khả năng chi trả

Hạn mức vay cấp tốc sẽ dao động từ 1 - 10 triệu đồng. Đây là số tiền không lớn nhưng lại phù hợp với nhu cầu tài chính của đối tượng sinh viên. Bạn có thể dùng nó để chi trả học phí, thanh toán hóa đơn hoặc mua sắm các đồ dùng liên quan tới học tập. 

Thời hạn vay của gói cấp tốc thường kéo dài từ 1 - 3 tháng nên bạn có thể dễ dàng xoay xở mà không gặp quá nhiều khó khăn.

Không giới hạn thời gian đăng ký vay

Một đặc điểm nổi bật khác của vay cấp tốc online chính là không giới hạn thời gian đăng ký vay. Bạn có thể gửi hồ sơ vay bất cứ thời điểm nào trong ngày. Dù là ban đêm hay ngày nghỉ lễ thì tất cả các yêu cầu vay đều được giải quyết. Hệ thống cũng sẽ giải ngân như bình thường.

Nếu muốn hồ sơ được duyệt vay nhanh, bạn nên điền chính xác và đầy đủ các thông tin. Vậy sinh viên nếu muốn vay tiền cấp tốc online thì có thể vay ở đâu?

Sinh viên vay tiền cấp tốc online cần chuẩn bị gì?

Vay tiền cấp tốc online 24/24 thích hợp với mọi đối tượng. Đối với sinh viên, ngoài CMND/CCCD thì bạn cần có thêm thẻ sinh viên. Dưới đây là một số điều kiện cũng như quy trình vay tiền cấp tốc dành cho các bạn sinh viên.

Điều kiện vay

vay-tien-cap-toc-online-redbag-002

Quy trình vay tiền cấp tốc cho sinh viên

Sinh viên nên vay tiền cấp tốc online ở đâu?

Trong ngành dịch vụ cho vay tiền hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp các gói vay nhanh online. Tuy nhiên, không phải ngân hàng, công ty tài chính nào cũng uy tín. Nếu không cẩn thận lựa chọn, bạn rất dễ vay phải tín dụng đen với lãi suất “cắt cổ”. Vậy làm thế nào để chọn được địa chỉ vay tiền nhanh nhất ở đâu sẽ an toàn?

Kinh nghiệm thực tế cho thấy, ngoài việc xem xét đơn vị cho vay dựa trên các tiêu chí như: Lãi suất, thời gian hoạt động, chất lượng dịch vụ thì bạn nên tham khảo tính năng so sánh khoản vay như RedBag. Nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại, ứng dụng sẽ tìm kiếm, chọn lọc và đưa ra gói vay phù hợp nhất với yêu cầu của bạn.

Đối với các bạn sinh viên, việc tìm kiếm đơn vị cho vay gặp khá nhiều khó khăn. Nguyên nhân là do đối tượng này không có thu nhập nên nguy cơ nợ xấu cao. Để giúp bạn tìm được đơn vị cho vay ưng ý, RedBag xin gợi ý 3 trong số các công ty tài chính hỗ trợ cho sinh viên vay tiền hiện nay.

Jeff App

Với những bạn sinh viên có nhu cầu vay dưới 10 triệu đồng thì Jeff là gợi ý không tồi. 

Akulaku

Nếu muốn vay nhanh một khoản tiền từ 1 – 2 triệu đồng mà không cần làm quá nhiều thủ tục thì bạn có thể tham khảo Akulaku.

vay-tien-cap-toc-online-redbag-003.

Doctor Đồng

Doctor Đồng là địa chỉ vay tiền cấp tốc online uy tín mà bạn không nên bỏ qua. 

Đánh giá chung về dịch vụ vay tiền online nhanh 

Xét một cách khách quan, hình thức vay tiền này có nhiều ưu điểm nổi bật cho sinh viên. Mặc dù vậy, với những ai đang kỳ vọng tìm được đơn vị vay tiền nhanh lãi suất thấp thì đây không phải là lựa chọn hay. Theo khảo sát, mức lãi suất trung bình của vay cấp tốc dao động từ 18%/năm trở lên.

Bên cạnh đó, vay qua hình thức này hạn mức không cao, thường chỉ dưới 10 triệu đồng. Một số đơn vị sẽ cho vay ít sau đó tăng dần hạn mức ở những lần tiếp theo. Ngoài lãi suất, bạn còn phải chịu những khoản phí ngoài khác.

Một điểm khá đáng ngại đó là các tổ chức cho vay thường nhiều cách để ép người vay phải trả tiền đúng hạn. Nhất là những đơn vị cho vay không chính thống. Họ có thể gọi về trường học khiến việc học tập của bạn bị ảnh hưởng. Liên lạc với bố mẹ, người thân hoặc làm phiền bạn bè cho tới khi khoản vay được tất toán.

Mong rằng những thông tin trong bài đã giúp các bạn sinh viên hiểu hơn về vay tiền cấp tốc online. Bạn cũng có thể tham khảo thêm các địa chỉ vay khác bằng cách truy cập vào RedBag.Với hệ thống tự động hiện đại làm việc 24/24, RedBag sẽ giúp bạn tìm kiếm và lựa chọn các khoản vay tốt nhất.

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN