BlogKiến thức vayTháo gỡ khó khăn doanh nghiệp với gói vay thế chấp kinh doanh

Tháo gỡ khó khăn doanh nghiệp với gói vay thế chấp kinh doanh

RedBag Team 17/08/2021
  1. 1. Bạn đã hiểu hết về hình thức cho vay thế chấp kinh doanh?
  2. 2. Nắm rõ những điều kiện sau sẽ giúp bạn vay thế chấp thành công
    1. 1. Đối tượng được vay thế chấp kinh doanh
    2. 2. Điều kiện để tham gia vay thế chấp kinh doanh
    3. 3. Điều kiện cần có đối với các loại tài sản đảm bảo
  3. 3. Những ngân hàng cho vay thế chấp kinh doanh ưu đãi hiện nay
    1. 1. Ngân hàng VPBank
    2. 2. Ngân hàng Vietcombank
    3. 3. Vay kinh doanh Agribank
    4. 4. Vay kinh doanh tại BIDV

Hiện nay, có không ít doanh nghiệp đang gặp phải vấn đề về nguồn vốn kinh doanh. Thấu hiểu điều đó, nhiều ngân hàng và tổ chức tài chính đã triển khai hình thức vay thế chấp kinh doanh nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp. Cùng RedBag tìm hiểu những thông tin về hình thức vay này trong bài viết dưới đây.

Bạn đã hiểu hết về hình thức cho vay thế chấp kinh doanh?

Hình thức cho vay thế chấp kinh doanh là hình thức khá phổ biến tại các ngân hàng hiện nay. Yêu cầu của khoản vay này là bạn phải có tài sản đảm bảo. Những loại tài sản này đóng vai trò đảm bảo cho khoản vay của bạn.

Bạn vẫn có quyền ở hữu tài sản đó, nhưng ngân hàng sẽ giữ giấy tờ liên quan. Chỉ khi người đi vay không thể trả nợ được thì ngân hàng buộc phải thanh lý tài sản để hoàn vốn. Người vay sẽ mất quyền sở hữu tài sản của mình.

Đổi lại, bạn sẽ nhận được một khoản vay lớn và nhanh chóng với mức lãi suất thấp. Hơn nữa, ngân hàng và các tố chức tài chính đang ưu tiên thúc đẩy doanh nghiệp đi vay nên có rất nhiều ưu đãi hỗ trợ hấp dẫn.

vay-the-chap-kinh-doanh-redbag-1

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể dễ dàng tiếp cận với nguồn vốn ngân hàng bởi nhiều lý do. Có thể kể đến như thủ tục rườm rà, quy định ngặt nghèo,... Những lúc đó, không ít người tìm đến các khoản vay tiền không cần thế chấp, vay nóng, vay cấp tốc,... Để rồi nhận lấy những hậu quả khó lường. Đừng lo lắng, hãy nắm kỹ những điều kiện cần thiết dưới đây để có một khoản vay thế chấp tối ưu nhất.

Nắm rõ những điều kiện sau sẽ giúp bạn vay thế chấp thành công

Đối tượng được vay thế chấp kinh doanh

Điều kiện để tham gia vay thế chấp kinh doanh

Để khoản vay vốn kinh doanh nhanh chóng vượt qua vòng thẩm định. Bạn cũng cần đáp ứng được những điều kiện tiên quyết này. Tùy vào mỗi ngân hàng mà điều kiện và thủ tục sẽ khác nhau. Nhưng nhìn chung, khách hàng có nhu cầu vay kinh doanh cần phải đáp ứng đủ các yêu cầu sau:

vay-the-chap-kinh-doanh-redbag-2

Điều kiện cần có đối với các loại tài sản đảm bảo

Các tài sản đảm bảo của doanh nghiệp cũng cần phải đáp ứng được những tiêu chí sau:

Những ngân hàng cho vay thế chấp kinh doanh ưu đãi hiện nay

Ngân hàng VPBank

VPBank là một trong những ngân hàng luôn đi đầu về các gói vay kinh doanh thế chấp. Hai đối tượng được ngân hàng hỗ trợ là tiểu thương và doanh nghiệp.

vay-the-chap-kinh-doanh-redbag-3

Đặc biệt, VPBank thường xuyên có các chương trình ưu đãi về lãi suất. Đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cho vay tiền ngân hàng lãi suất thấp. VPBank là một lựa chọn rất phù hợp trong thời điểm hiện tại.

Ngân hàng Vietcombank

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Vietcombank hiện đang cung cấp hai gói sản phẩm hỗ trợ doanh nghiệp vay vốn theo giấy phép kinh doanh. Bao gồm: 

Khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn hình thức vay vốn phù hợp với loại hình đăng ký kinh doanh của mình. Với các khoản vay theo các dự án đầu tư để phát triển sản xuất hay kinh doanh dịch vụ. Số tiền cho vay tại đây có thể lên đến 85% chi phí đầu tư. Đồng thời không giới hạn quy mô dự án.

Vay kinh doanh Agribank

Ngân hàng Agribank luôn được khách hàng tin tưởng bởi hệ thống chi nhánh rộng rãi đến từng miền quê. Agribank có rất nhiều chương trình ưu đãi với chính sách cực kỳ hấp dẫn. Với các gói vay tiền ngân hàng trả góp, mức lãi suất chỉ từ 11,5 - 12%/năm tính theo dư nợ giảm dần. Thời hạn cho vay linh hoạt, dao động lên đến 7 năm.

vay-the-chap-kinh-doanh-redbag-4

Để có thể tham gia vay vốn kinh doanh tại Agribank. Doanh nghiệp phải đáp ứng đầy đủ các loại giấy tờ và yêu cầu mà ngân hàng đưa ra, như:

Vay kinh doanh tại BIDV

Hiện nay, dịch vụ cho vay vốn kinh doanh tại ngân hàng BIDV có hạn mức và thời gian vay được đánh giá là phù hợp với nhiều doanh nghiệp. Lãi suất được BIDV áp dụng phương thức tính lãi theo dư nợ giảm dần. Vì vậy, khách hàng sẽ tiết kiệm được một khoản tiền lãi khi đã trả góp nợ ban đầu.

Ngoài ra, hạn mức cho vay trả góp tại BIDV rất cao. Tối đa lên đến 100% giá trị tài sản thế chấp. Thời hạn cho vay dao động lên đến 5 năm. Khách hàng có thể yên tâm vay vốn đầu tư phát triển kinh doanh hay sản xuất.

Hy vọng với những thông tin mà RedBag vừa chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hình thức cho vay thế chấp kinh doanh. Cũng như lựa chọn được một địa chỉ cho vay vốn uy tín và phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.

Từ đó đưa ra các quyết định đúng đắn, giúp tháo gỡ các khó khăn hiện tại. Đồng thời giúp cho việc kinh doanh ngày càng phát triển và mở rộng.

Ngoài ngân hàng, bạn cũng có thể vay thế chấp kinh doanh tại các tổ chức tài chính với thủ tục đơn giản hơn. Chi tiết về các gói vay vốn kinh doanh ưu đãi này, bạn vui lòng truy cập vào RedBag để tìm hiểu rõ hơn nhé.

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN