BlogKiến thức vayThủ tục vay tiền tại Bắc Ninh dành cho lao động phổ thông

Thủ tục vay tiền tại Bắc Ninh dành cho lao động phổ thông

RedBag Team 04/09/2021
  1. 1. Lao động phổ thông có được vay tiền tại Bắc Ninh không?
  2. 2. Thủ tục vay tiền trả góp tại Bắc Ninh
    1. 1. Điều kiện cho vay
    2. 2. Hồ sơ vay 
    3. 3. Quy trình vay tiền trả góp tại Bắc Ninh
  3. 3. Vay tiền nhanh tại Bắc Ninh yêu cầu hồ sơ gì?
    1. 1. Điều kiện vay
    2. 2. Hồ sơ vay tiền
  4. 4. Vay tiền tại Bắc Ninh không khó vì đã có ứng dụng lo
    1. 1. FE Credit
    2. 2. Tamo
    3. 3. OnCredit
    4. 4. One Click Money

Bắc Ninh là một trong những địa phương có tốc độ tăng trưởng kinh tế hàng đầu hiện nay. Bên cạnh các ngành công nghiệp thì dịch vụ cho vay tiền tại Bắc Ninh cũng ngày càng phát triển mạnh mẽ. Trong bài viết kỳ này, RedBag sẽ đề cập đến một số thông tin hữu ích về vay vốn ngân hàng và các hình thức vay tiền ở Bắc Ninh dành cho những người lao động phổ thông.

Lao động phổ thông có được vay tiền tại Bắc Ninh không?

Lao động phổ thông là nhóm đối tượng có nhu cầu vay tiền khá lớn tại Bắc Ninh. Sự bùng nổ của đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng không nhỏ tới công việc và thu nhập của họ. Đặc biệt là những người từ các tỉnh, thành khác tới đây làm việc.

vay-tien-tai-bac-ninh-redbag-001

Mất việc, thu nhập bị cắt giảm khiến đời sống của những người lao động này trở nên khó khăn hơn. Vì thế, nhu cầu vay tiền để trang trải cuộc sống như tiền nhà, tiền sinh hoạt tăng cao. Vậy lao động phổ thông có được vay tiền tại Bắc Ninh không?

Câu trả lời là CÓ. Tuy nhiên, nhóm đối tượng này rất khó tiếp cận được với các khoản vay ưu đãi tại ngân hàng. Bởi vì không đáp ứng một số yêu cầu về thủ tục vay khắt khe.

Thế nhưng, họ hoàn toàn có thể chọn vay tại các đơn vị tài chính tư nhân. Nơi không cần trải qua quy trình vay phức tạp, yêu cầu về giấy tờ cũng đơn giản hơn. Đồng thời, tốc độ giải ngân cực nhanh giúp khách hàng giải quyết khó khăn tài chính chỉ trong “chớp mắt”.

Theo đó, bạn có thể tìm hiểu thêm về quy trình và thủ tục vay tiền mặt ở Bắc Ninh và các hình thức vay khác dưới đây. Để tăng khả năng xét duyệt khoản vay nhanh trong mùa dịch.

Thủ tục vay tiền trả góp tại Bắc Ninh

Tại Bắc Ninh hiện có rất nhiều các tổ chức cho vay hỗ trợ cho nhóm đối tượng là lao động đang làm việc tại các công ty, khu công nghiệp. Với thu nhập từ 3 - 5 triệu/tháng, bạn có thể lựa chọn vay tiền trả góp theo tháng chỉ cần CMND. Kiểu vay này thủ tục rất đơn giản không cần thế chấp tài sản có giá trị.

Điều kiện cho vay

Hồ sơ vay 

Hồ sơ vay tiền trả góp đối với đối tượng là lao động phổ thông gồm có:

Quy trình vay tiền trả góp tại Bắc Ninh

Có 3 kiểu vay trả góp bạn nên tham khảo là:

Quy trình vay tiền online qua các ứng dụng như sau:

vay-tien-tai-bac-ninh-nhanh-chong

Nếu trong tình hình không có dịch bệnh, bạn hoàn toàn có thể trực tiếp tới các văn phòng giao dịch của đơn vị cho vay. Thực hiện theo hướng dẫn của giao dịch viên để hoàn tất thủ tục vay trả góp nhanh chóng.

Vay tiền nhanh tại Bắc Ninh yêu cầu hồ sơ gì?

Bên cạnh vay tiền trả góp, bạn có thể tham khảo thêm các hình thức khác như vay tiền nhanh tại Bắc Ninh.

Điều kiện vay

Điều kiện để được vay nhanh tại các tổ chức tài chính tại Bắc Ninh gồm có:

Hồ sơ vay tiền

Trong hồ sơ vay tiền nhanh, bạn cần chuẩn bị những giấy tờ sau:

Đối với hình thức vay tiền nhanh, bạn chỉ cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ theo yêu cầu và sẽ được nhận tiền giải ngân ngay khi hồ sơ được duyệt.

Vay tiền tại Bắc Ninh không khó vì đã có ứng dụng lo

Quả thật, để tìm được khoản vay phù hợp là điều không dễ dàng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể nhờ đến ứng dụng tìm kiếm khoản vay nhanh chóng từ những đơn vị tài chính uy tín. Điển hình là một số đơn vị sau:

FE Credit

Nhắc đến các tổ chức cho vay tiền tại Bắc Ninh thì chắc chắn không thể bỏ qua FE Credit. Đây là đơn vị cho vay trực thuộc Khối Tín dụng Tiêu dùng của Ngân hàng Việt Nam Thinh Vượng VPBank.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tài chính, FE Credit liên tục triển khai các sản phẩm vay và chương trình ưu đãi khủng phù hợp với mọi đối tượng. Lãi suất khi vay qua FE Credit cũng không quá cao, dao động từ 1.75 - 6% tùy vào từng gói vay cụ thể.

 vay-tien-tai-bac-ninh-redbag-003

Tamo

Một địa chỉ cho vay tiêu dùng tại Bắc Ninh uy tín và an toàn để bạn tham khảo là Tamo. Đây là ứng dụng cho vay tiền trực tuyến liên kết với rất nhiều ngân hàng lớn tại Việt Nam: VPBank, Vietcombank, Viettel Money,…

Khi đăng ký vay tiền Tamo, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi như:

OnCredit

Giống như Tamo, OnCredit là ứng dụng cho vay tiền trực tuyến uy tín hiện nay. Vay tiền OnCredit, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều lợi ích như:

One Click Money

Thêm một ứng dụng vay trực tuyến khác mà những người đang sinh sống, làm việc tại Bắc Ninh có thể tham khảo là One Click Money.

Cũng sở hữu những ưu điểm về dịch vụ như: Hồ sơ đơn giản, chỉ cần CMND/CCCD, không cần chứng minh tài chính hoặc tài sản thế chấp. Tuy nhiên, One Click Money lại thiên về khoản vay ngắn hạn. Bạn sẽ nhận được tiền vay ngay trong ngày. Ngoài ra, đơn vị cũng hỗ trợ gia hạn khoản vay cho khách hàng.

Hạn mức vay qua One Click Money là 10 triệu đồng trong thời hạn 1 - 3 tháng. Lãi suất từ 12 - 20%/năm. Ưu đãi 0% với khoản vay đầu tiên.

Ngoài các ứng dụng trên, bạn cũng có thể truy cập nhanh vào RedBag. RedBag cũng sẽ hỗ trợ bạn tìm kiếm khoản vay nhanh từ hàng trăm đối tác là những tổ chức tài chính uy tín trên thị trường. Bạn có thể vay tiền tại Bắc Ninh hoặc bất kỳ tỉnh thành nào khác trên khắp cả nước.

RedBag

Bài viết mới nhất

Xem tất cả

Bài viết đọc nhiều

Đừng quên đăng ký để nhận tin mới nhất!

Hàng tuần RedBag sẽ gửi tài liệu tổng hợp về Kiến thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cho bạn qua Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN